Tổng hợp các quảng cáo heineken hiệu quả ấn tượng

Cùng Kootoro xem qua các chiến dịch quảng cáo Heineken ấn tượng nhất từ trước đến nay!

Tổng hợp các chiến dịch quảng cáo Heineken ấn tượng

Chiến dịch “Gần gũi hơn”

Chiến dịch quảng cáo Heineken đã đưa ra một định vị mới của Heineken “Vì một thế giới tươi mới hơn”. Với quan điểm, cách nhìn mới mẻ về sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của mọi người trong thời điểm này là vô cùng quan trọng. Khi mà ngày càng có nhiều người, Heineken quảng cáo nhắm vào a985c biệt là Gen Z. Họ đang phải đối mặt với tình trạng làm việc quá tải  và kiệt sức. Quảng cáo nhắc nhở mọi người rằng việc “đăng xuất” khỏi những mệt mỏi, áp lực có thể dễ dàng hơn họ nghĩ. Vì vậy, nhãn hàng đã tạo ra The Closer giúp mọi người gắn kết, giải tỏa mệt mỏi sau một ngày dài. Cuối cùng là hướng đến một cuộc sống vui vẻ, tươi mới và tràn đầy năng lượng hơn.

“Open Your World” – Chiến dịch marketing gây tranh cãi

Chiến dịch "Open Your World" lần này chủ yếu tập trung vào việc kết nối những con người có những quan điểm trái ngược xích lại gần nhau hơn. Ở chiến dịch này, quảng cáo đưa ra quan điểm mọi người có thể thoải mái chia sẻ những góc nhìn, suy nghĩ của họ với một chai bia Heineken.

Chiến dịch truyền thông này vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi. Nhưng điều Heineken đã làm được đó là mức độ phủ sóng truyền thông thực sự ấn tượng. Chỉ riêng tính riêng video quảng cáo đăng tải trên Youtube đã chạm mốc 14 triệu lượt xem. Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những video ý nghĩa, Heineken triển khai thử nghiệm chatbot, ứng dụng của công nghệ AI có thể thực hiện công việc trả lời câu hỏi tự động. Điều này giúp kết nối mọi người với trong nhiều tình huống.

"Cheer to all" của Heineken trở thành quảng cáo hiệu quả nhất 2020

Thể hiện thông điệp bình đẳng giới tinh tế, quảng cáo chưa đầy một phút ghi lại khung cảnh giải trí trong các quán bar. Tại đây tình huống được đưa ra, những người phụ nữ hiện đại luôn bị chỉ định uống cocktail trong khi nam giới lại mặc định sử dụng các thức uống bia. Quảng cáo Heineken mô tả đã có rất nhiều cuộc hoán đổi trong hòa bình giữa hai giới để có được loại thức uống đúng với sở thích của mình.

Quảng cáo bia Heineken kết thúc bằng thông điệp “Phụ nữ cũng uống bia" như những suy nghĩ thường thấy, để quảng bá trực tiếp cho sản phẩm. Thông điệp “Cheers to all" lại truyền tải nội dung đảo ngược “Đàn ông cũng uống cocktail” để đòi bình đẳng, điều này thực chất là muốn cổ vũ phái đẹp mang đến một cuốc sống tốt đẹp hơn.

“Know the signs” – Chiến lược quang cáo mang tính trách nhiệm xã hội

Trong chiến dịch này, thông điệp là “Hãy tận hưởng Heineken một cách có trách nhiệm”. Quảng cáo cung cấp những thông tin toàn diện về những hạn chế khi uống bia quá nhiều. Thông điệp uống bia rượu có trách nhiệm được truyền tải rõ ràng, cụ thể tuy nhiên lại tiếp cận theo một cách hoàn toàn mới, không quá cứng nhắc. Quảng cáo bia heinieken đã khiến người xem ấn tượng sâu đậm. Không chỉ đơn thuần mang tính giải trí, chiến lược Heineken đưa ra còn giúp nâng cao nhận thức của người uống về những nguy hiểm trước khi uống quá chén.

Giai điệu Quando Quando - kinh điển của Heineken

Điệu nhạc quảng cáo Heineken “Tell me when you will be mine, Tell me quando, quando, quando…” đã quá quen thuộc. Không chỉ những người đàn ông mà gần như mọi người đều biết đó là thứ âm nhạc đặc trưng của bia Heineken. Hình ảnh gã điển trai dù bàn tay lạnh run vẫn cố tìm chai đúng bia Heineken trong thùng đá thật khiến người xem hiểu được, mức độ quan trọng và sự thèm khát của nhân vật đến thế nào. Cuối cùng là hình ảnh nhiều chàng trai cùng đứng với nhau cầm chai bia Heineken run rẩy vì quá lạnh. Dòng chữ: chỉ có thể là Heineken đã phản ánh đầy đủ cá tính cũng như thông điệp mà nhãn hàng muốn truyền tải.

Xem thêm:

Quảng cáo thêm ấn tượng tại máy bán hàng tự động TORO

Vị trí được lắp đặt máy bán hàng tự động TORO là các nơi công cộng đông có mật độ người qua lại cao như khu dân cư – chung cư, tòa nhà văn phòng, công viên, siêu thị, trung tâm thương mại, bến xe, sân bay… những nơi khách hàng dễ chú ý đến hoặc có nhu cầu sử dụng máy bán hàng tự động. Do đó, lượng khách tiếp cận được chiến dịch quảng cáo trên máy bán hàng tự động của doanh nghiệp mỗi ngày là vô cùng lớn.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn quảng cáo xuất hiện sinh động qua decal dán trực tiếp toàn thân máy. Màn hình cảm ứng LCD mang đến hình ảnh nhiều màu sắc, sắc nét và sống động

 TORO cung cấp lượt xem khổng lồ cho các hình ảnh, video hiển thị trên màn hình (với tần suất lặp lại liên tục) giúp chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp nhanh chóng tạo được ấn tượng với khách hàng, in sâu vào trong tâm trí, thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm, trở thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

TORO mang đến giải pháp quảng bá trực tiếp sản phẩm, dịch vụ trên hệ thống máy bán hàng tự động với chi phí cạnh tranh rất nhiều đi kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp. Cung cấp các hình thức hợp tác, gói dịch vụ được thiết kế phù hợp với từng ngành hàng, nhu cầu khác nhau và trong thời gian mong muốn. Toro luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi và chủ động trong quản lý quảng cáo của doanh nghiệp.

trung-bay-quang-cao-sua-hop-an-tuong-tai-may-ban-hang-toro

Trưng bày bán hàng quảng cáo sữa MILO hiệu quả cùng TORO 

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan