Mở khu vui chơi trẻ em cần bao nhiêu vốn?

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh kinh phí mở khu vui chơi trẻ em. Liệu mở khu vui chơi trẻ em cần bao nhiêu vốn đầu tư?

Bạn đang phân vân mở khu vui chơi trẻ em cần bao nhiêu vốn? Bạn chưa dự trù được mức chi phí mở khu vui chơi trẻ em là bao nhiêu? Tìm hiểu kinh nghiệm ở bài viết dưới đây.


Mở khu vui chơi trẻ em cần bao nhiêu tiền?


Kinh phí mở khu vui chơi trẻ em là một con số không hề nhỏ. Do đó, bạn phải tính toán chi tiêu hợp lý xem việc mở khu vui chơi trẻ em cần bao nhiêu vốn. Từ đó hạn chế rủi ro trong quá trình đầu tư xây dựng và tiết kiệm tối đa chi phí mở khu vui chơi cho trẻ em. Vậy ví dụ điển hình với diện tích 100m2 thì mở khu vui chơi trẻ em cần bao nhiêu vốn?


mo-khu-vui-choi-tre-em-can-bao-nhieu-tien


Mở khu vui chơi trẻ em cần bao nhiêu tiền?


Xem thêm : Quảng cáo LCD trên máy bán hàng Toro - Giải pháp tiếp thị tuyệt vời!


Chi phí đầu tư thuê mặt bằng kinh doanh:


Tiền thuê mặt bằng còn tùy thuộc vào vị trí địa lý bạn muốn mở khu vui chơi, nếu mở khu vui chơi ở trung tâm thành phố chắc chắn giá thuê sẽ cao hơn so với những khu ngoại ô, nông thôn. Việc quyết định thuê mặt bằng kinh doanh ở đâu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của khu vui chơi.

Nếu bạn đã có sẵn mặt bằng, đây là một lợi thế giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí mở khu vui chơi.

Khu vui chơi càng rộng, nhiều trò chơi hấp dẫn thì khả năng thu hút các bé càng cao. Kết hợp kinh doanh dịch vụ cà phê cũng góp phần làm phong phú các loại hình dịch vụ tại khu vui chơi, giúp ba mẹ của các bé có không gian ngồi thư giãn trong thời gian cho các bé vui chơi.

Xem thêm : Quảng cáo thang máy, tất tần tật về quảng cáo lcd & frame thang máy

Chi phí lắp đặt các loại máy móc trò chơi:

Mở khu vui chơi trẻ em cần bao nhiêu vốn 70% phụ thuộc vào phần chi phí này. Đối với khu vui chơi có diện tích 100m2 thì số tiền đầu tư cũng khá lớn, chi phí dao động từ 150 triệu đến 290 triệu đồng tùy thuộc quy mô và độ phức tạp của từng thiết bị đồ chơi.

Để thiết kế lắp đặt toàn bộ khu vui chơi có tính logic đòi hỏi chủ đầu tư phải liên hệ với một số công ty chuyên thiết kế và lên kế hoạch thi công xây dựng khu vui chơi trẻ em. Đây là một lợi thế về độ thẩm mỹ, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí.


chi-phi-mo-khu-vui-choi-cho-tre-em


Chi phí lắp đặt các loại máy móc trò chơi

Xem thêm : Muốn mở cửa hàng đồ chơi trẻ em có lợi nhuận? Xem ngay!

Chi phí duy trì hoạt động, bảo trì khu vui chơi:

Các thiết bị máy móc đồ chơi trong khu vui chơi khá phức tạp, cần phải bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo chất lượng và sự an toàn. Do đó, phải tốn một khoản chi phí để bảo trì định kỳ hàng tháng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ của khu vui chơi.


Tổng kết chi phí mở khu vui chơi cho trẻ em:


Theo pháp luật quy định, thì việc kinh doanh khu vui chơi trẻ em không có quy định về nguồn vốn tối thiểu. Do đó, chi phí mở khu vui chơi hoàn toàn vào điều kiện tài chính của bạn.


Mở khu vui chơi trẻ em cần bao nhiêu tiền tùy thuộc vào định hướng kinh doanh của bạn. Nhưng nhìn tổng quát, chi phí mở khu vui chơi rơi vào khoảng từ 300 triệu đến 1 tỷ đồng. Đây là những chi phí cơ bản cho việc xây dựng, lắp đặt mô hình trò chơi, hệ thống chiếu sáng, máy lạnh và những cơ sở vật chất cần thiết khác.


Xem thêm : Quảng cáo LCD trên máy bán hàng Toro - Giải pháp tiếp thị tuyệt vời!

Máy bán hàng Toro đồng hành cùng khu vui chơi của bạn!

kinh-phi-mo-khu-vui-choi-tre-em

Máy bán hàng Toro đồng hành cùng khu vui chơi của bạn

Ngoài ra, để tăng thêm tiện ích cho khách hàng, bạn có thể lắp đặt máy bán hàng tự động TORO. Với đa dạng các loại máy bán hàng như máy snack & nước, cà phê, máy bán mỳ, đến các máy dừa tươi hay máy bán kẹo bông gòn... TORO đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật Toro được đào tạo chuyên sâu. Quy trình lắp đặt tiện lợi và nhanh chóng. Chiếc máy không chiếm quá nhiều diện tích nhưng tăng gấp đôi tiện ích cho người sử dụng.

Máy hoạt động bền bỉ 24/7 cung cấp các sản phẩm thiết yếu. Không cần tốn nhân viên phục vụ, bạn sẽ thu được một khoảng lời kha khá khi sử dụng mô hình này.

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Mở khu vui chơi trẻ em cần bao nhiêu vốn?