Máy bán vàng tự động: Giải pháp mua vàng tiện lợi, an toàn

Máy bán vàng tự động là gì? Hợp tác kinh doanh máy bán vàng miếng tự động công nghệ cao cùng Kootoro!

Khi nhu cầu về tài sản an toàn tăng lên do sự bất ổn ngày càng tăng trên thị trường tài chính toàn cầu, 'máy bán vàng', một loại hình kinh doanh tại cửa hàng tiện lợi độc đáo, đang bùng nổ.

Máy bán vàng tự động là gì?

may-ban-vang-tu-dong-trai-nghiem-mua-sam-gay-sot-o-han-quoc

Máy bán vàng là một loại máy bán hàng tự động chuyên cung cấp các loại sản phẩm vàng đầu tư. Với hình thức mua bán hoàn toàn tự động, khách hàng có thể chủ động thao tác từ đầu đến cuối. Máy bán vàng miếng đem lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

Tương tự như những chiếc máy bán hàng tự động khác, máy bán vàng miếng cũng có những thao tác mua hàng tương tự. Thông qua một màn hình cảm ứng, khách hàng có thể chọn loại vàng, chọn hình thức thanh toán. Sau đó họ sẽ có ngay trên tay miếng vàng họ muốn mua.

Xem thêm:

Máy bán vàng tự động đầu tiên trên thế giới

may-ban-vang-tu-dong-dau-tien-tren-the-gioi

Máy bán vàng tự động đầu tiên được phát triển bởi công ty Gold.plus, một công ty vàng bạc có từ Séc. Máy bán vàng tự động đã tạo ra bước ngoặt cách mạng trong giao dịch mua mặt hàng kim loại quý. Công ty này vừa đưa vào sử dụng máy bán vàng miếng đầu tiên.

Chiếc máy bán vàng tự động đầu tiên đã được đặt tại Novy Smichov, một trung tâm mua sắm ở Praha. Khách hàng có thể mua các thanh vàng nặng từ 1 - 10 gam hoặc một ounce (31,1 gam) theo tỷ giá hiện hành.

Mặc dù trước đó một số nhà bán lẻ nước khác. Ví dụ như ở Dubai đã thử nghiệm những cỗ máy tương tự nhưng chưa thể mang lại công nghệ chất lượng, an toàn và sự tiện dụng cho người dùng. Công ty có kế hoạch sẽ mở rộng các điểm đặt máy bán hàng tự động này.

Vàng luôn là một trong những công cụ đầu tư hấp dẫn, mang tính an toàn không chỉ đối với các nhà đầu tư, mà còn đối với công chúng. Máy bán vàng tại các sân bay, sòng bạc và khu mua sắm ở các thành phố lớn mở ra tiềm năng kinh tế rất lớn.

Xem thêm: So sánh các loại máy bán hàng tự động

Máy bán vàng miếng tự động gây sốt tại Hàn Quốc

may-ban-vang-tu-dong-la-gi

Tại các cửa hàng tiện lợi GS Retail ở Hàn Quốc, vàng miếng là sản phẩm được ưa chuộng khi giá trị tăng cao. Các máy bán vàng tự động, đã có mặt tại 5 cửa hàng của GS Retail. Máy cung cấp vàng miếng theo 5 cấp từ một chỉ đến một cây vàng.

GS Retail - công ty điều hành 10.000 cửa hàng siêu thị tiện lợi GS25 trên khắp Hàn Quốc. Sau khi triển khai, doanh số vàng miếng bán ra tại các cửa hàng tiện lợi trong vòng 9 tháng, đã đạt 19 triệu USD. Giá vàng trong máy bán vàng miếng sẽ được cập nhật thay đổi hàng ngày theo giá vàng quốc tế.

Với nhu cầu về vàng miếng tăng cao, GS Retail đã tăng số lượng máy bán vàng lên 6 lần và đặt mục tiêu đạt 50 cửa hàng trong tương lai.

Theo khảo sát, tại thị trường hàn Quốc, loại vàng được mua nhiều nhất là vàng miếng 1 chỉ (225 USD). Khách hàng là những đối tượng ở độ tuổi 20 và 30, vàng được xem như 1 cách đầu tư an toàn.

Việc mua vàng ở cửa hàng tiện lợi dễ dàng hơn, phù hợp với nhóm đối tượng trẻ hơn so với cách mua truyền thống. Tuy nhiên, Hàn Quốc không phải là quốc gia đầu tiên có máy bán vàng tự động. Trước đó, Dubai đã từng được công chúng biết đến với Gold To Go, bán những miếng vàng và đồng tiền vàng đặc biệt.

Kinh doanh máy bán hàng tự động công nghệ cao cùng Kootoro

Kootoro chuyên cung cấp đa dạng các loại máy bán hàng tự động chất lượng cao. Khách hàng có thể hợp tác thuê hoặc mua máy để kinh doanh vàng 24/7, giúp tiết kiệm chi chí tối ưu. Mỗi máy bán hàng tự động có sức chứa 300-600 mặt hàng, diện tích nhỏ gọn thích hợp ở những nơi có mật độ dân cư cao, giá bất động sản đắt đỏ.

TORO hỗ trợ tư vấn giải pháp như lựa chọn máy phù hợp, thiết kế giao diện, bố trí sản phẩm,... Đặt biệt với chương trình quản lý thông minh, TORO hỗ trợ vận hành: lắp đặt, cài đặt, bảo trì và hướng dẫn quản lý tối ưu. Tất cả giao dịch mua bán đều được ghi nhận và thống kế theo thời gian thực. Giao diện mua sản phẩm và quản lý đơn giản. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người mua sử dụng hay quá trình quản lý của nhà đầu tư hay doanh nghiệp. Nếu nghiêm túc và tập trung vào việc kinh doanh máy bán hàng tự động thì luôn có khả năng kiếm được lợi nhuận từ nó.

1710841259769-1710213276213-trai-nghiem-da-dang-may-ban-hang-tu-dong-hap-dan-cho-be---2-

Máy bán hàng tự động của TORO mở ra phương thức thanh toán trực tuyến của ngân hàng và ví điện tử thông. Với trường hợp sử dụng tiền mặt, tiền thừa có đến 4 cách giải quyết khác nhau: thông qua tài khoản ngân hàng, nạp điện thoại, nạp vào app TORO, tiếp tục mua sản phẩm.

Bên cạnh đó, có thể khai thác máy bán hàng tự động với dạng một kênh truyền thông mới. Hình thức quảng cáo phong phú: dán decal toàn thân máy, chạy TVC màn hình LCD, phát sampling, khảo sát v.v… Điều này tăng độ tương tác. Hình ảnh sản phẩm/dịch vụ trong chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp sẽ đi sâu vào tâm trí và tác động đến hành vi mua sản phẩm hoặc lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Hình thức quảng cáo bằng máy bán hàng tự động là sự chọn lựa giúp ưu chi phí của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam.


dang-ky-hop-tac

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com


-----------mo-hinh-kinh-doanh-may-ban-hang-tu-dong-so-1-viet-nam

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan