Các loại bánh snack ngon được yêu thích hiện nay

Làm sao để chọn bánh snack ngon hợp khẩu vị? Cùng Kootoro tìm hiểu các loại bánh snack ngon được ưa chuộng nhất hiện nay

Snack là gì?

Snack trong tiếng Anh là thức ăn nhẹ hay còn lại là đồ ăn vặt. Tất cả các loại bánh snack thường được chế biến sẵn và đóng gói tiện lợi để ăn nhẹ giữa các bữa chính. Snack được chế biến trong quy trình khép kín, có trọng lượng từ 50 - 100g, giá thành rẻ và dễ dàng mang theo nên được nhiều người ưa chuộng.

Trên thị trường Việt Nam có 3 loại snack phổ biến: snack đã qua chế biến, tẩm ướp gia vị chiếm 33%, kế tiếp là snack hạt chiếm 30% và cuối cùng là các loại snack khoai tây chiếm 24% thị phần. Nguyên liệu trong các loại snack ngon thường gặp có thể kể đến như: hải sản, trái cây, rau củ,… tạo nên hương vị từ ngọt đến mặn.

Xem thêm: Case study: Tăng trưởng doanh số bán hàng vượt trội cùng Toro

Cách chọn bánh snack ngon hợp khẩu vị

cac-loai-banh-snack-ngon

Thành phần:

Tất cả các loại snack được chế biến từ rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau tạo nên sự đa dạng trong mùi vị. Bạn có thể xem xét qua bảng thành phần để chọn mua snack ngon theo ý thích.  

Hương vị: 

Gia vị luôn được tẩm ướp đậm đà, vừa miệng trong mỗi gói snack, tuy nhiên bạn cần chọn ra được hương vị phù hợp với sở thích của mình. Hiện nay, snack có đủ các vị chua, cay, mặn, ngọt, béo,… để bạn thỏa thích lựa chọn. Nhờ vậy nên có nhiều sự lựa chọn cho người dùng hơn, từ snack chay vị rau củ, giả mặn cho đến snack thịt, hải sản, vị salad thơm mùi rau củ, vị chua ngọt, vị ớt cay, vị hải sản, vị phô mai, v.v. Hãy thử nhiều vị khác nhau và chọn ra những loại snack ngon hợp khẩu vị nhất.

Kết cấu: 

Kết cấu của bánh snack cũng nên được cân nhắc kỹ. Bánh snack các loại khác nhau như mềm, dai, dẻo, xốp hay giòn tan. Snack mềm rất mau tan, không tạo ra âm thanh, nhâm nhi trong văn phòng, giải lao ở công ty là rất phù hợp. Các loại snack giòn xốp sẽ tạo ra cảm giác thích thú, kích thích não bộ khi nhai, được trẻ em yêu thích.

Lượng calo và muối: 

Các loại snack có lượng calo và muối nhất định, những thông tin này có ở bảng giá trị dinh dưỡng sau mỗi gói bánh snack. Nếu bạn đang trong chế độ ăn kiêng thì ngoài việc chọn bánh snack nên kiểm tra bảng này trước khi mua.

Chọn Đóng Gói Tiện Dụng, Phù Hợp Theo Hoàn Cảnh: 

Mặt khác, trong trường hợp ăn cùng nhiều người, hãy chọn snack dạng gói lớn, mở rộng gói dễ dàng ra để mọi người cùng ăn. Một số snack có chia thành từng gói nhỏ bên trong, giúp chia phần cho từng người hạn chế bánh thừa. Với người ăn trong lúc lái xe, nên chọn loại có kích cỡ vừa với khay để đồ uống trên xe để thao tác dễ dàng hơn.

Các loại bánh snack ngon được ưa chuộng nhất hiện nay

Snack Tôm Cay Oishi

snack-tom-cay-oishi

Ba Cấp Độ Thách Thức Dân Ghiền Cay!

Oishi vị tôm cay rất được yêu thích. Theo quảng cáo của nhà sản xuất, các loại bánh snack oishi được chế biến không qua chiên dầu. Nhờ đó không phát sinh chất béo có hại như cholesterol. Ngay khi mở túi, bạn có thể lập tức cảm nhận được vị cay nồng của ớt phảng phất vị tôm hấp dẫn.

Sản phẩm phù hợp với những người thích ăn cay. Với 3 phiên bản vị cay khác nhau, mỗi sản phẩm snack tôm sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cay mới mẻ cho người dùng.

Snack Bắp Oishi

snack-bap-oishi

Snack Đậm Vị Bắp với Ngọt tuyệt vời

Trong tất cả các loại bim bim oishi, Snack bắp Oishi là món được người tiêu dùng Việt yêu thích nhất. Đặc biệt với hương vị ngọt dịu dậy vị bắp thơm. Sản phẩm có nhiều kích cỡ từ 8 ~ 80g với giá phải chăng.

Snack bắp có kết cấu nhẹ xốp, tan nhanh trong miệng khi ăn. Đây là một trong các loại oishi không làm phát ra tiếng ồn khi ăn. Các loại snack oishi mềm có thể sử dụng làm đồ ăn nhẹ vào giờ nghỉ tại văn phòng.

