Tham khảo quảng cáo kem chống nắng ấn tượng

Để viết content quảng cáo kem chống nắng hấp dẫn, cần những ý tưởng sáng tạo và cung cấp thông tin hữu ích. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn viết quảng cáo kem chống nắng độc đáo và hiệu quả hơn:

Cách lên ý tưởng bài viết quảng cáo kem chống nắng ấn tượng

quang-cao-kem-chong-nang

Hiểu rõ về sản phẩm

Content kem chống nắng cần phải bảo đảm chính xác và đầy đủ thông tin. Đây chính là giá trị cốt lõi vì đây thuộc nhóm sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và diện mạo của khách hàng. Đế thực hiện quảng cáo, cần trang bị đầy đủ kiến thức đầy đủ về sản phẩm này. 

Gợi ý bài viết về thông tin sản phẩm:

  • Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả

  • Sử dụng kem chống nắng vào lúc nào? 

  • Thời gian thoa bao lâu trước khi ra khỏi nhà? 

  • Bao lâu thì thoa lại kem chống nắng? 

Thành phần của kem chống nắng: oxit kẽm, titanium dioxide, avobenzone và octinoxate. Tiếp theo, là công dụng của kem chống nắng. Tác động của những thành phần này giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và bổ sung các thành phần tốt cho da như: chống lão hóa, thay thế kem lót, kiềm dầu v.v… Ngoài ra, kem chống nắng còn giúp làm dịu da, ngăn ngừa vi khuẩn và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường xung quanh. Hãy thoa một lượng kem chống nắng đủ lớp lên da trước 30 phút lên toàn bộ khuôn mặt và các vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời như cổ, tay và chân. Thoa lại kem chống nắng sau 2-3 giờ hoặc sau khi bơi hoặc tiết nhiều mồ hôi.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng việc nắm vững thông tin về sản phẩm sẽ giúp bạn truyền tải đầy đủ và chính xác thông tin đến khách hàng.

Xác định đối tượng khách hàng

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu chính là tiền đề cho thứ. Mỗi loại kem chống nắng có thành phần và công dụng riêng theo từng nhóm đối tượng khách hàng. Quảng cáo có thể dựa trên 2 loại kem chống nắng khác nhau dành cho da dầu và da khô. Bài viết cần nêu rõ công dụng của 2 loại này để khách hàng của bạn có lựa chọn phù hợp.

Một ví dụ khác về xây dựng content kem chống nắng sau khi xác định đối tượng khách hàng

Sản phẩm kem chống nắng có thành phần tự nhiên như quảng cao kem chống nắng anessa. Khách hàng mục tiêu có thể là những người yêu thích thiên nhiên, dùng sản phẩm tự nhiên và quan tâm đến việc bảo vệ da khi ra khỏi nhà. Những từ ngữ như “thiên nhiên”, “dầu tự nhiên”, “bảo vệ da” sẽ thu hút sự quan tâm.

Cách quảng cáo kem chống nắng bằng hình ảnh và video 

Ngày nay, không giới hạn ở hình ảnh, quá trình phát triển tạo ra sự đa dạng hóa trong việc truyền tải thông tin qua nhiều định dạng. Vì đây là sản phẩm liên quan đến sức khỏe nên một video với đề tài review sản phẩm, chia sẻ trải nghiệm sử dụng kem chống nắng từ những người có uy tín trong cộng đồng sẽ được đông đảo khách hàng quan tâm hơn. Kết hợp hài hòa giữa hình ảnh và video vừa tạo tính đồng bộ về nội dung, thiết kế vừa khiến khách hàng dễ hình dung về công dụng mà kem chống nắng.

Các video quảng cáo ngắn có hình ảnh mô phỏng việc sử dụng kem chống nắng và hiệu quả trên da. Với video, khách hàng có thể nhìn thấy quá trình sử dụng kem chống nắng một cách trực quan sinh động, cách thoa kem và cảm nhận tác động của các thành phần giúp thay đổi da của họ. Điều này giúp khách hàng tin tưởng và đi đến quyết định mua hàng nhanh chóng.

Xem thêm: Case study: Tăng trưởng doanh số bán hàng vượt trội cùng Toro

Tham khảo quảng cáo kem chống nắng sunplay

CHỐNG NẮNG VÀ TĂNG CƯỜNG DƯỠNG TRẮNG

Quảng cáo kem chống nắng Sunplay cùng Hari. Nội dung quảng cáo khuyến khích khách hàng sử dụng kem chống nắng Skin Aqua mỗi ngày giúp chống lại các tác nhân gây hại của UVA, UVB làm da đen sạm!

Hình ảnh Hari Won xuất hiện trẻ trung, tự tin dưới ánh nắng. Quảng cáo k giúp các bạn gái nhận thức tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng hằng ngày đem đến cho bạn một làn da tươi trẻ, trắng mịn dưới nắng. Bạn không phải che chắn khi ra đường hoặc ngay cả khi ngồi trong văn phòng.

QUẢNG CÁO SKIN AQUA

Quảng cáo hai dòng sản phẩm mới: Clear White Outdoor+ dành cho các cô nàng thường xuyên hoạt động ngoài trời và Mild Care đặc chế dành riêng cho làn da nhạy cảm. Quảng thể hiện các cô gái vẫn tự tin, tràn đầy năng lượng sau một ngày dài hoạt động ngoài trời, bất chấp khí hậu oi bức và nhiều khói bụi. Đồng thời nêu bật khả năng chống nắng và giữ ẩm tối ưu của kem chống nắng Skin Aqua.

“ƯNG QUÁ CHỪNG" - SKIN AQUA TONE UP UV

Amee quảng cáo kem chống nắng rất thành công. Bài hát Ưng quá chừng, giới thiệu sản phẩm mới Tone Up UV phiên bản Meow Meow với 2 mùi hương chủ đạo là Mint Green và Lavender. Đồng thời, quảng cáo skin aqua Tone Up UV mở ra thế giới của các cô gái cũng nhiều sắc màu, dễ thương và kỳ diệu giống như “thế giới” của những chú mèo. Đây chính là nguồn cảm hứng sáng tạo ra, với hy vọng rằng cả năm Mèo 2023 của nàng luôn rực rỡ, tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng amee quảng cáo dù không phải một MV với câu chuyện đầy đủ, mà chỉ bằng vũ đạo. Amee vẫn chinh phục trái tim của người hâm mộ bằng chính những điểm mạnh của mình: nét ngọt ngào, nữ tính  tạo hình nhẹ nhàng, giọng hát bắt tai. Quảng cáo đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ chỉ sau thời gian. Nhờ đó, Skin Aqua cùng sản phẩm Tone Up UV đã chiếm được tình yêu và sự ủng hộ thương hiệu của khách hàng.

Xem thêm: Gợi ý content trung thu hay có thể bạn chưa biết!

Quảng cáo kem chống nắng hiển thị lcd tại máy bán hàng TORO

Quảng cáo qua màn hình LCD máy bán hàng tự động TORO là một trong những hình thức truyền thông sáng giá. Hình thức này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch truyền thông kem chống nắng của mình.

Màn hình LCD cảm ứng truyền tải thông điệp qua hình ảnh, video vô cùng sắc nét và sinh động. Dễ dàng thay đổi hình ảnh, nội dung một cánh nhanh chóng. Với chức năng cảm ứng, người xem có thể tương tác trải nghiệm trực tiếp trên màn hình mượt mà khi chạm vào. Với chức năng này sẽ phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng hơn.

Ưu điểm của việc quảng cáo kem chống nắng qua màn hình quảng cáo LCD

  • Tiếp cận khách hàng 24/7: Màn hình trình chiếu liên tục 24/7

  • Điều hướng và giữ chân người xem: Với màn hình cảm ứng và tương tác, giúp khách hàng tra cứu thông tin, tăng trải nghiệm nghiệm khách hàng

  • Hình ảnh sắc nét: màn hình có độ sáng rất tốt song có thể điều chỉnh để giúp phù hợp với nhiều kiểu không gian sáng/tối khác nhau.

  • Đưa thương hiệu đến gần khách hàng: Xây dựng sự khác biệt, độc đáo và nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm cung cấp, các thông tin cần cần thiết.

  • Tiết kiệm và đầu tư lâu dài: Tiết kiệm thời gian và giảm chi phí in ấn so với quảng cáo truyền thống, chi phí cạnh tranh chỉ 10đ/giây.

  • Cập nhật nội dung nhanh, tiện lợi và đồng bộ: Lập lịch và cài đặt trình quảng cáo nhanh chóng, tiện lợi theo thời gian thực. Màn hình quảng cáo chuyên dụng có thể thay đổi linh hoạt theo nhiều mục đích khác nhanh theo từng giai đoạn của chiến dịch rất tiện lợi và đồng bộ.

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan