Top 7 coworking space tphcm giá tốt chất lượng cao

Cùng Kootoro Việt Nam điểm qua 7 địa điểm coworking space tphcm được đông đảo mọi người yêu thích dưới đây nhé!

Top 7 Coworking Space Tphcm tiện nghi giá tốt

Dreamplex

dreamplex-coworking-space-tphcm

dreamplex

Trong các địa điểm coworking space tphcm, Dreamplex sở hữu những vị trí thuận tiện trong việc đi lại. Ngoài việc tạo ra một không gian sáng tạo, Dreamplex còn ưu tiên các hoạt động nhằm xây dựng cộng đồng, cân bằng cuộc sống và công việc. Dreamplex tạo nên một môi trường làm việc cảm hứng, luôn ưu tiên đồng hành cùng các thành viên và đặc biệt là cộng đồng startup.

Vì vậy, đến với Dreamplex luôn là những người sáng tạo, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Dreamplex không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi kết nối, chia sẻ và phát triển. Các sự kiện, hội thảo và buổi gặp gỡ thường xuyên được tổ chức để các thành viên có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và mở rộng mạng lưới quan hệ. Không gian làm việc tại Dreamplex được thiết kế hiện đại, thoải mái với đầy đủ tiện nghi, từ phòng họp, khu vực nghỉ ngơi đến quầy cà phê. Tất cả đều nhằm mục đích tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, nơi mọi người có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo và năng suất làm việc. Đây cũng được đánh giá là coworking space hcm giá rẻ và tiện nghi.

Địa chỉ:

  • Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, 62 Trần Quang Khải, Q1, TPHCM
  • Số 195 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TPHCM

Bảng giá:

  • Bàn làm việc chia sẻ: 150.000 VND/bàn/ngày; 600.000VND/bàn/5 ngày; 1.800.000VND/bàn/tháng
  • Không gian sự kiện: 2.500.000 VNĐ/giờ
  • Chỗ ngồi làm việc riêng: 3.100.000 VNĐ/bàn/tháng
  • Văn phòng riêng: 4.000.000 VNĐ/bàn/tháng
  • Phòng họp và hội nghị: 240.000VNĐ/giờ
  • Đăng ký địa chỉ kinh doanh: 1.000.000 VNĐ/tháng

Toong Coworking Space

toong-coworking-space

toong-coworking-space--2-

Toong Coworking Space là một trong địa điểm được nhiều người yêu thích. Không gian tại Toong vừa đẹp mà còn hiện đại. Với hơn 6 space tại tp HCM, mỗi Toong Coworking Space mang một phong cách riêng biệt và nét sáng tạo riêng.

Toong cung cấp đầy đủ các tiện ích như phòng họp, phòng kinh doanh phù hợp cho mọi đối tượng từ cá nhân đến doanh nghiệp, từ 1-30 nhân viên cùng với hàng loạt tiện nghi khác có thể kể đến như wifi, thư viện, phòng tắm, phòng ngủ trưa, v.v... Hơn nữa, Toong coworking space tphcm còn có phòng phục vụ cho việc chơi game giúp thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Địa chỉ:

  • 20 Nguyễn Thị Minh Khai, TPHCM
  • Tầng 7 – 8, Toong 87 Hàm Nghi, Quận 1, TPHCM
  • Tầng 3, The Oxygen, số 628C Ql Hà Nội, Quận 2, TPHCM
  • Tầng 2-3, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, TPHCM
  • Biệt thự F16, Khu dân cư Him Lam Tan Hung, p. Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

Bảng giá:

  • Văn phòng dịch vụ: 8.000.000 VNĐ/tháng
  • Chỗ ngồi: 1.900.000 VNĐ/tháng
  • Văn phòng ảo: 1.000.000 VNĐ/tháng
  • Phòng họp: 200.000 VNĐ/ 2 giờ

Circo coworking space

circo-coworking-space

circo-coworking-space--2-

Circo là một coworking space giá rẻ tại TP.HCM, cung cấp mức giá rất phù hợp dù tọa lạc tại khu vực sầm uất. Circo coworking space kết hợp với thiết kế thông minh giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc.

