Tổng hợp các quảng cáo bảo hiểm Thái Lan cực kỳ sáng tạo

Quảng cáo bảo hiểm Thái Lan từ lâu đã nổi tiếng với những câu chuyện cảm động, ý nghĩa, vượt xa khỏi việc đơn thuần giới thiệu sản phẩm. Cùng Kootoro xem ngay các quảng cáo độc đáo dưới đây!

Tổng hợp các quảng cáo bảo hiểm Thái Lan cực kỳ sáng tạo

Trong thời đại kỹ thuật số này, nội dung thịnh hành đã thay đổi các quy tắc xây dựng thương hiệu: kể chuyện cảm xúc có thể là phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất. Quảng cáo không còn là những đoạn thông tin sản phẩm nhanh chóng, hoặc những lời mời chào gây chú ý đến những người nghe không mấy quan tâm. Thay vào đó, các thương hiệu có thể kể câu chuyện chạm đến trái tim người tiêu dùng và định hình sự liên kết thương hiệu. Thách thức đối với các công ty ngày nay là trình bày hình ảnh thương hiệu của họ thông qua nội dung mà mọi người muốn xem, chia sẻ và thảo luận. Cùng Kootoro xem ngay các quảng cáo bảo hiểm cảm xúc ngay dưới đây!

Silence Of Love

Đoạn quảng cáo bảo hiểm nhân thọ ngắn ngủi ấy đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả trên khắp thế giới, khơi dậy những cảm xúc sâu kín nhất về tình cha con. Quảng cáo bảo hiểm được trình chiếu trên một chương trình truyền hình Nhật Bản. Thước phim không chỉ cướp đi nước mắt của khán giả mà còn gây tiếng vang lớn, góp phần đưa rating của chương trình lên một tầm cao mới.

Qua những thước phim chân thật, cảm động, nhà sản xuất đã gửi gắm thông điệp ý nghĩa: “Có thể không có người cha hoàn hảo nhất, nhưng chắc chắn luôn có một người cha yêu thương con mình hết mực. Và chúng tôi sẽ luôn ở đây, chăm sóc những người đã từng chăm sóc chúng ta.”

Street Concert

Vào ngày 5/8 vừa qua, Thai Life Insurance đã ra mắt quảng cáo cảm động trên YouTube, lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật. Qua đoạn phim ngắn, hãng bảo hiểm này muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa rằng họ sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng, đồng thời truyền đi thông điệp tích cực về cuộc sống: "Mỗi ngày đều có những điều tốt đẹp đang chờ đón".

My Girl

Một lần nữa, Thai Life Insurance khiến khán giả xúc động với một câu chuyện đầy cảm xúc về tình cha con, yêu ngay cả khi con mình mắc những lỗi lầm. Qua quảng cáo mới, hãng bảo hiểm gửi gắm thông điệp sâu sắc: "Chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn, yêu thương và chăm sóc bạn vô điều kiện, giống như tình yêu thương mà người cha dành cho con mình."

Melody Of Life

Quảng cáo bảo hiểm đưa ra thông điệp "Bạn đã bao giờ tự hỏi mình rằng cuộc sống ý nghĩa là gì chưa? Nhân vật chính trong câu chuyện này đã từng trăn trở: "Cuộc sống có giá trị không phải là cuộc sống giàu sang, danh vọng hay trường thọ, mà là khi ta biết tạo ra giá trị cho bản thân và cho những người xung quanh". Cách quảng cáo bảo hiểm nhân thọ của Thai Life Insurance một lần nữa khẳng định rằng họ luôn trân trọng giá trị của mỗi khách hàng."

Peace Of Mind

Giữa ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết, tình phụ tử đã trở thành sợi dây cứu rỗi. Người cha trong quảng cáo, bằng tình yêu thương vô bờ bến, đã kiên cường chống chọi với bệnh tật để được nhìn thấy con trai mình chào đời. Khoảnh khắc ấy, ông đã tìm thấy sự an yên trong tâm hồn. Câu chuyện ấy như một lời nhắc nhở chúng ta về giá trị của gia đình và sự quan trọng của việc bảo vệ những người thân yêu. Quảng cáo bảo hiểm Thai Life Insurance cam kết sẽ đồng hành với khách hàng, chăm sóc những người mà bạn yêu thương như chính gia đình của mình.

Unsung Hero

Những điều tốt đẹp nhỏ nhặt bạn làm mỗi ngày, dù là sẻ chia một nụ cười, một lời động viên hay một hành động tử tế, đều mang lại niềm vui và ý nghĩa cho cuộc sống. Đó không phải vì bạn mong đợi điều gì đó đáp lại, mà đơn giản bởi chính hành động đó đã mang đến cho bạn cảm giác hạnh phúc. Với thông điệp "tin tưởng vào điều tốt", Thai Life Insurance muốn chia sẻ cùng bạn niềm tin vào những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Marry Me

Câu chuyện tình yêu đầy cảm động của cô gái trẻ và người chồng sắp cưới đã khiến biết bao trái tim thổn thức. Dù bệnh tật có lấy đi những năm tháng tuổi trẻ, tình yêu của họ vẫn luôn tỏa sáng.

Qua câu chuyện quảng cáo bảo hiểm, Thai Life Insurance muốn gửi gắm thông điệp: "Với hơn 65 năm đồng hành cùng khách hàng, chúng tôi hiểu rằng cuộc sống luôn đầy những biến động. Nhưng dù thế nào, Thai Life Insurance vẫn luôn ở bên bạn, là điểm tựa vững chắc trong mọi hoàn cảnh."

Trình chiếu quảng cáo bảo hiểm tại LCD máy bán hàng TORO, tại sao không?

Việc trình chiếu quảng cáo bảo hiểm trên màn hình LCD của máy bán hàng tự động đang trở thành một xu hướng mới trong ngành quảng cáo. Với sự phổ biến của máy bán hàng tự động tại các địa điểm công cộng, đây là một kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng vô cùng hiệu quả. Các loại hình quảng cáo trên LCD máy bán hàng tự động TORO:

trinh-chieu-quang-cao-bao-hiem-tai-lcd-may-ban-hang-toro--tai-sao-khong

Video quảng cáo: 

Đây là hình thức quảng cáo phổ biến nhất, giúp truyền tải thông điệp một cách sinh động và hấp dẫn.

Hình ảnh Banner: 

Sử dụng các hình ảnh bắt mắt để thu hút sự chú ý của khách hàng.

So với các hình thức quảng cáo truyền thống, việc sử dụng LCD tại máy bán hàng giúp tiết kiệm chi phí phát sóng mà vẫn đảm bảo độ tiếp cận cao, đặc biệt trong các không gian công cộng và mua sắm thường ngày. Để có được thông tin chi tiết và chính xác nhất về việc triển khai quảng cáo LCD máy bán hàng tự động, hãy liên hệ trực tiếp với Kootoro.


dang-ky-hop-tac

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

quang-cao-lcd-2000x600--1-

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan