Kinh doanh máy bán hàng tự động tốt không?

Kinh doanh máy bán hàng tự động tốt không? Có nên mua máy bán hàng tự động? Cách lựa chọn máy bán hàng tự động phù hợp như thế nào?

Để hiểu rõ hơn việc mua máy bán nước tự động sao cho hợp lý, hãy tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây!

Kinh doanh máy bán hàng tự động tốt không?

Chúng ta sẽ xét trên mức độ và tốc độ phát triển của máy bán hàng tự động ở các nước trong khu vực Châu Á.

Tại Trung Quốc, tỉ lệ các máy bán hàng tự động có thể thanh toán di động đang gia tăng mạnh mẽ. Những chiếc máy này rất phổ biến tại các ga tàu. Máy chấp nhận thanh toán qua các ứng dụng phổ biến tại Trung Quốc như: Alipay, WeChat Pay và thậm chí qua nhận dạng khuôn mặt.

Tại khu vực Đông Nam á, kinh doanh máy bán hàng tự động cũng đang lan rộng ở Thái Lan. Tại đây máy bán hàng tự động nhận đơn đặt hàng màn hình cảm ứng và chấp nhận thanh toán di động. Tính đến cuối tháng 6, khoảng hơn 6.000 máy bán hàng tự động đã được lắp đặt tại các nhà ga hoặc chung cư trên toàn Thái Lan, bán ra hơn 250 ngàn loại đồ uống mỗi ngày.

Thị trường máy bán hàng tự động ở Singapore đã ra mắt máy bán thuốc tự động theo toa. Các loại máy bán thực phẩm chức năng và các loại vitamin không cần đơn thuốc cũng đã có mặt tại Malaysia.

Những chiếc máy bán hàng tự động không còn giới hạn ở nước ngọt hay đồ ăn vặt, mà đã phát triển thành những cửa hàng tiện lợi mini. Giờ đây, họ mua đủ thứ trên đời, từ thuốc chữa bệnh cho đến cây cảnh, quần áo và đồ công nghệ.

Mua máy bán hàng tự động được coi là một xu hướng tương lai cho các doanh nghiệp muốn đầu tư bán lẻ. Thậm chí, máy bán hàng thế hệ mới còn được tích hợp những công nghệ ít ai ngờ tới…

Xem thêm: Máy bán hàng tự động - Đầu tư lợi nhuận cao thời đại số

Có nên mua máy bán hàng tự động?

co-nen-mua-may-ban-hang-tu-dong--1-

Tranh thủ được diện tích

Kinh doanh máy bán hàng tự động rất thích hợp tạo các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố HCM. Đây là những nơi đắt đỏ, thay vì thuê một cửa hàng tạp hoá nhỏ chi phí không nhỏ. Hợp tác đặt máy bán hàng vừa tiết kiệm vừa có thể đặt rải rác ở nhiều địa điểm. Có nhiều loại máy bán hàng khác nhau, tuy chênh lệch đôi chút về kích thước và công suất. Chỉ chiếm 1m2 đất, mà có thể kinh doanh từ 350-300 mặt hàng khác nhau.

Linh hoạt trong việc tìm vị trí đặt máy

Với lợi thế về kích thước, máy bán hàng tự động có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào. Có thể kể đến như: cầu thang, bệnh viện, trường học, các tòa nhà văn phòng, căng tin trường học, khu vực công cộng. Đặc biệt ưu tiên những nơi có người qua lại đông đúc, có tiềm năng bán lẻ sẽ mang lại lợi nhuận cao. Điều này không những tốt cho người kinh doanh máy bán hàng tự động mà còn tốt cho người mua.

Phương thức mua hàng đơn giản và thuận tiện hơn

Máy bán hàng tự động giúp cung cấp những đồ cần thiết như đồ uống nhẹ, đồ ăn nhanh dễ dàng. Bảo vệ tốt hàng hóa bên trong, tất cả được bảo quản ở điều kiện tốt nhất và thường xuyên bổ sung hàng mới.

Công nghệ đang phát triển, màn hình cảm ứng LCD giúp người mua chọn lựa sản phẩm cực kỳ tiện lợi.

Nhiều phương thức giao dịch, an toàn và nhanh chóng

Với sự phát triển của công nghệ, máy bán hàng tự động thông minh có thể tích hợp nhiều phương thức thanh toán, từ tiền mặt đến online. Trên màn hình LCD hiển thị rõ ràng giá bán sản phẩm, thao tác mua hàng và thanh toán. Giảm sai sót hoặc nhận sai món hàng muốn mua.

Vì sự rõ ràng trên bảng giá. Nhờ đó, người mua và khách du lịch có thể mua sản phẩm với mức giá rõ ràng hợp lý. Kinh doanh máy bán hàng tự động phù hợp với quốc gia có ngành du lịch phát triển. Đặc biệt góp phần tạo ra những hình ảnh đẹp và thân thiện trong mắt du khách.

Tiết kiệm chi phí so với kênh bán lẻ truyền thống

Nếu muốn kinh doanh hoặc mở kênh bán lẻ thường  phải đầu tư một khoản tiền đáng kể để thuê một cửa hàng, trang trí, trưng bày sản phẩm, biển báo quảng cáo và thuê nhân viên cùng rất nhiều chi phí phát sinh. .

Máy bán hàng tự động giá rẻ  đóng vai trò bán hàng. Quá trình bán hàng diễn ra trong một quy trình được chuẩn hóa và giảm thiểu các lỗi, đáp ứng nhu cầu mua hàng 24/7.

Ngoài ra, mua máy bán nước ngọt và vị trí đặt máy có chi phí thấp hơn nhiều. Điện năng tiêu thụ tương tự như giống như một tủ lạnh thông thường.

Như vậy, kinh doanh máy bán hàng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đầu tư đáng kể. Đây là một phương thức kinh doanh hợp lý.

Có thể bán nhiều mặt hàng khác nhau

Kinh doanh không giới hạn ở việc mua máy bán nước tự động. Với sự phát triển liên tục của khoa học và công nghệ, máy bán hàng tự động có thể tự pha cà phê, bán hải sản tươi sống, bán các sản phẩm thời, bán các sản phẩm có giá trị cao v.v….. Điều này cho thấy máy bán hàng tự động không có bất kỳ hạn chế nào, rất thích hợp cho đầu tư, đảm bảo tiện ích cũng như lợi nhuận kinh tế.

Máy bán hàng tự động giá rẻ có thể bán tất cả hàng tiêu dùng cần thiết để phục vụ tốt nhất cuộc sống của người dân.

Xem thêm: So sánh các loại máy bán hàng tự động trên thị trường

Dễ dàng mua sản phẩm, phù hợp mọi lứa tuổi

Quá trình sử dụng máy bán hàng tự động là khá dễ dàng. Khách hàng chỉ cần lựa chọn sản phẩm muốn mua, chọn phương thức thanh toán thông qua màn hình LCD cảm ứng. Sản phẩm sẽ rơi vào khay ở dưới cùng của máy.

Có rất nhiều lựa chọn thanh toán, nhưng đều chú trọng đến đơn giản và thuận tiện nhất. Với quá trình đơn giản này, cả người lớn và trẻ em đều có thể sử dụng. 

Cách lựa chọn máy bán hàng tự động phù hợp cho việc kinh doanh

Kinh doanh máy bán hàng theo vị trí sử dụng

Nấu đặt tại các khu vực công cộng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, phục vụ số đông khách hàng qua lại thường xuyên. Nên chọn loại máy bán hàng tự động có kích thước lớn, chứa được nhiều hàng hóa để phục vụ tốt nhất cho người mua

Ngược lại một chiếc máy nhỏ gọn, sẽ linh động và phù hợp đặt tại chân cầu thang, hành lang: trường học, khách sạn, văn phòng công ty hay những nơi có diện tích nhỏ hẹp.

Chọn mua máy theo chủng loại hàng bán

Hiện nay có rất nhiều loại máy bán hàng cùng chức năng khác nhau phù hợp cho từng loại mặt hàng buôn bán. Ngoài những chiếc máy đa dụng, kết hợp nhiều chức năng khác nhau vừa bán đồ ăn nhanh, vừa bán đồ uống, snack, thực phẩm đóng gói v.v…

Mua máy bán nước ngọt mang lại hiệu quả bán hàng cao. Tuy nhiên những chiếc máy phục vụ từng mặt hàng riêng biệt: mì gói, cà phê, trà sữa, dừa, kẹo bông gòn cũng không hề kém cạnh khi đặt đúng vị trí. Tùy vào túi tiền, sản phẩm muốn kinh doanh mà lựa chọn mua máy bán hàng tự động phù hợp với túi tiền của mình

Chọn máy bán hàng theo nơi sản xuất

Trên thị trường máy bán hàng tự động có xuất xứ từ: Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Châu Âu và ở cả Việt Nam. Mỗi nơi có một công nghệ sản xuất riêng vì vậy giá cả và chất lượng cũng có sự khác nhau. Tùy theo nhu cầu và ngân sách, để cân nhắc chọn mua máy bán hàng tự động phù hợp.

Chọn máy bán hàng theo công nghệ thông minh

Có hai loại máy bán hàng tự động thường gặp trên thị trường là máy có màn hình cảm ứng và máy không có màn hình cảm ứng. Máy có màn hình cảm ứng có khả năng chấp nhận thanh toán online, đem lại nhiều tiện lợi hơn cho khách hàng.

may-ban-keo--banh--nuoc-tu-dong

Tùy thuộc khách hàng ở nơi bạn muốn đặt máy mà lựa chọn sao cho hợp lý nhất. Khu dân cư cao cấp, những nơi có mức sống cao, bạn nên chọn máy có màn hình LCD để khách hàng hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất hiện đại nhất.

Xem thêm: Thuê máy bán hàng tự động kinh doanh hiệu quả

Mua máy bán hàng tự động Kootoro tiện ích hiện đại

Máy bán hàng tự động là một lựa chọn hấp dẫn cho cả những người mới khởi nghiệp và những người có kinh nghiệm. Ngoài lợi nhuận đáng ngạc nhiên, việc kinh doanh máy bán hàng tự động khá linh hoạt. 

  • Không tốn quá nhiều thời gian quản lý!

  • Một công việc kinh doanh có chi phí khởi nghiệp thấp?

  • Một cách mới thú vị để mở rộng danh mục đầu tư của bạn?

  • Bạn đã sẵn sàng kiếm tiền nhờ đồ ăn nhẹ và đồ uống mang đi chưa? 

kinh-doanh-may-ban-hang-tu-dong-tot-khong

Bạn không thể bắt đầu kinh doanh máy bán hàng tự động nếu không có máy trước. Kootoro là đơn vị cung cấp máy bán hàng tự động với nhiều năm hoạt động trên thị trường. Chúng tôi có nhiều dịch vụ dành cho máy bán hàng tự động khác nhau và các mức giá cạnh tranh. Một số loại máy bán hàng chuyên dụng như: máy bán cà phê, máy bán dừa tươi nguyên trái, máy bán kẹo bông gòn, máy bán trà sữa v.v…..

Công nghệ hiện đại

Kootoro cung cấp máy bán hàng tự động với công nghệ mới nhất và các dịch vụ hoàn thiện nhất về giao hàng, sửa chữa và đào tạo. Ưu đãi thông qua các chương trình bảo trì, bảo hành máy chu đáo và lâu dài.

Một số tính năng đặc biệt của máy bán hàng tự động Kootoro bao gồm:

  • Chức năng thanh toán online

  • Phần mềm giám sát từ xa và cảnh báo sắp hết hàng.

  • Phần mềm quản lý, thống kê

  • Màn hình tương tác

  • Giao diện tiếng Anh –  tiếng Việt đơn giản dễ sử dụng

Dễ dàng mở rộng quy mô: 

Việc mở rộng quy mô kinh doanh máy bán hàng tự động của bạn cực kỳ dễ dàng. Bạn có thể bắt đầu với một vài máy bán hàng tự động và khi bạn thành công hơn, hãy mở rộng địa điểm.

Sự lựa chọn đa dạng: 

Máy bán hàng tự động hiện nay phục vụ mặt hàng khác nhau

Ít hoặc không có chi phí chung: 

Có rất ít hoặc không có chi phí chung khi vận hành hoạt động kinh doanh máy bán hàng tự động. Đặc biệt nếu bạn đang tự mình điều hành công việc kinh doanh.

Bất kể tài chính của bạn ở mức độ nào, máy bán hàng tự động mang đến cơ hội vận hành công việc kinh doanh của riêng bạn!


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

quang-cao-lcd-2000x600--1-


Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Kinh doanh máy bán hàng tự động tốt không?