Hình ảnh được chia sẻ từ khách hàng trúng "CHUYẾN DU LỊCH SINGAPORE - MALAYSIA"

Tạo cơ hội Vi vu du lịch miễn phí tất cả các khách hàng sử dụng máy bán hàng tự động. TORO rất cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và tham gia sự kiện.

Những khoảnh khắc cực kì đáng nhớ của khách hàng đã may mắn trúng giải thưởng chương trình “Mua snack & nước tại máy bán hàng tự động TORO trúng CHUYẾN DU LỊCH SINGAPORE - MALAYSIA" 6 ngày 5 đêm.
Chia sẻ với chúng tôi, tất cả vị khách đều cảm thấy rất vui và hài lòng với chuyến đi lần này và đã có một trải nghiệm rất ý nghĩa.

kootoro-su-kien-du-lich-sin-malay--1-

kootoro-su-kien-du-lich-sin-malay--2-
"Lời đầu tiên, cho em xin cám ơn quý Công Ty đã tặng cho em 1 chuyến đi thật tuyệt vời. Chuyến đi kéo dài 6 ngày 5 đêm, với nhiều trải nghiệm về 3 nước SIngapore, Malaysia, Indonesia. Nhiều căn hóa, dân tộc, tín ngưỡng, món ăn, địa điểm tham quan mới rất đẹp và đặc biệt làm quen được nhiều người bạn mới. Một lần nữa cám ơn quý Công ty đã tài trợ chuyến đi cho em. Kính chúc Quý Công ty phát triển vững mạnh, có thật nhiều khách hàng tin dùng. Trân trọng cám ơn! " - Khách hàng Nguyễn Thị Huỳnh Mai.

kootoro-su-kien-du-lich-sin-malay--3-

kootoro-su-kien-du-lich-sin-malay--4-

kootoro-su-kien-du-lich-sin-malay--5-
Chương trình “CHUYẾN DU LỊCH SINGAPORE - MALAYSIA”, tạo cơ hội vi vu du lịch miễn phí tất cả các khách hàng sử dụng máy bán hàng tự động. TORO rất cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và tham gia sự kiện. Hãy theo dõi fanpage thường xuyên để không bỏ lỡ những sự kiện sắp tới!

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com


Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan