Các loại biển quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu ấn tượng

Bảng hiệu ngoài trời đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hay cửa hàng.


Biển quảng cáo ngoài trời chính là một trong những hình thức của quảng cáo ngoài trời. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình thức này tại bất kỳ đâu trong trung tâm thành phố lẫn ngoại thành. Chính vì sự phổ biến đó mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm tới hình thức này. Nếu bạn đang quan tâm và tìm hiểu thì hãy nên xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Bảng hiệu ngoài trời là gì?

bang-hieu-ngoai-troi

Giống như tên gọi của nó bảng quảng cáo ngoài trời chính là một cái biển có các thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ. Bảng hiệu ngoài trời được bày trưng bày ra bên ngoài sẽ truyền tải những thông tin về sản phẩm mà quảng cáo đang hướng đến. Giúp thông tin của doanh nghiệp được truyền bá đến người sử dụng.

Bảng hiệu ngoài trời đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hay cửa hàng. Bằng những thiết kế biển quảng cáo ngoài trời tinh tế thông qua câu chữ, hình ảnh hoặc cả 2 đã giúp các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân truyền tải được thông tin, sản phẩm, dịch vụ đến với đông đảo người tiêu dùng.

Kích thước biển quảng cáo ngoài trời

Kích thước biển quảng cáo ngoài trời trong thành phố

Ở khu vực thành phố, số lượng các loại biển quảng cáo ngoài trời được lắp đặt ngày càng nhiều. Các vị trí khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp, nhãn hàng. Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời có thể nằm ở các vị trí như: vỉa hè, cầu vượt , đường hầm, công viên hoặc các công trình nhà ở riêng lẻ… Kích thước bảng quảng cáo chuẩn được quy định như sau:

Biển quảng cáo ở hai bên đường phố (loại bảng biển độc lập): 

Khoảng cách tính từ mép đường đến cạnh gần nhất của bảng ít nhất là 5m, khoảng cách giữa các tấm biển từ 100m trở lên. Ngoài ra, biển quảng cáo ngoài trời phải cao ít nhất là 5m và tối đa là 10m (tính từ mặt đường đến mép bảng phía dưới).

Biển hiệu ngoài trời đặt tại các công trình, nhà ở: 

Cao tối đa 5m, không vượt quá giới hạn tường của tòa nhà. Với nhà có 5 tầng trở lên, phải biển quảng cáo ngoài trời vào mặt hông của tòa nhà. Còn từ 4 tầng trở xuống thì kích thước không được phép cao hơn mái nhà quá 1,5m.

Biển quảng cáo ở công viên (loại bảng biển độc lập): 

Được đặt trong khuôn viên của công viên, có độ cao tối thiểu 5m, tối đa 10m tính từ mặt đường đến mép bảng.

Biển quảng cáo đặt ở cầu vượt đi bộ, đường hầm giao thông: 

Vị trí lắp đặt ở mặt phía trong của cầu vượt và hầm. Bảng hiệu gỗ ngoài trời có dạng như: treo, gắn lên lan can hoặc tường

  • Kích thước bảng hiệu đứng: Ngang tối đa là 1m, cao 4m nhưng không vượt quá số tầng nhà quá 0,2m.

  • Kích thước bảng hiệu ngang: Cao tối đa là 2m, chiều ngang của biển không được quá chiều ngang của tòa nhà.

Kích thước biển quảng cáo ngoài trời ở ngoại thành

Đối với thiết kế bảng quảng cáo ngoài trời khu vực ngoại thành, ngoài đô thị thì sẽ được phép có kích thước lớn. Ngoài ra, bảng quảng cáo ngoài trời còn ảnh hưởng tới tầm quan sát của người xem bởi hầu hết các phương tiện giao thông đều di chuyển trên các cao tốc với tốc độ nhanh. Biển quảng cáo ngoài trời lớn có thể phóng tầm nhìn ra xa hàng trăm mét.

Kích thước chuẩn các loại biển quảng cáo ngoài trời được thể hiện như sau:

Kích thước bảng hiệu trên đường quốc lộ, đường cao tốc: 

  • Diện tích giao động trong khoảng từ 120 – 200m

  • Độ cao tối thiểu là 15m và 25m là khoảng cách từ mặt đường đến mép bảng. 

  • Hai bảng quảng cáo ngoài trời liền kề trên đường thẳng phải cách nhau ít nhất là 200 – 250m và trên đường cong là 150 – 200m.

Kích thước bảng quảng cáo ngoài trời: 

  • Diện tích trong khoảng từ 90 – 120m

  • Từ mép đường đến cạnh bảng là 20m và cao tối thiểu là 13m. 

  • 150 – 200m là khoảng cách giữa hai biển quảng cáo liền kề nhau tính trên trên đường thẳng, trên đường cong là 75 – 100m.

Kích thước thiết kế bảng quảng cáo ngoài trời tại huyện lộ: 

  • Dao động từ 40 – 100m 

  • Cao tối thiểu 8m và khoảng cách tính từ mép đường đến bảng là 15m. 

  • Khoảng cách hai biển quảng cáo liền kề từ 100 – 150m (trên đường thẳng) và 75 – 100m (trên đường cong).

Kích thước bảng hiệu ngoài trời tại khu vực hạn chế

Các khu vực hạn chế chính là những khu vực bị hạn chế xây dựng, thi công biển quảng cáo ngoài trời. Tùy theo mỗi địa phương và địa hình cụ thể mà sẽ có quy định buộc doanh nghiệp phải tuân thủ.

Khi tiến hành thi công, lắp đặt các chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời tại những khu vực này. Ví dụ như: 

  • Biển bảng

  • Trivision billboard

  • Biển dạng hộp đèn

  • Biển quảng cáo led ngoài trời…

Thì kích thước biển quảng cáo tối đa là 20m2.

