Cách quảng cáo nội thất ấn tượng và thu hút khách

Làm sao để quảng cáo nội thất “chạm” đến người tiêu dùng? Cùng Kootoro tổng hợp bí quyết chạy quảng cáo đồ gỗ nội thất hiệu quả sau đây!

Ý tưởng bài viết quảng cáo nội thất đa dạng

y-tuong-quang-cao-noi-that

Bài viết có nội dung chia sẻ bí quyết, tips

Để thu hút người dùng, nội thất quảng cáo hãy bắt đầu bằng việc cung cấp cho người đọc những tips, bí quyết, kinh nghiệm mẹo chọn nội thất trong cuộc sống. Ví dụ như cách chọn nội thất phù hợp chung cư 1 phòng ngủ hay hướng dẫn chọn nội thất tối giản kiểu Nhật Bản…

Bài viết quảng cáo nội thất bắt trend

Để các quảng cáo đồ gỗ nội thất của bạn “chạm” đúng vào insight của người dùng, hãy luôn cập nhật những xu hướng, sự kiện mới nhất. Đôi khi chỉ cần đưa các xu hướng hot vào bài viết một cách khéo léo và linh hoạt đã thu hút được sự quan tâm của người đọc.

Bài viết quảng cáo nội thất cung cấp thông tin về sản phẩm

Đây là một kiểu bài viết quảng cáo nội thất thông dụng. Bài viết cung cấp thông tin về sản phẩm đang kinh doanh, những sản phẩm nổi bật so với đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới, sản phẩm độc quyền… Điều khiến những bài viết kiểu này thu hút khách hàng là phải thể hiện được giá trị sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Content quảng cáo nội thất truyền cảm hứng

Một ý tưởng content đang trở thành xu hướng chính là sử dụng những câu chuyện về các nhà thiết kế nội thất, nguồn gốc tạo nên ý tưởng, quá trình thực hiện v.v... hoặc những câu chuyện review thực tế từ những khách hàng cũ, những video về nội thất độc đáo…

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh nội thất, mở showroom nội thất

Gợi ý mẫu quảng cáo nội thất thú vị

quang-cao-noi-that-da-dang

Content quảng cáo nội thất

Mẫu quảng cáo nội thất cần có sự tinh tế nhất định. Vừa khéo léo “khoe” sản phẩm của mình, vừa phải viết sao thuyết phục khách hàng “bấm mua ngay”. Như vậy, mẫu quảng cáo nội thất mới được coi là đạt hiệu quả.

Content quảng cáo nội thất tập trung vào mục tiêu chuyển đổi, thường mang tính thuyết phục, kêu gọi hành động ngay lập tức…

Content mang tính tương tác

Quảng cáo nội thất tao sự thu hút hiễu quả nếu ngay từ những dòng title đầu tiên mang tính trend, hài hước. Nội dung tiếp theo là lồng ghép linh hoạt thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp mình. Đây là dạng content thiết kế tạo sự tương tác mạnh mẽ từ người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Thương hiệu có thể xây dựng các dạng content tương tác khác nhau bằng những hình ảnh trực quan, khảo sát, thăm dò ý kiến, những lời kêu gọi hành động….

Content quảng cáo nội thất dạng chia sẻ

Dựa trên những câu chuyện trải nghiệm chân thật của bản thân, khách hàng, những câu chuyện chỉ những ai từng trải qua mới có thông tin… Sau đó đưa ra những lời khuyênchính xác và thực tế cho khách hàng. Giúp họ lựa chọn thông minh và tiết kiệm hơn.

Content truyền cảm hứng có tính viral và dẫ dàng chia sẽ giúp nhiều người biết đến. Đây là dạng content truyền cảm xúc rất tốt.

Content tập trung đẩy doanh số, content khuyến mãi.

Cung cấp các chương trình khuyến mãi cho nội thất quảng cáo : Big Sale, Sale cuối năm, Black Friday, Sale hè,  Sale ngày đôi, Sale combo, Tặng kèm quà tặng… nhằm “đốt cháy” giai đoạn mua hàng, khuyến khích khách hàng đưa ra lựa chọn ngay lập tức. Đây cũng là chiến lược push sale trong thời gian ngắn mà các thương hiệu không thể bỏ qua.

Quảng cáo nội thất thông qua minigame

Minigame là một dạng content giúp gia tăng số lượng người dùng theo dõi và mức độ tương tác của họ đối với fanpage. Một số minigame thường dùng là: vòng quay may mắn, đuổi hình bắt chữ, giải đố mê cung hay rút thăm trúng thưởng…

Bí quyết chạy quảng cáo đồ gỗ nội thất hiệu quả

Một số mẹo hay chạy quảng cáo nội thất giá rẻ mà không phải ai cũng biết. Ápdụng phương pháp này sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo đồ nội thất, tăng hiệu quả của chiến dịch facebook ads.

1. Tối ưu hình ảnh quảng cáo đồ nội thất

Điều này giúp chiến dịch tốn ít chi phí và tiếp cận được nhiều người hơn. Tuân thủ các quy định khung hình, kích thước chuẩn để hình ảnh hiển thị với chất lượng  tốt nhất cho từng loại hình quảng cáo. Điều này giúp giảm chi phí quảng cáo đồ nội thất.

2. Quảng cáo Post Page (quảng cáo bài viết đồ nội thất)

Khi thiết lập mục tiêu quảng cáo đồ nội thất, nếu chọn loại quảng cáo like fanpage sẽ rất đắt tính trên mỗi lượt like fanpage. Hãy dùng hình thức chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Hãy đầu tư vào một bài viết bán hàng thật chất lượng, tiếp theo là quảng cáo bài post đồ nội thất đó, như vậy quảng cáo nội thất sẽ đạt được hiệu quả nhất định với chi phí bỏ ra tối ưu nhất.

3. Chọn quảng cáo bài viết đồ nội thất đang được tơng tác tốt nhất

Khi chạy quảng cáo một post đồ nội thất đã có một lượng tương tác lớn bao giờ cũng sẽ hiệu quả và giá rẻ hơn so với một bài viết mới. Vì vậy, nên dựa vào bài viết có sẵn trên fanpage, những bài viết này nên để một thời gian trên page để thu hút một lượng tương tác tự nhiên trước sau đó mới chạy quảng cáo.

4. Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo đồ nội thất

Kinh nghiệm quảng cáo nội thất  cho thấy, với 200k ngân sách một ngày. Nếu để tất cả 200k vào một post thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn là bạn chia nhỏ 200k thành 3-5 chiến dịch. Chia thành nhiều chiến dịch để phân nhỏ ngân sách chạy quảng cáo đồ nội thất, hết lại chạy tiếp là cách chạy quảng cáo Facebook tốt nhất.

noi-that-quang-cao

5. Chạy quảng cáo đồ nội thất đúng khung giờ

Thời gian quảng cáo nội thất tốt nhất là từ 08h30 sáng đến 07h00 tối. Đây là khoảng thời gian người dùng thường có thói quen ra các quyết định mua hàng.

6. Sử dụng phần mềm để quản lý kinh doanh đồ nội thất

Quảng cáo đồ nội thất hiện tại càng lúc càng cạnh tranh manh. Để tối ưu hóa và tránh bị đối thủ cạnh tranh dòm ngó. Hiện nay đã có rất nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý đơn hàng hiệu quả. 

Quảng cáo ấn tượng với lcd máy bán hàng tự động TORO

Máy bán hàng tự động Toro có mặt trên 800 địa điểm. Tất cả những địa điểm này đều có lượng người qua lai rất động. Quảng cáo nội thất trên LCD máy bán hàng tự động Toro là một hình thức quảng cáo mới và cực kì hiệu quả.

Mắt con người vốn bị thu hút bởi chuyển động. Vì vậy, quảng cáo trên màn hình LCD có nhiều khả năng thu hút và giữ được sự chú ý của khách hàng hơn là biển hiệu tĩnh. Màn hình cảm ứng LCD trên máy bán hàng tự động sẽ hoạt động 24/7 giúp tối đa hóa tần suất tiếp cận. Nhờ đó thương hiệu dễ dàng đi vào tâm trí khách hàng.

Thông qua webiste:https://quangcaotoro.com/, bạn hoàn toàn có thể chủ động quảng cáo bằng các thao tác online đơn giản. Với chi phí chỉ 10đ/giây. Hãy lựa chọn tần suất, thời gian và vị trí hiển thị quảng cáo phù hợp với khách hàng mục tiêu. Theo dõi hiệu suất của quảng cáo thông qua website. Kiểu quảng cáo nội thất kêu gọi hành động. Ví dụ: quét mã QR để tải xuống phiếu giảm giá để đo lường hiệu quả quảng cáo.

Những tính năng như vậy làm giúp quảng cáo LCD máy bán hàng tự động trở thành một nền tảng tiềm năng trong tương lai. Tính năng cảm ứng, tăng trải nghiệm cảm xúc, giúp kết nối người xem với thương hiệu. Từng bước xây dựng lòng trung thành và đóng góp vào lợi nhuận.

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Cách quảng cáo nội thất ấn tượng và thu hút khách