Các quảng cáo vinamilk hay nhất mọi thời đại

Cùng Kootoro điểm qua các quảng cáo Vinamilk thành công và ấn tượng từ trước đến nay!


Ý tưởng chiến dịch quảng cáo của Vinamilk

cac-quang-cao-vinamilk-hay-nhat-moi-thoi-dai

Vinamilk là một công ty cổ phần, đứng đầu trong việc sản xuất các hàng hóa, sản phẩm làm từ sữa. Dựa trên nguồn cung ứng chủ yếu là từ bò nên hình ảnh những con bò được coi là hình ảnh đặc trưng, cốt lõi trong các chiến dịch quảng cáo của Vinamilk.

Quảng cáo Vinamilk đã thành công đưa những chú bò với nhiều hình thức khác nhau. Hình ảnh chú bò từ dạng thực tế hay dạng hoạt hình đã trở thành gương mặt đại diện Vinamilk vừa thân thiện vừa phản ánh đúng tính chất sản phẩm. Quảng cáo không mất quá nhiều chi phí thuê các gương mặt nổi tiếng để quảng cáo.

Vinamilk quảng cáo xuyên suốt với hình ảnh những chú bò, khiến thương hiệu trở nên thân thiện và gần gũi với khách hàng, tự nhiên với môi trường.

Chiến lược quảng cáo của Vinamilk nhân cách hóa hình ảnh những chú bò sữa mạnh khỏe vui nhộn, năng động. Hình ảnh quảng cáo mở ra khung cảnh cánh đồng cỏ xanh rì, rộng bát ngát, tràn đầy ánh nắng, gần gũi với thiên nhiên. Ý nghĩa của quảng cáo sữa Vinamilk mang đến cảm xúc có tác dụng gắn kết tình cảm của người tiêu dùng với thương hiệu.

Xem thêm: Chiến dịch quảng cáo Coca Cola với máy bán hàng tự động


Các quảng cáo Vinamilk hay và hiệu quả nhất mọi thời đại

Món quà sức khỏe 3 không từ thiên nhiên

Quảng cáo mang thông điệp dòng sữa nguyên chất, giàu chất dinh dưỡng đến từ những chú bò vui vẻ dạo chơi trên đồng cỏ xanh tươi. Vinamilk nhấn mạnh đây là món quà sức khỏe vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Chiến lược quảng cáo sản phẩm của Vinamilk cho thấy hệ thống nông nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế trên khắp Việt Nam và công nghệ sản xuất tiên tiến.

Những lời quảng cáo của Vinamilk nhấn mạnh “Tiêu chuẩn 3 không”: “Không sử dụng Hoóc-Môn tăng trưởng cho bò”,” Không dư lượng thuốc kháng sinh và thuốc trừ sâu”,” Không chất bảo quản”. Nguồn sữa này luôn được Vinamilk nâng niu và gìn giữ, mang đến những giá trị tinh khiết và thuần khiết nhất từ thiên nhiên.

Chương trình quảng cáo 40 năm - Vươn cao Việt Nam

Trong suốt 40 năm chắp cánh cho những mầm non tương lai của quê hương, Vinamilk đã dành tặng người tiêu dùng ca khúc này với rất nhiều sự xúc động và lòng tự hào dân tộc. Hình ảnh Vinamilk mang những hộp sữa đến với những trẻ em nghèo khó mang tính nhân văn rất cao. Với chủ đề “Vươn Cao Việt Nam – Vươn Tầm Thế Giới”, hiệu quả quảng cáo mang đến những giây phút xúc động cho khán giả.

Bò cười té ghế

Sau những hiệu quả vang dội của TVC quảng cáo sữa tươi Vinamilk 100%. Tiếp theo đó, Vinamilk tiếp tục sử dụng hình ảnh chú bò cười tít mắt với quảng cáo “Sữa tươi 100% nguyên chất”. Chiến lược của Vinamilk đã thu hút và giành lại những khách hàng đáng tin cậy. Vinamilk là thương hiệu đầu tiên tận dụng lợi thế của đa phương tiện trong quảng cáo của Vinamilk. Giúp người tiêu dùng hiểu được lợi ích của các chiến lược tiếp thị: “tươi, tinh khiết và trực tiếp từ thiên nhiên”.