Snack khoai tây Lay’s

snack-khoai-tay-lay-s

Lay’s được nhận xét là snack khoai tây ngon nhất, nổi tiếng số 1 thế giới, xuất xứ từ Mỹ. Là đứa con của tập đoàn PepsiCo. Lay’s đã được xuất khẩu và bày bán tại hơn 100 quốc gia khác nhau. Snack Lay’s có doanh thu cao ngất ngưỡng, chinh phục hàng triệu tín đồ ăn vặt.

Lay’s không chỉ ngon ở vị khoai tây cắt mỏng béo bùi, giòn tan mà bánh còn được tẩm ướp nhiều hương vị đặc biệt: Lay's vị tảo biển Nori mằn mặn, vị sườn nướng BBQ Brazil thơm ngon đậm đà, hay vị ngon nguyên bản của bánh khoai tây Lay’s.

Snack Orion

Orion thuộc công ty sản xuất bánh kẹo Hàn Quốc được nhiều người tin dùng. Các loại bánh snack đều theo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm với quy trình sản xuất khép kín và cho ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng và đảm bảo cho người tiêu dùng, Orion nên đã trở thành thương hiệu quen thuộc của người Việt Nam trong suốt 20 năm liền. Snack Orion được phân phối trên toàn quốc với đa dạng các hương vị và mẫu mã.

Snack Sachi - Kinh Đô

snack-sachi---kinh-do

Gắn liền với thế hệ 8x, 9x chắc hẳn ai cũng đã từng nếm trải qua Snack Sachi – Kinh Đô này, huỳnh thoại một màu xanh của kinh đô một thời. Bánh snack Sachi của hãng Kinh Đô tuy không quá đa dạng so với các loại snack khác. Nhưng loại nào cũng đặc trưng, mang hương vị riêng đặc biệt.

Tiêu biểu phải kể đến như snack ngon như: Sachi cua xanh, cà ri gà, hành ngũ vị,... Luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khâu sản xuất nên Kinh Đô mới có được vị trí như ngày hôm nay.

Snack Toonies

snack-toonies

Toonies là thương hiệu bánh snack ngon của tập đoàn Orion Hàn Quốc. Snack Toonies với chất lượng hương vị và đóng gói là một biểu tượng quen thuộc trong ký ức tuổi thơ. Các loại bánh snack Toonies còn là sự kết hợp sáng tạo và không ngừng phát triển.

Toonies có dạng que quẩy dài, xốp và giòn vừa phải, đều phủ lớp bột màu vàng quyến rũ. Kết hợp hương vị mặn, ngọt, béo ngậy của phô mai và bắp thơm ngon. Snack Toonies đảm bảo an toàn thực phẩm và dinh dưỡng, mang đến trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời.

Snack O'star

snack-o-star

O'star là một trong loại bánh chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam thuộc Orion. Sản phẩm này đảm bảo hoàn toàn về chất lượng kèm mùi vị thơm ngon ăn là mê.

O'star được làm ra hoàn toàn bằng khoai tây tươi tự nhiên nông trường Đà Lạt đã được lựa chọn kĩ lưỡng. O’star có vị ngon đậm đà, màu vàng đẹp mắt. O'star có vị ngọt mặn quyện lẫn một cách hài hòa vào nhau, khiến ta ăn không ngừng cho được.

Hiện tại, các loại bánh snack trên thị trường được ưa chuộng là vị sườn nướng Samba BBQ, vị tảo biển, vị muối, vị kim chi Hàn Quốc,... chỉ cần 5.000 đồng rất vừa túi tiền. Bạn có thể tìm mua O'star  ở mọi nơi, hầu như ở đâu cũng thấy độ 'phủ sóng', thể hiện rõ ràng sự ưa chuộng của thương hiệu nổi tiếng này.

Xem thêm: Cách quảng cáo lcd máy bán hàng tự động Toro từ A-Z

Bán hàng kết hợp quảng cáo snack cực tiện lợi tại máy bán hàng Toro

Bạn đang tìm kiếm kênh bán hàng mới cho sản phẩm snack của mình? Hãy thử hợp tác với Toro để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất!

Máy bán hàng TORO thường được triển khai ở những địa điểm có lượng người qua lại cao. Nhờ đó TORO đã trở thành một phương thức hiệu quả để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị, khuyến mại, đặc biệt là các loại bánh snack.

Bán hàng và quảng cáo bánh snack tại máy bán hàng TORO có thể được hưởng lợi như thế nào?

Tiếp cận khách hàng tiềm năng: 

Toro được đặt tại những vị trí đắc địa như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, văn phòng,... nơi tập trung đông đảo khách hàng tiềm năng cho sản phẩm snack của bạn. 

Thúc đẩy doanh số: 

Triển khai các chiến dịch quà tặng, khuyến mãi sản phẩm hiệu quả mà độc đáo.

Quảng bá thương hiệu hiệu quả: 

Màn hình hiển thị của Toro sẽ giúp bạn quảng bá hình ảnh sản phẩm snack đến khách hàng một cách trực quan, sinh động.

snack-oishi--1-

Chương trình hợp tác quảng cáo Snack Oishi x TORO

Để xây dựng doanh số, thị phần, nhận thức về thương hiệu và sự gắn kết với thương hiệu. Các chương trình này sẽ tăng doanh số bán hàng ngay lập tức tại máy bán hàng TORO chắc hẳn sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm về cách các giải pháp bán lẻ tự động. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong hoạt động tiếp thị bán lẻ và quảng cáo bán hàng tự động.


quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan