Giá treo banner quảng cáo bao nhiêu? Có những loại nào?

Khi triển khai chiến dịch treo banner, băng rôn, cờ phướn mà doanh nghiệp quan tâm bởi chi phí quảng cáo. Vậy giá treo banner quảng cáo bao nhiêu? Cùng Kootoro tìm hiểu ngay!

Các yếu tố quyết định giá treo banner

Để xác định được chi phí treo quảng cáo thì doanh nghiệp cần lưu tâm tới những yếu tố nào?

Số lượng in banner quảng cáo 

Thông thường, số lượng tối thiểu là 100 chiếc sẽ đảm bảo mật độ phủ sóng cho hình ảnh thương hiệu ở mức căn bản nhất. Tuy nhiên, thực tế phần lớn các nhãn hàng đều triển khai với số lượng hàng trăm, thậm chí hàng nghìn,  phân bổ ở nhiều tỉnh thành cùng lúc để đưa thông tin và hình ảnh tiếp cận càng nhiều người càng tốt.

Địa điểm triển khai chiến dịch truyền thông, treo banner 

Với những thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh… có nhiều tuyến đường đông đúc, thường xuyên có người qua lại. Đặc biệt thích hợp để làm khung treo băng rôn quảng cáo, treo phướn. Tuy nhiên chi phí bỏ ra cũng sẽ cao hơn so với các tỉnh thành khác.

Thời gian triển khai 

Khung treo banner quảng cáo, cây treo banner băng rôn, cờ phướn trung bình 7-15 ngày. Càng treo lâu thì chi phí treo banner quảng cáo càng đắt. Tuy nhiên hình thức quảng cáo này vẫn rẻ hơn khá nhiều so với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác, phù hợp với mọi doanh nghiệp.

Giá treo banner quảng cáo bao nhiêu?

gia-treo-banner-qc-la-bao-nhieu

Trong chi phí treo banner quảng cáo ngoài trời sẽ bao gồm in ấn, thi công, bảo hành chất lượng. Có hai loại chính là giá treo phướn ngang và phướn dọc. Cụ thể là:

  • Đối với treo banner ngang (ngang 5m x cao 1m) có chi phí dao động từ 800k 850k/chiếc, triển khai trong vòng 7 ngày.

  • Đối với treo banner dọc (ngang 0,8m x cao 2m) có chi phí dao động từ 450k 500k/chiếc, triển khai trong vòng 7 ngày.

Lưu ý: Báo giá treo banner quảng cáo, phướn quảng cáo trên chưa bao gồm VAT. Giá này có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm nhất định, cần cập nhật thường xuyên thông tin để có mức giá tốt nhất.

Trong Luật quảng cáo, mỗi chiến dịch quảng cáo banner, băng rôn, cờ phướn được phép triển khai trong vòng 15 ngày. Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng hình thức này sẽ thực thi với số lượng tối thiểu từ 100 chiếc trở lên, có thể tiến hành cùng lúc tại nhiều khu vực để tăng độ phủ sóng cho hình ảnh thương hiệu và cũng đảm bảo số lượng maquette hơn nếu xảy ra những tình huống không đáng có.

Ngoài ra, nếu book số lượng banner, băng rôn, cờ phướn nhiều hơn 100 chiếc và triển khai với thời gian lâu hơn thì sẽ được hưởng mức chiết khấu, ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Những loại khung treo banner quảng cáo phổ biến

Mẫu khung treo banner quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là những mẫu sau đây:

Khung standee có thể thay đổi kích thước, phần đế ốp tôn

Mẫu khung standee sử dụng được trong nhà lẫn ngoài trời, rất thịnh hành thời gian gần đây. Có thiết kế gọn, tháo lắp được, phần kích thước có thể thay đổi thuận tiện trong việc thay banner quảng cáo. Phần chân đế nguyên khối từ khung sắt vuông bên ngoài ốp tôn, giúp standee đứng vững khi đặt ngoài trời.

Standee thể hiện hình ảnh quảng cáo ở hai mặt

Standee quảng cáo hai mặt  có mẫu khung toàn bộ bằng sắt vuông phần hiển thị hình ảnh có kích thước: 60cmx120cm, chiều cao tổng thể 160cm. Hình ảnh được in decal dán trên miếng formex dày 5mm đưa trực tiếp vào khung. Phần hình ảnh có thể thay đổi theo mong muốn.

Standee dạng khung sắt cố định

Kích thước 80cmx180cm toàn bộ khung được làm với kích thước cố định. Hình ảnh được in và ở cả hai mặt.

Standee đế sắt đặc

Đây là khung standee có thể bất chấp thời tiết. Đế sắt đặc nguyên tấm dày 5mm, làm cho standee có khối lượng từ 10 -15kg. Phần chân khá nặng nên có thể chịu được áp lực thời tiết.

Standee dạng cuốn nhôm

Standee cuốn nhôm sẽ là sự lựa chọn thích hợp để tổ chức sự kiện tại những địa điểm trong nhà: trong siêu thị, trung tâm hội nghị, kiots bán hàng …. mẫu standee cuốn nhôm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, giá thành phải chăng.

Khám phá hình thức quảng cáo banner tại máy bán hàng TORO

Máy bán hàng tự động sở hữu những vị trí đắc địa mang lại nhiều cơ hội trình chiếu banner. Đặc biệt hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo, ra mắt sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi bán hàng Hay các sự kiện thương hiệu mang tính cộng hưởng mạnh mẽ.

Hình thức quảng cáo trên máy bán hàng tự động gồm: dán skin toàn bộ thân máy, hoặc quảng cáo TVC/poster/banner trên màn hình LCD cảm ứng. Máy bán hàng tự động còn tối ưu hóa hình ảnh, các hiệu ứng chuyển động. Nhờ đó tăng khả năng truyền tải hình ảnh, thông điệp một cách ấn tượng và độc đáo

image--28-

Sử dụng thêm các mockup và tạo khối ấn tượng

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng thêm các mockup 3D để hỗ trợ hình ảnh trên máy bán hàng tự động. Các mô hình 3D này càng trở nên sống động hơn khi kết hợp với hệ thống đèn led hoặc chuyển động. Hình thức quảng cáo banner trên máy bán tự động giúp hình ảnh của thương hiệu có thể nhìn thấy từ xa. Truyền tải được cá tính thương hiệu và trọn vẹn thông điệp doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.

Sử dụng thêm các thiết kế dạng tường phối hợp

Đây là một hình thức mới lạ và đặc biệt ấn tượng cho những sự kiện được tổ chức trong những không gian rộng rãi. Phần đồ họa như bức tường hòa lẫn cùng decal dán trên máy bán hàng tự động tạo ra một hình ảnh độc đáo, hoành tráng.

gia-treo-banner-quang-cao

Kootoro có thể kết hợp với doanh nghiệp để tạo ra một thiết kế tùy chỉnh phù hợp với thương hiệu và gây được tiếng vang. Doanh nghiệp có thể tăng doanh số bán hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu bằng hình thức quảng cáo banner tại máy bán hàng TORO. Các thiết kế sẽ được tùy chỉnh theo nhu cầu, đảm bảo banner luôn nổi bật. Hình thức này là giải pháp hợp lý cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp hợp lý trong ngân sách. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các giải pháp quảng cáo banner của chúng tôi.

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Giá treo banner quảng cáo bao nhiêu? Có những loại nào?