Máy bán hàng tự động văn phòng tiện ích nhân viên 24/7

Việc cung cấp đồ ăn nhẹ lành mạnh, thực phẩm, vật tư y tế và đồ uống đặc biệt tại văn phòng là một ý tưởng tuyệt vời. Máy bán hàng tự động là một giải pháp tiện lợi và dễ triển khai!


Việc quản lý nguồn nhân lực ngày càng trở nên quan trọng. Sự thay đổi tư duy quản lý, coi nhân viên như những tài sản cần được chăm sóc và nuôi dưỡng thay vì chỉ là nguồn lực để khai thác có thể mang lại nhiều lợi ích cho tổ chức, doanh nghiệp. Tập trung vào phúc lợi của nhân viên không chỉ giúp tăng năng suất mà còn hỗ trợ các tạo ra các sáng kiến mới và giữ chân những nhân tài.

Lợi ích đặt máy bán hàng tự động tại văn phòng/ cơ quan

loi-ich-dat-may-ban-hang-tu-dong-tai-van-phong-co-quan

Mọi người ở văn phòng sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn khi họ được cung cấp đủ dưỡng cho bản thân  trong môi trường văn phòng. Điều này mang lại những lợi ích nhất định cho doanh nghiệp, theo những cách sau.

Tăng năng suất ngay lập tức

Dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng đối với khả năng làm việc và khả năng hoàn thành công việc của người lao động. Biết được điều này, doanh nghiệp cần đưa ra các lựa chọn thực phẩm ở nơi dễ dàng tiếp cận. Giúp cải thiện chức năng nhận thức, tăng cường khả năng tập trung và duy trì mức năng lượng bền vững suốt cả ngày.

Giảm thiểu việc nhân viên phải ra khỏi văn phòng để mua đồ ăn nhẹ và đồ uống, giúp họ tiết kiệm thời gian và tập trung hơn vào công việc.

Nếu bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, thì trong những trường hợp nhân viên bỏ bữa sáng vì hạn chế về thời gian, một chiếc máy bán hàng tự động ở văn phòng thực sự có thể cứu vãn cả ngày.

Xây dựng văn hóa và giữ nhân tài

Cung cấp những tiện nghi đặc biệt, chẳng hạn như máy bán hàng tự động ở văn phòng, khiến nhân viên hài lòng hơn khi dành nhiều giờ ở văn phòng.

Những tiện nghi này cũng có thể làm giảm tỷ lệ luân chuyển nhân viên và do đó giúp bạn giữ được những người giỏi nhất của mình. Trong một thế giới nơi một số công ty, đặc biệt là các công ty công nghệ, đang cung cấp bữa ăn miễn phí cho nhân viên, việc có máy bán hàng tự động ở văn phòng không phải là điều hiển nhiên.

Tác động đến thói quen ăn vặt của nhân viên

Hầu hết các món ăn nhẹ phổ biến đều không tốt cho sức khỏe và có thể gây bất lợi cho năng suất làm việc của văn phòng. Các loại thực phẩm này nhanh chóng giải phóng glucose vào máu, cung cấp năng lượng nhanh chóng. Nhưng sau đó, lượng đường trong máu giảm nhanh chóng khiến cơ thể rơi vào trạng thái thiếu năng lượng và không hiệu quả.

Máy bán hàng tự động ở văn phòng, có thể cung cấp những món ăn vặt lành mạnh tốt cho sức khỏe tại văn phòng. Có rất nhiều ý tưởng về máy bán hàng tự động và các sản phẩm có thể đặt bên trong máy để có thể cân nhắc và lựa chọn.

Xem thêm: Máy bán cà phê tự động Toro - Tiện ích văn phòng hiện đại

Máy bán hàng tự động ở văn phòng có những gì?

Một số đồ ăn nhẹ lành mạnh và đồ ngọt là những sản phẩm tốt nhất trong máy bán hàng tự động đặt tại văn phòng. Dưới đây là một số gợi ý.

Nước đóng chai: 

Những nhãn hiệu nước đóng chai phổ biến.


may-ban-keo--banh--nuoc-tu-dong

Máy bán kẹo, bánh, nước


Đồ ngọt: 

Các lựa chọn tốt là sô cô la đen, thanh protein tốt cho sức khỏe được thiết kế có hương vị giống như các món ăn có đường thông thường nhưng không chứa bất kỳ thứ gì có hại trong đó.

Thanh hạt dinh dưỡng:

Được làm từ các loại hạt, quả hạch và ngũ cốc nguyên hạt, đây là những món ăn vặt siêu ngon. Chúng có thể giúp người lao động cảm thấy no để kéo dài năng suất làm việc cả ngày.

Các loại hạt:

Đây là nguồn cung cấp protein và carbs tốt. Bạn có thể mang theo gói hoặc thanh các loại hạt và hạt sau đây: Hạt điều, Hạt hồ trăn, Quả óc chó, Hạt Macadamia, Đậu phộng v.v…

Các sản phẩm phải được chế biến lành mạnh, không có chất phụ gia không tốt cho sức khỏe - chẳng hạn như rang và muối đơn giản.

Cafe, trà sữa:

may-ban-ca-phe

Máy bán cafe tự động

Trái cây sấy khô: 

Trái cây sấy khô tự nhiên không thêm đường là sự lựa chọn tuyệt vời. VD: mơ khô, chà là, sung, mận khô, nho khô, xoài và dứa.

Cách hợp tác đặt máy bán hàng tự động Toro tại văn phòng

cach-hop-tac-dat-may-ban-hang-tu-dong-toro-tai-van-phong

Có hai cách để một văn phòng có thể có được giải pháp bán hàng tự động tốt:

Tự quản lý

Văn phòng có thể mua hoặc thuê một máy bán hàng tự động và chịu trách nhiệm dự trữ và bảo trì máy. Trong trường hợp này, tốt nhất là tìm kiếm những chiếc máy có giá cả phải chăng và hiểu rõ các chi phí liên quan đến việc đưa sản phẩm vào máy.

Nếu bạn chọn tự quản lý, bạn sẽ phải đặt mua máy và chú ý những vấn đề sau:

Hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt

Tối thiểu, máy bán hàng tự động phải có thanh toán ví điện tử.

Chọn kích cỡ máy

Ở những nơi không có đủ không gian trong văn phòng, các máy bán hàng nhỏ sẽ phục vụ bạn mà không chiếm quá nhiều không gian.

Kỳ vọng của nhân viên 

Tốt nhất nên thăm dò ý kiến ​​nhân viên để hỏi xem họ muốn có gì ở máy bán hàng tự động ở văn phòng.

Cơ sở cung cấp máy tin cậy

Nếu bạn hoàn toàn muốn giảm thiểu rủi ro khi phải giải quyết những vấn đề này, tốt nhất bạn nên tìm kiếm các dịch vụ bán hàng tự động chất lượng.

Hợp tác nhà cung cấp dịch vụ máy bán hàng tự động Kootoro Việt Nam

lcd-ngang-tang-tien-ich-phuc-loi-nhan-vien

Kootoro Việt Nam sẽ lắp đặt máy tại doanh nghiệp của bạn, chịu trách nhiệm dự trữ sản phẩm và đồ dùng văn phòng cho máy bán hàng tự động cũng như bảo trì. Đổi lại, dịch vụ bán hàng tự động sẽ giữ lại số tiền do máy bán hàng tự động tạo ra. 

Tùy chọn vào việc bạn chọn giải pháp nào sẽ ảnh hưởng đến mức phụ thuộc vào mức độ kiểm soát. Nên cân nhắc nguồn lực nội bộ nếu không, tốt nhất nên thuê dịch vụ bán hàng tự động chuyên nghiệp.

Nhà cung cấp giải pháp bán hàng tự động có thể lắp đặt máy bán hàng tự động trong văn phòng của bạn và đảm nhiệm việc bảo trì và dự trữ hàng hóa. Đổi lại, sẽ có chi phí % hoa hồng nhất định. Doanh nghiệp có thể lựa chọn sản phẩm lành mạnh.

Vị trí đặt máy bán hàng tự động ở văn phòng phù hợp

vi-tri-dat-may-ban-hang-tu-dong-o-van-phong-phu-hop

Việc đặt máy bán hàng tự động đúng vị trí trong văn phòng là rất quan trọng để đảm bảo tiện lợi cho nhân viên mà không làm ảnh hưởng đến năng suất làm việc. Mặc dù các doanh nghiệp bán hàng tự động thường muốn đặt máy ở nơi dễ thấy nhất để tối đa hóa doanh thu, nhưng mục tiêu của bạn là đảm bảo nhân viên có thể dễ dàng tiếp cận thực phẩm lành mạnh và đồ ăn nhẹ.

Do đó, nơi tốt nhất để đặt máy bán hàng tự động ở văn phòng là nơi nhân viên nghỉ ngơi, ăn uống hoặc giải khát một cách tự nhiên. Hãy cân nhắc việc đặt máy ở phòng nghỉ, khu vực chờ, nhà bếp hoặc khu vực lễ tân.

dang-ky-hop-tac

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com


quang-cao-lcd-2000x600--1-


Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Máy bán hàng tự động văn phòng tiện ích nhân viên 24/7