Mô hình máy bán đồ ăn tự động, thức ăn nhanh tiện lợi

Máy bán đồ ăn tự động đáp ứng nhu cầu ăn uống một cách nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cho cơ thể.


Trong những năm gần đây, điều dễ nhận thấy nhất là mức sống của người dân không ngừng được nâng cao, nhu cầu về sản phẩm tươi ngon, tốt cho sức khỏe ngày càng tăng. Máy bán hàng tự động không còn dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm bánh kẹo hay nước đóng chai như trước. Với công nghệ tiên tiến và thông minh, máy bán đồ ăn tự động là một giải pháp thay thế cho việc ăn uống tại nhà hàng hoặc quán café. 

Máy bán đồ ăn tự động là gì?

Máy bán đồ ăn tự động là máy cung cấp các món đồ ăn như cơm, nui, pizza, xúc xích, bánh mì kẹp thịt, mì xào, mì ống và nhiều món ăn khác. Máy bán đồ ăn tự động phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, từ bữa sáng cho đến các bữa ăn nhẹ hay ăn khuya.

mo-hinh-may-ban-do-an-tu-dong

Việc mua hàng ở máy bán hàng tự động rất đơn giản với nhiều hình thức khác nhau. Máy bán thức ăn nhanh chóng chỉ mất một vài phút là có ngay món ăn yêu thích. Đồng thời, việc ăn uống nhanh gọn này rất thích hợp với nhịp sống hiện đại, cần di chuyển nhiều và mang theo đến bất cứ đâu mình muốn. 

Máy bán hàng tự động đáp ứng nhu cầu ăn uống một cách nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cho cơ thể.

Xem thêm:

Tính năng máy bán đồ ăn tự động 

Một máy bán đồ ăn tự động có công suất cung cấp 52 bữa ăn với tối đa 26 loại khác nhau. Máy bán các loại thực phẩm đóng hộp ăn liền: cơm, mỳ, nui,… Đồ ăn giữ lạnh ở nhiệt độ 1 – 5 độ C. Khách hàng sẽ sử dụng Microwave để hâm nóng sản phẩm sau khi mua (Microwave đi kèm với máy).

Hệ thống bảo quản thực phẩm an toàn và giám sát nhiệt độ bảo quản liên tục. đảm bảo chất lượng và hương vị đặc biệt trong thực phẩm của bạn sau khi hâm nóng bằng lò vi sóng. Các bữa ăn được hâm nóng ở nhiệt độ thích hợp trong khoảng trung bình khoảng ba phút hoặc hơn tùy thuộc vào món bạn chọn.

Máy bán thức ăn tự động có kích thước: H: 1920 mm W: 1860 mm D: 970 mm. Người mua sẽ thao tác chọn món và thanh toán trên màn hình LCD 32" cảm ứng. Máy cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau từ tiền mặt đến các ví điện tử, thẻ v.v…..

Xem thêm: So sánh các loại máy bán hàng tự động trên thị trường


Đặt máy bán thức ăn nhanh ở đâu phù hợp?

Máy bán thức ăn nhanh tự động thực sự tiện lợi, không chiếm quá nhiều diện tích. Loại máy này sẽ dễ dàng kinh doanh khi đặt ở các địa điểm có đông người qua lại. Một số địa điểm lý tưởng cho máy bán đồ ăn tự động:

Đặt máy ở trường học

Máy bán thực ăn sẽ để phục vụ học sinh, sinh viên, cán bộ giáo viên, giảng viên trong trường. Sau những giờ học tập và làm việc, một món ăn ngon sẽ giúp bổ sung năng lượng cho buổi học tốt hơn.

Văn phòng tòa nhà, nội bộ công ty hay nhà máy xí nghiệp

Đối tượng phục vụ của máy bán hàng tự động là công nhân viên. Các doanh nghiệp muốn cung cấp cho những người làm ca muộn một lựa chọn thực phẩm dễ dàng, dễ quản lý và có thể tiếp cận mọi lúc, đặc biệt là các công ty không thể có căng tin riêng của mình. Họ có thể mua đồ ăn sáng một cách tiện lợi và trễ giờ làm. Ngoài ra, máy sẽ phục vụ nhiều món ăn nhanh vào giờ giải lao giúp bổ sung năng lượng, tăng năng suất làm việc của nhân viên.

Khách sạn & resort

Ở các nhà hàng bên trong resort hay khách sạn cũng có thể lắp máy bán thức tự động để phục vụ khách hàng. Thực khách có thể mua hàng ở máy một cách nhanh chóng, chủ động mà không cần đợi order nhân viên nhất là khi về khuya.

Bệnh viện

Máy bán thức ăn nóng có thể đặt ở bệnh viện để phục vụ cho người chăm bệnh, người thăm khám hoặc cán bộ nhân viên y tế. Mua hàng tiện lợi mà vẫn vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Địa điểm công cộng

Địa điểm công công như: sân bay, ga xe lửa, nhà chờ xe khách, máy bán thức ăn tự động phục vụ khách hàng trong lúc chờ xe, tàu một cách tiện lợi. Một món ăn nóng nhanh chóng, trong lúc đợi tàu xe hoặc mang theo trên chuyến đi là điểu rất lý tưởng.

Đầu tư máy bán đồ ăn tự động công nghệ cao tại Kootoro 

mo-hinh-may-ban-do-an-tu-dong--1-

Máy bán thức ăn tự động ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Cũng chính vì vậy nhiều nhà kinh doanh lựa chọn để tiến hành đầu tư vào mô hình này. Với sản phẩm phù hợp ở đúng vị trí, các loại máy bán đồ ăn nóng tự động của chúng tôi có thể trở thành công cụ tạo thu nhập 24 giờ một ngày, 356 ngày một năm.

Toro sẽ giúp các nhà kinh doanh định hướng được các bước đi đúng đắn. Toro cung cấp giải pháp bán hàng phù hợp nhất với chất lượng và kinh nghiệm hàng đầu. Chúng tôi có nhiều hình thức hợp ta1x: dịch vụ bán, cho thuê, trưng bày sản phẩm, ký gửi sản phẩm. Ngoài ra, Toro còn cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm như hỗ trợ quá trình lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng,... và luôn đồng hành cùng nhà đầu tư trong suốt quá trình hợp tác.

Mô hình máy bán đồ ăn tự động mang đến sự tiện lợi và đáp ứng được nhu cầu ăn uống của khách hàng. Một một giải pháp thay thế tuyệt vời cho những ai muốn một bữa ăn nhẹ trong thời đại hiện nay. Khách hàng không phải chờ đợi lâu và linh hoạt ở mọi địa điểm và cách thanh toán nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

quang-cao-lcd-2000x600--1-

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan