Ý tưởng quảng cáo nước hoa hay và hấp dẫn

Cách tạo bài viết quảng cáo nước hoa hay và hấp dẫn? Cùng Kootoro tham khảo ý tưởng quảng cáo nước hoa cực kỳ ấn tượng


Tìm hiểu thị trường quảng cáo nước hoa

Ngành công nghiệp nước hoa thông thường sẽ đi theo hướng Marketing Mix 7P. Bằng cách này, ngành công nghiệp nước hoa đã thâm nhập và nở rộ trên thị trường tiêu dùng ngày nay. Quảng cáo nước hoa góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh mang lại hơn 16 triệu bảng Anh mỗi năm.

Phần lớn thành công của sản phẩm được quyết định bởi chất lượng. Tuy nhiên, các thương hiệu phải tuân thủ chiến lược tiếp thị. Đồng thời xây dựng thương hiệu, giá cả, dịch vụ và bao bì ấn tượng.

johnny-depp-quang-cao-dior

Chanel – Ví dụ hoàn hảo quảng cáo về nước hoa

Chanel một trong những nhà mốt lâu đời và có sức ảnh hưởng. Chanel thu hút người tiêu dùng bằng phong thái sang trọng và độc nhất. Quảng cáo toát lên vẻ đẹp và phong cách vượt thời gian của Chanel, khi hình ảnh ngày nay không khác xa so với những năm 1900.

Sự đơn giản của thương hiệu rất dễ nhận biết và khó quên. Chanel No.5 chính là dòng nước hoa đầu tiên của chanel. Quảng cáo Chanel No.5, đến nay vẫn là một trong những mùi hương được yêu thích nhất trên thế giới.

Với chanel No.5, luôn toát lên tinh thần tự do  và đóng lại trong chai thủy tinh trong suốt cùng góc cạnh tinh xảo. Giữ nguyên lý tưởng này tất cả nước hoa Chanel đều có cấu trúc giống nhau. Quảng cáo nước hoa chanel đơn giản nhưng hấp dẫn.

Xem thêm: Case study: Tăng trưởng doanh số bán hàng vượt trội cùng Toro

Tổng hợp ý tưởng quảng cáo nước hoa cực kỳ ấn tượng

Quảng cáo nước hoa Dior Sauvage của Johnny Depp

Johnny depp quảng cáo dior đã trở thành một biểu tượng trong làng nước hoa thế giới. Quảng cáo nước hoa nam Johnny Dep mang đến hình tượng một đường đàn ông đầy sức hút với nét hoang dại và phong trần. Điều này chính là cốt lõi Dior Sauvage muốn mang đến cho khách hàng.

Quảng cáo bắt đầu trong một khung cảnh thành phố thiếu ánh sáng. Johnny depp thổi bùng sức sống của không gian bằng cây đàn guitar điện trước khi thông báo rằng anh ấy phải rời khỏi đây và đó là nơi niềm vui bắt đầu. Quảng cáo chuyển cảnh, anh lái chiếc ô tô cổ điển của mình đến một vùng đất hoang gồ ghề, đối mặt với một con bò rừng con đại bàng và một con sói.

Nhưng sau đó, nhân vật của chúng ta đã đào một cái hố và trút bỏ tất cả đồ trang sức và phụ kiện của mình, để lại mình như một người đàn ông thô kệch, đơn giản trong sa mạc. Thật khác thường nhưng quảng cáo thực sự gây ấn tượng mạnh về cảm giác sẽ khiến bạn cảm thấy bản ngã của chính mình.

Quảng cáo Dior J'Adore của Charlize Theron

Vàng lấp lánh đó là hình ảnh thu nhỏ của nước hoa Dior J'Adore nêu bật sự quyến rũ. Quảng cáo dior J'Adore từ năm 2014, với sự tham gia của nữ diễn viên Charlize Theron.

Thật kỳ lạ, quảng cáo này cũng có cùng một cấu trúc rất giống với Sauvage của Dior với Mr Depp. Trong đó cô Theron cởi bỏ mọi thứ không cần thiết và đắm mình trong dòng nước dát vàng, toát ra một vẻ đẹp của tỏa sáng xen với hình ảnh nước hoa J’adore dần dần lộ diện.

Quảng cáo Dior J'Adore đã tạo nên hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh. Với một bước tiến mới, sự phát triển của nữ quyền được thể hiện trong chiến dịch này.