Quảng cáo Vinamilk 100% fresh milk

Vinamilk không chỉ nổi tiếng Việt Nam, thương hiệu này còn được đông đảo người tiêu dùng ở nước ngoài biết đến. Vinamilk truyền tải: sữa tươi có nguồn nguyên liệu cực kỳ an toàn, hoàn toàn tự nhiên từ trang trại bò sữa theo quy trình vệ sinh tiêu chuẩn. Tất cả sản phẩm đều sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại để đưa đến tay người tiêu dùng. Vinamilk luôn đảm bảo đạt chất lượng và an toàn vệ sinh.

Quảng cáo sử dụng âm nhạc sôi động, kết hợp với hiệu ứng hoạt hình hấp dẫn. Quảng cáo sử dụng hình ảnh những chú bò xuất hiện không hề đơn điệu, lặp lại. Quảng cáo Vinamilk luôn tràn đầy sức sống, vui nhộn, độc đáo và luôn để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi khán giả. Vì vậy, quảng cáo nhanh chóng trở nên phổ biến và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của nhiều người Việt Nam.

Quảng cáo sữa chua SuSu IQ sáng trí tinh anh

Sữa chua Susu IQ Vinamilk là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho bé từ 7 tháng tuổi trở lên. Dòng sữa chất lượng cao này kết hợp sữa lên men nguyên chất theo công nghệ tiên tiến và chiết xuất từ ​​trái cây tự nhiên giúp kích thích bé ăn ngon miệng. Trong sữa chua Susu IQ chứa nhiều chất xơ, là thần dược cho hệ tiêu hóa của bé. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các vi khuẩn có lợi, giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bé mới bắt đầu tập ăn dặm.

Ngoài hình tượng chú mèo Đi Hia quen thuộc, Vinamilk đã chèn thêm nhiều nhân vật hoạt hình đáng yêu khác như cá heo, con cua để tạo ra sự gần gũi với các bé hơn. Dù chỉ trong một thời gian ngắn nhưng quảng cáo vẫn lồng ghép câu chuyện phiêu lưu làm kích thích trí tò mò của các bé.

Xem thêm: Case study: Tăng trưởng doanh số bán hàng vượt trội cùng Toro

Hợp tác phân phối và quảng cáo hiệu quả tại máy bán hàng tự động TORO

Làm sao các doanh nghiệp để tồn tại và phát triển với tiềm năng có hạn và sự cạnh tranh ngày một khốc liệt trên thị trường? Câu trả lời chính là chiến lược phát triển cần có sức sáng tạo, tối ưu chi phí sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam khẳng định vị trí trên thị trường.

Muốn tiếp thị thành công, quảng cáo phải đi đôi với xây dựng hệ thống phân phối. Tùy vào nguồn lực của mỗi công ty mà hệ thống phân phối cũng khác nhau. Hai yếu tố phân khúc nhu cầu và mô hình phân phối phải đi đôi với nhau. Và “bí quyết” chính là kênh phân phối và quảng cáo qua máy bán hàng tự động. Phương thức này mang tính hiện đại là tiết kiệm được chi phí hơn so với kênh truyền thống.

Với máy bán hàng tự động, chỉ với vài bước xây dựng và tối ưu là doanh nghiệp hoàn toàn có thể triển khai hệ thống phân phối của mình. Doanh nghiệp sẽ không cần mất chi phí mặt bằng và cơ sở vật chất cũng, chi phí duy trì vận hành cửa hàng. Do đó, máy bán hàng tự động sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhất nhiều chi phí về thuê mặt bằng, tiền điện nước cũng như nhân sự trông coi cửa hàng.

Qua kênh này, doanh nghiệp thông qua màn hình quảng cáo LCD triển khai các chiến dịch Marketing để quảng cáo đến khách hàng. Từ những chiến dịch quảng cáo thông qua màn hình LCD này, doanh nghiệp tiếp cận đến với số lượng lớn khách hàng tiềm năng và thu hút họ mua sản phẩm của mình ngay trong máy.

Với những đặc điểm trên thì không chỉ doanh nghiệp lớn mà cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng đang tích cực xây dựng và triển khai các kênh phân phối máy bán hàng tự động để có thể dễ dàng quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp tới với khách hàng, từ đó tăng doanh số và lợi nhuận bán hàng hiệu quả hơn.

trung-bay-quang-cao-sua-hop-an-tuong-tai-may-ban-hang-toro

Trưng bày bán hàng quảng cáo sữa MILO hiệu quả cùng TORO 

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com


Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan