Máy bán bao cao su tự động sẵn sàng tiện nghi 24/7

Có nên đầu tư máy bán bao cao su tự động? Những khu vực nào phù hợp đặt máy bán bao cao su, que thử thai,...? Cùng Kootoro tìm hiểu dòng máy bán hàng tự động sau đây!

Tiềm năng máy bán bao cao su tự động

Quan hệ không an toàn luôn là mốt quan tâm của toàn xã hội. Điều này mang đến tình trạng có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, rất thường gặp ở lứa tuổi vị thành niên.

Giải quyết tâm lý “e ngại” của người dùng

Máy bán bao cao su tự động giúp thúc đẩy tình dục an toàn. Máy móc không chỉ giúp người mua dễ dàng tiếp cận bao cao su, mà còn giải quyết tâm lý "ngại ngùng" của người mua khi đến các cửa hàng tiện lợi, tiệm thuốc tây. Máy bán hàng tự động chỉ là một cỗ máy. Nó sẽ không mang lại cho người mua bất kỳ cái nhìn hay bất cứ điều gì.

Nâng cao ý thức sức khỏe

Máy bán bao cao su giúp nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, hướng đến tình dục an toàn. Ngoài bao cao su, máy bán hàng mini có thể bán thêm các sản phẩm không cần toa như que thử thai, thuốc tránh thai, vật dụng thiết yếu khác…

Cách sử dụng đơn giản, thanh toán tiện lợi

tiem-nang-may-ban-bao-cao-su-tu-dong

Máy bán hàng tự động sử dụng dễ dàng, chỉ vài thao tác đơn giản đã có thể sở hữu sản phẩm. Máy bán hàng tự động Kootoro với phương thức thanh toán tiện lợi, chỉ cần quét mã thanh toán banking, ví điện tử,... Đặc biệt máy bán hàng tự động hoạt động 24/24 có thể mua hàng bất cứ lúc nào, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đem lại nhiều lợi nhuận.

Lợi ích bán bao cao su bằng máy bán hàng tự động

Tiết kiệm diện tích, dễ dàng lựa chọn vị trí đặt máy

Máy bán hàng mini Kootoro chỉ chiếm bề ngang 55cm, nhưng có thể chứa từ 50-100 sản phẩm các loại và thương hiệu khác nhau. Vừa tiết kiệm không gian vừa tạo ra nhiều sự lựa chọn khi mua hàng.

Máy bán hàng tự động mini có thể đặt mọi vị trí, dễ dàng tạo thích hợp với các vị trí tiềm năng. Bán bao cao su tự động mang lại lợi ích cho nhà đầu tư lẫn cho người mua. Với chiếc máy này, nhà đầu tư hoàn toàn tự tin có lợi nhuận từ việc bán hàng.

Quá trình mua hàng trở nên thuận tiện, an toàn, đúng giá

Với máy bán hàng mini, các sản phẩm bên trong máy luôn được duy trì trong điều kiện tốt nhất. Điều này bảo đảm chất lượng và an toàn, giá cả niêm yết rõ ràng, người mua hoàn toàn có thể an tâm mua hàng.

Khách hàng có thể thanh toán bằng các hình thức online như ví điện tử hoặc thẻ ngân hàng. Máy bán hàng bao cao su tự động phù hợp với các thàh phố lớn, tạo ra thu nhập tốt chủ đầu tư góp phần bảo vệ sức khỏe.

Lợi ích rất nhiều so với kênh bán lẻ

Máy bán bao cao su tư động có thể thay thế các kiot, các cửa hàng tiện lợi mà không cần tốn chi phí thuê nhân viên bán hàng, thu ngân. Thêm vào đó, điện năng tiêu thụ thấp. Nhà đầu tư có thể thuê hoặc mua máy bán hàng mini. Vừa tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất kinh doanh.

Quá trình phục vụ khách hàng diễn ra theo một quy trình nhất định và hoàn toàn tự động hóa. Máy bán hàng tự động giảm thiểu các lỗi, có lịch sử giao dịch rõ ràng, đáp ứng nhu cầu mua hàng 24/7. Đây là những tuyệt vời của máy bán bao cao su tự động.

Bán đa dạng các sản phẩm phục vụ khách hàng

Máy bán hàng mini Kootoro không chỉ giới hạn ở một sản phẩm. Máy có thể bán nhiều sản phẩm như: que thử thai, thiết bị vệ sinh phụ nữ, các vật dụng y tế, các sản phẩm không cần theo đơn v.v….Điều này cho thấy việc mở rộng các sản phẩm kinh doanh mà không gặp bất kì hạn chế nào. Đặc biệt thích hợp cho việc đầu tư để nâng cao lợi nhuận kinh tế.

Thao tác sử dụng dễ dàng, hạn chế giao tiếp

Việc sử dụng máy bán bao cao su tự động rất dễ dàng. Đầu tiên là quét QR, chọn sản phẩm muốn mua, sau đó thanh toán online. Với quá trình đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện, máy không hề kén khách hàng, phù hợp mọi giới mọi lứa tuổi.

Vị trí đặt máy bán bao cao su tự động

may-ban-bao-cao-su-tu-dong

Khi nghĩ về một vị trí thích hợp để đặt máy bán bao cao su tự động, cần một sự riêng tư nhất định. Hầu hết các bạn trẻ và thanh thiếu niên đều rất đắn đo trong việc mua bao cao su. Vì vậy, máy bán hàng tự động chính là giải pháp giúp họ yên tâm hơn khi mua bao cao su mà không phải lo lắng gặp phải sự tiếp xúc trực tiếp. Không nên đặt máy bán hàng tự động giữa nơi đông người sẽ càng khiến họ khó xử hơn. Hãy chắc chắn rằng địa điểm này sẽ được chú ý nhưng kín đáo trong mắt người xem. Những vị trí phù hợp nên ở khu vực kín đáo góc khuất hoặc có cửa đóng kín như phòng vệ sinh, thay đồ,... 

Khu vực công cộng: 

  • Sân bay: Khu vực check-in, khu vực chờ đợi, khu vực vệ sinh,...

  • Nhà ga: Khu vực sảnh đợi, khu vực vệ sinh,...

  • Bến xe: Khu vực sảnh đợi, khu vực vệ sinh,...

  • Trung tâm thương mại: Khu vực mua sắm, khu vực ẩm thực, khu vực giải trí,...

Khu vực văn phòng: 

  • Văn phòng làm việc: Khu vực sảnh, khu vực phòng họp, khu vực vệ sinh,...

  • Tòa nhà: Khu vực sảnh, khu vực thang máy, khu vực vệ sinh,...

  • Khu công nghiệp: Khu vực nhà xưởng, khu vực vệ sinh,...

Khu vực giải trí: 

  • Quán bar: Quầy bar, khu vực ngồi, khu vực vệ sinh,...

  • Vũ trường: Khu vực sàn nhảy, khu vực ghế ngồi, khu vực vệ sinh,...

  • Karaoke: Khu vực hát, khu vực vệ sinh,...

  • Khách sạn: Phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh,..

Máy bán bao cao su tự động ngày càng trở nên phổ biến. Chúng là một lựa chọn hữu ích cho nhiều bạn trẻ khi ngại ngùng mua chúng ở hiệu thuốc hoặc cửa hàng tiện lợi.

Cho thuê máy bán hàng mini tiện dụng thông minh

Trong quá trình thuê máy bán hàng mini, TORO nhân được rất nhiều phản hồi tích cực từ những nhà đầu tư. Các sản phẩm đang bán trên máy bán hàng tự động đều mang tính riêng tư. Nhưng mang đến lợi nhuận ổn định rất nhiều vì mọi người thường có tâm lý ngại ngùng khi mua chúng ở cửa hàng.

Máy bán hàng mini, giúp khách hàng hết sức tin tưởng ủng hộ. Với kích thước nhỏ, tiêu hao năng lượng ít và hoạt động 24/7, máy mini trở thành những điểm bán lẻ rất nhiều tiềm năng.

Đặc biệt, chi phí thuê và mua máy bán hàng mini rất cạnh tranh, thật dễ dàng để bắt đầu việc kinh doanh. Liên hệ với chúng tôi, để nhận ngay chi tiết thông tin và tư vấn miễn phí. 


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

quang-cao-lcd-2000x600--1-

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Máy bán bao cao su tự động sẵn sàng tiện nghi 24/7