Quảng cáo durex có gì hay và ấn tượng đến vậy?

Quảng cáo durex có gì hay và ấn tượng đến vậy? Cùng Kootoro khám phá điểm đặc biệt trong ý tưởng quảng cáo của Durex


Điểm đặc biệt trong ý tưởng quảng cáo Durex

1. Nội dung quảng cáo Durex hài hước

Một trong những điểm dễ thấy nhất và làm nên thương hiệu trong các chiến lược marketing của Durex chính là mang nội dung và hình ảnh mang tính hài hước. Durex quảng cáo đã sử dụng những hình ảnh mang tính châm biếm hoặc những hình ảnh bắt trend để tạo nên sự hài hước cho nội dung. Những quảng cáo có nội dung hài hước đã tạo nên một cá tính riêng, chiến lược hiệu quả cho thương hiệu.

2. Chiến dịch in đậm text 

Chiến dịch quảng cáo bao cao su Durex in đậm mang lại hiệu quả chú ý cao. Mỗi một nội dung quảng cáo có những chữ bình thường, đột nhiên có những chữ được in đậm sẽ tạo sự khác biệt và thu hút người xem. Thông thường những chữ in đậm này sẽ là những từ mang nhiều tầng nghĩa rất thú vị.

3. Tiếp thị khoảnh khắc

Tiếp thị khoảnh khắc giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng và tạo được sự ấn tượng, chạm đến cảm xúc của khách hàng. Tính thời điểm giúp tối ưu hóa nội dung quảng cáo và gây được sức ảnh hưởng nếu vấn đề (trend) đó đang thực sự nóng hổi.

4. Tiếp thị người ảnh hưởng 

Quảng cáo của Durex có sự tham gia của người ảnh hưởng không còn là điều gì xa lạ. Với mỗi chiến dịch marketing của Durex họ đều sử dụng những người có ảnh hưởng để tăng hiệu quả tiếp thị.

5. Tiếp thị Buzz quảng cáo Durex invisible

Tiếp thị Buzz là hoạt động kích hoạt sự lan truyền, phản ứng sôi nổi trong cộng đồng cho một chiến dịch marketing. Đây là một trong những chiến lược quảng cáo Durex sử dụng khá nhiều trong tất cả các chiến dịch marketing quảng cáo của mình. Với việc tiếp thị Buzz, Durex đã giúp cho thương hiệu trở nên nổi tiếng nhờ vào việc tạo được sự lan truyền mạnh mẽ thông qua việc truyền miệng.

6. Tiếp thị nội dung 

Tiếp thị nội dung là yếu tố quan trọng, không thể thiếu trong tất cả các chiến dịch của Durex. Với nội dung sáng tạo nhưng lại rất gần gũi, đầy tính thiết thực đã khiến cho hình ảnh thương hiệu này trở nên nổi tiếng hơn. Tiếp thị nội dung giúp thực hiện các chiến lược ấn tượng, thu hút khách hàng.

7. Tiếp thị gây tranh cãi

Vấn đề gây tranh cãi chính là con dao hai lưỡi, tuy nhiên nếu sử dụng tốt thì đây chính là yếu tố khiến khách hàng có thể chú ý thương hiệu Durex. Thông qua sự tranh cãi và nhiều luồng lý kiến khác nhau, tranh cãi giúp lan truyền và thúc đẩy thông tin một cách nhanh chóng nhất.

8. Tiếp thị du kích

Các chiến lược marketing của Durex đều mang tính nổi bật và có ứng dụng thêm hình thức tiếp thị du kích. Tiếp thị du lịch không dựa trên bất cứ một quy tắc nào. Chỉ cần để đạt được hiệu quả tốt trong chiến dịch là được.

Xem thêm: Case study: Tăng trưởng doanh số bán hàng vượt trội cùng Toro

Tìm hiểu case study quảng cáo bao cao su Durex jeans

Vào cuối quý một năm 2021, Durex Việt Nam ra mắt cộng động với dùng sản phẩm Durex Jeans. “Durex Jeans” là chiến dịch quảng cáo Durex thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ.

Trước đó, tại Ấn Độ chiến dịch “Durex Jeans” từng gây tiếng vang lớn khi đưa ra nội dung thông báo “Durex sẽ sản xuất quần jean” nhưng thực chất đây là dòng sản phẩm với tính năng mới. Tại Việt Nam, quảng cáo Durex Jeans kết hợp thực hiện các hoạt động “Giáo dục Tình dục an toàn cho giới trẻ” thực hiện ở trường đại học. Đây là những hoạt động mang tính tiên phong trong việc nâng cao nhận thức và hiểu biết đúng đắn của người Việt trẻ về an toàn tình dục.

Nội dung chương trình được phân thành nhiều chủ đề nhỏ với mục tiêu tiếp cận được 10 triệu bạn trẻ tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó Durex còn lan tỏa nội dung sáng tạo trên social media, mạng xã hội. Quảng cáo Durex cũng triển khai những ý tưởng hóm hỉnh, trendy, sáng tạo được giới trẻ hưởng ứng tích cực.

Với những nỗ lực không ngừng, chiến dịch Durex Jeans đã thu hút hơn 80% SOV và có mặt hơn 70% hệ thống bán hàng Durex chỉ sau 2 tháng ra mắt. 

Tổng hợp mẫu quảng cáo Durex cực kỳ thú vị

Durex invisible quảng cáo đu trend trên mạng xã hội

quang-cao-durex-cuc-ky-thu-vi

durex-invisible-quang-cao-du-trend-tren-mang-xa-hoi

quang-cao-durex--du-trend

quang-cao-du-trend

Team content Durex luôn có mặt trên từng cây số, góp mặt ở bất cứ sự kiện hay trào lưu nào đang trên xu hướng. Sức sáng tạo ít nhất 6 content trong 1 ngày. Có hot trend là có Durex, Durex luôn “nhập cuộc” rất nhanh và rất sáng khiến cộng đồng mạng phải thốt lên “ồ woa”

Content đọc ít hiểu nhiều, mang nhiều tầng nghĩa, muốn hiểu sao thì hiểu là “đặc sản” của Durex. Đi kèm với đó là những hình ảnh “minh họa” chất lượng hỗ trợ đắc lực cho quảng cáo bcs Durex ghi dấu trong lòng khách hàng.

Durex với chủ đề bóng đá

quang-cao-durex-voi-chu-de-bong-da

tong-hop-mau-quang-cao-durex-cuc-ky-thu-vi

noi-dung-quang-cao-durex

mau-quang-cao-durex

Vì sao nội dung quảng cáo Durex liên quan đến các sự kiện bóng đá nhiều như vậy? Đơn giản vì bóng đá là niềm đam mê của đàn ông, chủ đề bàn tán hầu hết mọi đàn ông trên thế giới đều quan tâm. BCS cũng không ngoại lệ, tất cả tập khách hàng của Durex đều năm ở tập yêu thể thao nhất là bóng đá. Nên nội dung content của Durex rất “bám sát” với chủ đề này và rất nhiều quảng cáo được sáng tạo xoay quanh chuyện “sân cỏ” để liên tưởng đến “sân sau” ở phòng ngủ của các cặp đôi yêu nhau.

Durex content cho các ngày lễ

durex-cho-cac-ngay-le

durex-content-cho-cac-ngay-le

quang-cao-durex

ontent-durex-co-phan-nhe-nhang


Đối với các dịp lễ, sự kiện hàng năm thì content Durex có phần nhẹ nhàng, đằm thắm hơn. Tuy nhiên không phải vì thế mà thiếu đi tính sáng tạo, vẫn có đủ  “chất chơi” khiến khách hàng cảm thấy thích thú.

Xem thêm: Gợi ý content trung thu hay có thể bạn chưa biết!

Quảng cáo trình chiếu lcd thú vị với máy bán hàng TORO

Hiện nay, có thể nói bao cao su đã trở thành một trong những mặt hàng không thể thiếu đối với cánh mày râu tại Việt Nam. Thị trường bao cao su cạnh tranh khốc liệt với nhiều nhãn hàng khác nhau trên thị trường. Vì vậy, một thương hiệu mới hay một thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường đều cần lựa chọn ra các phương thức truyền thông để làm sao có thể tiếp cận với khách hàng, người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Giải pháp quảng cáo trên máy bán hàng tự động, chính là ứng cử viên sáng giá.

Máy bán hàng tự động TORO có mặt ở thành lớn trên toàn quốc, bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Hồ Chí Minh,… Đây đều là những khu vực có mật độ dân cư cực kỳ đông đúc, hứa hẹn sẽ giúp chiến dịch truyền thông nhanh chóng lan tỏa tới tất cả mọi người.

Việc thực hiện đa dạng hình thức truyền thông quảng cáo LCD, quảng cáo skin máy, trưng bày sản phẩm… sẽ giúp thương hiệu có thêm nhiều sự lựa chọn tiếp cận khách hàng, qua đó gia tăng hiệu quả cho chiến dịch truyền thông, góp phần tăng doanh thu. Với khả năng hiển thị gần như 24 giờ mỗi ngày, quảng cáo máy bán hàng tự động mang tới hiệu quả tiếp cận vô cùng ấn tượng. Đồng thời thương hiệu có thể thu hút đa dạng đối tượng khác nhau: giới trẻ, dân văn phòng, công nhân viên,… cho tới các doanh nhân.

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan