Kootoro đặt máy bán hàng tự động tại Suối Tiên

Hệ thống máy bán hàng tự động Toro được đặt tại nhiều địa điểm bên trong Khu du lịch Suối Tiên từ giữa tháng 4 để tăng trải nghiệm cho khách tham quan.

Hệ thống máy bán hàng tự động Toro được đặt tại nhiều địa điểm bên trong Khu du lịch Suối Tiên từ giữa tháng 4 để tăng trải nghiệm cho khách tham quan.

Kootoro triển khai nhiều dòng khác nhau như máy bán nước và snack, máy bán cà phê, dừa, kem và kẹo bông gòn,... Các máy này được đặt tại nhiều công trình quan trọng, thu hút đông người tham quan như thuỷ cung, kim lân sơn, vương quốc thiên tài, long hoa thiên bảo,... Mỗi máy có sức chứa tối đa từ 300-400 sản phẩm, tích hợp hệ thống thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức như tiền mặt, ví điện tử, quét mã QR ngân hàng, máy POS thanh toán.

koootoro-suoi-tien-2

Gia đình tham quan tại Suối Tiên trải nghiệm máy bán hàng tự động

Đại diện Kootoro cho biết mô hình máy bán hàng tự động đã tích hợp từ rất lâu tại các công viên giải trí nổi tiếng thế giới như Disneyland, Universial, DreamWorld,... Việc đặt máy có nhiều ưu điểm về vận hành, quản lý và đối soát so với cách bán hàng truyền thống. Mô hình này giúp gia tăng doanh số, tối ưu vận hành, tiết kiệm chi phí, giảm thiểu thất thoát và quản lý hiệu quả hơn. "Với mục tiêu phủ sóng mạnh mẽ, chúng tôi liên tục hợp tác với nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng để đưa máy bán hàng tự động đến gần hơn với đời sống của người dân", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Việc triển khai máy bán hàng tự động được hai đơn vị xem là bước đầu tiên trong quá trình gia tăng trải nghiệm, sự tiện lợi cho khách tham quan. Dự kiến, số lượng máy bán, điểm đặt sẽ được mở rộng trong thời gian tới.

Kootoro hiện hợp tác triển khai đặt máy tại nhiều khu vực như toà nhà văn phòng, trường học, khu công nghiệp, bến xe, trạm xăng dầu, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị...tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Ngoài ra, hệ thống máy móc kỹ thuật là trọng tâm chính mà Kootoro chú trọng đầu tư và đổi mới để đảm bảo sự ổn định và vận hành xuyên suốt trên toàn hệ thống.

koootoro-suoi-tien-1

Một nhóm học sinh xếp hàng chờ mua sản phẩm trên máy.

Được mệnh danh là vùng đất tứ linh nổi tiếng với "Long – Lân – Quy – Phụng", Suối Tiên là công viên giải trí kết hợp các yếu tố lịch sử, văn hoá và tâm linh, gắn liền với nhiều thế hệ người dân Nam Bộ. Khu du lịch có nhiều trò chơi cho nhiều lứa tuổi, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Cao điểm, Suối Tiên đón hơn 10.000 lượt khách mỗi ngày, chủ yếu là học sinh. Khu du lịch này liên tục ra mắt những công trình, trò chơi, dịch vụ mới để hút khách. Đầu năm 2023, toàn bộ cảnh quan, công trình hiện hữu đều được quy hoạch, thay đổi, hướng đến tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Công ty Kootoro Việt Nam thành lập tại Mỹ vào năm 2013 và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2015. Với quy mô đầu tư lớn, hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại, Kootoro tạo dấu ấn khi cho ra đời chuỗi cửa hàng tự động không người bán Toromart đầu tiên vào năm 2017. Đầu năm nay, Kootoro tiến hành triển khai mô hình nhượng quyền hệ thống máy bán hàng tự động với nhiều loại máy: bán trái cây, kẹo bông gòn, bán sách, văn phòng phẩm...

Xem bài viết trên VNEXPRESS TẠI ĐÂY

Bạn đang quan tâm đến máy bán hàng tự động Toro, xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.

Hotline: 19003009

Email: support@kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan