Top 10 quán cafe view đẹp quận 1 có thể bạn chưa biết

Cùng Kootoro tham khảo danh sách top 10 quán cafe view đẹp quận 1 siêu chill dưới đây nhé!


Top 10 quán cafe view đẹp quận 1 siêu chill có thể bạn chưa biết

top-10-quan-cafe-quan-1-view-dep-me-ly

The Running Bean - Quán cafe quận 1 view đẹp

the-running-bean---quan-cafe-quan-1-view-dep

  • Địa chỉ: số 33 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP.HCM

  • Giá cả trung bình: 60.000 - 100.000 đồng/người

  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

The Running Bean (TRB) lại là một quán cafe có vị trí rất độc đáo, dành cho các tín đồ mê sống ảo, thích chụp hình. Quán cafe q1 view đẹp này có tông màu tuy nhã nhặn nhưng lại rất nổi bật và hợp với xu hướng thiết kế hiện đại. Không gian của TRB rộng rãi và nhiều góc được décor rất chin chủ và ấm cúng. Có khu vực nhìn xuống phố cực kỳ bắt khung hình. Các loại nước và bánh khá ngon và phong phú, pha trộn phong cách Á Âu. Ngoài ra menu đồ uống và món ngọt hấp dẫn, The Running Bean còn phục vụ các món Âu. Cafe view đẹp quận 1 ngay giữa trung tâm, rất đáng thử vào dịp cuối tuần.

top-10-quan-cafe-view-dep-quan-1

Xem thêm:

The Letter Coffee Indochine nhẹ nhàng

the-letter-coffee-indochine

  • Địa chỉ: Tầng 8 - Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

  • Giá cả trung bình: 50.000 - 80.000 đồng/người.

  • Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

The Letter Coffee được thiết kế mang đậm phong cách Indochine với không gian sang trọng nhưng vẫn đầy ấm cúng. Quán gam màu cam vàng chủ đạo mang lại cảm giác nhẹ nhàng. The Letter Coffee Indochine nằm trên một chung cư cũ, có thể nhìn thẳng xuống phố đi bộ Nguyễn Huệ. Một Hội An thu nhỏ, điểm xuyến với những đèn lồng rực rỡ sắc màu. Bất kỳ góc cùng có thể tạo nên một bức hình đẹp lung linh hết nấc. Đây là một trong những quán cafe view đẹp sài gòn quận 1 có thể ngắm hoàng hôn.

The Letter Coffee Indochine có menu đồ uống đa dạng từ cà phê đến các loại trà giải nhiệt… Giá cả phải chăng với mấy cái set gà nhìn ngon quá chừng.

Oromia Coffee & Lounge dạng sân vườn

oromia-coffee---lounge-dang-san-vuon

oromia-coffee---lounge

  • Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

  • Giá cả trung bình: 60.000 - 120.000 đồng/người.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Oromia Coffee mở ra không gian ngoài trời lẫn trong nhà, một khu vườn nhỏ xinh xắn chính là điểm nổi bật nhất. Quán cà phê view đẹp quận 1 được thiết kế theo style kính, khá ấn tượng, tạo ra ánh sáng đẹp. Những tấm hình check-in đảm bảo là sẽ xinh. Không gian tinh tế từ bàn ghế, tượng trưng bày cho đến những bức tranh bằng gỗ. Không chỉ là quán cà phê view đẹp ở quận 1, quán còn tạo ra không gian dễ chịu và gần gũi với thiên thiên thông qua tone màu nâu trắng hài hoà tạo cảm giác sang - xịn - mịn. Với những ai đam mê check-in, muốn tìm những bức ảnh ngàn like thì đương nhiên sẽ không bỏ lỡ được chiếc quán nước view đẹp quận 1 xịn xò như này rồi.

Menu thức uống Oromia Coffee & Lounge cực kì đa dạng, decor chỉnh chu. Mỗi món đều có vị riêng thơm ngon đặc trưng, kiểu độc lạ.

Khóm Coffee & Tea - Quán view đẹp quận 1 có vườn hoa

khom-coffee---tea---quan-view-dep-quan-1-co-vuon-hoa

khom-coffee---tea

  • Địa chỉ: số 5 Trần Quý Khoách, Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

  • Giá cả trung bình: 50.000 - 80.000 đồng/người.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Khóm Coffee & Tea là tiệm cà phê ngụ tạo một con hẻm nhỏ yên tĩnh tại Sài Gòn. Không gian của Khóm thu hút với vẻ ấm cúng, nhẹ nhàng, các chất liệu mây tre lá đậm chất vintage đầy độc đáo. Khóm Coffee & Tea rất đầu tư decor theo từng mùa từng, bạn có thể cảm nhân ngay khi nhìn vào mặt tiền phía trước của tiệm. Quán thường xuyên tạo những chủ đề tạo mới, giúp không gian mới mẻ. View sống ảo tuyệt vời, bạn thỏa sức bấm máy. Những luống hoa nở rộ trang trí theo mùa, không  quá rộn rã, tấp nập nhưng ngập tràn cây xanh của Khóm giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, thư thái. Một vị trí thơ mộng cho những buổi hẹn sau giờ làm.

S’mores saigon - phong cách độc lạ

s-mores-saigon---phong-cach-doc-la

s-mores-saigon

  • Địa chỉ: số 1A và 14 Phan Tôn, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

  • Giá cả trung bình: 50.000 - 80.000 đồng/người.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

S’mores Saigon rất lý tưởng cho ai đang đang mê check-in và khám phá sự mới lạ. Điểm độc đáo mà S’mores Saigon đem đến khách hàng chính là thiết kế được pha trộn giữa vật liệu cũ mang tính công nghiệp và vật liệu mới. Ấn tượng mạnh với những mảng tường gạch xây dở, màu tường được sơn thô, tạo cảm giác cũ kỹ, xù xì nhưng cũng đầy cá tính. Coffee view đẹp quận 1 này có mọi góc đều có thể trở thành background cực chất. Một tấm ăn ngay, không cần chỉnh sửa nhiều bạn vẫn có hình up facebook mỏi tay.

Ngoài ra, S’mores saigon có khoảng sân vườn rất nhiều cây xanh. Thú vị biết bao nếu ngồi thưởng thức 1 ly cà phê và trò chuyện với bạn bè ở một không gian đặc biệt như thế này. Quán cafe view đẹp q1 có menu khá đa dạng từ cà phê, các loại trà trái cây, cacao và các loại bánh ngọt ăn kèm. 

Beanthere Café - Quán cafe view đẹp ở quận 1

beanthere-cafe


  • Địa chỉ: 3/5 Hoàng Sa, p. Đa Kao, quận 1, TP. HCM.

  • Giá cả trung bình: 60.000 - 100.000 đồng/người.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Điểm đặc biệt của Beanthere Cafe so với những cafe view đẹp quận 1 khác là khoảng không gian xanh rộng lớn bao trùm với vô vàn những loại cây khác nhau. Beanthere có không gian thư giãn, thoải mái như một khu rừng rậm nhiệt đối nhưng vẫn rất gần gũi, như đang ở nhà. Trong lành và tràn trập sắc xanh, quán được ví von thân thương như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Không chỉ vậy, bên trong quán lại được thiết kế vô cùng sang trọng như một phòng trưng bày nghệ thuật, nơi có nhiều tác phẩm tranh và sắc màu đa dạng, nhưng vẫn giữ được sự hài hòa.

image--38-

Beanthere cũng thường xuyên tổ chức các buổi DIY Workshop (làm đồ thủ công) và đêm nhạc Acoustic. Với những tâm hồn sáng tạo, quán là điểm đến lý tưởng để thư giãn, ngắm nhìn và thưởng thức cafe.

Paper & I Café - Quán cà phê quận 1 view đẹp

paper---i-cafe

  • Địa chỉ: 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, p. Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.

  • Giá cả trung bình: 50.000 - 100.000 đồng/người.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Cái tên Paper & I được là sự kết nối giữa giấy và con người, giấy đã trở thành phương tiện lưu lại những lịch sử, cảm xúc, suy nghĩ và thể hiện cá tính qua từng nét bút. Paper & I Café được mở bên trong một biệt thự kiểu Pháp cổ điển. Không chỉ là một quán cà phê, Paper & I Café mang đến cho cộng đồng không gian tổ chức triển lãm – sự kiện, thư viện, sân chơi trẻ em, xem phim, workshop dạy pha chế, workshop dạy nhiếp ảnh … Tất cả đưa khách lạc vào một thế giới đậm chất thơ, kết hợp với nét thanh lịch của kiến trúc nguyên thủy.

Bên cạnh đó, Paper & I còn quán cafe quận 1 độc nhất với menu có phong cách Flexitarian (một hình thức ăn chay linh hoạt). Quán an view đẹp quận 1 mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ hơn. 

beMind Coffee - Cafe view đẹp quận 1

bemind-coffee---cafe-view-dep-quan-1

  • Địa chỉ: 46 Chu Mạnh Trinh, p. Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.

