Máy bán trà sữa tự động TORO: Tiện ích khó cưỡng!

Máy pha trà sữa tự động nhanh, chất lượng lại tiết kiệm chi phí sẽ là lựa chọn hàng đầu.


Trà sữa đã trở thành thức uống quanh năm, không thể thiếu trong đời sống. Đặc biệt, không chỉ ở các thành phố lớn mà thị trường bán trà sữa ngày càng rộng lớn. Nhu cầu trà sữa ở các tỉnh thành nhỏ càng ngày nhiều hơn. Bạn muốn khởi nghiệp bán trà sữa? Cần nắm tốt được cơ hội và địa điểm. Bạn sẽ nhanh chóng trở thành người dẫn đầu và thành công. Máy pha trà sữa tự động nhanh, chất lượng lại tiết kiệm chi phí sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Giới thiệu máy bán trà sữa Toro

Máy bán trà sữa cafe Toro được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế tiêu chuẩn, gọn đẹp, không chiếm quá nhiều diện tích, Kootoro vẫn đầy đủ tính năng mà một chiếc máy trà sữa cần có.

may-ban-tra-sua-tu-dong-toro

Kootoro sử dụng nguyên liệu an toàn, chất lượng, mùi vị thơm ngon, độc đáo. Loại máy làm trà sữa tự động này có thể pha chế được đến 30 hương vị loại thức uống khác nhau. Khách mua hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, ví điện tử, quét mã QR ngân hàng, máy POS thanh toán cực kỳ tiện lợi.

Lợi ích máy bán trà sữa tự động

Máy làm trà sữa tự động tiện lợi

Máy bán hàng trà sữa tự động phục vụ cho đối tượng quá bận rộn. Máy có thể đặt tại nhiều vị trí tiện lợi như: văn phòng công ty, các khu sản xuất, bệnh viện, trường học v.v….Thay vì phải sử dụng rất nhiều máy móc phức tạp, chỉ với 1 chiếc máy, Kootoro có thể làm tất cả.

Cách vận hành máy đơn giản, dễ sử dụng

Chỉ với vài thao tác đơn giản được hướng dẫn ngay trên màn hình, khách hàng sẽ có ngay một ly trà sữa chất lượng thơm ngon. Không hề thua kém bất kì hàng quán nào, máy trà sữa cafe tiết kiệm rất nhiều chi phí, đặc biệt là nhân lực.

Máy pha trà sữa tự động da dạng thức uống

Ngoài trà sữa thì máy còn pha chế được nhiều loại nước khác nhau như trà chanh, trà đào… Có đá hoặc không có đá. Máy bán trà sữa tự động pha chế có độ chính xác cao và bảo đảm chất lượng đồng đều.

Thông số kỹ thuật máy bán trà sữa tự động:

may-ban-tra-sua-tu-dong-toro

Một vài thông số cơ bản của máy bán trà sữa tự động Kootoro:

  • Dòng máy: TVM-CF

  • Mô tả: máy pha trà sữa, làm đá tinh khiết, pha thức uống nóng và đá, kèm ly giấy có dung tích 270ml và 350ml.

  • Kích thước: 112 x 76 x 190 (cm).

  •  Màn hình: LCD 42” cảm ứng.

  • Khả năng pha chế: 12-36 loại thức uống và vị.

  • Cân nặng: 205kg.

  • Công suất: khoảng 600 ly.

Báo giá máy bán trà sữa tự động Toro thông minh, màn hình lcd hiện đại

Máy bán trà sữa tự động là giải pháp tiết kiệm và hiệu quả nhất với cuộc sống bận rộn như hiện nay. Màn hình lcd cảm ứng hiện đại giúp khách hàng dễ dàng thao tác mua hàng. Máy trà sữa tự động hoạt động bền bỉ 24/7.

Chỉ với vị trí đặt máy không cần quá to nhưng đủ đắc địa, chắc chắn mô hình đầu tư này sẽ mang lại cho bạn món lợi nhuận khủng. Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên phục vụ, trang thiết bị, bạn sẽ thu được một khoảng lời nhanh chóng khi sử dụng mô hình này.

Bên cạnh đó, máy trà sữa Kootoro cũng là một phần tiện ích không thể thiếu cho văn phòng các công ty. Đặc biệt trong thời kỳ thị trường lao động đang khát nhân lực cùng với cạnh tranh phúc lợi trong môi trường làm việc ngày càng trở nên mạnh mẽ. Cung cấp cho nhân viên của bạn những ly trà sữa ngon và cực kỳ nhanh chóng. Chắc hẳn là một điểm sáng trong phúc lợi việc làm tuyệt vời.

Đội ngũ nhân viên Toro được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp. Quy trình lắp đặt máy đơn giản và tiện lợi, tiết kiệm diện tích nhưng tăng gấp đôi tiện ích.



𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Máy bán trà sữa tự động TORO: Tiện ích khó cưỡng!