Circo còn cung cấp phòng hội nghị, văn phòng riêng cho doanh nghiệp. Các tiện ích như ghế sofa, cafe, trà, và bếp giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc. Ngoài ra, Hệ thống bảo vệ và vệ sinh được chú trọng để mang đến không gian hiện đại, chuyên nghiệp. Các dịch vụ đi kèm như Wifi, máy in Laser và mực in giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Địa chỉ:

  • Số 222 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM
  • Tầng 1 – Tầng 2, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TPHCM
  • Tầng 3, 9 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM

Bảng giá:

  • Văn phòng tư nhân: từ 12.000.000 VNĐ/tháng
  • Văn phòng ảo: từ 800.000 VNĐ/tháng
  • Chỗ ngồi linh hoạt: từ 1.800.000 VNĐ/tháng
  • Phòng họp: từ 150.000 VNĐ/tháng
  • Bàn chuyên dụng: từ 3.500.000 VNĐ/tháng
  • Không gian sự kiện: từ 1.500.000 VNĐ/giờ

Hive

hive--2-

hive

Hive Coworking Space là hệ thống không gian làm việc chung uy tín với mạng lưới rộng khắp 7 quốc gia Châu Á. Nổi bật với phong cách hiện đại, tiện nghi đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, Hive đã trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng freelancer, startup và doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam.

Với mức giá hợp lý, Hive thu hút khá nhiều thành viên trong và ngoài nước. Bất kể số lượng thành viên lớn hay nhỏ, Hive thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng như hội thảo, workshop, networking event,... giúp bạn mở rộng mối quan hệ và phát triển bản thân. Hive có một không gian sân thượng thoáng mát và tràn đầy ánh sáng, là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, giải trí, ngắm nhìn thành phố sau những giờ làm việc căng thẳng.

Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Bảng giá:

  • Bàn linh hoạt: 1.500.000đ/tháng
  • Gói văn phòng: 5.500.000đ/tháng
  • Bàn chuyên dụng: 3.400.000đ/tháng

UP Coworking Space

up-coworking-space

Làn sóng Coworking Space đang bùng nổ mạnh mẽ tại TP.HCM, và Up Coworking Space nổi lên như một điểm đến không thể bỏ qua cho các startup. Với mức giá hợp lý, vị trí trung tâm công nghệ và dịch vụ đa dạng, Up Coworking Space là môi trường lý tưởng để các doanh nghiệp trẻ phát triển và bứt phá.

Thành lập vào năm 2016, Up Coworking Space nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong thị trường Coworking Space tại TP.HCM. Không gian làm việc hiện đại, tiện nghi cùng cộng đồng năng động, sáng tạo là điểm cộng lớn thu hút đông đảo các startup lựa chọn Up Coworking Space.

Ngoài ra, UP Coworking Space có dịch vụ tổ chức sự kiện. Hơn nữa, Up Coworking Space còn có nhiều tiện ích miễn phí dành cho toàn bộ thành viên như cafe, wifi tốc độ cao và bếp ăn. Với những tiện ích này, bạn có thể thoải mái làm việc, học tập và giải trí mà không cần lo lắng về chi phí.

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Q10, Tp.HCM

Bảng giá:

  • Chỗ ngồi Fulltime: 2.000.000 VNĐ/tháng
  • Phòng họp: 150.000 VNĐ/giờ
  • Bàn cố định: 2.500.000 VNĐ/tháng
  • Thành viên linh hoạt: 300.000 VNĐ/3 ngày
  • Văn phòng riêng: 10.000.000 VNĐ/tháng

Coworking Space & Hangout

Coworking Space & Hangout trước đây từng là khu học xá – không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam. Sau này, đội ngũ thiết kế đã phát triển Coworking Space & Hangout thành một không gian 'Làm việc & Sống' đầy cảm hứng. Mục đích của không gian này là tối đa hóa năng suất làm việc, đồng thời tạo ra các cơ hội kết nối.

Không gian của Coworking Space & Hangout được thiết kế phù hợp với nhu cầu giao lưu với những người cùng chí hướng thông qua các hoạt động tập thể. Đến với không gian làm việc chung của Coworking Space & Hangout, , mọi dịch vụ từ wifi đến cà phê, trà, phòng nghỉ ngơi, giường ngủ đã có space hỗ trợ, khách hàng chỉ cần tập trung vào công việc. Đây thực sự là một môi trường lý tưởng cho những ai muốn kết hợp công việc và cuộc sống một cách hiệu quả.

Địa chỉ: 15/1 Đường số 10, Phường An, Quận 2, TPHCM

Bảng giá:

  • Bàn linh hoạt: 2.200.000 VNĐ/tháng
  • Chỗ ngồi linh hoạt (24/7): 2.500.000 VNĐ/tháng
  • Bàn cố định: 3.300.000 VNĐ/tháng

Neighbor Hub Coworking Space

neighbor-hub-coworking-space

Bạn đang nuôi dưỡng một giấc mơ khởi nghiệp? Bạn đang tìm một nơi với giá cả phải chăng? Neighborhub coworking space là một địa điểm coworking space giá rẻ tphcm đáng cân nhắc. Tọa lạc tại tầng hai một tòa nhà cổ ở trung tâm Sài Gòn, Neighbor Hub mang tới một không gian cởi mở với đầy sắc xanh và ánh sáng, hỗ trợ tối đa trong những dự án sáng tạo, nghiên cứu, và làm việc.

Trở thành thành viên của Neighborhub, có thể tham gia các sự kiện được tổ chức tại đây. Hàng tuần, tại coworking space tphcm này sẽ có một buổi ”hẹn”, nơi tất cả thành viên Neighborhub có thể cùng ăn trưa và chia sẻ những mối quan tâm và công việc. Nhờ những hoạt động này, cộng đồng Neighborhub trở nên gắn bó hơn và đoàn kết hơn. Một số dịch vụ Neighborhub  cung cấp như: Miễn phí một trà hoặc cafe, tivi, máy chiếu, flipchart và cả khu vực hút thuốc ngoài trời.

Địa chỉ: Số 42 Trần Cao Vân, P6, quận 3, TPHCM

Bảng giá:

  • Gói ngày: 120.000 VNĐ/ngày
  • Gói tuần: 500.000 VNĐ/tuần
  • Phòng họp và không gian sự kiện: 120.000/giờ

Coworking không thể thiếu tiện ích máy bán hàng tự động TORO 24/7

1000x563-tang-tien-ich-phuc-loi-nhan-vien

Một số ưu điểm nổi bật máy bán hàng tự động khi đặt tại Coworking:

Tiện lợi và dễ sử dụng: 

Thành viên Coworking có thể nhanh chóng mua sắm đồ ăn nhẹ, thức uống mà không cần rời khỏi không gian làm việc. Dễ dàng thanh toán như tiền mặt, thẻ, ví điện tử, giúp giao dịch nhanh chóng và tiện lợi. Máy có màn hình cảm ứng hoặc nút bấm dễ sử dụng, phù hợp

Đa dạng sản phẩm: 

may-ban-keo--banh--nuoc-tu-dong

Máy bán kẹo, bánh, nước
may-ban-ca-phe

Máy bán cafe tự động

may-ban-dua-tuoi-tu-dong

Máy bán dừa tươi

Máy bán hàng tự động có thể cung cấp nhiều loại sản phẩm như đồ uống (nước ngọt, nước suối, cà phê, trà...), đồ ăn nhẹ (bánh kẹo, bim bim, trái cây...), thực phẩm nhanh... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Hoạt động 24/7, tăng doanh thu: 

Máy bán hàng tự động hoạt động 24/7, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Máy bán hàng tự động có thể hoạt động độc lập, không cần nhân viên trực tiếp, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và tăng doanh thu cho Coworking.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng: 

Góp phần tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tiện nghi cho Coworking. Nâng cao sự hài lòng, thu hút và giữ chân thành viên Coworking. Máy bán hàng tự động tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các thành viên Coworking, góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết.

Máy bán hàng tự động mang lại nhiều lợi ích cho Coworking, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút khách hàng và tạo dựng môi trường làm việc tiện lợi, thoải mái. Việc đầu tư lắp đặt máy bán hàng tự động là một quyết định sáng suốt để Coworking phát triển và nâng cao khả năng cạnh tranh.

dang-ky-hop-tac

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

quang-cao-lcd-2000x600--1-

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Top 7 coworking space tphcm giá tốt chất lượng cao