Gợi ý địa điểm khu vui chơi nước cho trẻ em ở tphcm

Bạn đang tìm kiếm những địa điểm khu vui chơi trẻ em tphcm thú vị? Cùng Kootoro xem qua các gợi ý sau đây!

Gợi ý các địa điểm vui chơi cho bé ở tphcm

kham-pha-cac-khu-vui-choi-tre-e-hcm

Kids Camp - Khu vui chơi trong nhà cho bé

kids-camp---khu-vui-choi-trong-nha-cho-be

  • Địa chỉ: Khu Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, Tp. Thủ Đức

  • Giờ hoạt động tham khảo: 09:00 sáng - 21:00 tối

Địa điểm lý tưởng dành cho bé và gia đình chính là vui chơi thả ga tại khu vui chơi cao cấp đến từ Hàn Quốc. Kids Camp có rất nhiều trò chơi thú vị dành cho các bé yêu bao gồm các trò chơi liên hoàn, trò chơi vẽ tranh, xếp logo, tô tượng,... Đồ chơi đa dạng với khoảng 10 khu khác nhau để bé yêu tha hồ vui chơi chạy nhảy cả ngày vẫn không chán

Đặc biệt khu vui chơi trẻ em hcm có không gian, đồ chơi ở đây được trang trí nhiều màu sắc rất vui nhộn, bắt mắt giúp bé hứng thú vui chơi. Các trò chơi ở đây còn giúp trẻ phản ứng nhanh, tăng sự khéo léo, tăng sức sáng tạo.

Khu vui chơi Cáo Premium Kidsplay Café

  • Địa chỉ: 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, Quận 10

  • Giờ hoạt động tham khảo: 09:00 - 22:00 (T2-T6), : 08:00 - 22:00 (T7-CN)

review-khach-hang-ve-quan-cafe-cao-premium-kidsplay

khu-vui-choi-nuoc-cho-tre-em-o-tphcm

Cáo Premium Kidsplay Café, vui chơi trẻ em sài gòn, cung cấp dịch vụ trò chơi trẻ em kết hợp cà phê với không gian thoải mái, để gia đình cùng bé có những trải nghiệm an toàn và vui vẻ. Nơi vui chơi cho trẻ em ở tphcm này, được chia thành các khu trò chơi nhỏ như: khu sáng tạo, khu vừa chơi vừa học, khu năng động để các bé tự do lựa chọn theo sở thích và cá tính của bản thân.

Ngoài khu vui chơi tphcm cho bé, còn có không gian tổ chức sinh nhật, thôi nôi cho các bé yêu theo chủ đề vô cùng thú vị. Nếu bạn đang băn khoăn cuối tuần cho bé đi chơi ở đâu TPHCM thì hãy đến với Cáo Premium Kidsplay Café nhé!

Xem thêm: Review Cáo premium kidsplay cafe vui chơi cho bé

Vietopia – Khu vui chơi trẻ em TPHCM

vietopia---khu-vui-choi-tre-em-tphcm

  • Địa chỉ: Đường số 9, 02-04 đô thị Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7

  • Giá vé: 08:00 - 16:00 (T2-T6), 09h00 - 17h00 (cuối tuần + ngày lễ) 190k/ người

Khu vui choi tphcm thì Vietopia là gợi ý rất tuyệt vời, để mọi gia đình ghé thăm thư giãn vào ngày cuối tuần. Vietopia là khu vui chơi cho bé ở tphcm có diện tích rộng lớn, ngỡ như đang bước và phim trường nguy nga hay thành phố lộng lẫy. Vietopia (Khu vui chơi trẻ em sài gòn) được thiết kế khoa học tái hiện những ngành nghề khác nhau như: mô hình tòa soạn báo, bệnh viện, sân bay, trường học, siêu thị, ngân hàng, trạm cứu hỏa,…

Các bé sẽ hóa mình vào các nhân vật, trải nghiệm nhiều ngành nghề khác nhau. Vietopia là khu vui chơi cho trẻ em ở tphcm độc đáo, thú vị, góp phần kích giúp trẻ dễ dàng định hình được ước mơ của mình.

Khu vui chơi trẻ em TPHCM  Vinpearl Land Ice Rink

khu-vui-choi-tre-em-tphcm--vinpearl-land-ice-rink

  • Địa chỉ: Vincom Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, TP Thủ Đức

  • Giờ hoạt động: 09:30 – 22:00

Top khu vui chơi trẻ em tphcm đầu tiên phải nói đến đó là Vinpearl Land Ice Rink. Nơi đây thường được giúp trẻ có một sân chơi vận động Đây là một trong những khu vui chơi trẻ em tphcm giúp rèn luyện thể dục thể thao, .

Khu vui chơi trẻ em ở tphcm có sân trượt băng, làm từ băng thật đảm bảo chất lượng. Trong các các địa điểm vui chơi cho bé ở tphcm nơi đây có những thiết bị cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ nhằm mang đến sự an toàn cho các bé khi vui chơi. Vinpearl Land Ice Rink hứa hẹn sẽ mang đến cho trẻ em những phút giây thoải mái và thú vị, trải nghiệm bộ môn thể thao mang tính thử thách cao.

Khu vui chơi trẻ em TPHCM Snowtown

khu-vui-choi-tre-em-tphcm-snowtown

  • Địa chỉ: Tầng 3 và 4, The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. HCM.

  • Giờ hoạt động: 09:00 – 19:00 (T2-T6), giới hạn 2 tiếng/ suất (T7-CN)

Khu trượt tuyết Snowtown là một trong các khu vui chơi trẻ em ở tphcm nổi tiếng và thu hút lượng lớn gia đình đến vui chơi. Khu vui chơi trẻ em tphcm gây ấn tượng với không gian tràn ngập sắc màu lung linh độc đáo, kết hợp giữa các tầng kiến trúc tái hiện một thị trấn châu Âu.

Sân trượt tuyết này khá rộng rãi và an toàn nhằm giúp cho các bé thỏa vui chơi với cảm giác chân thực nhất. Những địa điểm vui chơi cho trẻ em ở tphcm rất phong phú, nhưng Snowtown luôn mang đến sự thích thú và hấp dẫn.

Tại khu vui choi tphcm Snowtown, gia đình có thể thưởng thức các món ngon tại nhà hàng, uống cà phê nóng hay massage thư giãn, tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ.

Đầu tư lợi nhuận với máy bán hàng tự động TORO

Ngoài những khu vui chơi trong nhà kể trên thì khu vui chơi nước cho trẻ em ở tphcm cũng rất phong phú và hấp dẫn như: Suối Tiên, Đầm Sen, BCR v.v… Các khu vui chơi giải trí và công viên được thiết kế để mang lại những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho gia đình.  Một phần không thể thiếu của những trải nghiệm đó bao gồm việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian vui chơi.

Hệ thống bán hàng tự động cung cấp nước uống, thức ăn nhẹ, dụng cụ y tế và quà lưu niệm v.v… Nhà đầu tư có thể thuê hoặc mua máy bán hàng tự động để lắp đặt tại các khi vui chơi. Các vị trí đem lại nhiều hiệu quả như:  gần khu vực mua vé, khu vực nghỉ ngơi và điểm tập trung. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và tăng cơ hội bán hàng.

Máy bán hàng tự động Toro sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, sẽ giúp phát hiện mọi vấn đề tiềm ẩn và đảm bảo máy móc hoạt động hoàn hảo nhất. Toro sở hữu nhiều chủng loại máy bán hàng khác nhau, nhà đầu tư có thể tham khảo và lựa chọn dòng máy phù hợp nhất với mục đích kinh doanh. Máy bán hàng tự động Toro mở ra cơ hội kinh doanh mới với mức chi phí cạnh tranh nhất. 


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

quang-cao-lcd-2000x600--1-

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan