Booth là gì? Thiết kế booth triển lãm, booth sự kiện thu hút

Khu vực trưng bày gian hàng cần những gì? booth sự kiện là gì? thiết kế booth triển lãm như thế nào hiệu quả? Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây!

Trong một bất kì gian hàng sự kiện lớn nhỏ nào thì hình ảnh quảng cáo và trưng bày chính là yếu tố tạo nên sự thành công. Để tạo nên sự chú ý về một thông điệp hay một nhãn hiệu, thì người làm sự kiện cần truyền tải được thông điệp mong muốn đến khách hàng. Điển hình như các thông tin về tiện ích của sản phẩm, ý nghĩa của thông điệp. 

Booth là gì?

Booth triển lãm, booth sự kiện chính là các kệ trưng bày, bàn trải nghiệm, bàn cung cấp thông tin. Đây cũng có thể là nơi để khách hàng trải nghiệm sản phẩm mẫu.

Photo booth sự kiện là một quầy kệ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau dùng để trang trí và chụp ảnh, hay gọi cách khác là quầy kệ chụp ảnh. Đây là một xu hướng mới xuất hiện gần đây nhưng nhận được rất nhiều sự ưu thích từ khách hàng và đặc điểm thu hút riêng của nó. Photo booth sự kiện thường được sử dụng trong các sự kiện như ra mắt sản phẩm, thương hiệu, tiệc cưới, sinh nhật,...với mục đích gắn kết mọi người. Photo booth tạo sự tương tác và góp phần hỗ trợ tính nhận diện thương hiệu thông qua thiết kế đặc đặc thù.

gian-hang-su-kien

Booth sự kiện là gì?

Xem thêm : Bí quyết phát sampling sản phẩm tăng độ hiệu quả và thu hút

Ý nghĩa của booth sự kiện trong các buổi event

Booth triển lãm, photo booth sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng trong chiếc lược marketing của doanh nghiệp. Chúng giúp sản phẩm tiếp cận được khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Hiện nay nhu cầu sử dụng Booth sự kiện dùng cho các gian hàng sự kiện ngày càng trở nên phổ biến. Việc thi công Booth sự kiện, booth triển lãm, photo booth sự kiện đa phần phải nhờ đến các đơn vị chuyên môn. Tại đây, họ tư vấn kích thước đa dạng phụ thuộc vào diện tích đặt booth cũng như từng chiến dịch marketing của doanh nghiệp.

Tính chất của vật phẩm quảng cáo là dùng các vật liệu độ bền vừa đủ, sản xuất nhanh, sử dụng 1 lần. Đặc biệt là dễ tháo lắp và vận chuyển, yếu tố cần thiết là hình ảnh đảm bảo chất lượng.

thiet-ke-booth

Ý nghĩa của booth sự kiện trong các buổi event

Xem thêm : Hub TORO ZONE

Các bước thiết kế booth triển lãm hiệu quả

Xác định sản phẩm, tính chất chung của hội chợ là gì?

Khi bạn quyết định làm 1 gian hàng sự kiện thì trước tiên, bạn phải xác định đặc điểm sản phẩm được trưng bày và mục đích mở ra hội chợ đó là gì? Điểm đặc sắc nào mà doanh nghiệp muốn giới thiệu tới người tham quan. Sau khi đã trao đổi kĩ càng, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được các ưu điểm để hướng sản phẩm, gian hàng tới gần người dùng tại sự kiện.

Xác định vị trí, diện tích, không gian cụ thể của gian hàng

Mỗi đơn vị tham gia triển lãm đều nằm trong một phạm vi nhất định. Vì thế sau khi tìm hiểu rõ về sản phẩm, bạn cần xác định chính xác vị trí, diện tích của gian hàng sự kiện. Từ đó đưa ra các ý tưởng thiết kế booth triển lãm phù hợp nhất. Ngoài ra, thiết kế booth bán hàng và sản phẩm cần hòa hợp với nhau vì màu sắc và bố cục. Cuối cùng là chuẩn kích thước để tối ưu hóa không gian của gian hàng để trưng bày sản phẩm sao cho hợp lý.

Xác định style thiết kế

Thiết kế booth triển lãm luôn cần được đổi mới, mang tính hiện đại, phù hợp với xu hướng thiết kế mới nhất. Không nên thiết kế theo kiểu rập khuôn, từ các phong cách đã có từ nhiều năm trước. Ngoài ra khi thiết kế booth bán hàng cũng cần nhìn toàn cảnh để thiết kế phù hợp với không gian của sự kiện. Những thiết kế độc đáo, sáng tạo luôn khiến người khác tò mò. Bên cạnh đó, booth sự kiện vẫn phải đảm bảo có nét đặc trưng.

Nhận định được thông điệp của nhà tổ chức muốn truyền tải

Bạn cần nắm bắt được lối lõi sản phẩm, thương hiệu, những gì mà doanh nghiệp mong muốn truyền tải tới các khách tham quan. Nhờ đó công việc thiết kế booth bán hàng hay triển lãm trở nên dễ dàng hơn.

Mỗi thiết kế đều có một ý nghĩa nhất định. Thiết kế booth triển lãm thành công là khi khách hàng hiểu được thông điệp của doanh nghiệp. Hình ảnh công ty được truyền tải một cách đầy đủ và chuyên nghiệp.

Xem thêm : Quảng cáo LCD trên máy bán hàng Toro - Giải pháp tiếp thị tuyệt vời!

Máy bán hàng TORO đồng hành cùng gian hàng sự kiện thêm nổi bật và thu hút!

thiet-ke-booth-ban-hang

Máy bán hàng Toro đồng hành cùng gian hàng sự kiện thêm nổi bật và thu hút

Trong thời gian gần đây, máy bán hàng tự động đang trở thành sự lựa chọn đầy đột phá, được xem như 1 kiểu “booth sự kiện” đầy sáng tạo. Đặc biệt, máy bán hàng tự động mang tính “tương tác” cực kì cao từ đó dễ dàng thu hút khách hàng.

Với sức chứa lớn, màn hình trưng bày trực quan và sinh động, giúp sản phẩm dễ dàng lọt vào mắt khách hàng. Khách hàng có thể chủ động tương tác với máy bán hàng tự động để nhận sản phẩm, không hề gây cảm giác khó chịu hay ép buộc khách hàng.

Máy bán hàng tự động chính là giải pháp toàn diện cho thị trường quảng cáo đầy cạnh tranh hiện nay, đặc biệt là tại các gian hàng sự kiện. Màn hình LCD, dán decal trang trí toàn thân máy sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc định hình thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Booth là gì? Thiết kế booth triển lãm, booth sự kiện thu hút