Quảng cáo xe bus là gì? Dịch vụ quảng cáo xe bus

Quảng cáo xe bus trở thành một giải pháp quen thuộc trong kế hoạch truyền thông và quảng bá của cả doanh nghiệp lớn và nhỏ ở Việt Nam.

Dịch vụ quảng cáo xe bus là kênh truyền thông được đánh giá mang lại hiệu quả cao vì có khả năng di động. Quảng cáo trên xe bus giúp xây dựng độ nhận diện cho sản phẩm, thương hiệu đến rộng rãi người tiêu dùng trên thị trường.

Quảng cáo xe bus là gì?

Quảng cáo xe bus là sử dụng những tấm decal thiết kế dựa trên ý tưởng và mục đích quảng cáo của doanh nghiệp về sản phẩm hoặc dịch vụ để đặt bên trong hoặc bên ngoài xe bus, sao cho người trên xe buýt hoặc tham gia giao thông bên ngoài xe buýt có thể tiếp cận quảng cáo dễ dàng.

quang-cao-tren-than-xe-bus

Quảng cáo xe bus là gì?

Xem thêm: Quảng cáo thang máy là gì? Phân biệt quảng cáo lcd & frame thang máy

Tiềm năng dịch vụ quảng cáo xe bus

Xe bus hiện đang là loại hình phương tiện giao thông phổ biến, gần như đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Với mức chi phí rẻ, xe bus trở thành phương tiện chuyên chở lượng hành khách lớn nhất cả nước hiện nay phù hợp với tất cả mọi người từ: sinh viên, học sinh, người già đến trẻ nhỏ vv….. Những chiếc xe cỡ lớn khi di chuyển trên đường, quảng cáo xe buýt luôn gây được sự quan tâm từ người tham gia giao thông.

Từ mức độ phổ biến, lộ trình tuyến đa dạng qua các con phố sầm uất, thời gian hoạt động liên tục, dịch vụ quảng cáo xe bus mang đến rất nhiều tiện ích cho doanh nghiệp. Điển hình có thể kể đến:

  • Quảng cáo bắt mắt, kích thước ấn tượng thu hút hàng ngàn người xem mỗi ngày.

  • Lộ trình cố định, không thay đổi, xây dựng thành các khu vực truyền thông mục tiêu với tần suất tác động lặp đi lặp lại.

  • Giải pháp xây dựng, định vị thương hiệu hiệu quả.

  • Dễ triển khai, chi phí hợp lý.

Những hình thức quảng cáo xe buýt hiện nay

Quảng cáo trên thân xe bus 

Quảng cáo trên thân xe bus tạo ra một diện tích lớn, khả năng hiển thị ấn tượng. Doanh nghiệp cần thiết kế sáng tạo và hấp dẫn, từ đó thông điệp của sản phẩm/dịch vụ có khả năng lưu vào trí nhớ và tác động đến hành vi mua hàng.

Quảng cáo ở vị trí tay cầm xe bus

Quảng cáo trên tay cầm xe bus như một vật tương tác, khách hàng phải nắm lấy nó để đứng vững trong suốt chuyến đi và lúc đó quảng cáo xe bus đập vào mắt sẽ là hình ảnh và các thông điệp trên tay cầm. Hành khách đi trên các phương tiện này hầu như họ không có việc gì làm, và sẽ chú ý đến các quảng cáo.

Quảng cáo trong xe bus

Quảng cáo poster trên xe buýt thu hút khách hàng khi họ ngồi trong xe. Thông thường, trên một chiếc xe buýt chật cứng vào giờ cao điểm không còn gì để làm ngoài việc nhìn chằm chằm vào những thứ bắt mắt xung quanh hoặc ra ngoài cửa sổ.

Quảng cáo banner bên trong xe bus thực sự thu hút sự chú ý của khách hàng. Thực tế,khi đứng trên xe buýt đầu óc sẽ hoàn toàn trống rỗng, lúc này thông điệp quảng cáo sẽ dễ in sâu vào tâm trí. Đó là hiệu quả lớn nhất khi quảng cáo trên xe bus.

Xem thêm: Báo giá quảng cáo màn hình led ngoài trời, trong nhà

Quảng cáo nhà chờ xe bus

Quảng cáo nhà chờ xe buýt là địa điểm tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khách hàng. Mỗi ngày mật độ người đi bộ và lái xe qua các nhà chờ xe buýt rất đông, đó là lý do tại sao quảng cáo đặt ở đây được chú ý nhiều. Không giới hạn người đi ngang qua xem quảng cáo, mà cả những khách chờ xe buýt cũng không ngoại lệ.

Quảng cáo trạm xe buýt vô cùng dễ triển khai và hiệu quả cho các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

quang-cao-nha-cho-xe-bus

Quảng cáo nhà chờ xe bus

Cách yếu tố ảnh hưởng báo giá quảng cáo trên xe bus

Các bước để có bảng giá quảng cáo trên xe bus chính xác nhất sẽ dựa trên các bước như sau:

Phân biệt các tỉnh thành và quy mô để triển khai

Doanh nghiệp lựa chọn tỉnh, thành phố muốn triển khai quảng cáo phù hợp vs đối tượng khách hàng và ngân sách. Có sự khác nhau rõ ràng về giá quảng cáo trên xe bus ở từng địa phương, chênh lệch cao ở giữa thành phố lớn với tỉnh thành nhỏ.

Xem thêm: Ooh là gì? Dịch vụ quảng cáo ngoài trời đặc biệt thu hút

Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp

Báo giá quảng cáo xe bus sẽ được tính theo sự lựa chọn của doanh nghiệp. Ví dụ: như hiện nay thì các hình thức quảng cáo xe buýt ở khu vực bên ngoài thân xe sẽ cao hơn chi phí thuê quảng cáo trên xe bus ở các vị trí bên trong. Diện tích hiển thị quảng cáo trên xe buýt càng lớn đồng nghĩa chi phí càng cao. Chi phí dán quảng cáo trên xe bus sẽ thay đổi dựa trên diện tích, kỹ thuật dán, kỹ thuật in ấn cần dùng khi dán decal.

Bạn có muốn tìm một mẫu quảng cáo khác tương tự nhưng hiện đại hơn xe bus không? Nhận tư vấn ngay tại đây!

nhan-tu-van-ngay

Theo tuyến xe, vị trí làm quảng cáo

Công ty quảng cáo xe bus sẽ để doanh nghiệp chọn tuyến xe (nếu thực hiện quảng cáo trên xe bus) hoặc vị trí quảng cáo (vị trí nhà chờ xe bus cần quảng cáo). Thường thì giá quảng cáo trên xe bus ở các tuyến nội thành, trong thành phố sẽ cao hơn tuyến liên tỉnh, ở ngoại thành. Tùy theo vị trí nhà chờ, khu vực trung tâm thành phố cũng có giá thuê cao hơn ở các tỉnh thành.

Dựa trên việc chốt số lượng, thời gian quảng cáo

Bảng giá quảng cáo trên xe buýt sẽ được chi tiết hơn dựa trên số lượng xe được thuê, vị trí nhà chờ và tổng thời gian doanh nghiệp triển khai chiến dịch quảng cáo. Việc sử dụng dịch vụ quảng cáo xe bus để triển khai quảng cáo ít nhất từ 3 đến 4 tháng trở lên để đạt được hiệu quả nhất định với giá tốt hơn.

Các chế độ hỗ trợ và bảo hành khi quảng cáo trên xe bus

Báo giá quảng cáo trên xe bus có thể là dạng báo giá trọn gói: bao gồm toàn bộ chi phí về vị trí, in ấn, thuê xe, thi công và bảo hành suốt thời gian quảng cáo được liệt kệ rõ ràng và chính xác.

Xem thêm: Quảng cáo lcd là gì? Báo giá quảng cáo trên màn hình lcd trên máy Toro

Trải nghiệm quảng cáo mới với máy bán hàng tự động Kootoro

bao-gia-quang-cao-xe-bus

Trải nghiệm quảng cáo

Song song với sự phát triển của quảng cáo xe buýt thì hình thức quảng cáo trên máy bán hàng tự động cũng phổ biến không kém.

Với nhiều điểm tương đồng về cách tiếp cận khách hàng, diện tích phô diễn hình ảnh lớn. Thì máy bán hàng tự động TORO có những lợi điểm riêng như:

  • Dán decal toàn thân máy kết hợp với màn hình LCD (có thể phát ra âm thanh).

  • Vị trí máy bán hàng rất cụ thể tại từng khu vực đặc trưng giúp xác định tập khách hàng cho doanh nghiệp một cách dễ dàng.

  • Máy bán hàng tự động với hiệu suất đưa thông tin đến khách hàng 24/7. Quảng cáo ặp lại nhiều lần tại một khu vực nhất định, giúp thông điệp quảng cáo in sâu vào tâm lý khách hàng.

  • Không có quá nhiều sự chênh lệch về giá trong việc thực hiện. Mức chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách của hầu hết các doanh nghiệp.


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Quảng cáo xe bus là gì? Dịch vụ quảng cáo xe bus