Nước ion kiềm là gì? Các loại nước ion kiềm trên thị trường

Nước ion kiềm là gì? Nên chọn các loại nước khoáng có kiềm như thế nào? Cùng Kootoro tìm hiểu các loại nước ion kiềm trên thị trường dưới đây!

Nước ion kiềm là gì?

Nước ion kiềm là một loại nước đặc biệt, bên trong thành phần có chứa nhiều ion H+ và OH- (*). Hai yếu tố này được tạo ra bởi quá trình điện giải tách nước. Nước khoáng có kiềm thường có độ pH nằm trong khoảng từ 2.0 đến 11.0. Mang tính kiềm tự nhiên, chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh, cũng như khoáng chất có lợi. Các loại nước uống có tính kiềm giúp hỗ trợ quá trình chăm sóc sức khỏe và điều trị các bệnh lý hiệu quả.

Kinh nghiệm chọn các loại nước khoáng có kiềm

Các loại nước ion kiềm trên thị trường đều có ưu điểm nổi bật riêng nên phù hợp với nhu cầu sử dụng theo đối tượng cụ thể. Để biết được nên chọn mua loại nước nào, hãy tham khảo một số khía cạnh sau:

Chỉ số pH các loại nước khoáng có kiềm

Chỉ số pH

Tính chất của nước

Theo khuyến cáo từ WHO, pH từ 6.5 - 8.5 sẽ an toàn với sức khỏe. Để mang đến nhiều lợi ích nhất cho cơ thể thì nên uống loại nước có pH trung bình từ 8.5 – 9.5.

pH<7.0

nước tính axit

pH = 7.0

nước trung tính

pH>7.0

nước tính kiềm

Thông tin về pH của nước khoáng thường được in sẵn trên bao bì, dựa vào đó làm cơ sở lựa chọn. Nếu như chỉ cần nước khoáng tự nhiên để cấp nước và khoáng chất thông thường có thể sử dụng hàng ngày, thì chọn nước pH = 7.2 từ Lavie hay Vĩnh Hảo. Tuy nhiên, nếu vận động muốn dùng loại nước bù khoáng, bù nước nhanh nên chọn các thương hiệu Fujiwa, Vikoda hay Ion life bởi chúng có pH ( 8.5 – 9.5) ở mức có lợi hơn cho sức khỏe.

Nước kiềm có độ pH lên tới 9 - 9.5 thuộc thương hiệu Mutosi, đảm bảo độ kiềm với hệ thống lọc RO loại bỏ chất độc hại, đảm bảo sức khoẻ ở mức cao nhất.

Hàm lượng khoáng chất

Hàm lượng khoáng chất là các loại vi chất mà nước có thể cung cấp cho cơ thể. Chúng ta nên chọn các loại nước khoáng có kiềm giàu loại vi khoáng với hàm lượng cân bằng và phù hợp cho sức khỏe.

Thông thường nước khoáng có kiềm đều chứa một số lượng khoáng chất có hàm lượng nhất định. Hãy căn cứ vào bảng thành phần để lựa chọn loại nước mà bản thân cần. Ví dụ, nước khoáng Ion life chứa hàm lượng vừa phải 5 loại vi khoáng là nước kiềm mềm phù hợp sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, nếu trong các tình huống hay môi trường cần hoạt động khiến cơ thể mất nước, mất khoáng và cần được hỗ trợ phục hồi nhanh thì nên chọn các loại nước giàu vi khoáng hơn như Vĩnh Hảo với 7 vi khoáng thiết yếu.

Hương vị nước

Hương vị nước phụ thuộc hàm lượng khoáng chất. Nếu muốn dùng loại thanh nhẹ, dễ uống, hãy chọn các loại có hàm lượng khoáng chất vừa phải. Ngược lại, các loại nước khoáng có kiềm giàu khoáng chất như thì hương vị sẽ hơi khó uống.

Các loại nước ion kiềm trên thị trường

Nước khoáng kiềm Lavie

nuoc-khoang-kiem-lavie

Lavie là một trong những thương hiệu nước uống hàng đầu với kiềm tính tự nhiên pH từ 7.0 – 8.5. Độ kiềm Lavie đến từ tính kiềm tự nhiên của nguồn nước chứ không phải xử lý bằng công nghệ điện phân sẽ có hàm lượng không cao. Tuy nhiên Lavie vẫn phù hợp với cơ thể và giúp điều chỉnh trạng thái cơ thể về mức cân bằng, khỏe mạnh.

Nước khoáng có kiềm Lavie hiện được lấy từ mạch nước ngầm ở Long An và Văn Lâm, được lọc và đóng chai trực tiếp tại nguồn. Lavie vẫn giữ được đầy đủ khoáng chất tự nhiên bao gồm Flo, Bicarbonate, Natri, Kali, Canxi, Magie, và cả I-ốt.

Nước khoáng kiềm Vĩnh Hảo


nuoc-khoang-co-kiem-vinh-hao

Vĩnh Hảo là loại nước kiềm tính nhẹ với pH từ 7.0 – 8.5 phù hợp với cơ thể của môi người. Tương tự như Lavie, sản phẩm của Vĩnh Hảo không sử dụng công nghệ điện phân nên tính kiềm hoàn toàn đến từ nguồn nước thiên nhiên. Độ kiềm Vĩnh Hảo phù hợp với pH trong cơ thể, giúp hỗ trợ thể trạng cân bằng và nâng cao sức đề kháng khi được bổ sung thường xuyên.

Vĩnh Hảo được lấy từ suối nóng EAMU ở độ sâu 50m chứa nhiều khoáng chất thiết yếu dồi dào. Giúp bù khoáng hiệu quả cho cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bản an toàn cho sức khỏe.

Nước khoáng kiềm Saka

nuoc-khoang-kiem-saka

Nước ion kiềm Saka có nguồn gốc  từ nguồn nước ngầm sao đó được xử lý tạo kiềm tính bằng công nghệ điện phân, pH tự nhiên đạt 8.5 – 9.5. Với đặc tính này, Saka được công nhận về khả năng bù nước và giúp cơ thể thải độc hiệu quả, có độ kiềm cao.

Nước khoáng kiềm Sako được đóng chai trực tiếp ngay tại nguồn nên có thể giữ lại các khoáng chất tự nhiên với hàm lượng khoáng nhẹ. Vì vậy nên Saka có vị ngọt thanh, dễ uống chứ không có cảm giác nghẹn, khó chịu như uống các loại nước có hàm lượng khoáng quá cao.

Nước khoáng kiềm Fujiwa


nuoc-khoang-kiem-dong-chai-fujiwa


Với chỉ số pH từ 8.5 – 9.0, Fujiwa được xem là một lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe. Fujiwa có thể giúp trung hòa axit dư và cân bằng pH, đưa cơ thể về trạng thái khỏe mạnh.

Nước khoáng kiềm Fujiwa được lấy từ nguồn nước ngầm sâu hơn 180m ở Củ Chi với công nghệ điện phân hiện đại đến từ Nhật Bản. Nhờ đó, Fujiwa không chỉ đạt độ kiềm lý tưởng với hàm lượng ion H+ dồi dào mà còn giàu ion khoáng chất như Ca2+, Mg2+, K+,…

Nước khoáng kiềm Ion Life


nuoc-khoang-alkaline-ion-life

Ion Life là một trong các loại nước ion kiềm trên thị trường có độ kiềm cao (pH trung bình 8.5 – 9.5). Nhờ công nghệ điện phân của OSG, nước Ion Life được tạo kiềm tính tự nhiên có hiệu quả tích cực cho sức khỏe. Cụ thể, nước Ion Life giúp ngăn quá trình lão hóa, hỗ trợ trung hòa acid dư và các gốc tự do, giúp nâng cao đề kháng. Ion Life giúp phòng chống được nhiều căn bệnh như bệnh gout, bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch,… Trong đó, nổi bật nhất là lợi ích mang lại cho các cơ quan vùng bụng như dạ dày, ruột, đại tràng,…

Không chỉ sở hữu pH cao, Ion Life còn có hàm lượng khoáng chất tự nhiên dồi dào. Được khai thác từ mạch nước ngầm ở Long An. Nước Ion Life chứa đến 160 – 180mg các loại khoáng chất trong 1L nước.  Ion Life hỗ trợ cung cấp thêm các thành phần dưỡng chất thiết yếu cho cơ thế.

Xem thêm:

Hợp tác trưng bày và quảng cáo hiệu quả tại TORO

Tiềm năng lợi nhuận của việc trưng bày kinh doanh các loại nước khoáng có kiềm tự động rất đáng kể. Máy bán hàng tự động có tốc độ tăng trưởng ổn định về doanh thu và sở hữu lượng khách hàng trung thành. TORO mang lại tiềm năng phát triển kinh doanh tuyệt vời và tạo ra các địa điểm tiếp cận khách hàng. Máy bán hàng tự động hoạt động 24/7 với nhiều phương thức thanh toán giúp mọi người tiếp cận các loại nước uống nhanh chóng và dễ dàng.

Quảng cáo các loại nước ion kiềm tại màn hình cảm ứng LCD máy bán hàng tự động giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Doanh nghiệp có thể quảng cáo thông tin sản phẩm, các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, thông tin giao hàng, các sự kiện đang diễn ra v.v….

Nếu bạn muốn tham gia hợp tác trưng bày và quảng cáo máy bán hàng tự động, hãy đến với chúng tôi. TORO mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng, mang lại  lợi nhuận. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

cac-loai-do-hop-ngon-thit-ca

Trưng bày phân phối và bán hàng hiệu quả cùng TORO 

quang-cao-lcd-2000x600--1-

dang-ky-hop-tac

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Nước ion kiềm là gì? Các loại nước ion kiềm trên thị trường