Máy bán nước ngọt tự động Kootoro thông minh, tiện lợi

Máy bán nước ngọt tự động ngày càng trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam. Dễ dàng nhìn thấy cây bán nước công cộng ở khắp các chung cư, kí túc xá, tòa nhà, trên đường, công viên,…..

Dần dần cây nước tự động đã trở thành tiện ích không thể thiếu trong đời sống hằng ngày.

gia-may-ban-nuoc-ngot

Máy bán nước ngọt tự động Kootoro

Lợi ích của cây bán nước công cộng

Máy bán nước ngọt tự động đem đến luồng gió mới trong nền kinh doanh bán lẻ, nên rất được các nhà đầu tư quan tâm. Hãy cùng điểm qua những tiện ích vượt trội mà nó mang lại

Xem thêm : Hướng dẫn sử dụng máy bán nước, bánh kẹo thanh toán qua ví điện tử

Tủ bán nước tự động hóa, giảm nhân công

Đặc điểm nổi bật của tủ nước tự động mà không cần nhân viên. Máy bán nước tự động từ quá trình giao hàng đến việc thanh toán. Máy bán nước tự động giúp bán hàng diễn ra nhanh chóng, không tốn thời gian chờ đợi so với việc mua hàng tại các điểm bán lẻ khác như: siêu thị hay ở chợ.

Dễ dàng sử dụng, phù hợp cho nhiều đối tượng

Quá trình mua các sản phẩm tại máy bán nước tự động cực kì đơn giản. Người sử dụng không cần phải có kiến thức về công nghệ. Các hướng dẫn vô cùng dễ hiểu đến cả trẻ em, người lớn tuổi cũng có thể mua hàng mà không cần đến sự trợ giúp nào.

Với cây nước tự động sử dụng màn hình cảm ứng bạn chỉ cần chạm vào màn hình chọn sản phẩm. Sau đó thanh toán là đã có ngay sản phẩm mà bạn cần mua. Thanh toán bằng tiền hay thanh toán bằng các ví điện tử đều được.

Giá cả hợp lý, không bị ép giá

Tất cả sản phẩm được bán ở cây bán nước tự động thường được niêm yết giá trên màn hình cảm ứng. Đôi khi giá của những sản phẩm bán tại các cây bán hàng tự động có giá mềm hơn so với giá bán lẻ ngoài thị trường.

Máy bán nước giải khát đa dạng mặt hàng

Không giới hạn máy bán nước tự động chỉ bán được các loại nước. Trên thực tế cây nước tự động còn có thể bán được nhiều mặt hàng khác nhau như: snack, các đồ ăn vặt, đồ ăn đóng gói.

Một số máy bán nước ngọt công nghệ cao hơn còn có khả năng tự pha chế cà phê, nước… Hay bán dừa nguyên trái, bán các mặt hàng tiêu dùng thường ngày. Cây bán nước công cộng trong thời tới sẽ thay thế con người trong việc bán hàng.

ban-nuoc-tu-dong

Máy bán nước giải khát đa dạng mặt hàng

Bảo quản hàng hóa, tiết kiệm diện tích

Máy bán nước ngọt tự động có trang bị thiết bị làm mát giúp bảo quản hàng hóa. Máy bán nước tự động có diện tích khoảng 1,2m đến 1,7m nên rất tiết kiệm diện tích. Chính vì vậy mà bạn có thể thấy các loại máy này ở khắp nơi.

Hoạt động liên tục, không biết mệt mỏi

Ưu điểm lớn nữa của cây nước tự động thông minh là máy có thể bán hàng 24h/ngày, 7 ngày một tuần, 365 ngày một năm. Nếu đang đêm bị một cơn khó ngủ, muốn uống hay ăn một chút gì đó… Thì cây bán bán nước công cộng chính là lựa chọn lý tưởng nhất.

Xem thêm: Mở khu vui chơi trẻ em cần bao nhiêu vốn?

Giá máy bán nước tự động là bao nhiêu?

Giá máy bán nước ngọt trên thị trường tùy thuộc nhiều vào xuất xứ của máy. Tùy thuộc vào các tiêu chí lựa chọn như: địa điểm, mặt hàng kinh doanh, tính năng máy mà giá máy bán nước công cộng sẽ khác nhau.

Hiện nay trên thị trường mức giá máy bán nước tự động 80 triệu đến 160 triệu tùy từng loại máy. Giá máy bán nước mini sẽ có giá thành từ 40-60 triệu. Kích thước nhỏ gọn từ 1m2 đến 1m50 nên có thể đặt ở tất cả các vị trí như ở chân cầu thang, hành lang, phòng chờ, vỉa hè mà không ảnh hưởng đến diện tích qua lại của mọi người.

Giá cây bán nước tự động hiện tại rất lý tưởng cho việc khởi nghiệp kinh doanh. So với số vốn bỏ ra để mở một tiệm tạp hóa hay một siêu thị mini với rất nhiều chi phí từ đầu tư vật chất đến nhân viên.

Xem thêm: Xu hướng quảng cáo trên máy bán hàng tự động - Kootoro Việt Nam

Tiêu chí lựa chọn mua máy bán nước ngọt tự động phù hợp

Lựa chọn theo kích thước máy

Điều đầu tiên trước khi mua máy bán nước ngọt là chọn kích cỡ máy phù hợp với không gian và vị trí đặt máy.

Nếu bạn thuê được một vị trí có diện tích lớn, không gian mở, thoáng ở ngoài trời như công viên, trung tâm thương mại, phố đi bộ,... bạn nên đầu tư cây nước tự động lớn bán được nhiều mặt hàng đa dạng cùng một lúc.

Còn nếu vị trí ở những nơi có không gian hạn chế như dưới chân cầu, chân thang máy,.. Thì những chiếc tủ bán nước tự động kích thước nhỏ hơn sẽ phù hợp.

Mua máy bán nước tự động dựa theo mặt hàng muốn bán

Máy bán nước ngọt tự động hiện nay có khả năng bán đa dạng các mặt hàng, đồ uống đóng chai, cà phê, nước tăng lực, đồ ăn nhẹ, snack... hoặc những sản phẩm thiết yếu. Một nơi, tủ bán nước tự động có thể bán đồ giá trị cao như rượu, sâm panh. Mỗi hệ thống máy bán nước ngọt lại được thiết kế để phù hợp với từng mặt hàng.

Thị trường có những cây nước tự động chuyện biệt. VD: chiếc máy bán cà phê tự động có khả năng pha chế theo yêu cầu của khách hàng với nhiều hương vị khác nhau.

Trường hợp, bạn muốn kinh doanh thực phẩm đóng hộp, trứng, sữa,... Bạn nên chọn những loại máy bán nước có thiết kế giữ lạnh. Điều này giúp bảo quản sản phẩm luôn tươi ngon.

Hiện nay đã ra đời những cây bán nước công cộng có thể bán nhiều mặt hàng. Đồng thời có thể bán cả cà phê, trà sữa, đồ uống đóng hộp hay các loại snack. Tuy nhiên, máy bán nước tự động này có chi phí đầu tư khá cao. Bạn nên cân nhắc thuê theo tháng để đánh giá hiệu suất kinh doanh. Hoặc xem xét kỹ lưỡng trước khi mua để có những lựa chọn tốt nhất!

Lựa chọn máy dựa theo xuất xứ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng tham gia sản xuất máy bán nước tự động như Trung Quốc, Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, và cả Việt Nam. Các loại máy bán nước ngọt đến từ mỗi quốc gia sử dụng công nghệ khác nhau đều có tính năng và lợi thế nhất định. Vì lẽ đó, giá máy bán nước ngọt tự động cũng có sự chênh lệch.

Trung bình từ 80-160 triệu đồng, bạn đã có thể mua máy bán nước tự động từ Trung Quốc với đầy đủ tính năng.

Máy bán nước tự động có xuất xứ từ Nhật Bản hay châu Âu, Mỹ lại có lợi thế về công nghệ, nên giá thành sẽ cao hơn. VD: máy bán nước tự động có khả năng bán hàng ngay cả khi mất điện. Chúng có thể được trang bị pin khẩn cấp, tích sẵn nguồn điện để sử dụng khi cần kíp.

kich-thuoc-may-ban-nuoc-giai-khat

Lựa chọn máy dựa theo xuất xứ

Lựa chọn tủ bán nước tự động theo tính năng

Đa phần các tủ nước tự động tại Việt Nam sử dụng hệ thống nút bấm. Và hệ thống tiền tệ bị hạn chế gây nhiều bất tiện cho người dùng.

Thời gian gần đây máy bán nước ngọt, có màn hình cảm biến đang phổ biến. Tủ nước tự động thông minh vừa có thể thanh toán bằng tiền mặt lẫn ví điện tử.

Để lựa chọn loại máy bán nước tự động có tính năng phù hợp, bạn có thể căn cứ vào đối tượng khách hàng, vị trí đặt máy để ra quyết định.

Xem thêm : Hướng dẫn sử dụng máy nước, bánh kẹo thanh toán tiền mặt

Máy bán nước ngọt tự động Kootoro - Thêm thông minh, thêm tiện lợi

Máy bán nước ngọt tự động Kootoro được thiết kế thông minh, mua hàng đơn giản, chỉ với vài thao tác:

  • Chọn sản phẩm
  • Cho tiền giấy vào máy hoặc chọn thanh toán mã qr bằng ví điện tử
  • Lấy sản phẩm từ khay lấy hàng

Trung bình kích thước máy bán nước giải khát có chiều ngang 1m5 với 6 khay trưng bày và  chứa trung bình từ 360 – 800 sản phẩm tùy kích thước: các loại nước được ưa chuộng là nước suối, tăng lực, nước trái cây, sữa chua uống, nước khoáng có gas, nước yến ngân nhĩ…Chủng loại nước phong phú và đa dạng, chẳng thua kém tiệm tạp hóa ven đường.

Thông số kỹ thuật, kích thước máy bán nước giải khát Kootoro

Model/Dòng máy

TVM-DS / Máy đơn không tay nâng

Mô tả

  • Có thể bán các loại nước ngọt, nước có gas, nước suối, snack,..

  • 6 khay trưng bày

  • 10 lò xo đơn hoặc 5 lò xo đôi/khay

Kích thước

H: 1950 mm

W: 1430 mm

D: 850 mm

Màn hình

LCD 32" cảm ứng

Chủng loại hàng hóa (SKU)

50-70 loại (tuỳ kích thước sản phẩm)

Cân nặng

200kg

Công suất

Khoảng 360~800 sản phẩm (tuỳ kích thước sản phẩm)

Nhiệt độ

4-25 độ (có thể điều chỉnh)

Nguồn điện

AC100V/240V,50Hz/60Hz

Kích thước máy bán nước tự động có thể chênh lệch tùy theo các loại máy khác nhau.

mua-may-ban-nuoc-tu-dong

Xem thêm : Quảng cáo thang máy, tất tần tật về quảng cáo lcd & frame thang máy

Cung cấp máy bán nước tự động thông minh, tiện lợi Kootoro

CÔNG TY TNHH KOOTORO VIỆT NAM là công ty chuyên cung cấp các loại máy bán hàng tự động uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, tính chuyên nghiệp cao. Tủ bán nước tự động chất lượng với mẫu mã đa dạng mỗi loại máy đều có những ưu điểm riêng

Chúng tôi có rất nhiều hình thức hợp tác, các mảng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp như:

  • Thuê Máy/Hợp Tác Kinh Doanh: Tại Kootoro, chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho thuê hoặc hợp tác kinh doanh máy bán hàng tự động.
  • Events/ Trưng Bày/ Activations: Kootoro cung cấp cho thuê các máy bán hàng tự động dành cho các hoạt động sự kiện, activation, trưng bày,....
  • Quảng Cáo Màn Hình LCD: Với hơn 400 địa điểm đặt máy, Kootoro tự tin giúp đối tác truyền thông, quảng cáo, tiếp cận khách hàng cực kỳ hiệu quả.
  • Quảng Cáo Skin Máy: Các đối tác, quý khách hàng  có thể quảng cáo, truyền thông branding thương hiệu thông qua skin máy bắt mắt, thu hút với hơn 500 máy tại thị trường

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Máy bán nước ngọt tự động Kootoro thông minh, tiện lợi