Máy bán hàng tự động KOOTORO đồng hành cùng sự kiện NHÃN HÀNG THỜI TRANG HÀN QUỐC – MMLG

Ngày 10.05.2023 vừa qua, Kootoro đã có dịp đồng hàng cùng lễ kí kết nhãn hàng thời trang hàn quốc – MMLG diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 10.05.2023 vừa qua, Kootoro đã có dịp đồng hàng cùng lễ kí kết nhãn hàng thời trang hàn quốc – MMLG diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

kootoro-mmlg-sukien-1

Xu hướng, độc đáo và dễ gây ấn tượng - là các tính từ mô tả chính xác nhất cho phong cách thời trang của Mmlg. Trình diễn mẫu thiết kế vô cùng độc đáo có tính gây nghiện cao khiến Mmlg trở thành một trong các thương hiệu thời trang Hàn Quốc được ưa thích và săn đón nhất thế giới hiện nay. Thậm chí, nhiều bộ sưu tập của Mmlg đã nhận được lời mời tham gia trình diễn tại tuần lễ thời trang Paris.

kootoro-mmlg-sukien-2

Hiện tại, Mmlg đã chính thức có mặt tại Việt Nam, tạo thêm cơ hội cho giới trẻ Việt đến gần hơn nữa với xu hướng cũng như phong cách thời trang đang chiếm lĩnh spotlight tại Seoul phồn hoa.

kootoro-mmlg-sukien-4

kootoro-mmlg-sukien-8

Đồng hành với sự kiện lần này, màn hình LCD trên máy bán hàng tự động liên tục trình chiếu hình ảnh TVC và thông điệp của thương hiệu góp phần truyền tải cá tính của nhãn hàng đến khách mời. Khách mời có thể chủ động tự phục vụ “welcome drink “, bằng cách tương tác cùng máy bán hàng tự động.

kootoro-mmlg-sukien-5

kootoro-mmlg-sukien-6

Độc đáo, mới lạ và hiện tại chính là những yếu tố khiến khách mời rất hào hứng check-in và có những shoot hình cực chất cùng máy bán hàng tự động trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

kootoro-mmlg-sukien-7

kootoro-mmlg-sukien-9

Công ty Kootoro Việt Nam thành lập tại Mỹ vào năm 2013 và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2015. Kootoro luôn nỗ lực tạo ra những kênh truyền thông mới, đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra chiến dịch quảng bá hiệu quả.

kootoro-mmlg-sukien-3

Kootoro rất tự hào đi cùng Mmlg cho sự kiện lần này và chúc mừng Mmlg chính thức triển khai tại Việt Nam. Hy vọng sẽ có nhiều dịp đồng hành cùng các sự kiện của Mmlg trong thời gian tới.

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan