Các loại ô mai ngon được ưa chuộng phố biến

Cùng Kootoro tìm hiểu ngay các loại ô mai ngon được ưa chuộng phố biến trên thị trường hiện nay!

Các loại ô mai ngon nổi tiếng hiện nay

Ô mai ngũ quả Hồng Lam

o-mai-ngu-qua-hong-lam

Thưởng thức nhiều vị ô mai trong cùng một hũ, gói nhỏ dễ bảo quản. Giá tham khảo từ 118.000 vnđ

Thưởng thức trọn vẹn 5 hương vị ô mai trong một hũ nhỏ xinh! Với Ô mai ngũ quả, bạn sẽ được trải nghiệm các loại omai ngon: 

  • Vị chua ngọt thanh mát của sấu non

  • Vị đậm đà của mận cơm

  • Vị chua cay kích thích của mận hậu

  • Vị ngọt thanh của xí muội 

  • Hương gừng ấm áp của mơ gừng.

Ô mai các loại dạng viên nhỏ xinh được bọc riêng, giúp bạn dễ dàng thưởng thức mà không lo bị dính. Các loại ô mai Hồng Lam ngon không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong những chuyến đi xa hay những buổi họp mặt bạn bè.

Ô mai sấu bao tử Hồng Lam

o-mai-sau-bao-tu-hong-lam

Đóng gói kỹ càng. Giá tham khảo từ 59.600 vnđ

Khi nhắc đến tên các loại ô mai thì nổi tiếng nhất là sấu bao tử Hồng Lam là một cuộc hành trình vị giác đầy thú vị. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua thanh của sấu, vị ngọt dịu của đường kính, vị cay nồng của ớt và độ giòn tan đặc trưng tạo nên một hương vị khó quên. Bạn sẽ cảm nhận được vị chua ngọt hòa quyện, chút cay tê nơi đầu lưỡi và độ giòn sần sật của từng miếng sấu.

Đặc biệt, sấu bao tử Hồng Lam được chế biến từ những trái sấu tươi ngon nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có hạn sử dụng lên đến 12 tháng. Không chỉ là món ăn vặt hấp dẫn, sấu bao tử Hồng Lam còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân và bạn bè. Ô mai sấu cũng là một trong các loại ô mai tốt cho bà bầu

Ô mai xí muội vị chua ngọt Hồng Lam

o-mai-xi-muoi-vi-chua-ngot-hong-lam

Ô mai xí muội chua ngọt đặc trưng. Giá tham khảo từ 35.000 vnđ

Các loại ô mai xí muội chua ngọt với hương vị mơ rừng tự nhiên sẽ đưa bạn đến một trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa vị chua thanh của mơ, vị ngọt dịu của bột hoa quả cùng những nguyên liệu tự nhiên khác tạo nên một hương vị độc đáo, khó cưỡng. 

Mỗi miếng xí muội đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ô mai xí muội Hồng Lam là món quà tuyệt vời để bạn chia sẻ với người thân và bạn bè.

Ô mai giun Fruitzie

o-mai-giun-fruitzie

Gói nhỏ tiện dụng với giá phải chăng. Các loại ô mai có giá tham khảo từ 15.000 vnđ

Ô mai giun Fruitzie đóng gói 50g - món quà tuổi thơ trong tầm tay! Với vị chua ngọt đặc trưng, từng miếng ô mai giòn tan sẽ đưa bạn trở về những ký ức ngọt ngào. Gói nhỏ xinh xắn, tiện lợi để bạn mang theo bên mình, thưởng thức bất cứ lúc nào.

Các loại ô mai chua chất lượng, giá cả phải chăng, phù hợp làm quà cho bé hoặc tự thưởng cho bản thân.

Ô mai mận dẻo đặc biệt Hồng Lam

o-mai-man-deo-dac-biet-hong-lam

Thịt mận dẻo, mang theo vị chua ngọt đặc biệt. Giá tham khảo từ 36.000 vnđ

O mai trai cay mận dẻo đặc biệt Hồng Lam - sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt thanh mát của mía đường và vị chua dịu của mận chín. Mỗi miếng mận dẻo dai, thấm đượm hương vị tự nhiên, mang đến cảm giác sảng khoái và thư giãn.

Không chỉ thơm ngon, mận dẻo Hồng Lam còn giàu vitamin C, tốt cho hệ tiêu hóa. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vị ngọt thanh mát và muốn thưởng thức ô mai một cách trọn vẹn nhất.

Ô mai mơ Hồng Lam 5

o-mai-mo-hong-lam-5

Vị cay nồng của ớt cùng vị ngọt của đường kính. Giá tham khảo từ 34.000 vnđ

Mơ Hồng Lam 5 - sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích vị cay, tốt cho cả mẹ bầu. Với sự kết hợp tinh tế giữa vị chua thanh của mơ, vị cay nồng đặc trưng và vị ngọt dịu của đường.

Cảm giác cay nồng lan tỏa khắp khoang miệng, hòa quyện cùng vị chua ngọt tạo nên một bản giao hưởng hương vị độc đáo với độ dẻo dai dễ nhai. Sản phẩm được làm từ những trái mơ tươi ngon, đã được loại bỏ hạt và đóng gói kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mơ Hồng Lam 5 không chỉ là món ăn vặt hấp dẫn mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

Ô mai chanh đào Hồng Lam

o-mai-chanh-dao-hong-lam

Vỏ chanh đào được cắt lát mỏng với vị hơi the, tốt cho sức khỏe. Giá tham khảo từ 67.000 vnđ

Ô mai chanh đào với màu vàng tươi bắt mắt được làm từ vỏ chanh đào tươi ngon. Những lát chanh mỏng được ngâm đường tỉ mỉ, giữ nguyên hương thơm tự nhiên và vị the nhẹ đặc trưng. Omai không chỉ là món ăn vặt hấp dẫn, ô mai chanh đào còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho cổ họng. Hãy thưởng thức ô mai chanh đào để cảm nhận vị ngon ngọt thanh mát và hương thơm dịu nhẹ của chanh đào.

Ô mai mận cơm vị chua ngọt Hồng Lam

o-mai-man-com-vi-chua-ngot-hong-lam

Hương vị độc đáo kết hợp nhiều vị. Giá tham khảo từ 30.000 vnđ

Mỗi miếng ô mai mận cơm Hồng Lam là một bản giao hưởng hương vị độc đáo. Từ những trái mận tươi ngon, qua bàn tay khéo léo, chúng ta có một sản phẩm ô mai với vị chua ngọt hài hòa, vị chát nhẹ đặc trưng, cùng hương thơm nồng ấm của gừng và vị mặn thanh của muối biển.

Kết cấu dẻo dai, từng thớ mận thấm đượm gia vị sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên. Ô mai mận cơm Hồng Lam chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai yêu thích hương vị đậm đà và muốn tìm kiếm một món ăn vặt độc đáo để thưởng thức cùng trà chiều.

Ô mai mơ chua mặn ngọt cam thảo Vạn Lợi

o-mai-mo-chua-man-ngot-cam-thao-van-loi

Kết hợp 3 hương vị chua, mặn, ngọt trong cùng 1 loại ô mai. Giá tham khảo từ 67.000 vnđ

Các loại ô mai Vạn Lợi là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua thanh của mơ, vị ngọt dịu của đường kính và vị mặn nhẹ của cam thảo. Ô mai Vạn Lợi mang lại cảm giác chua ngọt mặn hòa quyện trên đầu lưỡi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác khó quên. Với mức giá phải chăng cho hũ 350g, sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời để bạn thưởng thức hàng ngày. Sản phẩm được đóng gói kỹ càng, thông tin rõ ràng, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Ô mai me tươi cay Hồng Lam

o-mai-me-tuoi-cay-hong-lam

Vị cay kích thích vị giác , màu sắc bắt mắt. Giá tham khảo từ 78.000 vnđ

Ô mai me tươi cay Hồng Lam có hương vị chua cay ngọt hòa quyện trong từng miếng me khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Vị chua thanh của me chín quyện cùng vị cay nồng của ớt, được cân bằng bởi vị ngọt dịu của đường kính, tạo nên một bản giao hưởng vị giác độc đáo.

Màu sắc bắt mắt của các loại ô mai Hồng Lam càng làm tăng thêm sự hấp dẫn. Với mức giá phải chăng cho hũ 200g, đây là món quà nhỏ mà bạn có thể dành tặng cho bản thân hoặc chia sẻ cùng bạn bè, người thân.

Trưng bày ký gửi sản phẩm tại máy bán hàng TORO

cac-loai-do-hop-ngon-thit-ca

Trưng bày phân phối và bán hàng hiệu quả cùng TORO 

Mở rộng phân phối, tiếp cận người tiêu dùng chính là điều bất kì doanh nghiệp nào cũng muốn hướng đến. Việc trưng bày và ký gửi các loại mứt, ô mai tại máy bán hàng tự động là một ý tưởng mở rộng kinh doanh khá mới mẻ và tiềm năng.

  • Tiết kiệm chi phí nhân công: Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên bán hàng.

  • Hoạt động 24/7: Khách hàng có thể mua hàng bất cứ lúc nào.

  • Tăng tính hiện đại: Góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu.

  • Tăng doanh thu: Tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Một số điểm cần lưu ý khi ký gửi ô mai tại máy bán hàng tự động:

Để thực hiện ký gửi sản phẩm thành công, cần cân nhắc kỹ lưỡng những vấn đề sau:

  • Bao bì: Mứt, ô mai cần được đóng gói trong các hộp hoặc túi kín, đảm bảo vệ sinh và dễ dàng sử dụng với máy bán hàng tự động.

  • Kích thước: Sản phẩm cần có kích thước phù hợp với các ngăn hàng của máy để tránh bị kẹt hoặc rơi vỡ.

  • Trọng lượng: Cần cân nhắc trọng lượng của từng sản phẩm để đảm bảo máy có thể vận hành trơn tru.

Để thành công với mô hình kinh doanh này, doanh nghiệp cần kết hợp nhiều yếu tố. Từ việc lựa chọn sản phẩm, máy móc, vị trí đặt máy đến các hoạt động quảng bá và chăm sóc khách hàng. TORO là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực máy bán hàng tự động. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

dang-ky-hop-tac

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

quang-cao-lcd-2000x600--1-


Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan