Influencer là gì? Influencer marketing là gì?

Ngày nay, khi thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì các influencer không còn quá xa lạ với mọi người.

Vậy influencer là gì? influencer là ai? Sức ảnh hưởng của influencers là gì? influencer marketing là gì?..

Influencer là gì?

Influencer là cá nhân có khả năng tác động, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người khác. Influencer có những yếu tố được cộng đồng nhìn nhận như quyền lực, kiến thức, kinh nghiệm, địa vị, hoặc mối quan hệ.

Hay influencer nói dễ hiểu là người sở hữu lượng followers lớn trên các mạng xã hội.. Influencer thường có kiến thức về một lĩnh vực cụ thể hoặc có khả năng thuyết phục một đối tượng người xem nhất định.

Influencer có sức ảnh hưởng càng cao, càng thu hút sự chú ý của thương hiệu. Và có khả năng trở thành gương mặt đại diện và giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm.

Xem thêm: Ooh là gì? Dịch vụ quảng cáo ngoài trời thu hút

Influencer marketing là gì?

influencer-marketing-network-la-gi

Influencer marketing là gì?

Influence marketing là gì? Influencer marketing là một hình thức tiếp thị để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Thông qua việc sử dụng người có ảnh hưởng trong xã hội.

Thay vì chỉ hướng đến một nhóm đối tượng khách hàng nhất định. Thì với hình thức này giúp các doanh nghiệp lan tỏa thông điệp sản phẩm dịch vụ đến nhiều người hơn thông qua các influencer. Nội dung thông điệp có thể do influencer tự nghĩ ra hoặc là theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Điều tạo nên sức mạnh influencer marketing network là gì? Bởi vì không chỉ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng, Influencer còn tăng độ tin tưởng của người dùng đối với thương hiệu của doanh nghiệp.

Đặc biệt là với những sản phẩm, nhãn hiệu mới tung ra thị trường. Thì việc sử dụng người ảnh hưởng trong chiến dịch Marketing còn giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và gây sự chú ý của công chúng trong thời gian ngắn.

Người tiêu dùng hiện nay có xu hướng đặt niềm tin vào tiếng nói, kinh nghiệm của một bên thứ ba, có thể là người thân, người tiêu dùng khác, hoặc người mà họ quan tâm, tin tưởng. Chính nguyên nhân này mà influencer marketing – phương thức tận dụng tiếng nói, uy tín của người có sức ảnh hưởng ngày càng phổ biến.

Xem thêm: Dooh là gì? Những ưu điểm của quảng cáo kỹ thuật số

Lợi ích của influencer marketing

loi-ich-cua-influencer-marketing

Lợi ích của influencer marketing

Hiện nay, kênh phát triển nhanh nhất trong các nền tảng Digital Marketing chính là Influencer Marketing. Lợi ích của influencer marketing là:

  • Giới thiệu doanh nghiệp đến đông đảo khách hàng tiềm năng

  • Truyền tải theo những cách mới mẻ, độc đáo, dễ tiếp cận

  • Dễ dàng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng bằng sự độc đáo và chân thực

  • Có tỉ lệ chuyển % đổi cao hơn

  • Tiếp cận được nhiều tầng lớp khách hàng 

Xem thêm: Quảng cáo billboard là gì? Thiết kế billboard quảng cáo ngoài trời

Trải nghiệm hình thức quảng cáo trên máy bán hàng TORO!

influencer-la-ai

Trải nghiệm hình thức quảng cáo trên máy bán hàng TORO!

Song song với hình thức Influencer Marketing thì hình thức quảng cáo trên máy bán hàng tự động cũng đang trở thành “chìa khóa” thành công của các doanh nghiệp. Nhằm muốn đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất.

Máy bán hàng tự động là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức thức bán lẻ và quảng cáo ngay trên một chiếc máy. Giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận hành, tiết kiệm chi phí về kho bãi, nhân sự. Dễ dàng kiểm soát thông qua hệ thống online theo thời gian thực

Với máy bán hàng tự động, doanh nghiệp có thể triển khai quảng cáo trên thân máy hoặc màn hình LCD. Các chương trình khuyến mãi, tặng quà, hoặc thực hiện các bảng khảo sát. Thời gian triển khai nhanh, đơn giản, bảo đảm mọi tiến độ mà doanh nghiệp đề ra.

Tại mỗi vị trí khác máy bán hàng tự động sở hữu một tập khách hàng đặc trưng, giúp doanh nghiệp xác định khách hàng mục tiêu, tăng tỷ lệ phần trăm chuyển đổi doanh thu, nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt người dùng.



𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Influencer là gì? Influencer marketing là gì?