  • Giá cả trung bình: 60.000 - 80.000 đồng/người.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Được hình thành trên nền một căn biệt thự cũ, tận dụng không gian bên ngoài lẫn bên trong. beMind Coffee với tone đen xám làm chủ đạo nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên và mang hơi thở hiện đại. Thiết kế tối giản, tập trung vào tính hiệu suất, biến nơi đây không chỉ là một quán cafe để check-in, chụp hình, mà còn là địa điểm thích hợp để học tập hay họp nhóm. Ngoài ra, menu của beMind cũng có rất phong phú các loại thức uống từ cà phê, trà, nước trái cây đến các loại bánh ngọt/mặn ăn kèm.

Soo Kafe  – cafe view đẹp quận 1 phong cách Hàn Quốc

soo-kafe

  • Địa chỉ: 10 Phan Kế Bính Và 35 Phan Chu Trinh, Quận 1, TP. HCM

  • Giá cả trung bình: 50.000 - 80.000 đồng/người.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Soo Kafe tọa lạc ngay trung tâm và được nhiều bạn trẻ yêu thích, thường xuyên tìm đến. Soo Kafe với tone nâu xám đơn giản làm chủ đạo, mang lại cảm giác rất Hàn Quốc. Điểm nhấn chính là bộ bàn ghế gỗ dưới tán cây tạo sự mộc mạc, gần gũi.

Quán có hai khu vực ngoài trời và trong nhà. Không gian quán có nhiều cây xanh mát, nhẹ nhàng, khá thoáng và rộng đủ chỗ cho thực khách có không gian thưởng thức đồ uống, tán gẫu hay làm việc. Đặc biệt phía trên Soo Kafe còn có ban công xịn sò, nên đây trở thành địa điểm ngắm phố phường hay chill giữa không gian bình yên về đêm. Soo Kafe là một trong số ít quán cafe có khu vực chuyên phục vụ specialty coffee chất lượng cao.

Kai Coffee phong cách châu Âu

kai-coffee

  • Địa chỉ: 139 Đ. Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá cả trung bình: 50.000 - 80.000 đồng/người.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Ngoài loạt quán highland quận 1 view đẹp thì Kai Coffee rất thích hợp với giới trẻ vừa có không gian ấm cúng nhưng cũng rất trẻ trung, năng động. Đây là quán cafe có không gian nhiều cửa kính để khách hàng vừa uống nước vừa ngắm thành phố. Điểm cộng của Kai Coffee chính là phục vụ 24/7, là chốn dừng chân lí tưởng cho cú đêm Sài Thành.

Menu đồ uống ngon, không thể bỏ qua cheesecake, ice blended được pha chế rất khéo léo. Kai Coffee phù hợp để làm việc, học bài hoặc hò hẹn với nhóm bạn.

Máy bán kẹo bông gòn - trải nghiệm tiện ích từ TORO! 

Kẹo bông có vị ngọt, tan trong miệng là món ăn vặt không chỉ trẻ em mà người lớn cũng rất yêu thích. Bạn đang có dự định mở một quán cà phê với nhiều góc check-in lí tưởng. Máy bán kẹo bông gòn chính là sự lựa chọn tuyệt vời, không chỉ là góc sống ảo mà đôi khi còn trở thành điểm nhấn khiến khách hàng quay trở lại quán của bạn, hay được lan truyền khắp mạng xã hội.

Toro cung cấp máy bán kẹo bông tự động hiệu suất cao, tự sản xuất, tự bán. Để sử dụng máy bán kẹo bông tự động người mua chỉ cần chọn hình dạng và màu sắc mong muốn, tiến hành thanh toán và bạn sẽ có kẹo bông sau hai phút. Máy có thể tạo ra 24 hình dạng kẹo bông khác nhau với 6 màu đường khác nhau.

may-ban-keo-bong-gon---trai-nghiem-tien-ich-tu-toro--1-

Máy bán kẹo bông gòn tự động có hệ thống quản lý kiểm tra hàng tồn kho bên trong máy, kiểm soát giá cả, hình dạng, tên sản phẩm và thậm chí gửi thông báo đến điện thoại thông minh của bạn khi nguyên liệu sắp hết. Liên hệ ngay với TORO để được tư vấn miễn phí.



𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

quang-cao-lcd-2000x600--1-

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan