Tiniworld nào rộng nhất TPHCM? Hệ thống Tiniworld TPHCM

Cùng Kootoro điểm qua các cơ sở chi nhánh tiNiWorld TPHCM hiện nay!

tiNiWorld nào rộng nhất TPHCM?

tiNiWorld Aeon Bình Tân là tiNiWorld lớn nhất TPHCM sở hữu không gian rộng rãi nhất. Đây là thiên đường vui chơi cho bé với vô vàn hoạt động hấp dẫn. Từ những trò chơi vận động quen thuộc như nhà banh, trampoline, leo núi nhân tạo đến những trải nghiệm mới lạ như game thực tế ảo VR, phòng đa chức năng, Ninja Course, bé sẽ được thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Không gian sáng tạo với hồ cát, góc vẽ tranh piCa Studio sẽ giúp bé phát triển trí tưởng tượng. Đặc biệt, quầy đổi quà, phòng tổ chức sinh nhật và khu ẩm thực kiLo Kafe sẽ mang đến những giây phút vui vẻ cho cả gia đình.

Xem thêm:

Hệ thống các chi nhánh tiNiWorld TPHCM hiện nay

Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Aeon Tân Phú

khu-vui-choi-tre-em-tiniworld-aeon-tan-phu

tiNiWorld Aeon Tân Phú - thiên đường vui chơi cho bé yêu! Nằm ngay trong lòng đại siêu thị Nhật Bản Aeon Mall Tân Phú, khu vui chơi tiNiWorld là tiNiWorld TPHCM điểm đến lý tưởng cho các bé dưới 12 tuổi. tiNiWorld TPHCM với không gian rộng rãi, thiết kế bắt mắt và đa dạng các trò chơi, bé sẽ được thỏa sức khám phá và trải nghiệm những điều thú vị. Từ hồ cát rộng lớn, nơi các bé có thể thỏa sức sáng tạo, đến vườn ươm cây trồng giúp bé yêu thiên nhiên, hay những trò chơi vận động như bóng rổ, đu quay... Tất cả mọi trò chơi tiNiWorld TPHCM đều được thiết kế an toàn và phù hợp với từng độ tuổi của bé.

Không chỉ là nơi vui chơi, tiNiWorld còn là không gian lý tưởng để bé phát triển các kỹ năng xã hội, tăng cường khả năng vận động và sáng tạo. Đặc biệt, tiNiWorld luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho các gia đình, giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm chi phí và mang đến cho bé những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thời gian mở cửa và giá vé:

  • Ngày thường (t2 - t6): 150.000 ₫ từ 10:00 - 21:30

  • Cuối tuần, lễ, Tết: 180.000 ₫ từ 09:00 - 21:30

  • Địa chỉ tiNiWorld ở TPHCM: Tầng 2, TTTM Aeon Tân Phú Celadon – Số 30, Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ,  Tân Phú, HCM.

Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Nowzone

khu-vui-choi-tre-em-tiniworld-nowzone

tiNiWorld Nowzone, là chi nhánh tiNiWorld TPHCM tọa lạc tại trung tâm quận 1, trở thành điểm đến yêu thích của các gia đình. Các địa điểm tiNiWorld tại TPHCM với thiết kế đa dạng và sáng tạo, khu vui chơi này mang đến cho bé không gian khám phá vô cùng thú vị. Từ những mê cung màu sắc rực rỡ đến các góc chơi theo chủ đề, tiNiWorld Nowzone không chỉ là nơi vui chơi giải trí mà còn là môi trường giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Thời gian mở cửa và giá vé:

  • Ngày thường (t2 - t6): 100.000 ₫ từ 09:30 - 21:30

  • Cuối tuần, lễ, Tết: 120.000 ₫ từ 09:30 - 21:30

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Nowzone – Số 235, Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM.

Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld TPHCM ở Aeon Bình Tân

khu-vui-choi-tre-em-tiniworld-tphcm-o-aeon-binh-tan

tiNiWorld Aeon Bình Tân là điểm đến tuyệt vời  cho các bé tại Bình Tân. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, hoành tráng, khu vui chơi này mang đến vô vàn trải nghiệm thú vị. Từ hồ cát mềm mịn, nhà bóng nhún nhảy đến khu liên hoàn đầy thử thách và cả khu vui chơi tuyết mát lạnh. He thong tiNiWorld o TPHCM hứa hẹn sẽ là thiên đường giải trí cho các bé vào mỗi dịp cuối tuần. Bé không chỉ được vui chơi thỏa thích mà còn được phát triển các kỹ năng vận động và sáng tạo.

Thời gian mở cửa và giá vé:

  • Ngày thường (t2 - t6): 150.000 ₫ từ 10:00 - 21:30

  • Cuối tuần, lễ, Tết: 180.000 ₫ từ 09:00 - 21:30

  • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Aeon Bình Tân, Số 1, Đường số 17A, Khu phố 11, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM.

Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld The Estella Hcm

khu-vui-choi-tre-em-tiniworld-the-estella-hcm

tiNiWorld Estella Place là một trong những hệ thống tiNiWorld TPHCM sở hữu không gian thoáng đãng cho bé tại quận 2. Các chi nhánh tiNiWorld TPHCM cho bé sẽ được thỏa sức khám phá và trải nghiệm những trò chơi thú vị. Từ nhà banh Playland đầy màu sắc, hồ cát tự nhiên giúp bé sáng tạo, đến những trò chơi vận động như trampoline, nhà banh cảm ứng 4.0 hay góc nghệ thuật piCa Studio, bé sẽ có những giây phút thật vui vẻ. Không chỉ có vậy, khu vui chơi còn có quầy đổi quà hấp dẫn, phòng tổ chức sinh nhật và khu ẩm thực kiLo Kafe, đáp ứng mọi nhu cầu của bé và gia đình.

Thời gian mở cửa và giá vé:

  • Ngày thường (t2 - t6): 120.000 ₫ từ 09:30 - 21:30

  • Cuối tuần, lễ, Tết: 150.000 ₫ từ 09:30 - 21:30

  • Dia chi: Tầng 4, Estella Place, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, HCM

Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Gigamall PVĐ

khu-vui-choi-tre-em-tiniworld-gigamall-pvd

tiNiWorld Giga Mall, tọa lạc tại vị trí giao hòa giữa quận Bình Thạnh và Thủ Đức. Hệ thống tiNiWorld tại TPHCM vô vàn hoạt động hấp dẫn, bé sẽ được thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Từ những trò chơi vận động như nhà banh Playland, trampoline, leo núi tương tác công nghệ đến các hoạt động phát triển trí tuệ như hồ cát, góc vẽ tranh piCa Studio, bé sẽ được vui chơi và học hỏi. Đặc biệt khu vui chơi tiNiWorld tại TPHCM có quầy đổi quà, phòng tổ chức sinh nhật và khu ẩm thực kiLo Kafe sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho cả gia đình. tiNiWorld Giga Mall là một trong những hệ thống tiNiWorld TPHCM không chỉ là nơi vui chơi giải trí mà còn là không gian lý tưởng để bé phát triển toàn diện.

Thời gian mở cửa và giá vé:

  • Ngày thường (t2 - t6): 100.000 ₫ từ 09:30 - 21:30

  • Cuối tuần, lễ, Tết: 120.000 ₫ từ 09:00 - 21:30

  • Địa chỉ: Tầng 5 – TTTM Giga Mall, Số 240-242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM.

Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Crescent Mall

khu-vui-choi-tre-em-tiniworld-crescent-mall

tiNiWorld Crescent Mall, tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, là địa chỉ vui chơi dành cho bé. tiNiWorld TPHCM với không gian rộng rãi và thiết kế đa dạng, tiNiWorld mang đến vô vàn trải nghiệm thú vị, góc phát triển trí tuệ & sáng tạo. Từ những căn phòng đầy màu sắc với đủ loại đồ chơi, hồ cát tự nhiên giúp bé sáng tạo, đến những trò chơi vận động như trampoline, nhà banh cảm ứng 4.0 hay góc nghệ thuật piCa Studio, bé sẽ có những giây phút thật vui vẻ. Không chỉ có vậy tiNiWorld TPHCM còn có quầy đổi quà hấp dẫn, phòng tổ chức sinh nhật và khu ẩm thực kiLo Kafe, đáp ứng mọi nhu cầu của bé và gia đình.

Thời gian mở cửa và giá vé:

  • Ngày thường (t2 - t6): 120.000 ₫ từ 10:00 - 21:30

  • Cuối tuần, lễ, Tết: 150.000 ₫ từ 09:30 - 21:30

  • Địa chỉ: Tầng B1 – TTTM Crescent Mall, Số 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, HCM

Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Thiso Mall Thủ Thiêm

khu-vui-choi-tre-em-tiniworld-thiso-mall-thu-thiem

TiNiPark Thiso Mall Sala, tọa lạc tại quận 2 (tp. Thủ Đức)  gia tăng trải nghiệm cho các bạn nhỏ từ 8 đến 12 tuổi. tiNiWorld TPHCM có thiết kế độc đáo và hiện đại, tiNiPark mang đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Từ những trò chơi vận động quen thuộc như nhà banh Playland, trampoline đến những thử thách đầy hấp dẫn như Rubik 9m khổng lồ, khu thử thách liên hoàn trên không, bé sẽ được thỏa sức khám phá và rèn luyện kỹ năng.

Không chỉ vậy, góc vẽ tranh piCa Studio còn giúp bé phát triển tư duy sáng tạo: vẽ tranh, tô tượng, làm slime,... Với đa dạng các hoạt động, địa điểm này chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình vào cuối tuần.

Thời gian mở cửa và giá vé:

  • Ngày thường (t2 - t6): 150.000 ₫ từ 10:00 - 21:30

  • Cuối tuần, lễ, Tết: 180.000 ₫ từ 09:30 - 21:30

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM THISO Mall Sala, Số 8-10 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thủ Đức.

Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Nguyễn Thị Thập

TiNi World giờ đây đã có một diện mạo hoàn toàn mới với không gian trải nghiệm khổng lồ lên đến 1000m2. Đây cũng là một trong những tiNiWorld lớn nhất TPHCM. Tại đây, bé không chỉ được vui chơi thỏa thích mà còn được khám phá thế giới ẩm thực đa dạng với menu hơn 60 món ăn và đồ uống hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của cả gia đình. Cầu trượt xuyên tầng độc đáo cùng hệ thống nhà liên hoàn, khu leo núi sẽ mang đến những giờ phút vui chơi sôi động. Đặc biệt, khu vực mua sắm với các thương hiệu đồ chơi, quần áo nổi tiếng sẽ là thiên đường mua sắm cho các bé.

Thời gian mở cửa và giá vé:

  • Ngày thường (t2 - t6): 120.000 ₫ từ 09:00 - 21:30

  • Cuối tuần, lễ, Tết: 150.000 ₫ từ 08:00 - 21:30

  • Địa chỉ: 93-95 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Q.7, Hồ Chí Minh

Thêm máy bông gòn tự động - thêm niềm vui cho bé, tại sao không?

Ý tưởng bổ sung máy bông gòn tự động tại khu vui chơi là một ý tưởng vô cùng sáng tạo và hấp dẫn. Đây sẽ là một điểm nhấn mới mẻ, thu hút không chỉ các bé mà còn cả các bậc phụ huynh. 

them-may-bong-gon-tu-dong---them-niem-vui-cho-be--tai-sao-khong

Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể khai thác ý tưởng này một cách hiệu quả:

Vị trí đặt máy: 

Nên đặt máy bông gòn ở những vị trí dễ nhìn thấy, thuận tiện cho các bé và phụ huynh tiếp cận, như gần khu vực quầy lễ tân, khu vực ăn uống hoặc gần các trò chơi thu hút.

Thiết kế và trang trí: 

Máy bông gòn nên có thiết kế bắt mắt, màu sắc tươi sáng, có thể trang trí thêm các hình ảnh hoạt hình hoặc nhân vật mà trẻ em yêu thích để tạo sự thu hút.

Tương tác với khách hàng: 

Có thể tổ chức các hoạt động nhỏ xung quanh máy bông gòn như cho bé tự tay điều chỉnh màu sắc của bông gòn, tạo hình bông gòn... để tăng tính tương tác và tạo kỷ niệm đáng nhớ cho các bé.

Khuyến mãi: 

Thỉnh thoảng, bạn có thể tổ chức các chương trình khuyến mãi như mua 1 tặng 1, giảm giá... để thu hút khách hàng.

Với những ưu điểm trên, việc bổ sung máy bông gòn tự động tại khu vui chơi chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích. Bạn có muốn TORO cung cấp thêm thông tin về các loại máy bông gòn, nhà cung cấp máy bông gòn hoặc các ý tưởng khác để quảng bá cho dịch vụ này không? Liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

dang-ky-hop-tac

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

quang-cao-lcd-2000x600--1-

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan