Những loại sản phẩm nên bán tại máy bán hàng tự động

Cùng TORO tìm hiểu các loại sản phẩm tiềm năng nên được phân phối tại máy bán hàng tự động sau đây!

Máy bán hàng tự động TORO được lắp đặt rộng rãi tại các chung cư, khu vui chơi, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vực công cộng, tòa nhà văn phòng và dần trở thành một địa điểm mua hàng quen thuộc của người tiêu dùng. Cùng TORO tìm hiểu các loại sản phẩm tiềm năng nên được phân phối tại máy bán hàng tự động sau đây!

Những loại sản phẩm nên bán tại máy bán hàng tự động

Đồ ăn nhẹ và các loại nước uống đóng chai

do-an-nhe-va-cac-loai-nuoc-uong-dong-chaicac-loai-nuoc-uong-dong-chai

Các sản phẩm có thể thu hút khách hàng mà các doanh nghiệp có thể phân phối thông qua máy bán hàng tự động như: 

  • Bánh bông lan

  • Bánh quy

  • Snack

  • Trái cây sấy

  • Các loại kẹo như kẹo ngọt, chocolate, singum,...

  • Các loại nước đóng chai như nước ngọt, nước tăng lực, nước suối, cà phê, nước trái cây, sữa,....

Đây những sản phẩm bán chạy nhất, đem lại mức doanh thu nhiều nhất trên thị trường máy bán hàng tự động. Các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm có thể lựa chọn các hình thức như: ký gửi, phân phối hoặc thuê khay trưng bày tại các máy bán hàng tự động của TORO.

Với chi phí thuê thấp, tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng doanh thu trực tiếp, hợp tác ký gửi là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi muốn mở rộng mạng lưới phân phối.

Các sản phẩm tươi ngon, lành mạnh cho sức khỏe

Trào lưu hướng đến sống lành mạnh và ăn sạch rất được ưa chuộng tại Việt Nam trong những năm gần đây. Nắm bắt được xu hướng này, rất nhiều doanh nghiệp đã cho ra mắt những sản phẩm theo phong trào này: 

  • Các loại hạt dinh dưỡng

  • Thanh gạo lứt

  • Trái cây sấy khô

  • Các loại snack từ rong biển

  • Sữa chua sấy

  • Nước ép tự nhiên v.v…

Để tiếp cận gần hơn với khách hàng, rất nhiều doanh nghiệp đã chọn máy bán hàng tự động là kênh phân phối. Máy bán hàng tự động với những sản phẩm tốt cho sức khỏe đã thổi một làn gió mới cho các khách hàng. Đây là những sản phẩm rất thích hợp khi đưa vào máy bán hàng tự động tại các chung cư, văn phòng, nội bộ công ty.

Qua đó cho thấy đưa sản phẩm lành mạnh vào máy bán hàng tự động tự động là một các phân phối đầy tiềm năng. Đây là những mặt hàng sẽ có nhu cầu ngày càng tăng. Doanh nghiệp phân phối các thực phẩm có lợi cho sức khỏe như các thực phẩm thuần chay, có nguồn gốc thực vật, không đường, ít calo và không chứa gluten có thể liên hệ thuê khay trưng bày hoặc hợp tác phân phối tại máy bán hàng tự động TORO.

Máy bán sản phẩm thiết yếu tự động

may-ban-san-pham-thiet-yeu-tu-dong

Với nhịp sống hiện đại, khách hàng mong muốn mua sắm một cách nhanh chóng mà không phải tiếp xúc với nhiều người. Nắm bắt xu hướng này, doanh nghiệp có thể bày bán các vật dụng cá nhân như dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, dao cạo râu. Các mặt hàng y tế thiết yếu khẩu trang, nước rửa tay, thuốc không cần kê đơn, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nước rửa tay tại máy bán hàng tự động. Việc triển khai phân phối sản phẩm trên máy bán hàng tự động không chỉ đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng mà còn giúp các doanh nghiệp thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Xem thêm: Cách quảng cáo lcd máy bán hàng tự động Toro từ A-Z


Lưu ý khi trưng bày sản phẩm trên máy bán hàng tự động

  • Đặt các sản phẩm chủ lực vào những khay sản phẩm ngang tầm mắt khách hàng

  • Mỗi dòng sản phẩm đều có một đối tượng mục tiêu khác nhau. Đặt sản phẩm vào đúng vị trí các máy bán hàng tự động phù hợp. VD: Doanh nghiệp phân loại khách hàng theo độ tuổi, thu thập, trình độ giáo dục nhưng hiệu quả nhất là theo sở thích, hành vi và phong cách sống.

  • Sản phẩm phải được trưng bày đúng chiều, logo quay ra ngoài

  • Thiết kế 1 chương trình khuyến mãi kèm theo để thúc đẩy doanh số bán hàng là một ý tưởng không tồi.

Xem thêm: Tất tần tật về quảng cáo LCD máy bán hàng tự động Toro

Hợp tác trưng bày - ký gửi - phân phối sản phẩm tại máy bán hàng TORO

Hình thức phân phối thông qua máy bán hàng tự động với hình thức: thuê máy, thuê khay trưng bày, ký gửi sản phẩm giúp sản phẩm của doanh nghiệp được tiếp cận với người khách hàng một cách hiệu quả và tối ưu. Hợp tác trưng bày - ký gửi - phân phối sản phẩm tại máy bán hàng TORO giúp doanh nghiệp:

Tăng khả năng tiếp cận thị trường

Sản phẩm đến được với nhiều khách hàng hơn ở nhiều địa điểm hơn. Từ đó mở rộng thị trường, tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.

Giảm chi phí lưu kho và vận chuyển bằng 

Máy bán hàng tự động là kênh phân phối sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả.

Nâng cao khả năng cạnh tranh 

Máy bán hàng giúp cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Sản phẩm tại máy bán hàng TORO sẽ cung cấp thông tin một cách rõ ràng, chi tiết.

Tăng cường mối quan hệ với khách hàng 

Bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn, thương hiệu có thể ghi nhận thông tin khảo sát để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Dễ dàng triển khai quảng cáo LCD - khuyến mãi kích thích mua hàng

Áp dụng các hình thức khuyến mãi, triển khai một cách nhanh chóng và toàn diện để thúc đẩy doanh số bán hàng đặc biệt là các dịp lễ lớn.

Hệ thống thông minh giúp việc quản lý tài chính chính xác, thu tiền từ khách hàng và thống kê số liệu theo thời gian thực. Thu tiền từ khách hàng bằng cách: thanh toán trực tiếp, thanh toán qua thẻ, thanh toán bằng ví điện tử…

TORO cung cấp nhiều hình thức hợp tác với mong muốn đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp!

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Những loại sản phẩm nên bán tại máy bán hàng tự động