Quảng cáo thang máy là gì? Kế hoạch quảng cáo thang máy

Quảng cáo thang máy là việc trình chiếu các thiết kế (ấn phẩm) truyền thông ở bên ngoài (khu vực đợi thang máy) hoặc bên trong thang máy. Tại đây màn hình quảng cáo thang máy sẽ đưa hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận với đối tượng khách hàng

Màn hình quảng cáo trong thang máy ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Hình thức quảng cáo được triển khai, xuất hiện tại nhiều địa điểm và có mặt tại nhiều tỉnh thành… để phục vụ các chiến dịch quảng bá, truyền thông của doanh nghiệp.

Quảng cáo trong thang máy gọi là gì?

Quảng cáo thang máy là việc trình chiếu các thiết kế (ấn phẩm) truyền thông ở bên ngoài (khu vực đợi thang máy) hoặc bên trong thang máy. Tại đây màn hình quảng cáo thang máy sẽ đưa hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận với đối tượng khách hàng. Họ là những người đang sinh sống, làm việc hoặc có dịp ghé thăm đến các địa điểm lắp đặt màn hình quảng cáo trong thang máy.

Quảng cáo thang máy tòa nhà tuy được triển khai ở môi trường trong nhà và là một kênh “quảng cáo indoor”. Tuy nhiên, khi được phân loại thì hình thức này vẫn thuộc loại hình quảng cáo OOH (out-of-home). Đơn giản vì để quảng cáo thang máy tiếp cận được với người tiêu dùng, thì họ phải bước chân khỏi ngôi nhà đang sinh sống.

Bảng quảng cáo trong thang máy là kênh đắt giá với hiệu suất tiếp cận cao đến 80%. Đây là kênh quảng cáo không thể chuyển kênh như truyền hình, không thể tắt máy bỏ qua như internet. Nhưng so về mặt chi phí lại rẻ hơn rất nhiều.quang-cao-trong-thang-may

Định nghĩa quảng cáo trong thang máy 

Quảng cáo frame & Lcd thang máy khác nhau như thế nào?

Màn hình quảng cáo trong thang máy có hiệu quả hơn trong việc ghi nhớ. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo ấn tượng và nâng cao nhận thức của nhóm khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo thang máy được chia làm hai hình thức: quảng cáo frame thang máy và quảng cáo lcd thang máy. Quảng cáo thang máy mặc dù cùng trình chiếu hình ảnh hoặc video của thương hiệu lên màn hình kỹ thuật số những cách thức hiển thị khác nhau. Do đó, chi phí cũng khác nhau, và có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Theo nghiên cứu của FTA, 77% số người được khảo sát thừa nhận quảng cáo thang máy ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu của họ khi mua sắm.

Xem thêm : Thuê máy bán hàng tự động kinh doanh hiệu quả

Quảng cáo LCD thang máy

Màn hình led quảng cáo trong thang máy là hình thức chiếu quảng cáo dưới dạng TVC (clip) từ 15s – 30s hoặc dạng slide trình chiếu ảnh. Quảng cáo LCD thang máy được đặt ở cả hai vị trí trong và ngoài thang máy. Đặc biệt thường được đặt ở sảnh chờ thang máy tầng 1.

Kích thước LCD: hai kích thước bao gồm32 inches, 22 inches. Trong đó 22 inches là kích thước được sử dụng thông dụng nhất dưới hình thức quảng cáo lcd thang máy.

Ưu điểm: 

  • Thông tin về sản phẩm được truyền tải đầy đủ từ hình ảnh đến âm thanh rõ ràng. 

  • Chi phí của quảng cáo LCD thang máy rẻ hơn hình thức quảng cáo màn hình Frame.

Nhược điểm:Đặt ngoài sảnh với âm thanh đôi khi sẽ làm phiền đến khách hàng. Với dạng này doanh nghiệp thường phải book luôn hai màn hình trong thang máy để âm thanh, hình ảnh được đồng bộ.

Xem thêm : Tất tần tật về quảng cáo màn hình led ngoài trời, trong nhà

Quảng cáo Frame thang máy

Là hình thức chiếu quảng cáo dưới dạng hình ảnh. Quảng cáo frame thang máy thường được đặt bên trong thang máy. Trung bình mỗi thang máy có 1-2 khung Frame. Với quảng cáo frame thang máy mỗi hình ảnh được tính là 1 spot Frame và được hiển thị trong 12s

Kích thước Frame: Loại được sử dụng nhiều nhất khi quảng cáo qua màn hình Frame là loại 19 inches, 22 inches. Trong đó, loại 22 inches là ưu việt nhất. Vì đặc trưng của hình thức quảng cáo frame thang máy có thể để dọc, quay ngang.

Ưu điểm: Quảng cáo dạng này dễ thu hút khách hàng với hình ảnh thiết kế có màu sắc sống động, cùng thông điệp và hình ảnh ấn tượng.

Nhược điểm: Hình thức này sẽ không có âm thanh.

Đối tượng, kế hoạch quảng cáo thang máy

man-hinh-quang-cao-thang-mayDưới đây là các đối tượng sẽ xem quảng cáo trong thang máy

Đối tượng mà doanh nghiệp muốn hướng đến là tất cả những người sinh sống, làm việc, vui chơi, công tác tại tòa nhà. Quảng cáo thang máy tiếp cận khách hàng khi mọi người chờ thang máy hoặc đứng trong thang máy. Nhìn màn hình quảng cáo thang máy chính là một cách “giết thời gian” trong không gian hẹp. Họ hoàn toàn thụ động: không thể tác động vào màn hình, nhưng cũng khó dứt mắt ra khỏi đó. Có một điều thú vị là họ xem quảng cáo thang máy tuy rất “miễn cưỡng” nhưng không hề phản cảm.

Khi sử dụng màn hình quảng cáo trong thang máy. Mỗi khu vực có lượng người qua lại với tần suất nhất định. Theo số liệu thống kê, trung bình một người sử dụng thang máy khoảng 6 – 7 lần trong 1 ngày

- Chung cư : 

Tại các thành phố lớn số lượng chung cư đang tăng lên nhanh chóng, từ các chung cư đơn lẻ, cho đến các khu phức hợp hiện đại, hoặc các vùng thành phố mới. Tùy từng loại sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mà lựa chọn tòa chung cư phù hợp. Với tòa chung cư, quảng cáo tháng máy có thể hoạt động từ 07h00 sáng đến 09h00 tối (tất cả các ngày trong tuần)

- Văn phòng/nội bộ công ty: 

Không chỉ giới hạn lượng người làm việc. Mỗi tòa nhà văn phòng đều có lượng khách đến công tác. Đặc điểm của tòa văn phòng là tập trung nhiều dân văn phòng… đây là đối tượng khách hàng có thu nhập từ trung bình đến cao. Quảng cáo thang máy ở khu vực này sẽ tạo ra khách hàng có nhu cầu mua sắm và khả năng chi trả rất nhiều. Với tòa nhà văn phòng, tivi quảng cáo trong thang máy được mở chiếu 12 tiếng/ngày, từ 07h00 sáng đến 07h00 tối (trừ thứ bảy và chủ nhật)

- Trung tâm thương mại: 

Đây là một địa điểm rất lý tưởng, tiếp cận với đa dạng tập khách hàng. Hành vi hành khác hàng khi đến Trung tâm thương mại là để vui chơi và mua sắm, họ sẵn sàng chi trả bất kì lúc nào. Quảng cáo thang máy lúc này đánh vào tâm lý của khách hàng rất tốt.

Ví dụ: khách hàng đang phân vân chưa biết sẽ chọn mỹ phẩm thương hiệu nào. Khi chờ thang máy thấy ngay Poster “giảm 50%”, khả năng cao là họ sẽ quyết định mua hàng tại quầy đang có khuyến mãi.

Quảng cáo màn hình led quảng cáo trong thang máy cứ liên tục ngày nào cũng như vậy. Chiến dịch quảng cáo chạy từ 1 tháng trở lên đủ để khách hàng ghi nhớ thương hiệu, sản phẩm trong một thời gian nhất định.

Giá cho thuê quảng cáo trong thang máy có đắt không?

Cho thuê quảng cáo trong thang máy giá bao nhiêu? Tùy theo từng hình thức với vị trí lắp đặt riêng mà báo giá quảng cáo thang máy sẽ khác nhau. Ví dụ: nếu vị trí lắp đặt màn hình quảng cáo thang máy ở nơi đông dân cư và là màn hình trình chiếu hình ảnh động sẽ có chi phí cao hơn. Ngược lại, tại nơi ít tập trung dân cư sẽ có chi phí rẻ hơn.

Báo giá quảng cáo trong thang máy còn phụ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp. Tùy vào vào chi phí của chiến dịch truyền thông và mục đích trình chiếu khác nhau. Doanh nghiệp sẽ lựa chọn hình thức trình chiếu phù hợp nhất (LCD hoặc frame) đem lại hiệu quả tốt nhất.

bao-gia-quang-cao-trong-thang-mayBáo giá thuê quảng cáo trong tháng máy

Xem thêm : Quảng cáo LCD trên máy bán hàng Toro - Giải pháp tiếp thị tuyệt vời!

Quảng cáo lcd trên máy bán hàng tự động Kootoro

quang-cao-lcd-2000x600--1---1-

Quảng cáo LCD trên máy bán hàng tự động Kootoro 

Tất cả màn hình máy bàn hàng tự động TORO đều được lắp đặt màn hình tích hợp cảm ứng và hệ thống quản lý nội dung đồng bộ, hiện đại. Quảng cáo LCD trên máy bán hàng tự động mang lại hình ảnh quảng cáo rõ nét, sống động từ đó tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng. Quảng cáo LCD trên máy Toro giúp nâng tầm thương hiệu khi tiếp cận với khách hàng.

Máy bán hàng tự động TORO tuy sở hữu nhiều ưu điểm truyền thông mạnh mẽ nhưng chi phí quảng cáo trên máy bán hàng tự động là cực kì hợp lý. Quảng cáo LCD trên máy bán hàng phù hợp với mức ngân sách của đa số doanh nghiệp hiện nay (thậm chí là các doanh nghiệp nhỏ). Với những lợi thế này, doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô và tăng hiệu quả chiến dịch. Giúp chiến dịch truyền thông có thể tiếp cận với đông đảo bộ phận khách hàng hơn.

Nhận báo giá hợp tác quảng cáo lcd frame trên máy bán hàng Toro ngay:

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Quảng cáo thang máy là gì? Kế hoạch quảng cáo thang máy