Tổng hợp quán cà phê quận 7 view đẹp siêu chill

Xem ngay danh sách các quán cà phê quận 7 view đẹp siêu chill do Kootoro tổng hợp dưới đây!

Tổng hợp top 7 quán cà phê quận 7 view đẹp mê ly!

top-7-quan-cafe-quan-7-view-dep-me-ly-

Leha's Home Cactus Garden Cafe & Food 

Địa chỉ: số 404 đường Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Leha's Home Cactus Garden Cafe & Food là một lựa chọn không tồi cho những ai đang tìm kiếm một quán cafe đẹp để chill.

leha-s-home-cactus-garden-cafe---food

Không gian quán khá rộng rãi, phong cách decor độc đáo, bất cứ vị khách cũng muốn tận hưởng không gian, và chụp những tấm hình sống ảo tuyệt đẹp. Quán có menu đồ ăn và đồ uống. Leha's Home khiến bạn thoải mái chuyện trò rôm rả cùng bạn bè của mình.

Khu vực trời trên sân thượng của quán là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoàng hôn. Đặc biệt vào những hôm ánh chiều tà buông dần xuống phía xa xa thành phố. Không quá ồn ào, không quá tấp nập, đây là một trong những quán cafe view đẹp quận 7 không thể bỏ qua.

Ollin Café - Cafe quận 7 view đẹp

Địa chỉ: số 300 đường Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

ollin-cafe---cafe-quan-7-view-dep

Cần tìm một quán cafe sang chảnh quận 7, phong cách “Tây Tây” một chút thì bạn nên ghé Ollin Café. Quán cà phê view đẹp quận 7 thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng tông màu trắng chủ đạo. Chất lượng đồ uống khá ngon. Mỗi hạt cà phê được lựa chọn và chế biến một cách tinh tế để mang đến hương vị tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, Ollin còn là địa điểm “giá rổ” lại hết sức bình dân cũng là lý do dân tình “like” quán này. Bạn phải ghé qua Ollin Café  "chục" lần mới đã cái nư đó.

Xem thêm:

The Coffee Ship - Cafe view sông quận 7

Địa chỉ: số 759 đường Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7, Thành phố Hồ Chí Minh.

the-coffee-ship---cafe-view-song-quan-7

The Coffee Ship được xem là một trong những quán cà phê hot nhất, nhờ sở hữu không gian trên thuyền nằm giữa sông vô cùng độc đáo.

Trên thuyền được chia làm 2 tầng. Không gian đơn giản hóa, mộc mạc với bàn ghế gỗ, những chậu hoa nhỏ xen kẽ. Nhờ vào ánh đèn vàng, The Coffee Ship có không gian vô cùng ấm áp và lãng mạn. Bạn có thể view nhìn thẳng ra hai bên bờ sông rất đẹp và thoáng mát

The Coffee Ship vào buổi tối vừa ngồi trên thuyền, vừa thưởng thức cà phê và ngắm cảnh Sài Gòn lên đèn thì còn gì tuyệt bằng.

O'hara Café - Quán cafe view đẹp ở quận 7

Địa chỉ: số 21 đường Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

o-hara-cafe---quan-cafe-view-dep-o-quan-7

O'hara Cafe có phong cách Châu Âu cổ kính. Vừa bước vào quán, bạn sẽ thấy ngay một không gian rộng rãi với tông màu nâu gỗ chủ đạo. O'hara Café vừa cổ điển vừa hiện đại, từng chi tiết và đồ vật trong quán được bài trí tỉ mỉ, tạo nên không gian sang trọng và độc đáo.

Không chỉ ấn tượng với đồ uống ngon miễn bàn, O'hara Café còn phục vụ cả bánh tráng miệng và đồ ăn nhẹ. Dân tình đều đồng ý khi đến O'hara là ngồi góc cũng có thể có những bức ảnh xuất thần. Qua các khung cửa kính lớn cho phép bạn ngắm nhìn cuộc sống năng động bên ngoài trong không khí yên tĩnh ở quán.

Circle Coffee - Quán cà phê phong cách hiện đại

Địa chỉ: Số 62 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

circle-coffee---quan-ca-phe-phong-cach-hien-dai

Circle Coffee nổi bật với không gian rộng rãi và thoáng đãng và tràn đầy sáng tạo trải dài cả hai tầng.

Quán được trang trí với tông màu trắng, điểm nhấn là những bức tranh đầy màu sắc và cây xanh tạo nên một không gian trong lành và hiện đại. Quán được chia thành 2 khu vực bao gồm không gian trong nhà và ngoài trời.

Phần ngoài trời mang đậm phong cách thư thái, Circle Coffee có phần trong nhà sở hữu vẻ hiện đại và tươi sáng. Quầy bar rộng lớn và bàn ghế được thiết kế hiện đại từ gỗ. Ấn tượng nhất là chiếc cầu thang sắt rèn nổi bật uốn lượn từ dưới lên trên, tạo điểm nhấn đối lập với trang trí trắng chủ đạo.

Không gian mở, tầng trên nhìn xuống tầng dưới. Các chi tiết kiến trúc lớn, cách xử lý tường và trần nhà được kết hợp tạo nên không gian sáng tạo mang tính công nghiệp, một không gian đầy tính chất để trải nghiệm. Ngoài không gian ấn tượng, Circle Coffee còn nổi tiếng với menu đa dạng bao gồm cà phê, trà, nước ép, macchiato và nhiều loại đồ uống khác. Những món đồ uống vừa ngon lại còn rất bắt mắt.

Bamos Coffee and Tea - Cafe chill quận 7

Địa chỉ: 130 Đường số 65, Tân Phong, Q.7, Thành phố Hồ Chí Minh.

bamos-coffee-and-tea---cafe-chill-quan-7

Bamos Coffee and Tea là một quán cà phê mang phong cách Địa Trung Hải độc đáo. Không gian của quán rộng rãi và thoáng đãng, thu hút bạn ngay khi bước vào. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những nhóm bạn yêu thích board games.

Quán có nhiều góc xinh xắn để thỏa sức lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt, đến Bamos Coffee and Tea vào cuối tuần, sẽ có buổi nhạc Acoustic, chắc chắn bạn sẽ có một buổi tối trọn vẹn nhất.

Nắng rooftop coffee quận 7

Địa chỉ: 326 Lê Văn Lương, Q.7, Thành phố Hồ Chí Minh.

nang-rooftop-coffee-quan-7

Nắng rooftop quận 7 là một quán cafe trên sân thượng xứng đáng nằm trong cẩm nang du lịch Sài Gòn. Kể từ lúc vừa mới khai trương, nắng rooftop đã thu hút đông đảo các bạn trẻ đến đây check-in. Nắng rooftop có không gian thoáng mát bên ly cà phê đậm đà, cho phép bạn ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Với thiết kế vintage, Nắng chính là địa điểm lý tưởng để bạn có những giây phút thư giãn sau ngày dài làm việc.

Máy bán kẹo bông gòn - trải nghiệm tiện ích từ TORO! 

Quán café chính là những vị trí rất thích hợp cho việc lắp đặt máy bán kẹo bông gòn tự động. Đây là những tập trung đông người, đối tượng khách hàng trẻ nên luôn thích sự độc lạ. Hiện nay các quán cà phê đều được đầu tư rất bài bản, để tăng tiện tích, góc check-in sống ảo phục vụ nhu cầu của khách hàng. Máy bán kẹo bông gòn tự động là một góc decor cực kỳ đáng yêu cho quán. Đặc biệt giúp tăng doanh thu, nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.

TORO luôn mong muốn hợp tác không chỉ mang tới sự tiện lợi mà còn là niềm vui cho khách hàng khi trải nghiệm công nghệ. Toro mang đến những giải pháp tiện lợi và phù hợp với chi phí. Với kinh nghiệm và đội ngũ chuyên nghiệp, Toro sẽ cùng đồng hành cùng nhà đầu tư, góp phần xây dựng một không gian cà phê hiện đại và nhiều tiện ích.

may-ban-keo-bong-gon---trai-nghiem-tien-ich-tu-toro--1-


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com



quang-cao-lcd-2000x600--1-

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Tổng hợp quán cà phê quận 7 view đẹp siêu chill