Quảng cáo LCD máy bán hàng tự động - Quangcaotoro.com

Đối tượng xem quảng cáo Toro là những ai? Làm sao để đăng ký triển khai quảng cáo tại máy bán hàng tự động Toro?

Dịch vụ quảng cáo lcd máy bán hàng tự động Toro có gì đặc biệt? Chi phí quảng cáo lcd Toro là bao nhiêu?

Quangcaotoro.com là gì?

Quangcaotoro.com là trang web cung cấp dịch vụ quảng cáo trên màn hình cảm ứng LCD máy bán hàng tự động Toro. Các dịch vụ phát quảng cáo trên máy bán hàng tự động bao gồm dịch vụ phát/ hiển thị video/ hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của Khách Hàng lên màn hình LCD Toro. 

Máy bán hàng tự động dùng để phát quảng cáo, do Công ty TNHH Kootoro Việt Nam quản lý và phát triển các địa điểm đặt máy ngoài thị trường. Kootoro sở hữu lượng số máy rất lớn trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng, …

100% Máy bán tự động thuộc công ty TNHH Kootoro Việt Nam đều được trang bị màn hình lcd cảm ứng. Màn hình có thể chạm trực tiếp khi mua hàng hóa trên máy. Đồng thời có chức năng phát, hiển thị các thông tin dưới dạng video, hình ảnh,... để truyền tải thông tin cho người tiêu dùng.

Tại sao nên chọn quảng cáo lcd tại máy bán hàng Toro?

Quảng cáo Toro đã và đang trở thành xu hướng quảng cáo hiệu quả của nhiều doanh nghiệp hiện nay. 

quang-cao-lcd-tai-may-ban-hang-toro

Màn hình lcd cảm ứng công nghệ cao 

Với màn hình LCD 32 inch độ phân giải cao, nội dung quảng cáo, thông điệp hình ảnh của bạn trực quan và sinh động hơn. Màn hình LCD Toro hiển thị các định dạng video hoặc hình ảnh chất lượng cao. Hợp tác với Toro, chiến dịch của bạn chắc chắn sẽ thành công!

Quảng cáo tiết kiệm - chỉ 9đ/ giây : 

Chi phí quảng cáo trên màn hình máy bán hàng tự động thấp hơn nhiều các hình thức quảng cáo thang máy, billboard… Chỉ 10 đồng trên 1 giây hiển thị quảng cáo. Giá quảng cáo lcd Toro sẽ càng thấp nếu chọn quảng cáo càng nhiều hoặc thời gian hiển thị càng lâu.

Tiếp cận lượng khách hàng lớn:

Với hệ thống máy bán hàng tự động hơn 800 điểm đặt tại Việt Nam. Máy bán hàng tự động có tại các tòa nhà lớn, bệnh viện, trường học, chung cư và các địa điểm công cộng. Chắc chắn sẽ tiếp cận được lượng lớn khách hàng. 

Tần suất quảng cáo càng cao - tăng nhận diện thương hiệu: 

Tăng độ phủ độ nhận diện thương hiệu và tần suất xem khi xuất hiện ở khắp nơi có máy VM của Toro. Máy bán hàng tự động Toro sẽ hiển thị nội dung của bạn hơn 500 lần một ngày, với độ dài từ 15 giây đến 30 giây mỗi vòng. 

Đối tượng xem quảng cáo Toro là những ai?

Đối tượng tiếp nhận quảng cáo là tất cả những người sinh sống và làm việc, vui chơi, công tác tại khu vực đặt máy. Màn hình LCD ngang tầm mắt nên rất dễ lọt vào hướng nhìn của người đi đường. Quảng cáo sẽ chủ động hoặc thụ động đi vào trí nhớ người xem mà không hề khó chịu. 

Chung cư, khu dân cư:

Các thành phố, số lượng máy bán hàng tại chung cư đang tăng lên nhanh chóng, từ các chung cư đơn lẻ, cho đến các tổ hợp sống hiện đại, khu đô thị mới v.v…. Máy bán hàng có thể đặt tại khu vui chơi, các dãy hành lang, vị trí tiếp tân, hoặc gần thang máy v.v…Tùy từng loại sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng có thể chủ động vào quangcaotoro.com lựa chọn các tòa chung cư phù hợp.

Tòa nhà văn phòng: 

Không chỉ có lượng người làm việc ở đó mà còn lượng khách đến công tác. Đặc điểm của tòa văn phòng là tập trung nhiều dân văn phòng, bên cạnh đó là chủ doanh nghiệp, giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng… với mức thu nhập từ trung bình đến cao. Đây là đối tượng khách hàng đầy tiềm năng với khả năng chi trả cao.