Các loại biển quảng cáo ngoài trời được ưa chuộng hiện nay

Biển quảng cáo tấm lớn (Pano-Billboard)

Pano - Billboard là cái tên được nhắc đến đầu tiên vì độ phổ biến. Biển hiệu ngoài trời đem lại hiệu quả hiển thị giúp thu hút người nhìn. Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời đang là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Có hệ thống đèn rọi biển quảng cáo dạng này vào ban đêm

Trong nội thành, kích thước dưới 80m2. trên đường cao tốc và quốc lộ có thể đạt tới kích thước là 250m2. Diện tích lớn chính là ưu điểm của loại biển quảng cáo này.

Chi phí của loại biển này khá cao, thủ tục xin giấy phép khá phức tạp. Nhưng không phải vì thế mà những doanh nghiệp và công ty lớn bỏ qua loại hình này bởi ưu điểm mang lại không hề nhỏ.

Hộp đèn bảng hiệu ngoài trời

Hộp đèn là sự lựa chọn lí tưởng của cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với chi phí vừa phải, các doanh nghiệp nhỏ có thể dùng loại hình này để tiếp thị và quảng bá về thương hiệu của mình.

Làm biển quảng cáo ngoài trời bao gồm trên 2 bề mặt bạt hiflex sẽ được in nội dung quảng cáo. Bóng đèn được gắn phía trong lòng biển. Bốn mặt còn lại của biển quảng cáo sẽ được bọc nhôm hoặc các loại vật liệu khác. Ngoài ra, xung quanh mép biển cũng được bọc thêm ke nhôm giúp tăng tính thẩm mỹ.

Vào ban ngày, làm đèn bảng hiệu hiflex hiển thị giống như biển pano hiflex bình thường. Khi trời tối và bật điện là biển hộp đèn sẽ tỏa sáng. Việc sử dụng đèn bảng hiệu ngoài trời giúp cửa hàng và thương hiệu có thêm nhiều sắc màu và lung linh, ấn tượng hơn khi đêm về.

Biển quảng cáo động Trivision

Trivision Billboard là hình thức quảng cáo trên biển tấm lớn kết hợp với sự chuyển động.

Trivision Billboard là biển quảng cáo ngoài trời có kết cấu bao gồm nhiều thanh trụ lật hình tam giác. Các thanh trụ lật này được đặt song song cạnh nhau và quay theo chu kì nhất định. Chu kì thời gian này được thiết lập trên hệ thống. Cứ quay 1 mặt hình ảnh quảng cáo tương ứng sẽ hiển thị gây kích thích sự tò mò của người nhìn (tối đa thay đổi 3 hình ảnh).

Khi thuê biển quảng cáo ngoài trời kiểu này quá trình thi công khá đơn giản, lắp đặt dễ dàng. Bảng quảng cáo ngoài trời chuyển động trivision lại mang đến cho các doanh nghiệp hiệu quả cao với mật độ người đi đường khá lớn.

Bảng quảng cáo led ngoài trời

Màn hình led ngoài trời là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên thị trường quảng cáo. Loại hình này đang dần trở nên phổ biến và phù hợp với rất nhiều loại hình doanh nghiệp. Với hệ thống mạch điện tử điều khiển đèn led truyền tải hình ảnh, biểu tượng sắc nét và sống động. Bảng led ngoài trời gây sự chú ý lớn cho người nhìn.

Bảng quảng cáo led sở hữu bàng màu sắc đa dạng, rực rỡ cả ngày lẫn đêm giúp quảng cáo của doanh nghiệp luôn nổi bật.

Màn hình Led quảng cáo

Màn hình LED quảng cáo được sử dụng khá phổ biến làm phông nền (background) cho sân khấu hay biển hiệu quảng cáo yêu cầu sử dụng hình ảnh động.

Với tính năng hiển thị đa dạng từ: văn bản, powerpoint, flash hay video.. loại biển này sử dụng khá dễ dàng, được điều khiển bởi phần mềm chuyên dụng. Màn hình LED có bộ sưu tập màu lên tới 17.000.000 màu đem lại những màu sắc chân thực nhất cho màn hình quảng cáo.

Độc - lạ khi quảng cáo trên máy bán hàng tự động Kootoro!

Máy bán hàng tự động chính là sự kết hợp độc đáo giữa 2 loại biển quảng cáo ngoài trời: màn hình led quảng cáo và biển quảng cáo. Hai hình thức quảng cáo này được thể hiện lần lượt qua các hình thức thức sau:

Với diện tích lớn, dán decal toàn thân máy tạo ra hiệu ứng hình ảnh cực kì ấn tượng cho người qua lại xung quanh khu vực. Doanh nghiệp có thể tự do truyền tải thông điệp và cá tính của sản phẩm hoặc dịch vụ đến đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tạo ra các mockup dạng 3D để gắn thêm trên nóc máy hoặc xung quanh để tăng thêm hiệu quả ghi nhớ.

Màn hình LCD cảm ứng của máy bán hàng tự động hoạt động 24/7. Trình chiếu quảng cáo trên LCD có khả năng truyền tải sắc nét màu sắc chuyển động của TVC và hình ảnh. Bộ trở thông thông cho việc dán decal toàn thân máy.

Máy bán hàng tự động Toro được đặt tại các vị trí đông người qua lại. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng xác định tập khách hàng để doanh nghiệp tập trung khai thác. Với mức chi phí hợp lý, thời gian triển khai nhanh chóng, máy bán hàng tự động là một hình thức đang dần khẳng định vị thế trong các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

 

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com



Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Các loại biển quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu ấn tượng