Quảng cáo Gucci Guilty For Men với Chris Evans và Evan Rachel Wood

Quảng cáo Gucci này không lãng phí thời gian khi bắt đầu với cảnh bắn vỡ kính trên một chiếc xe máy, kèm theo ngọn lửa trên bánh xe. Không thể phủ nhận rằng đây là một quảng cáo ấn tượng với tông màu đen trắng khiến chúng ta bị thu hút ngay từ những giây phút đầu tiên.

Chuyển cảnh, cặp đôi nhân vật chính gặp nhau trong một quán bar và nhanh chóng di chuyển đến một căn phòng hạn chế ánh sáng. Nơi họ hôn nhau với những cử chỉ rất tình cảm. Hình ảnh nhân vật và không gian rất gợi cảm, một mùi hương khiến bạn tin rằng mình sẽ sống một cuộc sống rất giống như vậy.

Quảng cáo Armani Acqua Di Gio

Theo phong cách quảng cáo cực kì cổ điển, Jason Morgan giữa làn nước đơn giản nhưng đầy tinh tế. Quảng cáo với tông màu đen trắng, một chàng trai đang bơi trong đại dương.

Nỗi dần lên mắt nước, quảng cáo cận cảnh cơ thể săn chắc hoàn hảo lấp lánh những giọt nước. Cơ bắp nổi lên khi anh ta trèo lên một cái cây giữa biển. Quan sát sự bao la xung quanh mình, sau đó anh bất ngờ lặn sâu vào đại dương thêm một lần nữa, một chai nước hoa Giorgio Armani Acqua di Gio vàng rực rỡ xuất hiện từ đó.

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng đơn giản, dễ xem và hiệu quả. Quảng cáo Armani sử dụng người mẫu nổi bật để đảm bảo hình ảnh khắc sâu vào tâm trí bạn.

Những quảng cáo nước hoa hay nhất thế giới, không chỉ đơn thuần là quảng cáo. Không, thay vào đó, đây giống như đang kể một câu chuyện và nổi bật hương thơm cho đến phút cuối cùng.

Quảng cáo nước hoa Enjoli (1980)

Quay ngược thời gian một chút, quảng cáo nước hoa Enjoli từ năm 1980 có bài hát mang tính biểu tượng nói về cách phụ nữ có thể làm tất cả. Trong đó, phụ nữ cân bằng giữa sự nghiệp và trách nhiệm làm mẹ, làm vợ. Vừa nấu ăn, làm việc, chăm sóc những đứa trẻ.

Được tiếp thị như một loại nước hoa dành cho 'người phụ nữ 24 giờ', đây là một loại nước hoa đẳng cấp khiến bạn cảm thấy mình như một người làm chủ cuộc sống. Vào một thời điểm này trong lịch sử, khi việc giải phóng phụ nữ thực sự bắt đầu trở thành tâm điểm trong xã hội, đây là động lực mà rất nhiều cô gái cần. Tóm lại, khi sử dụng loại nước hoa này và bạn trở nên thành đạt, quần lực và đầy cá tính.

Quảng cáo nước hoa của David Dobrik

Quảng cáo của David Dobrik thực sự khác biệt, là một cuộc tấn công vào thị giác một cách mạnh mẽ. Trong đoạn phim dài 1:19 giây,  là sự kết hợp của mọi quảng cáo nước hoa khác mà bạn từng thấy. Mọi khung cảnh tuyệt đẹp và ngọt ngào đều được phô diễn trong mẫu quảng cáo này: nô đùa trên bãi biển, trong quán ăn, bên hồ bơi, trên thuyền, giữa những tấm trải giường v.v…

David đã chia ra nhiều mùi hương khác nhau khi ra mắt bộ sưu tập nước hoa. Có vẻ như ai cũng là tập khách hàng tiềm năng của một nhóm nhóm nước hoa trong bộ sưu tập. Với tinh thần tương hóa cho mọi người, quảng cáo như một cuộc đào sâu vào ngành công nghiệp nước hoa và cách tiếp thị một cách rộng mở.

Quảng cáo Lancome Idole của Zendaya

Cưỡi trên một con ngựa trắng xinh đẹp và mặc một chiếc váy taffeta bồng bềnh, siêu sao toàn cầu, Zendaya chắc chắn đã tạo ra một phong cách ấn tượng cho nước hoa Lancome Idole. Nữ anh hùng toát lên vẻ nữ tính và quyền lực. Đó là điều mà tất cả chúng ta đều cảm nhận được.

Kết thúc trên đỉnh một ngọn đồi vào lúc hoàng hôn, nâng cao một chai nước hoa Idole trên đầu và nhìn ra vương quốc của mình. Quảng cáo truyền cảm hứng cho khách hàng muốn đến cửa hàng nước hoa mua ngay lập tức. 

Cách tạo bài viết quảng cáo nước hoa hay và hấp dẫn

Có một số lưu ý cần thiết mà người làm tiếp thị cần chú ý, cân nhắc để đảm bảo chiến dịch đạt hiệu quả và hấp dẫn đối tượng mục tiêu.

Xác định đối tượng mục tiêu 

Tệp khách hàng mục tiêu quảng cáo nước hoa rất đa dạng đa dạng từ lứa tuổi: người trẻ, trung niên đến sở thích yêu thích nước hoa độc đáo. Điều quan trọng với quảng cáo nước hoa là thiết lập thị trường mục tiêu. Do đó, cần xác định rõ đối tượng mục tiêu giúp bạn tạo ra bài viết hay và thông điệp phù hợp.

Cách tiếp cận thể hiện giá trị sản phẩm

Mùi hương nước hoa luôn có sự liên kết với cảm xúc và phong cách cá nhân. Hãy chọn cách tiếp cận khách hàng mục tiêu một sa1cg sáng tạo để tạo ra quảng cáo có thông điệp và hình ảnh hấp dẫn, tạo dựng một trải nghiệm tương tác với người xem.

Hãy tập trung vào những đặc điểm độc đáo như mùi hương, các thành phần tự nhiên, hoặc cảm xúc mà nước hoa mang lại. Đảm bảo rằng chiến dịch thể hiện những giá trị cốt lõi độc đáo này.

Đầu tư hình ảnh và nội dung trải nghiệm

Hình ảnh và video có đầu tư, có chất lượng cao là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của người xem. Hiển thị hình ảnh sản phẩm nước hoa từ các góc nhìn và trong các tình huống khác nhau để tạo ra sự tò mò và kích thích mong muốn của khách hàng.

Sử dụng nội dung như: 

  • Cách sử dụng

  • Cách lựa chọn 

  • Cách thưởng thức, trải nghiệm cảm xúc nước hoa mang lại. 

Điều này tạo ra trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Xem thêm: Gợi ý content trung thu hay có thể bạn chưa biết!

Quảng cáo độc đáo hơn với máy bán hàng tự động TORO

Hình thức quảng cáo trên bán hàng tự động ngày càng trở nên phổ biến, thu hút được sự chú ý của rất nhiều bộ phận khách hàng và người tiêu dùng. Máy bán hàng tự động giúp giải quyết nhu cầu giải khát tại những vị trí cực kỳ đắc địa. Điều này giúp cho chiến dịch truyền thông quảng cáo nước hoa trên máy bán hàng tự động đạt được những phản hồi và hiệu ứng lan tỏa tích cực.

Chi phí quảng cáo LCD trên máy bán hàng tự động vô cùng hợp lý và mang tính cạnh tranh cao. Quảng cáo dễ dàng mở rộng quy mô chiến dịch, giúp chiến dịch truyền thông có thể tiếp cận với đông đảo bộ phận khách hàng hơn.

Quảng cáo tại trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại là một tổ hợp kinh doanh dành cho khách hàng ở mọi lứa tuổi (đặc biệt là giới trẻ, các gia đình… sẽ đến đây thường xuyên, nhất là vào dịp cuối tuần).

LCD trên máy bán hàng tự động đáp ứng nhu cầu truyền thông của các doanh nghiệp muốn tiếp cận tới đối tượng khách hàng tiềm năng là những người dân đến đây mỗi ngày. Nhờ vào vị trí đắc địa và tiện ích có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng.

Quảng cáo tại sân bay

Quảng cáo LCD máy bán hàng tự động tại sân bay rất lí tưởng về mặt chi phí và hiệu quả mang lại cho chiến dịch quảng cáo. Sân bay là nơi thường xuyên tập trung đông người qua lại, tiếp cận nhóm khách hàng cao cấp (khách du lịch nước ngoài, doanh nhân, chủ doanh nghiệp,…)

Những hành khách tại sân bay thường trong lúc chờ đợi thường có xu hướng quan sát xung quanh nhiều lần. Chính vì thế sân bay vị trí cực kì lý tưởng cho nhãn hàng, doanh nghiệp thực hiện chiến dịch truyền thông nước hoa của mình.

Quảng cáo tại tòa nhà cao tầng, chung cư

Vị trí tòa nhà, chung cư, cao ốc với các ưu điểm tiếp cận với nguồn khách hàng khổng lồ. Hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng ở cả bên trong và bên ngoài, phần lớn sẽ là các hộ gia đình, nhân viên văn phòng… Thường xuyên ra vào tòa nhà với tần suất lớn.

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan