Cách quảng cáo tiệm nail thu hút và ấn tượng

Làm sao để PR quảng cáo tiệm nail thu hút khách hàng? Cùng Kootoro tìm hiểu Những ý tưởng quảng cáo nail ngay sau đây!

Những ý tưởng quảng cáo nail thu hút

Đúng nội dung, thông điệp ấn tượng

Để mẫu quảng cáo nail trên mạng xã hội hiệu quả hơn, cần tập trung vào đúng nội dung. Đối tượng kinh doanh tiệm nail là phụ nữ yêu thích vẻ đẹp. Vì vậy, quảng cáo nail hiệu quả là nên mô tả chi tiết về màu sắc, kiểu dáng và họa tiết của các mẫu nail. Đồng thời cập nhật xu hướng mới nhất, thông điệp ấn tượng để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Áp dụng từ ngữ “Hot trend”, các nội dung thịnh hành

Những từ ngữ “hot” để viết dòng trạng thái vừa hài hước vừa thể hiện khả năng đu trend nhanh chóng. Thông qua các từ ngữ “đang đình đám” để tiếp cận gần hơn với giới trẻ. Từ đó thu hút sự chú ý để họ lựa chọn tiệm của bạn.

Chạy các chương trình ưu đãi

Không thể bỏ qua các hình thức ưu đãi dành cho khách hàng. Một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn có thể kết hợp như: mã giảm giá, các chương trình khuyến mãi hữu ích, hoặc phần quà độc đáo. Điều này vừa giúp tạo ra sự lan tỏa cho thương hiệu của bạn, đẩy doanh thu và tiếp cận rộng rãi hơn.

Cách PR quảng cáo tiệm nail thu hút

Quảng cáo tiệm nail trực tuyến

Kinh doanh tiệm nail để thu hút nhiều khách hàng hơn thì quảng cáo là không thể thiếu. Một số hình thức quảng cáo nail phổ biến: quảng cáo Facebook, Instagram, Tiktok, Google và quảng cáo sử dụng các KOL (người nổi tiếng). Tập trung khách hàng trong vùng, nếu quảng cáo tốt, tiệm Nail sẽ được đông đảo khách hàng đến ủng hộ.

Ngày nay, quảng cáo tiệm nail online là công cụ hữu hiệu để tiếp cận tệp khách hàng mới. Hình thức này giúp xác định tệp khách hàng cụ thể thông qua vị trí địa lý, giới tính, tuổi tác, sở thích. Việc quan trọng là bạn phải xác định ngân sách sẽ chi trả và tối ưu quảng cáo thường xuyên.

Tiếp thị tờ rơi tiệm nail

Một tiệm nail đẹp, cung cấp dịch vụ tốt, chất lượng, nhưng làm sao để nhiều người biết đến? Bạn nên áp dụng việc phát tờ rơi tại các nơi đông người, đăng báo, tạp chí. Đăng vào các group trên facebook, các group có liên quan đến ngành nail: trao đổi, mua bán, chia sẽ kinh nghiệm v.v….

Chương trình khuyến mãi

Các chương trình ưu đãi vào dịp đặc biệt, cuối năm, giáng sinh, lễ tết cũng giúp thu hút được nhiều khách hàng. Đây là những dịp khách hàng cần làm đẹp cho bản thân mình để chuẩn bị cho các chuyến đi chơi, về quê, tụ hội bạn bè. Vào các dịp này, kinh doanh tiệm nail có các chương trình ưu đãi hậu dẫn thì chắc chắn khách sẽ ghé thăm tiệm nhiều hơn gấp bội.

Tặng Voucher cho khách đến tiệm

Tặng Voucher sẽ giúp khách hàng cũ sẽ quay lại tiệm để sử dụng, hoặc khách sẽ tặng Voucher đó cho người thân hoặc bạn bè. Với cách làm này tiệm vừa giữ chân được khách hàng cũ vừa có thêm khách hàng mới là người thân hoặc bạn bè của khách hàng cũ. Cách tặng Voucher chính là cách quảng cáo nail hiệu quả.

Chương trình giới thiệu thêm bạn bè để nhận ưu đãi

Một chương trình sự kiện giúp tiệm nail có thêm nhiều khách hàng là đưa ra chương trình giới thiệu bạn bè để nhận ưu đãi. Chẳng hạn, khách cũ giới thiệu 1 người bạn đến tiệm làm nail sẽ nhận được giảm giá  10%. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí và dựa vào hiệu ứng truyền miệng, đánh trúng vào nhu cầu thích nhận ưu đãi của khách hàng, tiệm Nail vừa kéo thêm khách mới, gắn bó thêm với khách hàng cũ.

Giảm giá cho khách book online

Phần mềm Booking Online, rất tiện dụng giúp khách hàng và tiệm sắp xếp thời gian, tiệm quản lý được lượng khách ghé thăm và chuẩn bị nhân sự kịp thời. Để thu hút hơn, tiệm nail có thể giảm giá cho khách Book Online để thúc đẩy khách book hẹn và tăng khả năng số lượng booking.

Xem thêm: Thiết kế biển vẫy nail đẹp thu hút như thế nào?

Quảng cáo tiệm nail ấn tượng với lcd máy bán hàng TORO

Dù bạn khởi nghiệp kinh doanh tiệm nail hay đang sở hữu một chuỗi cửa hàng lớn thì việc quảng cáo, quảng bá là không thể thiếu. Để tạo lợi thế cạnh tranh trước đối thủ, ngoài những hình thức quảng cáo kể trên, bạn cần tạo ra trải nghiệm thật quảng cáo độc đáo cho khách hàng. Giúp khách hàng ấn tượng và nhớ đến bạn đầu tiên khi muốn làm nail.

Quảng cáo tiệm nail trên màn hình LCD máy bán hàng tự động, chính là một gợi ý tuyệt vời. Hình thức quảng cáo này hoàn toàn tự động thông qua website:https://quangcaotoro.com/  . Chỉ cần đăng kí xong tài khoản, làm theo các bước hướng dẫn, quảng cáo của bạn đã có mặt trên máy bán hàng tự động.

Chi phí cạnh tranh chỉ 10đ/giây, linh hoạt trong việc điều chỉnh và thay đổi. Bất kì chủ tiệm nail nào cũng có thực hiện. Hãy ưu tiên chọn lựa những máy bán hàng tự động gần khu vực tiệm của bạn để tối ưu hóa chi phí và tiếp cận đúng tập khách hàng. Quảng cáo kèm theo voucher hấp dẫn, sẽ khiến khách hàng đến tiệm nail của bạn càng nhiều. Hãy chuẩn bị những hình ảnh và thông điệp đẹp nhất và hay nhất để tạo ấn tượng với khách hàng.

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Cách quảng cáo tiệm nail thu hút và ấn tượng