Tổng hợp các quảng cáo pepsi hiệu quả và ấn tượng

Cùng Kootoro tìm hiểu các quảng cáo pepsi hiệu quả và ấn tượng dưới đây!

Các quảng cáo pepsi hiệu quả và ấn tượng

cac-quang-cao-pepsi-hieu-qua-va-an-tuong

Quảng cáo “khui hè hết nấc”

Mùa hè 2020, quảng cáo pepsi dưới dạng MV với sự xuất hiện của Bích Phương kết hợp cùng Bigdaddy truyền tải thông điệp “ Khui hè hết nấc”. Sau khi MV được ra mắt, quảng cáo được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Mặc dù là MV quảng cáo, nhưng nhạc quảng cáo pepsi vô cùng lôi cuốn, sôi động, kết hợp với hình ảnh năng động, trẻ trung khiến người xem không thể bỏ qua.

Người tiêu dùng vừa xem quảng cáo pepsi vừa có thể thưởng thức âm nhạc để giải trí. Quảng cáo của pepsi, không dừng lại ở đó, một điều đặc biệt ở phiên bản mùa hè “ khui hè hết nấc” khiến giới trẻ thích thú chính là sự độc đáo trong thiết kế vỏ lon. Với thiết kế mới này, chiến lược quảng cáo của pepsi như tạo ra một điều bí ẩn khiến người tiêu dùng phải tò mò và muốn thử nghiệm. Khi cho pepsi gặp nhiệt độ lạnh, một số chi tiết màu bạc trên lon sẽ tự động chuyển sang màu vàng rất ấn tượng.

Pepsi “Ngõ”

Giữa tháng 7 nóng như thiêu đốt của thời tiết, tại thị trường Việt Nam, pepsi đã gây ấn tượng mạnh cho đông đảo người dùng với: Pepsi phiên bản “Ngõ”. Với phiên bản Ngõ, TVC quảng cáo với hình ảnh BBoy, Hip Hop Dance, Trượt Ván, Graffiti và âm nhạc là nhạc Rap của Mr.T.

Quảng cáo đã cho ra mắt con át chủ bài nhằm củng cố thêm hình ảnh thương hiệu của mình. Các khung cảnh được quay tại Hà Nội, nơi có nhiều ngõ nhỏ với các hoạt động , sinh hoạt đặc thù của miền Bắc. Những hình ảnh này được tô vẽ màu sắc của văn hóa trẻ trong thời kỳ hội nhập. Đặc biệt hơn nữa phiên bản truyền thông được thiết kế dưới bàn tay tài ba của nghệ sĩ Hip Hop Việt Max.

Hình ảnh ấn tượng, trẻ trung, mang đậm màu sắc bản địa, hướng đến tương lai. Pepsi truyền đi thông điệp một sản phẩm dành cho sức khỏe, hướng đến giới trẻ. Kịch bản quảng cáo pepsi nêu bật quyết tâm của nhãn hàng tập trung vào lứa tuổi này dù họ đi bất cứ nơi đâu.

Quảng cáo của pepsi: Pepsi mang Tết về nhà (2024)

Ngày Tết vốn là Insight câu chuyện trở về nhà được rất nhiều thương hiệu đều tận dụng cho các chiến dịch vào dịp Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên đối với Pepsi không chỉ là một chiến dịch quảng cáo pepsi đơn giản với mục đích truyền thông.

Pepsi đã thực tế hóa hành động, trải nghiệm đầy xúc động với chuyến bay ba màu cùng số hiệu đặc biệt “Mang Tết về nhà”. Hơn 1.000 vé máy bay cùng 2.000 vé xe ô tô khứ hồi và các phần quà ý nghĩa khác sẽ được trao cho hơn 3.000 đối tượng sinh viên, công nhân, người lao động đang làm việc xa nhà có hoàn cảnh khó khăn.

Quảng cáo pepsi tết không chỉ ở dạng truyền hình. Một số quảng cáo pepsi video dài 15 giây của thương hiệu giờ đây đã được tối ưu hóa để xem trên thiết bị di động. Phù hợp với các hoạt động chào mừng Tết, quảng cáo cho thấy một gia đình cùng nhau dùng bữa, khiêu vũ và thưởng thức Pepsi. Ngoài ra, quảng cáo ngoài trời của pepsi còn cả ảnh với thông điệp tương tự. Pepsi gia tăng phạm vi tiếp cận và tần suất để đảm bảo rằng khách hàng mục tiêu sẹ thấy nhiều lần quảng cáo trong suốt thời gian chiến dịch.

Xem thêm: Chiến dịch quảng cáo Coca Cola với máy bán hàng tự động

Các chiến lược quảng cáo của pepsi thành công

Chiến lược định vị thương hiệu

Là một trong những thương hiệu giải khát lớn trên thế giới, pepsi đã tạo ra màu sắc và dấu ấn riêng để không “hòa lẫn” vào thị trường. Khi nhắc đến Pepsi, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến màu xanh dương quen thuộc,  “chiếc” logo hình tròn hay những slogan mang tính action vô cùng quen thuộc như: “Đã quá Pepsi ơi!”, “Pepsi Now!”, “Generation Next”, ,…

Hiện tại, Pepsi với hơn 22 thương hiệu trong danh mục đầu tư. Quảng cáo của pepsi trải dài từ thức uống có gas, món ăn nhẹ và đồ uống ít calo an toàn cho sức khỏe. Chiến lược hướng đến là thế hệ trẻ (từ 13 – 35 tuổi), những con người tràn đầy sức sống, giàu năng lượng và nhiệt huyết.

Khách hàng của Pepsi thuộc mọi tầng lớp, từ người hiện đại đến người có lối sống tối giản. Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm đến từ thương hiệu cũng rất đa dạng, phù hợp với người dùng.

Chiến lược phát triển đa kênh

Pepsi có hoạt động truyền thông và tiếp thị vô cùng mạnh mẽ. Phần trăm ngân sách dành cho hoạt động tiếp thị, quảng bá thương hiệu cũng được nâng lên. Trong đó, các giải pháp tiếp thị đều tập trung vào quảng cáo pepsi ở hình thức công nghệ, kỹ thuật số.

Không chí xuất hiện trên Tivi, hình ảnh của Pepsi đã “lan tỏa” thương hiệu của mình, ở nhiều hình thức khác nhau qua các kênh tiếp thị mới, như: tạo fanpage trên mạng xã hội, đặt banner quảng cáo. Chiến lược quảng cáo của pepsi thu hút và kết nối với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Chiến lược đổi mới

Pepsi liên tục cải tiến và nâng cấp sản phẩm. Bao bì và thiết kế của Pepsi luôn phù hợp với thị hiếu của người dùng trẻ. Không chỉ đầu tư bao bì, thiết kế, Pepsi còn tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm.

Pepsi đặc biệt chú trọng vào sức khỏe và nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, thương hiệu đã cho ra mắt nhiều loại sản phẩm mới như: Diet Pepsi Max, Pepsi Zero Sugar, Pepsi không calo… đáp ứng nhu cầu về sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng về hương vị, thành phần, kích cỡ sản phẩm,…, nhưng vẫn đảm bảo độ thơm ngon và bổ dưỡng.

Chiến lược “chọn mặt gửi vàng”

Pepsi còn hợp tác với các Influencer và tài trợ cho những chương trình nổi tiếng. Pepsi đã có sự hợp tác với NBA, hợp tác với UEFA Champion League. Messi quảng cáo pepsi với các chiến dịch trải dành qua các năm như: 

  • Messi - Watch Out For This

  • LOVE IT. LIVE IT. FOOTBALL

  • Lionel Messi Pepsi Bottle Flipping Challenge.  

chien-luoc-quang-cao-pepsi--chon-mat-gui-vang-

Chiến lược quảng cáo pepsi “chọn mặt gửi vàng”

Hình ảnh của Messi quảng cáo pepsi trở nên cực kỳ phổ biến, vị trí của cầu thủ bóng đá này là không thể thay đổi.

Bên cạnh đó, Pepsi đã chọn nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu châu Á – BlackPink. Quảng cáo pepsi blackpink làm đại diện phát ngôn cho thương hiệu của mình. Bốn thành viên Blackpink đồng hành cùng Pepsi để lan tỏa thông điệp trẻ, khơi gợi nguồn cảm hứng sống hết mình vì ngày hôm nay. Blackpink quảng cáo pepsi là một trong những chiến lược KOLs bùng nổ nhất từ trước đến giờ của Pepsi. Tại Việt Nam, Pepsi tài trợ cho nhiều chương trình nổi tiếng, gần đây nhất là Rap Việt – với hai nhãn hiệu: Pepsi không calo và snack Lay’s.

Tận dụng tốt cơ sở dữ liệu khách hàng

Cơ sở dữ liệu khách hàng cực kì quan trọng với mọi doanh nghiệp. Pepsi rất chú trọng vào nhóm dữ liệu khách hàng và truyền thông nội bộ. Chiến lược của Pepsi là hợp nhất toàn bộ nguồn dữ liệu, thông tin về khách hàng để xây dựng các phương thức tiếp cận phù hợp nhất, tốt ưu nhất.

Từ đây, Pepsi có thể xác định đúng khách hàng tiềm năng và tổ chức chương trình ưu đãi thích hợp. Chiến lược này đã giúp Pepsi gia tăng được lợi nhuận và khách hàng tiềm năng

Có thể thấy, chiến lược Marketing của Pepsi rất đa dạng về hình thức lẫn phương thức thực hiện.

Phân phối và quảng cáo pepsi với máy bán hàng tự động

Để thành công, doanh nghiệp cần xây dựng hệ thống phân phối rộng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tận dụng công nghệ để tối ưu hóa phân phối và nâng cao hiệu quả. Máy bán hàng tự động đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Máy bán hàng tự động Pepsi có thể giúp gia tăng doanh số bán hàng đồng thời tạo ra những quảng cáo tương tác mới lạ.

Quảng cáo cùng máy bán hàng tự động giúp Pepsi nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi tại những địa điểm thu hút đông giới trẻ như: trường học, khu vực công cộng, kí túc xá, khu vui chơi, trung tâm thương mại vv… Màn hình cảm ứng với độ sắc nét cao, truyền tải trọn vẹn hình ảnh, thông điệp đến khách hàng

Pepsi luôn có những chiến dịch tiếp thị thành công và chiến lược sáng tạo. Hợp tác chiến dịch truyền thông đỉnh cao cùng máy bán hàng tự động giúp liên kết cảm xúc tuyệt vời với người tiêu dùng. Đồng thời qua đó xây dựng nhận thức về thương hiệu và sự trung thành bằng các quảng cáo LCD và tương tác thú vị. 

trung-bay-quang-cao-sua-hop-an-tuong-tai-may-ban-hang-toro

Trưng bày bán hàng quảng cáo sữa MILO hiệu quả cùng TORO 

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com


Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Tổng hợp các quảng cáo pepsi hiệu quả và ấn tượng