Tờ rơi là gì? Những mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp

Tờ rơi là gì? Làm sao để quảng cáo tờ rơi hiệu quả? Hãy xem ngay bài viết dưới đây bạn nhé!


Tờ rơi là gì ? Tờ rơi tiếng anh là gì? (tờ quảng cáo tiếng anh là gì)... Đây là hình thức quảng cáo vô cùng phổ biến. Nếu bạn tò mò cách quảng cáo tờ rơi hiệu quả. Hãy xem ngay bài viết dưới đây bạn nhé!

to-roi-la-gi

Tờ rơi là gì?

Tờ rơi tiếng anh là Flyer, là ấn phẩm quảng cáo được sử dụng phổ biến trong kinh doanh từ sản phẩm đến dịch vụ. Các loại tờ rơi quảng cáo thường được in trên giấy ở với nhiều kích thước khác nhau ở dạng tờ đơn hoặc tờ gấp. Quảng cáo tờ rơi giúp truyền tải thông tin, hình ảnh từ đó thu hút khách hàng hoặc người xem chú ý về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm hoặc ý tưởng nào đó.

Ngoài ra tờ rơi còn là phương tiện tuyên truyền cũng như hướng dẫn thông điệp của các cơ quan đoàn thể nhà nước. Hay của các tổ chức sức khỏe đến người dân như: phòng chống thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn, bầu cử hay tuyên truyền về hạnh phúc gia đình, chăm sóc sức khỏe...

Tờ rơi quảng cáo là mục đích quảng cáo thương mại hay tuyên truyền thì thông điệp sẽ được truyền đi nhanh chóng. Người xem dễ dàng tìm hiểu và lưu lại. Hiện nay việc in tờ rơi quảng cáo truyền thống không còn nhiều như trước do thời đại internet phát triển. Tuy nhiên ở các sự kiện chào đón sản phẩm mới hay những chiến dịch quảng bá vẫn không thể thiếu các loại tờ rơi quảng cáo truyền thống.

Phân loại tờ rơi quảng cáo

Tờ rơi quảng cáo

Trong ba loại ấn phẩm quảng cáo thì đây là ấn phẩm được sử dụng nhiều nhất đa phần là những mẫu tờ rơi đẹp. Tờ rơi đẹp phục vụ cho quá trình thông báo các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của doanh nghiệp. Thông tin xuất hiện trên quảng cáo tờ rơi là các thông tin đặc biệt nhất về sản phẩm, dịch vụ cùng các chương trình giảm giá, ưu đãi tương ứng.

Tờ rơi giới thiệu

Mục đích của loại tờ rơi giới thiệu này cũng là quảng cáo nhưng không chứa màu sắc quá màu mè. Nội dung của tờ quảng cáo sản phẩm không phải là các sản phẩm, dịch vụ có chương trình khuyến mãi. Tờ rơi giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoàn toàn mới. Tờ rơi quảng cáo sẽ cung cấp những thông tin cụ thể, nổi bật về tính năng và tác dụng của sản phẩm, dịch vụ mới này.

Tờ rơi tuyên truyền

Khác biệt về cách thiết kế tờ rơi quảng cáo, loại tờ rơi này là ấn phẩm với kích thước thu nhỏ của poster tuyên truyền. Những thông tin trên tờ rơi bao gồm những thông điệp, những vấn đề mà các tổ chức muốn truyền tải cho đông đảo mọi người.

Cách làm tờ rơi quảng cáo đẹp

Muốn tờ rơi quảng cáo gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất bạn cần phải đảm bảo thiết kế đẹp. Vậy làm sao để thiết kế được các mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp? Bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau:

Bố cục làm tờ rơi quảng cáo

Bố cục là cách thiết kế tờ rơi quảng cáo cần quan tâm đầu tiên. Trong đó, các mẫu tờ rơi đẹp cần một bố cục hài hòa, rõ ràng thì mới gây được ấn tượng với khách hàng. Tùy vào từng nhu cầu của sản phẩm, dịch vụ muốn quảng cáo mà việc thiết kế bố cục sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, cần đảm bảo bố cục cân xứng và dễ nhìn.

Màu sắc tờ rơi đẹp

Màu sắc cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo ra mẫu tờ rơi đẹp. Các tông màu sắc thiết kế cần phải nổi bật. Thiết kế tờ rơi đẹp với các tông màu khác nhau đối lập nhưng không được rối mắt. Yếu tố màu sắc bắt mắt sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp tờ rơi gây được ấn tượng mạnh mẽ và in đậm trong tâm trí khách hàng. Khi khách hàng bị chú ý bởi màu sắc nổi bật sẽ kích thích sự tò mò và từng bước tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ.

Nội dung trình bày khi tạo tờ rơi quảng cáo

Để thiết kế đẹp, cần chú ý về mặt trình bày nội dung. Suy nghĩ thông tin trên tờ rơi quảng cáo càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên thực tế cho thấy, cách làm tờ rơi quảng cáo thu hút khách hàng cần phải công đọng và ngắn gọn.

Hình ảnh để tạo ra các mẫu tờ rơi đẹp

Các hình ảnh xuất hiện trong mẫu tờ rơi quảng cáo ảnh hưởng rất nhiều tính thẩm mỹ. Trong đó, hình ảnh cần phải thể hiện sự đặc sắc, rõ nét, mang nhiều ý nghĩa thì mới thu hút được khách hàng.

Những mẫu tờ rơi quảng cáo ấn tượng

Mẫu tờ rơi quảng cáo spa, thẩm mỹ viện

nhung-mau-to-roi-quang-cao-an-tuong

to-roi-quang-cao-spa

mau-to-roi-dep-spamau-to-roi-spa-dep

Mẫu tờ tơi quảng cáo trang thương mại điện tử

cach-thiet-ke-flyer

quang-cao-flyer-trong-marketing

quang-cao-to-roi-tren-man-hinh-lcd


Quảng cáo tờ rơi trên màn hình LCD máy bán hàng Toro - hình thức quảng cáo thú vị, hấp dẫn!

tvc-tren-lcd-ads-tai-may-ban-hang-toro

Tờ rơi giới thiệu sản phẩm luôn xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ mới của doanh nghiệp. Trong những chiến dịch quảng bá ngày nay, quảng cáo tờ rơi trên máy bán hàng tự động ngày càng quan trọng góp phần tăng mức độ hiệu quả.

Với máy bán hàng tự động doanh nghiệp có thể dán decal trang trí toàn thân máy để nêu bật được cá tính và thông điệp doanh nghiệp muốn chuyển đến khách hàng. Màn hình LCD chuyển tải một cách sắc nét TVC và hình ảnh của doanh nghiệp với tần suất 24/7.

quang-cao-lcd-2000x600--1---1-

Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hay giảm giá doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng trên máy bán hàng tự động. Máy bán hàng tự động tích hợp các chương trình thống kê và đo lường thông minh, giúp doanh nghiệp nắm rõ tình hình thực tế theo thời gian thực.

Bên cạnh đó để tăng mức động tương tác, có thể tiến hành khảo sát ngay trên màn hình máy bán hàng tự động để nhận quà miễn phí từ máy. Một số doanh nghiệp đã tạo ra các hoạt động hấp dẫn để khách hàng tương tác với máy để nhận quà.

Hình thức quảng cáo trên máy bán hàng tự động phù hợp hầu hết với các doanh nghiệp với chi phí mang tính cạnh tranh và đội ngũ chuyên nghiệp.

dang-ky-hop-tac

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com


Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Tờ rơi là gì? Những mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp