Cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách và hiệu quả

Vì sao quảng cáo về mỹ phẩm của bạn thu hút nhiều khách hàng. Vì sao bài viết quảng cáo mỹ phẩm lượt tương tác cao, nhiều comment nhưng lại không chốt được nhiều đơn? Cùng Kootoro xem cách chạy quảng cáo mỹ phẩm hiệu quả sau đây!

Quảng cáo mỹ phẩm không hiệu quả vì sao? 

Lúc này cần xem xét lại cách quản lý và những yếu tố khác tác động đến hiệu quả chốt đơn.

  • Sau khi chạy quảng cáo facebook mỹ phẩm bạn có đang bỏ lỡ các đơn hàng?
  • Cách bố trí nhân viên làm việc có logic không?
  • Chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng có tốt không?
  • Chạy quảng cáo mỹ phẩm có đảm bảo?
  • Thống kê kho hàng có thiếu những mặt hàng đang bán chạy?

Trên đây đều là những vấn đề có ảnh hưởng đến khả năng chốt đơn hàng sau khi quảng cáo.

Mẹo chạy quảng cáo mỹ phẩm trên facebook hiệu quả

cach-quang-cao-my-pham-hay-va-thu-hut--1-

Cách chạy quảng cáo mỹ phẩm hiệu quả trên Facebook

a) Cách làm video quảng cáo mỹ phẩm, hình ảnh đủ đẹp và viết content đủ hay?

Video, hình ảnh đẹp lung linh sẽ thu hút ngay sự chú ý và tạo ấn tượng tốt về sản phẩm, khiến người dùng tò mò và tìm hiểu về sản phẩm. Hình ảnh cần kết hợp với content hay sẽ tạo ra hiệu quả khác biệt! Nội dung bài viết hay, sáng tạo, đánh trúng tâm lý khách hàng sẽ kích thích nhu cầu mua hàng. Vì vậy đầu tiên hãy đầu tư video chất lượng,  bộ ảnh thật đẹp và bài content thật hay!

Quảng cáo mỹ phẩm target đối tượng chuẩn

Cách quảng cáo mỹ phẩm hiệu quả là phải target đối tượng càng chuẩn, càng cụ thể mỡi tạo đơn hàng thực. Tùy vào đặc điểm sản phẩm mỹ phẩm bạn đang kinh doanh mà chú ý đến khả năng tài chính của khách hàng mục tiêu. Các yếu tố cần chú ý để target chính xác là: độ tuổi và vị trí địa lý, giới tính, về sở thích có quan tâm đến làm đẹp không, về khả năng tài chính...

Chọn đúng khung giờ chạy quảng cáo

Khung giờ chạy quảng cáo facebook mỹ phẩm quyết định số lượng người dùng Facebook tiếp cận được quảng cáo của bạn.

  • 11:30 – 13:30: Là khung thời gian quảng cáo mỹ phẩm tốt vì mọi người đang nghỉ trưa nên sẽ online nhiều.

  • 20:00 – 22:00: Là khung thời gian quảng cáo mỹ phẩm rất hiệu quả, khi mọi người rảnh rang sau một ngày dài nên sẽ online rất đông.

d) Bạn đã chọn cách triển khai quảng cáo chuyên nghiệp?

Có được nhiều đơn đặt hàng hay không phụ thuộc rất nhiều vào chiến dịch marketing của bạn. Chiến dịch marketing lại phụ thuộc rất nhiều vào bài viết quảng cáo mỹ phẩm. Đội ngũ quảng cáo có trình độ cao, đạt tiêu chuẩn của Facebook. Phân tích chính xác hành vi tâm lý khách hàng, nắm bắt kịp thời xu hướng...

Ba hình thức chạy quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook hiệu quả

a) Page Post

Page Post là hình thức đăng Bài viết/Hình ảnh/Video về sản phẩm lên Trang Fanpage rồi kích hoạt chạy quảng cáo. Bài quảng cáo mỹ phẩm hay có thể thu hút lượng lớn Comment, Like, Share hoặc Inbox trực tiếp để hỏi về sản phẩm...

Page Post giúp tăng lượng tương tác, gián tiếp tăng lượng Fan của Fanpage lên. Đồng thười kích thích nhu cầu để lại thông tin cá nhân của khách hàng để nhận tư vấn...

meo-chay-quang-cao-my-pham-tren-facebook-hieu-qua

b) Page Like

Lượng like có ảnh hưởng nhất định đến độ uy tín của Fanpage. Fanpage có lượng like cao, khách hàng sẽ đánh giá là có uy tín. Để tăng lượt like mới cho Fanpage, bằng cách quảng cáo từ 3 - 5 bài với thông điệp ngắn gọn, kích thích người dùng bấm “Thích” Fanpage. Đây là cách đầu tư dài hạn và nên kết hợp chạy song song cùng Page Post.

c) Multi Product

Multi Product là cách quảng cáo thu hút khách, Website tích hợp Fanpage. Có thể đăng tối đa đến 5 sản phẩm dịch vụ kèm theo 5 Link Website trong một mẫu quảng cáo Multi Product. Cách chạy quảng cáo mỹ phẩm này phù hợp khi có nhiều sản phẩm dịch vụ muốn được quảng bá đến người dùng.

Tổng hợp cách viết bài quảng cáo mỹ phẩm hay và thu hút

Viết quảng cáo dựa trên sai lầm của khách hàng

Đây là cách viết quảng cáo mỹ phẩm theo kiểu khai thác các lỗi sai mà khách hàng hay mắc phải và nhắc đến các hậu quả có thể xảy ra. Điều này sẽ gợi trí tò mò và cảm giác sợ hãi của khách hàng, từ đó họ sẽ click chuột vào bài viết để tìm hiểu rõ hơn. Đây là một trong những cách quảng cáo mỹ phẩm có tính thu hút khách hàng cao.

Đồng thời, khi sử dụng cách viết này, bạn cần chú ý sử dụng những từ ngữ mạnh, lý luận rõ ràng, khéo léo hướng khách hàng chọn sản phẩm. Đánh đúng tâm lý khách hàng, giúp việc giới thiệu mỹ phẩm hiệu quả.

Một số mẫu title độc đáo cho bài viết quảng cáo mỹ phẩm 

  • Những sai lầm tai hại khi chăm sóc da ban đêm.

  • 10 điều cần lưu ý khi sử dụng AHA/BHA mà bạn chưa biết.

  • Tẩy tế bào chết sai cách sẽ khiến da bạn ra sao.

Bài viết hài hước qua các đặc điểm tiêu biểu của sản phẩm

Cách quảng cáo mỹ phẩm hiệu quả dựa vào các thành phần cấu tạo. Nội dung bài viết sẽ phân tích và giải thích nguyên lý hoạt động của chúng, tác động như thế nào đến làn da, tại sao thành phần này lại giúp trị lão hóa, tái tạo da, trị mụn, giảm nhờn,... 

Không nên quá cứng nhắc, giọng văn cần rõ ràng pha chút hài hước, giúp tăng độ thuyết phục của bài viết, đồng thời thúc đẩy sự quan tâm đối với sản phẩm. Dưới đây là một số cách đặt tiêu đề bài viết để chạy quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook hiệu quả:

  • Mặt nạ đất sét giảm nhờn, trị mụn đầu đen.

  • Trẻ hóa làn da với BHA.

  • Giảm thâm hiệu quả với tinh chất nghệ.

  • Tinh chất B5 giúp tái tạo và phục hồi nhanh chóng.

Đăng ký quảng cáo mỹ phẩm kèm người nổi tiếng

Việc hình ảnh người nổi tiếng, influencers, KOLs,.. xuất hiện trên quảng cáo ngày càng phổ biến. Không cần bài viết quá nổi bật, những hình ảnh sản phẩm kèm theo người nổi tiếng cũng khiến sản phẩm trở nên uy tín. Từ đó thu hút lượng quan tâm và truy cập của khách hàng.

Review phản hồi

Bài viết dạng phản hồi, review sản phẩm của khách hàng cũng là một cách quảng cáo hay. Thường xoay quanh nội dung khách hàng sẽ cảm thấy được sự khác biệt ra sao khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời, cách này cũng được đánh giá cao về độ chân thực, tăng tin của khách hàng đối với sản phẩm. Bài viết review cần đính kèm hình ảnh hoặc video để minh họa tác dụng của sản phẩm.

Bài viết kiểu tâm thư

Nội dung như một lời tâm sự, trăn trở của bản thân khi gặp vấn đề về làn da, mụn. Sau quá trình dùng thử nhiều sản phẩm khác nhau, nghiên cứu chọn lọc, giá thành hợp lý, cuối cùng cũng tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Cách này vừa mô tả thực trạng của làn da, sự biến đổi trước và sau khi dùng sản phẩm. Cách quảng cáo này để chiếm được lòng tin đồng cảm của khách hàng đối với câu chuyện. Nếu khó khăn đó giống với số đông người gặp phải  thì sẽ càng thu hút được nhiều sự quan tâm hơn.

Chạy quảng cáo thu hút khách bằng lời "gợi ý, kêu gọi"

Kiểu content này rủ rê khách hàng liên hệ để được tư vấn về nỗi lo của họ. Dưới đây là một số lời bài viết độc đáo:

  • Để lại comment, nhận 1 suất tư vấn miễn phí về làn da.

  • Inbox ngay để thấu hiểu làn da của mình.

  • Hãy chia sẻ với chuyên gia nếu bạn gặp rắc rối với mụn ẩn.

  • Hoặc có thể  chạy thêm chương trình giá mua ưu đãi khi để lại comment dưới bài.

Cách viết kiểu tố cáo

Shop chính hãng sẽ tố cáo, vạch mặt những shop kinh doanh sản phẩm hàng giả, kém chất lượng. Cách này vừa giúp cảnh báo người dùng vừa nâng tầm sản phẩm của mình. Điều này góp phần tạo niềm tin cho khách hàng, thể hiện mặt hàng được shop đang kinh doanh có chất lượng tốt và xuất xứ rõ ràng.

Thêm nữa, bài đăng quảng cáo bán mỹ phẩm nên có ảnh hoặc video để tăng thêm độ chân thực.

Quảng cáo bằng cách nhấn mạnh tiêu đề

Bài viết quảng cáo mỹ phẩm hay thường giật tít để làm bật lên vấn đề, thu hút nhiều người đọc hơn. Cách này cũng đặc biệt phát huy hiệu quả tốt khi áp dụng để quảng cáo mỹ phẩm. Tuy nhiên, dù giật tít nhưng vẫn phải chất lượng thực tế của sản phẩm, tránh tình trạng quá lố dễ dây sự phản cảm, nghi ngờ. Gợi ý một số cách quảng cáo sau đây:

  • Chỉ với 5 phút bạn đã có làn da trẻ hơn 5 năm.

  • Sử dụng AHA đúng cách, tạo phép màu cho làn da.

  • Giảm thâm mụn chỉ trong 1 tháng với tinh chất nghệ.

Quảng cáo mỹ phẩm qua màn hình lcd Toro, tại sao không?

Thị trường cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp mỹ phẩm không ngừng tìm kiếm những cách sáng tạo để thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu. Một trong những con đường đã thu hút được sự quan tâm là quảng cáo trên màn hình LCD máy bán hàng tự động.

Đây là hình thức quảng cáo độc đáo giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ một cách chính xác và hiệu quả. Hãy cùng khám phá những lợi ích và tiềm năng to lớn của quảng cáo Toro sau đây!

Thu hút sự chú ý ở những khu vực có mật độ giao thông cao

Một trong những lợi thế chính của quảng cáo Toro là khả năng thu hút sự chú ý ở những khu vực có lượng người qua lại cao. Dù ở những con phố đông đúc, trung tâm mua sắm, sân bay hay tòa nhà văn phòng, máy bán hàng tự động đều được đặt ở những vị trí có nhiều người qua lại. Bằng cách trình chiếu video/hình ảnh bắt mắt, đồ họa sống động và thông điệp hấp dẫn, các thương hiệu mỹ phẩm có thể thu hút sự chú ý của người qua đường, quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ tới nhiều đối tượng một cách hiệu quả.

quang-cao-su-kien-thong-minh-hien-dai-voi-may-ban-hang-kootoro

Quảng cáo được nhắm mục tiêu

Máy bán hàng tự động mang cho phép các doanh nghiệp tiếp cận chính xác nhóm nhân khẩu học mà họ mong muốn. Với những tiến bộ trong công nghệ. Để quảng cáo, người dùng chỉ cần đăng nhập vàohttps://quangcaotoro.com/login . Tại đây doanh nghiệp có thể chọn lựa vị trí cũng như tần suất muốn chạy quảng cáo. Hơn nữa, các máy bán hàng tự động thường hoạt động 24/7, đảm bảo khả năng tiếp xúc liên tục cho doanh nghiệp, ngay cả ngoài giờ làm việc.

Trải nghiệm khách hàng tương tác và hấp dẫn

Quảng cáo Toro có tiềm năng mang lại trải nghiệm tương tác và hấp dẫn cho khách hàng. Máy bán hàng tự động hiện đại có thể được trang bị màn hình cảm ứng, màn hình video hoặc trò chơi tương tác, tặng voucher. Doanh nghiệp có thể tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho người tiêu dùng

Giải pháp tiếp thị hiệu quả về chi phí

Trong lĩnh vực quảng cáo, chi phí luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Quảng cáo Toro cung cấp giải pháp tiếp thị tiết kiệm chi phí so với các kênh truyền thông truyền thống.

Quảng cáo trên máy bán hàng tự động là một con đường sáng tạo và đầy hứa hẹn. Doanh nghiệp có thể kết nối với đối tượng mục tiêu của họ ở những khu vực có lưu lượng truy cập cao.

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách và hiệu quả