Tiện ích văn phòng là gì? Xu hướng tiện ích văn phòng hiện đại

Tiện ích văn phòng là gì? Mời bạn tham khảo top 7 xu hướng tiện ích văn phòng hiện đại hiện nay.

Tiện ích văn phòng là gì?

Tiện ích văn phòng chính là các công cụ, không gian phục vụ và hỗ trợ công việc cho nhân viên văn phòng. Vì tính chất công việc, nhân viên văn phòng luôn phải dành phần lớn thời gian làm việc tại văn phòng. Tiện ích văn phòng chính là thước đo về sự quan tâm đến đời sống của nhân viên của những công ty. Do đó, cung cấp các tiện ích văn phòng luôn là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu hiện nay. Điều này góp phần tạo nên một văn phòng hiện đại, tràn đầy cảm hứng.

Các tiện ích văn phòng không chỉ hỗ trợ công việc mà còn góp phần tăng hiệu suất lao động. Bất kì văn phòng hiện đại nào, cũng nên được trang bị nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn, giao lưu,.. Nhờ đó, nhân viên có động lực làm việc và phát huy sáng tạo một cách tốt nhất.

tien-ich-van-phong

Tiện ích văn phòng là gì?

Xem thêm: Máy bán nước ngọt tự động Kootoro - thêm thông minh, thêm tiện lợi

Top 7 xu hướng tiện ích văn phòng hiện đại hiện nay

1. Khu vực cung cấp đồ ăn (snack) miễn phí

Tại các văn phòng hiện tại việc cung cấp các đồ ăn, snack, cà phê hay trà miễn phí chắc chắn là chìa khóa để giữ cho nhân viên của bạn luôn thấy vui vẻ, hạnh phúc. Đặc biệt là trong những lúc tăng ca phải nán lại văn phòng sau giờ làm việc. Đây cũng là khu vực rất tốt để tăng khả năng kết nối, giao lưu giữa các nhân viên với nhau.

2. Khu Fitness (luyện tập thể thao)

Đây là tiện ích văn phòng cực kì hữu ích cho nhân viên văn phòng, giúp họ giảm stress, và rèn luyện sức khỏe. Văn phòng hiện đại có các tiện ích liên quan tới sức khỏe là một điểm cộng rất lớn. Sở hữu khu Fitness để tập luyện, chắc chắn sẽ giúp hiệu suất làm việc của nhân viên tăng cao hơn.

3. Khu Pantry (phòng ăn, căn tin)

Pantry – được hiểu tương tự như phòng bếp trong văn phòng, tại đây có trang bị tủ lạnh, máy hâm nóng thức ăn,.... Pantry là không gian sinh hoạt chung thường thấy của văn phòng, tại đây mọi người có thể ăn uống, trò chuyện và giao lưu. Xu hướng sở hữu khu Pantry trong văn phòng đang ngày càng được lưu tâm và trở thành tiện ích thiết yếu.

4. Tủ khóa và phòng tắm

Đa phần những văn phòng có Fitness sẽ đi cùng tủ khóa và phòng tắm. Tại những văn phòng hiện đại, công việc không thể giải quyết hết trong giờ hành chính. Chạy kịp deadline trở thành một thói quen rất bình thường đối với các nhân viên văn phòng. Đặc biệt là khi công ty luôn có các chiến dịch hay dự án lớn. Lúc này, nhân viên sẽ phải tăng ca làm việc, có ghi phải nghỉ đêm lại công ty. Việc có các tiện ích tủ khóa và phòng tắm sẽ trở nên vô cùng thích hợp. Tiện ích này đặc biệt là những công ty làm về công nghệ thông tin hoặc thương mại điện tử.

5. Phòng họp đa chức năng

van-phong-hien-dai

Phòng họp đa chức năng

Văn phòng hiện đại sở hữu các phòng họp, phòng hội nghị để đáp ứng đa dạng. Từ các buổi họp thông thường, phòng họp đa năng dễ dàng thay đổi thành phòng trình chiếu. Hoặc trở thành không gian cho những bữa tiệc lớn. Tận dụng hết mọi khả năng của không gian, để tạo thành nhiều tiện ích khác nhau, chính là xu hướng văn phòng ngày nay.

6. Khu vườn trên mái, không gian xanh cho văn phòng

Một không gian xanh  (khu vườn) tại văn phòng là giải pháp tuyệt vời nhất tạo không gian thư giãn. Giúp nhân viên gần gũi với thiên nhiên, giúp ích cho việc kích thích đầu óc, và phát huy tính sáng tạo. Khu vực mảng xanh này có thể được xây dựng tại tầng cao nhất của tòa nhà văn phòng, tầng lửng, hoặc tận dụng ban công…... Văn phòng hiện đại như thế này sẽ giúp nhân viên văn phòng giải tỏa được căng thẳng từ công việc.

7. Trang bị các loại máy móc tự động

Ngoài những yếu tố kể trên, thì các thiết bị thông minh cũng chính là những tiện ích tuyệt vời. Các thiết bị thông minh giúp giải trí như: các loại máy chơi game, chơi điện tử, máy thực tế ảo, vv… hoặc các loại máy phục vụ nhu cầu ăn uống: máy pha cà phê, máy bán hàng tự động, các loại máy bán vật dụng tiện ích có khả năng hoạt động 24/7.

Xem thêm: ToroG Smart POS tương trợ doanh nghiệp vận hành tinh gọn, đột phá doanh thu

Tăng tiện ích văn phòng hiện đại với máy pha cà phê tự động Kootoro

Máy cà phê tự động Kootoro thông minh, cung cấp hơn 30 loại nước khác nhau từ: cà phê đen, cà phê sữa, latte, capuchino, milo, trà…. Với hai chế độ nóng và đá, chắc chắn sẽ giúp giải quyết nhu cầu đa dạng các loại nước uống.

Máy cà phê tự động Kootoro, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch 100%. Cà phê được xay, và pha ngay trong máy (không phải cà phê hòa tan). Hệ thống làm đá bảo đảm an toàn vệ sinh, khiến người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng.


Tiện ích văn phòng với máy cà phê tự động Kootoro, sẽ giúp nhân viên luôn tỉnh táo và tăng sức tập trung vào công việc. Máy hoạt động liên tục cùng nhiều hình thức thanh toán tiện dụng từ tiền mặt đến các loại ví điện tử thông dụng. Deadline ở lại công ty không còn quá khó khăn với bất cứ nhân viên nào. 

may-ban-hang-tu-dong-kootoro

Tăng tiện ích văn phòng hiện đại với máy bán pha cà phê tự động Kootoro

Xem thêm : Máy bán cà phê pha tự động Kootoro - Tiện ích văn phòng thông minh

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Tiện ích văn phòng là gì? Xu hướng tiện ích văn phòng hiện đại