Chiến dịch quảng cáo bột giặt thú vị và hiệu quả

Quảng cáo bột giặt ngày nay yêu cầu sự tương tác với người tiêu dùng để luôn giữ vững vị thế. Cùng Kootoro khám phá ý tưởng quảng cáo bột giặt thú vị dưới đây!

Thị trường bột/nước giặt tẩy rất nhộn nhịp. Hành vi của người tiêu dùng không ngừng phát triển, sự cạnh tranh đã trở nên khốc liệt hơn. Quảng cáo bột giặt ngày nay yêu cầu sự tương tác với người tiêu dùng để luôn giữ vững vị thế. Cùng Kootoro khám phá ý tưởng quảng cáo bột giặt thú vị dưới đây!

Tham khảo top 5 quảng cáo bột giặt thú vị

top-5-y-tuong-quang-cao-bot-giat-thu-vi--1-

Quảng cáo bột giặt tide có thể tẩy trắng cả coke, dầu ăn và sốt cà chua

Quảng cáo bột giặt theo đuổi thông điệp “trắng đột phá đến gây ngạc nhiên”, thương hiệu chất giặt tẩy Tide thực hiện rất nhiều mẫu quảng cáo thú vị. Dùng hình thức phóng đại độ trắng sạch của quần áo sau khi sử dụng sản phẩm. Loạt Print ads hài hước quảng cáo bột giặt với khả năng “tẩy trắng” cả sốt cà chua hay nước có gas của Tide là một ví dụ.

Trong print ads quảng cáo bột giặt , Tide đã thể hiện hình ảnh của chai coke, dầu đậu nành và nước sốt cà chua. Thế nhưng, những màu đặc trưng của các sản phẩm đó như màu nâu thẫm của coke, màu vàng của dầu và màu đỏ đặc trưng của chai sốt đều trở nên trong suốt hoàn toàn nhờ “màn ra tay” của Tide. Hình ảnh trực quan print ads  để quảng cáo bột giặt đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng về công dụng làm trắng sạch của các sản phẩm. Print ads được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào năm 2008.

Quảng cáo bột giặt Aba

Ra mắt 2005, Aba đã và đang chiếm được sự chú ý và lòng tin từ người tiêu dùng. Đây là một trong những thương hiệu “Made in Việt Nam” có chiến lược marketing rất thông minh.

Có thể dễ dàng nhận thấy, khách hàng mục tiêu của Aba là các hộ gia đình vùng nông thôn. Vì vậy, Aba chọn cho mình “lối đi” riêng, các TVC bột giặt aba quảng cáo tạo ra nội dung “không giống ai”. Những cú twist lật ngược tình huống, thay đổi cốt truyện. Thậm chí quảng cáo chuyển sang một hướng khác mà người xem không ngờ đến.

Những tình tiết cực kỳ thiếu logic của Aba lại có vẻ hợp lý với các đối tượng này. Vì đâu đó họ sẽ mình trong quảng cáo. Bên cạnh đó, bối cảnh setup thân thiện, quen thuộc, giống đến những bộ phim tình cảm – thể loại mà nhiều chị em nội trợ ở vùng quê yêu thích. Đó là lý do mà những quảng cáo aba được đón chào nồng nhiệt bởi nhóm khách hàng này và dần có hiệu ứng lan tỏa tích cực.

Bột giặt aba chủ yếu tập trung vào kênh phát sóng truyền hình và các nền tảng mạng xã hội. Thành công đạt được từ chiến lược lạ và khó hiểu là quảng cáo Aba đã thu hút hàng triệu lượt xem. Quảng cáo nổi bật có thể kể đến như “Câu chuyện chợ cá” (2017), “Tình yêu có kỳ hạn, hôn nhân mới bền vững” (2019), đặc biệt nhất là “Dã ngoại” (2020) đã đạt 30 triệu views trên Youtube.

Quảng cáo bột giặt Omo dịp Tết

Trong các thương hiệu về hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), OMO đã trở thành thương hiệu chủ lực của tập đoàn Unilever. OMO là sự kết hợp hoàn hảo giữa định vị và chiến lược marketing. Chiến dịch quảng cáo của OMO đã góp phần giúp nhãn hàng đi vào tiềm thức người tiêu dùng mỗi khi nhắc tới cụm từ “bột giặt”. Trong đó phải kể đến ý tưởng quảng cáo TVC OMO vào dịp Tết cổ truyền.

OMO tập trung theo hướng tạo thiện cảm với khách hàng. Quảng cáo OMO vào dịp Tết chú trọng vào yếu tố cảm xúc và lồng ghép giá trị nhân văn. Ví dụ điển hình là các dự án như “Biết ơn hoá hành động – Lấm bẩn thêm tự hào” (2023), “Tết đủ đầy là khi…” (2022).

Giá trị cốt lõi trong từng thước phim là lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đặt trong khung cảnh gia đình. Vào khoảng thời gian 2022 – 2023 là dấu mốc của những sự kiện đau lòng của thiên tai, bệnh dịch. Ý nghĩa thật sự hiện hữu trong sự sum vầy, đoàn viên đầy đủ các thành viên trong gia đình. Cả nhà đón một năm mới bình an, hạnh phúc.

Hiểu được những đổi thay trong suy nghĩ của người tiêu dùng, bột giặt OMO quảng cáo đã khéo léo biến sự biết ơn thành hành động “lấm bẩn”. Mọi khó khăn không còn là trở ngại để nhà nhà có một cái Tết ngập tràn yêu thương. Trên nền tảng Youtube chính chủ, hiện hai video quảng cáo OMO này đang có hàng triệu lượt xem và vẫn còn tiếp tục tăng mạnh.

Quảng cáo Omo Matic Bền Đẹp

Quảng cáo Omo Matic mới, trọng tâm của đoạn quảng cáo là làm nêu bật chức năng giữ màu không phai. Thông điệp này được diễn tả hài hước, thú vị và điểm đặc biệt nhất là mọi thứ chỉ gói gọn trong 6 giây quảng cáo.

Bắt nguồn từ người phụ nữ hiện đại, quảng cáo của omo với những khoảnh khắc đời thường và các mối quan hệ để tìm ra được điểm tương đồng - mọi thứ đều có thể bị phai nhạt. Câu chuyện 6s gói gọn với thông điệp về tình yêu, tình bạn, tình hàng xóm láng giềng sẽ dễ bị "bạc màu" theo thời gian, duy chỉ có quần áo của bạn mãi bền màu vì đã có OMO Matic.

Quảng cáo nước giặt OMO với hình ảnh rực rỡ, tình huống dí dỏm và đầy tinh tế đã đem lại tiếng cười, sự lạc quan tới khách hàng - những người phụ nữ của OMO để họ hiểu rằng: "Dẫu thời gian có bao lâu đi nữa, tình có nhạt theo năm tháng thì OMO Matic cũng có thể giúp màu quần áo mãi bền đẹp".

Quảng cáo “Tết làm điều phúc sung túc cả năm”

Một thành công ngoài sức mong đợi chiến lược quảng cáo của OMO – đã giành giải thưởng Asian Marketing Effectiveness Awards 2007. Quảng cáo này được bắt đầu với chương trình “Tết làm điều hay, vận may nhân khắp” trong dịp Tết Đinh Hợi.

Quảng cáo ô mô với hình ảnh một bé gái trên một nền đen trắng nhanh chân nhặt vỏ chuối trên đường sợ người khác sẽ bị trượt ngã. Hành động đó được lan toả, truyền đến một cậu bé – nhanh chân đến giúp một bà mẹ trẻ bế con đang tìm cách bê chậu hoa lên. Điều hay này lan truyền đến cho một đôi bạn trẻ chạy vội giúp đỡ một nhóm người đang dựng cổng hội chợ hoa lên.

Thắng lợi quảng cáo bột giặt omo là clip chuyển tải một thông điệp rất đơn giản – điều hay không phải đôi khi chỉ là những việc nhỏ nhặt và nó sẽ được nhân lên tạo thành hiệu ứng tích cực cho xã hội.

Trình chiếu quảng cáo bột giặt ấn tượng tại máy bán hàng TORO

Khi nói đến tiếp thị OOH, thông thường xuất hiện trong đầu của mọi người chính là bảng quảng cáo trên đường phố hoặc trên các phương tiện giao thông công cộng. Tuy nhiên, một kênh đang dần hình thành và phát triển mạnh mẽ chính là màn hình LCD của máy bán hàng tự động. Sự gia tăng trong việc sử dụng máy bán hàng tự động đã khiến ngành quảng cáo và tiếp thị có thêm một hình thức tiếp cận khách hàng.

Gần đây, các thương hiệu đang ngày càng sử dụng máy bán hàng tự động để quảng bá hoạt động kinh doanh của mình. So với các công cụ tiếp thị khác, quảng cáo chất giặt tẩy trên máy bán hàng tự động tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, không khiến người khác có cảm giác bị gượng ép. Ngoài ra, với màn hình cảm ứng nó cho phép người tiêu dùng xem, lấy thêm thông tin, hoặc nhập thông tin lấy voucher. 

Lợi ích quảng cáo bột giặt tại máy bán hàng TORO

Dưới đây là cách thuê LCD màn hình máy bán hàng tự động cho sự kiện có thể giúp thương hiệu chất giặt tẩy mở rộng phạm vi tiếp cận:

1. Tiếp thị mục tiêu đúng nơi

Một trong những lợi thế chính của việc đặt máy bán hàng tự động cho sự kiện là nó truyền tải thông điệp thương hiệu của bạn đến lượng khán giả rộng lớn tại các địa điểm đắc địa.

2. Chi phí cạnh tranh

Một máy bán hàng tự động tùy chỉnh, chi phí lại cực kỳ cạnh tranh chỉ 10đ/giây. Ngoài ra, với máy bán hàng tự động , có thể triển khai quảng cáo một cách nhất quán, hiệu quả và đồng bộ

3. Tạo sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn

Việc thiết lập các máy bán hàng tự động thông minh được hỗ trợ bởi phương tiện truyền thông xã hội sẽ cho phép doanh nghiệp tăng phạm vi tiếp cận và nhận thức về thương hiệu tại một sự kiện, cùng với việc tăng cường tương tác với khách hàng.

Truy cập ngay https://quangcaotoro.com/ để tiến hành chiến dịch quảng cáo ngay hôm nay!

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Chiến dịch quảng cáo bột giặt thú vị và hiệu quả