Top 9 quán cafe quận 10 view đẹp checkin ngàn tấm!

Bạn đang tìm kiếm quán cafe view đẹp quận 10? Còn ngần ngại gì mà không xem ngay bài viết dưới đây!


Top 9 quán cafe quận 10 view đẹp quên lối về

top-9-quan-cafe-quan-10-check-in-sieu-dep-

Cáo Premium Kidsplay Cafe có khu vui chơi cho trẻ em quận 10

Địa chỉ: 7/28 đường Thành Thái, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Cáo Premium Kidsplay là cafe view đẹp quận 10 với không gian cực xinh xắn, dễ thương rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Những chiếc ghế màu hồng và những vật dụng trang trí màu pastel rất đáng yêu. Khu vui chơi dành cho trẻ em, vừa an toàn vừa hiện đại. Đây là quán cafe quận 10 view đẹp cực thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

1704963413010-review-khach-hang-ve-quan-cafe-cao-premium-kidsplay'

1704963055115-khu-tro-choi-active-play

Ngoài không gian đẹp, menu của quán cũng rất đa dạng: đồ uống, đồ ăn vặt đến cả đồ ăn sáng. Nếu đang tìm kiếm quán cafe view đẹp quận 10, còn ngần ngại gì mà không đến trải nghiệm!

Xem thêm: Gợi ý địa điểm khu vui chơi nước cho trẻ em ở tphcm

Chidori Coffee In Bed có khu vực nghỉ trưa

Địa chỉ: 796 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10. Tp. Hồ Chí Minh

chidori-coffee-in-bed-co-khu-vuc-nghi-trua

Chidori là quán cafe chill quận 10 vừa là địa điểm lý tưởng cho những bạn có nhu cầu làm việc, học tập, làm việc, theo nhóm hoặc cá nhân. Thiết kế của Chidori có 4 tầng:

  • Tầng trệt được thiết kế chia theo từng ô, tạo sự riêng tư, tăng sự tập trung. oỞ mỗi box đều có ổ điện

  • Tầng 2 & 3 có giường tầng kèm theo các tiện nghi như đèn học bài, quạt máy và ổ điện. Bạn có thể vừa học tập, làm việc và năm nghỉ

  • Tầng 4 theo dạng Co-working Space, thoáng và rộng rãi hơn, chỉ có Chidori Sư Vạn Hạnh mới có

Menu của Chidori phục vụ đa dạng các món từ cà phê đến các loại trà trái cây nóng/lạnh, sinh tố, nước ép, yogurt. Các loại bánh ăn kèm rất ngon vàcó thực đơn món mặn.

Three O’clock

Địa chỉ: số 822 Sư Vạn Hạnh, P 12, Quận 10/ Số 341, Nguyễn Tri Phương, P 5, Quận 10

three-o-clock

Quán này có không gian cực kì thoáng đãng & rộng rãi với 2 tầng lầu. Lối decor kết hợp giữa Á & Âu khiến Three O’clock trở nên rất đặc biệt.

Không gian khá phù hợp cho việc học và làm việc. Ở đây có nhiều góc “check - in” cực xinh. Quán không những có đồ uống ngon, còn có thực đơn đồ ăn nhẹ khá phong phú. Cơ sở ở Sư Vạn Hạnh có view đường phố rất chill nhé!

Cheese Coffee Thành Thái quận 10

Địa chỉ: số 154 đường Thành Thái, P 12, Quận 10, TP.HCM.

cheese-coffee

Cheese Coffee luôn nằm trong top với các tín đồ cà phê Sài Gòn. Cheese Coffee chuỗi quán cà phê được yêu thích vừa có đồ uống ngon vừa có view cũng cực kì chất, mà bất kì ai cũng muốn check-in sống ảo.

Chesse Coffee quận 10 có điểm đặc biệt không dụng hàng. Thiết kế với tông trắng – xám chủ đạo. Quán có phong cách nhà kho, mang tính công nghiệp vừa hiện đại pha chút hoang sơ, khiến quán trở nên vô cùng bắt mắt. Đến đây mọi góc của quán đều cho ra những tấm hình ngàn like. Cheese Coffee  còn là không gian phù hợp cho việc học bài, làm việc nhóm hay gặp gỡ bạn bè.

Tiệm Trà tháng Tư - Quán cafe quận 10 view đẹp hẹn hò

Địa chỉ: Số Y12 đường Hồng Lĩnh, Q10, TP.HCM

tiem-tra-thang-tu---quan-cafe-quan-10-view-dep

Tiệm trà tháng Tư có hai không gian cho bạn lựa chọn bên trong và cả ngoài trời, các góc được tiệm thiết kế siêu đẹp, cực kì xinh xắn tha hồ check-in sống ảo.

Tiệm Trà Tháng Tư còn rất chăm chút cho việc decor nước uống tạo nên sức hấp dẫn triêng, đặc biệt là các món trà trái cây vì vừa ngon vừa đẹp. Không chỉ đồ uống ngon mà các loại bánh cũng không thể bỏ qua. Set kèo ghé quán để check-in và thưởng thức các món ngon thôi!

Lò Gạch

Địa chỉ:  số 95 đường Trần Thiện Chánh, phường 12, Q10, TP.HCM

Lò Gạch là một trong những quán cafe mang phong cách giản dị, mộc mạc. Tên gọi đã thể hiện phần nào phong cách thiết kế độc đáo của quán.

Mảng tường xen kẽ nhiều viên gạch xưa mang lại cảm giác vừa gần gũi vừa lạ lẫm. Lò Gạch có những background cực đẹp phù hợp với những bạn nữ có đam mê chụp hình. Đây cũng là địa điểm lí tưởng của những người yêu thích sự yên tĩnh. Đến với Lò Gạch, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi phong cách phục vụ nhiệt tình & vị ngon khó cưỡng của đồ uống nơi đây.

Lãng Cafe

Địa chỉ: số 573/12 đường Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh

Lãng Cafe mang đến cho bạn không gian lãng mạn và sang trọng, thích hợp để tâm sự và giải trí. Ánh sáng lung linh kết hợp cùng tone màu nâu trầm tạo ra không gian đầy chất nghệ thuật.

Thức uống được pha chế kĩ lưỡng, độc đáo sẽ cho bạn thêm phần cảm giác thú vị Hãy ghé và trải nghiệm, chắc chắn Lãng sẽ làm bạn hài lòng. Không chỉ vậy, Lãng Cafe còn là quán cà phê đẹp Quận 10 được nhiều người yêu thích bởi phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo.

Vòm Coffee - Cà phê view đẹp quận 10 sống ảo cực xịn

Địa chỉ: 251 đường Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HCM.

Vòm Coffee là cà phê quận 10 view đẹp thu hút một lượng khách rất đông đảo. Vòm Coffee có không gian 3 tầng thoáng mát, rộng rãi. Mang đến phong cách Địa Trung Hải cực kỳ đẹp và yên bình. Đến đây, bạn sẽ tìm thấy những góc “sống ảo” chuẩn không cần chỉnh.

Quán coffee view đẹp quận 10 với bàn ghế chất liệu mây, gỗ, tre, lá vừa giản dị vừa tinh tế. Đặc biệt, điểm nổi bật của quán là khu vực sân thượng với trang trí cực xinh xắn. Đồ uống hay đồ ngọt rất ngon và được trang trí bắt mắt.

Rok Saigon Coffee - Cafe quận 10 view đẹp

Địa chỉ: 403 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Rok Saigon Kafe cũng là một địa chỉ quán cafe view đẹp ở quận 10 được nhiều người yêu thích. Quán ghi điểm với menu rất đa dạng từ cà phê, trà trái cây, trà sữa và đặc biệt là cà phê vị trái cây khiến bạn không thể quên. Còn gì tuyệt hơn một quán là đồ uống chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng.

Rok Saigon Kafe là nơi rất thích hợp để làm việc hay học hành. Quán nước view đẹp quận 10 được nhiều thực khách yêu thích. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái và hài lòng nhất.

Máy bán kẹo bông gòn - trải nghiệm tiện ích từ TORO! 

Mở quán cà phê? Bạn muốn tạo nên dấu ấn riêng, thu hút khách hàng? Máy bán kẹo bông bòn rất thích hợp cho những quán cà phê dành cho gia đình hay không gian hẹn hò. Các quán cà phê có thiết kế với tông màu ngọt ngào, những quán cà phê nằm trung khu vui chơi v.v…..

Máy bán kẹo bông gòn, giúp khách hàng của bạn quay về tuổi thơ với bao ký ức tuyệt vời. Điểm nhấn nổi bật của chiếc máy này đó chính là sắc hồng và xanh. Máy rất dễ phù hợp với mọi môi trường,… với một màn hình kính thật to, khách hàng có thể nhìn từ bước chiếc kẹo bông gòn được hình thành.

  • Thiết kế không quá phức tạp nên thao tác mua rất dễ dàng

  • Các bộ phận có thể được tháo rời dễ dàng, vệ sinh mà không mất nhiều thời gian.

  • Máy bán kẹo bông gòn có khả năng tạo 18 kiểu dáng kẹo độc lạ cùng nhiều màu sắc bắt mắt. Các dạng tạo hình như: bông hoa, trái tim rất được ưu thích.

  • Sự mới mẻ và độc đáo, ngoại hình thu hút của máy tạo nên điểm nhấn mới lạ và hấp dẫn.


may-ban-keo-bong-gon---trai-nghiem-tien-ich-tu-toro--1-


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com



quang-cao-lcd-2000x600--1-

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Top 9 quán cafe quận 10 view đẹp checkin ngàn tấm!