Quảng cáo sân bay là gì? Các hình thức quảng cáo tại sân bay

Quảng cáo sân bay là gì? Những hình thức quảng cáo tại sân bay nào hiệu quả cao? Xem ngay bài viết dưới đây!

Quảng cáo sân bay là gì?

Quảng cáo sân bay là sử dụng các hình thức như hình ảnh, đoạn phim được trình chiếu thông qua các màn hình quảng cáo tại sân bay.

quang-cao-o-san-bay

Quảng cáo sân bay

Một số số ví dụ quảng cáo sân bay gồm:

  • Màn hình LED

  • Màn hình LCD

  • Màn hình IPS

  • Bảng - hộp đèn quảng cáo

  • Xe đẩy trên sân bay

  • Các poster vừa và nhỏ.

Thời gian làm thủ tục ở sân bay khá lâu và ngồi chờ các chuyến bay. Lúc này quảng cáo trong sân bay sẽ phát huy được thông điệp quảng cáo. Khoảng thời gian này vô hình chung khiến quảng cáo ở sân bay phát huy hiệu quả làm tăng nhận thức truyền thông của thương hiệu, sản phẩm.

Ngoài ra, vị trí đặt quảng cáo cao cấp kết hợp với thiết kế bắt mắt cũng sẽ làm thương hiệu được nâng tầm. Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Quảng cáo sân bay là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều các đối tác tiềm năng trong và ngoài nước.

Xem thêm: Quảng cáo lcd là gì? Báo giá quảng cáo trên màn hình lcd trên máy Toro

Những lợi ích của việc quảng cáo tại sân bay

Giúp tiếp cận số lượng lớn mục tiêu

Do sân bay là địa điểm lui tới của người dân trên cả nước và những vị khách quốc tế nên quảng cáo tại sân bay cũng hướng tới đa dạng các đối tượng. Nhìn chung quảng cáo sân bay tập trung vào những người có thu nhập khá trở lên, với nghề nghiệp vô cùng đa dạng, đa dạng lứa tuổi,…

Hỗ trợ doanh nghiệp thoải mái sáng tạo quảng cáo

Do diện tích của những bảng biển quảng cáo tại sân bay là rất lớn nên cũng là cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung được tự do thể hiện các ý tưởng quảng cáo sao cho độc, lạ thu hút nhất, nhưng vẫn bảo đảm thuần phong mỹ tục.

quang-cao-tai-san-bay-tan-son-nhat

Áp dụng cho cả doanh nghiệp B2B lẫn B2C

Quảng cáo ở sân bay  phù hợp cho các doanh nghiệp B2B lẫn B2C. Sân bay là địa điểm quen thuộc của các lãnh đạo của các công ty. Ngoài ra, sân bay là nơi mọi người ở mọi ngành nghề tìm đến cho những chuyến du lịch, quảng cáo sẽ dễ dàng mở rộng tiếp cận tới những đối tượng này.

Tiếp cận khách hàng khi họ trong trạng thái tích cực

Tại sân bay, mọi người cũng cảm thấy rất vui hào hứng khi sắp khởi hành cho các chuyến du lịch. Điều này rất có lợi cho việc quảng cáo sân bay vì quảng cáo sẽ được tiếp thu mạnh mẽ và ghi nhớ dễ dàng khi người đó đang trong tâm trạng tích cực. Lúc này, các quảng cáo sẽ dễ đạt được hiệu quả và độ thiện cảm nhất định.

Bạn đang tìm cách quảng cáo cho sản phẩm độc đáo? Thử ngay với cách quảng cáo thu hút trên máy bán hàng tự động TORO. Bấm vào nút dưới đây sẽ có ngay lời giải cho thắc mắc của bạn!

nhan-tu-van-ngay

Khoảng thời gian tiếp xúc với quảng cáo khá dài

Thời gian phải chờ đợi check in, thời gian chờ lên máy bay rất lâu nên gần như có rất nhiều “thời gian trống” khi một người đi máy bay. Những lúc rảnh rỗi đó, họ có khu hướng quan sát, ghi nhớ những hình ảnh, ngôn từ xung quanh mình một cách sâu đậm. Vậy nên, khả năng đối tượng có thể nhận thức thông điệp quảng cáo từ khu vực sân bay là rất cao.

Giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu, tăng uy tín của doanh nghiệp

Sân bay quốc tế chính là bộ mặt, ấn tượng đầu tiên về của một quốc gia. Nên các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo tại sân bay cũng được nâng tầm thương hiệu, trở thành một thương hiệu có uy tín trong mắt khách hàng

Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng hình thức quảng cáo này hầu hết đều là các doanh nghiệp lớn, uy tín. Nếu quảng cáo của bạn đặt cạnh những quảng cáo của họ thì tạo được sự cộng hưởng. Khách hàng mặc định thêm tin tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Khả năng gia tăng tần suất tiếp xúc một cách nhanh chóng

Với quảng cáo ở sân bay, doanh nghiệp có thể kết hợp nhiều phương tiện xuyên suốt theo hành trình di chuyển của hành khách. Điều này khiến khách hàng không thể  tránh khỏi việc tiếp xúc với quảng cáo. Và tiếp xúc nhiều lần giúp họ ghi nhớ sâu đậm trong trí óc.

Báo giá quảng cáo sân bay tùy theo mức độ hình thức và vị trí sân bay mà sẽ có mức giá khác nhau

quang-cao-tai-san-bay.

Những lợi ích của việc quảng cáo tại sân bay

Xem thêm: Báo giá quảng cáo màn hình led ngoài trời, trong nhà

Các hình thức quảng cáo sân bay hiệu quả cao

Sân bay là một trong những địa điểm quảng cáo ngoài trời rất lý tưởng. Quảng cáo sân bay triển khai ở những vị trí bắt mắt, có mật độ qua lại đông. VD: trên lối dẫn vào sân bay, khu vực lễ tân, sảnh chờ máy bay, khu vực băng chuyền hành lý…

Một số hình thức quảng cáo tại sân bay: 

  • Quảng cáo Billboard (tại bãi đỗ xe của sân bay)

  • Quảng cáo biển hộp đèn (triển khai bên trong và bên ngoài sân bay); 

  • Các loại quảng cáo sử dụng màn hình Led, Lcd, Frame; 

  • Đặt hình ảnh thông điệp của doanh nghiệp trên xe đẩy hành lý; 

  • Quảng cáo biển thả trần trong sân bay; 

  • Quảng cáo tại các trụ sạc pin…

Quảng cáo Billboard tại sân bay

Billboard gọi nôm na là biển cột trụ, có kích thước rất lớn (từ vài chục đến hàng trăm mét). Hình thức này thường được triển khai ở khu vực bên ngoài sân bay như sân cổng chào, bãi giữ xe, lối dẫn vào sân bay… Hay những địa điểm có lượng xe và lượng người di chuyển đông đúc

Billboard tại sân bay sẽ được dựng lên cao trên một cột trụ bê tông vững chắc. Loại hình này có cấu tạo từ khung kim loại rắn chắc và được in nội dung quảng cáo ở bên ngoài. Vừa giúp cho hình ảnh luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Có hệ thống đèn để chiếu sáng vào ban đêm khiến cho hình ảnh thương hiệu trở nên nổi bật. Nhờ đó dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường hơn nữa. Doanh nghiệp có thể ngay lập tức triển khai quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài; Đà Nẵng… Bởi đây là ba sân bay tập trung hàng trăm ngàn lượt khách đến và đi mỗi ngày. Do đó chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp có thể mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng.

man-hinh-quang-cao-san-bay

Quảng cáo billboard tại sân bay

Quảng cáo biển hộp đèn tại sân bay

Quảng cáo biển hộp đèn tại sân bay (lightbox) là hình thức dễ thấy trong tầm mắt nhất. Hình thức này có hình dáng khá đa dạng, với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Tùy ngân sách hiện có mà doanh nghiệp lựa chọn để triển khai cho phù hợp. 

Quảng cáo biển hộp đèn tại sân bay  thường xuất hiện ở những khu vực có đông hành khách qua lại như cửa ra vào, băng chuyền chứa hành lý…

Loại hình quảng cáo này vừa giúp cho cảnh quan tại sân bay thêm đẹp. Đồng thời giúp cho hình ảnh thương hiệu được tiếp cận người xem một cách ấn tượng.

bao-gia-quang-cao-san-bay

Quảng cáo biển hộp đèn tại sân bay

Màn hình quảng cáo sân bay LED, LCD, Frame

Màn hình quảng cáo sân bay dạng LED, LCD, Frame là các hình thức chiếu hình ảnh hoặc clip TVC trên màn hình kĩ thuật số. Thời lượng khoảng trung bình từ 15 – 30s xen kẽ nhau. Trong đó:

  • Các loại màn hình có kích thước khá lớn nên sẽ được lắp đặt ở ngay quầy lễ tân, khu check in, cửa ra vào sân bay…

  • Màn hình có thể được lắp đặt dưới dạng màn hình nằm ngang ở trên tường ngay trước cửa thang máy hoặc tại sảnh chờ, quầy ăn uống… với kích thước nhỏ hơn.

Quảng cáo màn hình LED, LCD, Frame tại sân bay vừa giúp nâng tầm thương hiệu vì thông điệp và hình ảnh được quảng bá một cách hiệu quả. Đó chính là nguồn giải trí, giết thời gian rất hữu hiệu dành cho hành khách trong suốt quá trình chờ đợi tại sân bay. Doanh nghiệp cần đầu tư thiết kế hình ảnh/clip TVC quảng cáo có nội dung càng hấp dẫn thì sẽ càng thu hút được nhiều lượt người chú ý hơn.

nhung-quang-cao-tai-san-bay

Quảng cáo LCD tại sân bay

Quảng cáo xe đẩy sân bay

Đây là một hình thức quảng cáo rất dễ thấy tại các sân bay hiện nay bởi chi phí hợp lý, dễ triển khai. Quảng cáo xe đẩy sân bay được triển khai dưới dạng dán decal quảng cáo lên bề mặt của xe. 

Hình ảnh thương hiệu có thể tiếp cận với người xem từ cự ly rất gần. Và quảng cáo trong suốt quãng thời gian mà họ đang sử dụng xe đẩy để chứa hành lý. Với hình quảng cáo sân bay dạng này sẽ được thực thi trên số lượng lớn đảm bảo tần suất xuất hiện của thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.

quang-cao-xe-day-san-bay

Quảng cáo xe đẩy sân bay

Xem thêm: Quảng cáo thang máy là gì? Phân biệt quảng cáo lcd & frame thang máy

Quảng cáo dạng biển thả trần tại sân bay

Quảng cáo dạng biển thả trần hiện được lắp đặt rất nhiều trong các sân bay hiện nay. Biển quảng cáo được treo thả từ trần nhà xuống ở một độ cao vừa phải. Quảng cáo biển thả xuất hiện trong tầm mắt của người xem từ nhiều khoảng cách, góc độ khác nhau. Điều này khiến người dùng dễ dàng nhận thấy thông điệp, thông tin sẽ được ghi nhớ trong suốt thời gian họ có mặt ở sân bay.

quang-cao-san-bay

Quảng cáo dạng biển thả trần tại sân bay

Quảng cáo ở các trụ sạc pin trong sân bay

Trụ sạc pin là một loại vật thể được lắp đặt tại các sân bay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi điện thoại bị hết pin và đang cần dùng trong trường hợp khẩn cấp. Các trục sạc pin này được thiết kế với toàn bộ phần tiện ích ở mặt trước được lắp một màn hình Lcd để phát hình ảnh hoặc các clip TVC quảng cáo.

nhung-hinh-thuc-quang-cao-o-san-bay

Quảng cáo wifi sân bay

Quảng cáo wifi sân bay phát huy tác dụng khi khách hàng cần sử dụng wifi họ sẽ phải đăng nhập vào một trang web. Tại đó doanh nghiệp có thể quảng cáo thông tin, hình ảnh về thương hiệu của mình. Quảng cáo wifi sân bay hiện đang được rất nhiều nhãn hàng quan tâm.

Các hình thức này đều tạo cơ hội thuận lợi cho hình ảnh thương hiệu phủ sóng rộng rãi và tiếp cận được đông đảo người tiêu dùng hơn.

quang-cao-wifi-san-bay

Quảng cáo wifi sân bay

Quảng cáo tiếp cận nhiều người dùng với máy bán hàng tự động TORO

quang-cao-lcd-2000x600--1---1-

Tiếp cận nhiều người dùng với máy bán hàng tự động TORO

Quảng cáo cùng máy bán hàng tự động Toro cũng mang lại nhiều lợi ích giúp tiếp cận lượng khách hàng lớn. Doanh nghiệp có thể tự do sáng tạo với decal dán toàn thân máy. Hoặc trình chiếu hình ảnh, đoạn clip TVC trên màn hình led của máy bán hàng tự động.

Máy bán hàng tự động cực kì phù hợp của các doanh nghiệp đang cần quảng bá thương hiệu. Hoặc các chiến dịch cho ra sản phẩm mới, test sản phẩm trên thị trường. Với tính chất tự động hóa, giúp doanh nghiệp hạn chế chi phí về con người. Hiệu quả của chiến dịch được thể hiện rõ qua các số liệu được cập nhật vào mỗi ngày.

Máy bán hàng tự động kích thích sự tương tác của khách hàng. Giúp họ chủ động, từ đó tạo ra thiện cảm và sự thích thú, thông điệp dễ dàng đi vào tâm lý ảnh hưởng đến khuynh hướng chọn mua sản phẩm.

Máy bán hàng tự động đang dần trở thành một công cụ marketing không thể thiếu trong thời đại mới. Đặc biệt với chi phí cực kì hợp lý và dễ kiểm soát, còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Kootoro!!

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Quảng cáo sân bay là gì? Các hình thức quảng cáo tại sân bay