Trung tâm thương mại: 

Trung tâm thương mại thu hút một lượng người rất lớn vui chơi và mua sắm. Và quảng cáo LCD máy bán hàng tự động lúc này đánh vào tâm lý của khách hàng rất tốt.

Trường học, kí túc xá: 

Khu vực tập trung giới trẻ, thích hợp cho những sản phẩm F&B hoặc các chương trình âm nhạc, thể thao, hướng đến đối tượng từ 18-25t.

Chi phí quảng cáo Toro là bao nhiêu?

Phí Dịch Vụ là mức phí mà Khách Hàng phải trả để sử dụng Dịch Vụ:

Phí Dịch Vụ được tính trên (Số ngày quảng cáo) x (Số máy) x (Số giây / 1 lượt hiển thị) x (Số lần hiển thị tối đa / 1 máy / 1 ngày) x Đơn giá / 1 giây hiển thị. Đơn giá niêm yết quảng cáo hiện tại cao nhất với giá 9 đồng/ giây. Tuy nhiên số lượng máy hoặc số giây hiển thị càng lớn thì đơn giá quảng cáo/ giây càng giảm.

Bảng giá quảng cáo LCD máy bán hàng tự động TORO

Phí Dịch Vụ được hiển thị trên Website khi Khách Hàng lựa chọn và hoàn thành xong việc đăng ký Dịch Vụ đã bao gồm thuế GTGT. Đây là số tiền Khách Hàng phải trả để sử dụng Dịch Vụ sau khi đã trừ các khoản khuyến mại/giảm giá (nếu có).

Xem thêm: Cách tính phí quảng cáo lcd máy bán hàng tự động Toro

Quy trình đăng ký triển khai quảng cáo tại website Quangcaotoro.com

cach-trinh-chieu-quang-cao-lcd-toro-tu-a---z--1---1-

Bước 1: Đăng ký tài khoản

  • Truy cập https://quangcaotoro.com/login

  • Chọn Đăng Ký: Nhập thông tin gồm (Họ và tên; Tên đăng nhập; Số điện thoại; Mật khẩu) => Tick vào ô “Tôi đã đọc và đồng ý Chính sách bảo mật” => Click “Đăng Ký”.

  • Nhập mã xác nhận từ SDT

  • Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nhập thông tin quảng cáo

  • Chọn vào mục “Yêu cầu phát quảng cáo” trên Website quangcaotoro.com.

  • Nhập đầy đủ thông tin quảng cáo vào các trường thông tin bắt buộc tại mục “Mua quảng cáo”:

    + Ngày bắt đầu chạy quảng cáo;

    + Số ngày quảng cáo;

    + Số lần hiển thị;

    + Số lượng máy đăng ký chạy quảng cáo.

Bước 3: Upload File Quảng cáo

Khách Hàng tải lên file hình ảnh, video muốn thực hiện chạy quảng cáo trên máy bán hàng tự động. Lưu ý file đúng định dạng, dung lượng, thời lượng, kích thước và nội dung theo quy định.

Định dạng quảng cáo: Hình ảnh/ Video

  • Video: Dung lượng tối đa 40MB, thời lượng tối đa 15 giây

  • Hình ảnh: Dung lượng tối đa 5MB

Độ phân giải quy định:

  • Đối với máy màn hình dọc: 1080x1920 pixels

  • Đối với máy màn hình ngang: 1920x1080 pixels

Bước 4: Tiến hành thanh toán

Màn hình hiển thị thông tin chi tiết về Dịch Vụ Khách hàng đã chọn. Bao gồm nội dung về số lượng quảng cáo, phí dịch vụ, phương thức thanh toán, thông tin xuất hóa đơn để Khách hàng rà soát và xác nhận nội dung. Màn hình hiển thị thông tin chi tiết về Dịch Vụ Khách hàng đã chọn để Khách hàng kiểm tra. 

  • Chọn vào mục “Bạn đã đọc và đồng ý tuân theo Điều Khoản Và Điều Kiện Dịch Vụ”. 

  • Đi đến trang thanh toán Phí Dịch Vụ

  • Nhập thông tin thanh toán hoặc quét mã QR (nếu thanh toán qua ví điện tử) và tiến hành thanh toán.

Bước 5: Theo dõi và quản lý tài khoản quảng cáo

Hệ thống tiến hành xét duyệt nội dung quảng cáo. Khách Hàng sẽ nhận được thông báo xét duyệt thành công hoặc từ chối xét duyệt và hoàn phí (nếu có). 


quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Quảng cáo LCD máy bán hàng tự động - Quangcaotoro.com