Những ai nên quảng cáo lcd tại máy bán hàng tự động?

Khi nào nên quảng cáo máy bán hàng tự động? đối tượng nào phù hợp với hình thức quảng cáo này? Cùng Kootoro tìm hiểu ngay sau đây!


Quảng cáo lcd máy bán hàng tự động là hình thức trình chiếu banner hoặc video lên màn hình của máy bán hàng. Với chi phí tiết kiệm, hình thức này mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Khi nào nên quảng cáo lcd tại máy bán hàng tự động?

Tìm kiếm phương thức quảng cáo đạt hiệu quả tốt

Để sản phẩm, dịch vụ tiếp cận với người tiêu dùng thì việc quảng cáo thương hiệu là điều luôn cần thiết. Việc thường xuyên sử dụng những hình thức quảng cáo mới, đa dạng, sáng tạo sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Từ đó tạo ra nhiều lợi thế trong kinh doanh.

Các hình thức quảng bá có sẵn trên thị trường như: google, facebook, instagram, youtube,.. Hay tổ chức các buổi chia sẻ chuyên ngành online hoặc offline v.v….. Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, mỗi doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu để lập ra chiến lược quảng cáo phù hợp. Chiến lược này có tính ứng dụng và thực hiện hiệu quả.

Quảng cáo máy bán hàng tự động với màn hình TV có độ phân giải cao, HD và chiếu hình ảnh hoặc video. Vị trí màn hình ngang tầm nhìn thu hút hàng chục ngàn lượt xem mỗi ngày ngày càng trở nên phổ biến. Hình thức quảng cáo LCD máy bán hàng tự động rất dễ đi vào tâm trí khách hàng hơn mà không gây phản cảm.

Tiếp cận với khách hàng mục tiêu

Nghiên cứu khách hàng là “bí quyết” giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng tiềm năng. Sau khi nghiên cứu doanh nghiệp sẽ xác định đúng khách hàng mục tiêu

Quảng cáo LCD máy bán hàng tự động giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí và nguồn lực. Dựa trên vị trí đặt máy, doanh nghiệp có thể khoanh vùng chính xác đối tượng. Điều này giúp tăng hiệu quả trong việc triển khai các kế hoạch hay chiến dịch kinh doanh.

Quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới

Sản phẩm mới dù có tuyệt vời đến đâu nhưng cũng trở nên vô nghĩa nếu không thể tiếp cận thị trường và tạo ra lợi nhuận. Để đưa sản phẩm ra thị trường, con đường duy nhất là quảng bá sản phẩm và xây dựng hệ thống phân phối hiệu quả.

Đối với sản phẩm mới cần tăng tính cạnh tranh dựa trên các giá trị như: 

  • Lợi thế giá thấp

  • Thêm giá trị gia tăng của sản phẩm

  • Các chiến dịch khuyến mãi v.v…

Quảng cáo trên máy bán hàng tự động được xem là giải pháp vô cùng hiệu quả. Doanh nghiệp có thể vừa kết hợp quảng cáo vừa phân phối sản phẩm ngay tại máy bán hàng tự động. Dễ dàng áp dụng các chương trình khuyến mại, tặng sản phẩm.

Giá thành quảng cáo trên máy bán hàng tự động rất rẻ so với các hình thức quảng cáo khác. Quảng cáo dễ dàng đồng bộ, và thay đổi linh hoạt theo các giai đoạn marketing.

Quảng bá sự kiện/ chương trình/ chiến dịch mới

Trong quá trình tổ chức sự kiện, chương trình hoặc chiến dịch mới, làm sao để thu hút khách? Đặc biệt không chỉ khách tham dự mà toàn bộ công chúng. Đây là những người không tham gia sự kiện nhưng đều thấy ấn tượng từ trước khi sự kiện diễn ra và cả sau khi đã kết thúc.

Quảng cáo trên màn hình LCD của máy bán hàng tự động mang đến cho sự kiện của bạn một trải nghiệm độc đáo. Ngoài khả năng quảng cáo đến đông đảo người xem, máy bán hàng tự động có thể  phân phát quà tặng cho sự kiện. Người xem có thể tương tác với màn hình, để lại thông tin đăng ký hoặc nhận voucher. Mọi người sẽ thích thú với sự mới lạ của phương thức quảng cáo này. Màn hình cảm ứng LCD hoạt động 24/7 với tần suất liên tục, cảm ứng tương tác hai chiều. Quảng cáo LCD mang lại lợi ích có cả người thuê quảng cáo lần người xem quảng cáo.

Xem thêm: Cách quảng cáo lcd máy bán hàng tự động Toro từ A-Z

Những ngành nghề phù hợp với quảng cáo LCD máy bán hàng tự động

nhung-nganh-nghe-phu-hop-voi-quang-cao-lcd-toro--1-

Ngành thực phẩm và đồ uống

Tại Việt Nam với hơn 100 triệu người tiêu dùng. Đây là thị trường tiềm năng, phát triển lớn cho các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, đồ uống… Đồng thời cũng thể hiện sức cạnh tranh khốc liệt của ngành này. Làm thế nào để doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh và trở nên nổi bật so với trăm ngàn đối thủ?

Quảng cáo trên LCD máy bán hàng tự động là một cách hiệu quả để đưa thương hiệu đến với công chúng. Hình ảnh và video clip của sản phẩm sẽ xuất hiện với tần suất liên tục. Hình thức quảng cáo mới lạ, độc đáo, giá thành cực kỳ cạnh tranh chính là những điểm sáng của hình thức quảng cáo này.

Dịch vụ Y tế và Sức khỏe

Hiện nay, các hệ thống phòng khám và bệnh viện đã và đang áp dụng chiến lược marketing y tế giúp quảng bá thương hiệu. Đặc biệt là các gói dịch vụ liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Hệ thống máy bán hàng tự động Kootoro có hàng trăm vị trí đặt máy tại các chung cư, khu dân cư, bệnh viện, trường học lớn tại TPHCM, Hà Nội,... Đây chắc chắn là thị trường tiềm năng mà các doanh nghiệp y tế sức khỏe mong muốn tiếp cận. 

Quảng cáo LCD máy bán hàng tự động thúc đẩy việc tiếp thị, tăng cường nhận biết về sản phẩm, dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, tạo lòng tin và sự tín nhiệm. 

Khách sạn và Du lịch

Với ngành khách sạn và du lịch dù thiết kế đẹp, dịch vụ tốt và những ưu đãi tuyệt vời nhưng khách hàng không biết đến thì tất cả đều trở nên vô nghĩa. Marketing trong ngành khách sạn và du lịch rất đa dạng. Tùy vào mục tiêu và đối tượng muốn nhắm đến mà lên kế hoạch để đưa thương hiệu đến với nhiều người nhất.

Ngoài những cách quảng cáo truyền thống với mức chi phí cao. Các doanh nghiệp trong lĩnh vực này có thể tham khảo hình thức quảng cáo thông qua màn hình cảm ứng LCD máy bán hàng tự động. Với lợi thế đổ phân giải cao thông điệp và hình ảnh được truyền tải cực kì sống động. Người xem có thể tương tác với màn hình để thu thập thêm thông tin cần thiết.

Xem thêm: Marketing khách sạn là gì? 7p trong marketing dịch vụ khách sạn

Giáo dục

Hiện nay, có hơn 1000 trung tâm đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh, trải khắp các quận huyện. Đối tượng khách hàng các doanh nghiệp giáo dục nhắm đến thường được chia thành 2 nhóm: Phụ huynh – Người ra quyết định mua bán dịch vụ giáo dục, sinh viên, người đi làm – Là người học và có thể tự trả tiền.

Trong đó, quảng cáo trong ngành giáo dục phải cho khách hàng thấy được họ sẽ nhận được gì khi đăng ký dịch vụ giáo dục từ trung tâm của bạn. Quảng cáo trên màn hình LCD máy bán hàng tự động giúp phân phối quảng cáo dựa theo vị trí địa lý rất hiệu quả. Thông qua quảng cáo, nhà thường có thể giao tiếp và truyền đạt với công chúng những thông tin về: chức năng giáo dục, những kết quả sẽ đạt được, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên v.v..

Công nghiệp giải trí

Ngành công nghiệp giải trí bao gồm: ngành âm nhạc, ngành điện ảnh, ngành thời trang, ngành vũ đạo. Đây còn là một ngành ảnh hưởng trực tiếp và tác động đến sự phát triển của du lịch và các lĩnh vực khoa học, công nghệ.

Ngành công nghiệp đầy tính cạnh tranh. Bất kỳ sản phẩm nào được tạo ra đều phải tham gia vào rất nhiều đường đua khác nhau để tạo nên sự cộng hưởng về mọi mặt. Để hiệu quả hơn trong ngành công nghiệp giải trí, quá trình quảng bá sẽ được chia thành nhiều giai đoạn. VD: Tăng độ nhận diện và độ yêu thích của ca sĩ đến đa dạng đối tượng khán giả, duy trì sức hút và sự tò mò với sản phẩm sắp ra mắt v.v….

Quảng cáo LCD trên máy bán hàng tự động có thể thay đổi hình ảnh/video clip một cách linh hoạt, khả năng đồng bộ nhanh chóng. Điều này giúp cho chiếc lược quảng bá của bạn luôn đi kịp timeline. Quảng cáo LCD máy bán hàng tự động giúp tiếp cận lượng lớn người xem, khiến họ tò mò và thích thú. Đây cũng là một cách góp phần tạo nên sự thành công cho sản phẩm.

Các ngành dịch vụ (thẩm mỹ làm đẹp, dịch vụ cá nhân,..)

Phụ nữ luôn có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, làm mới bản thân ở mọi độ tuổi. Chỉ tính riêng tại thành phố Hồ Chí Minh đã có hơn 6000 cơ sở cung ứng dịch vụ làm đẹp, dịch vụ cá nhân.

Dựa theo vị trí đặt máy, doanh nghiệp có thể triển khai dịch vụ quảng cáo trên màn hình LCD theo khu vực địa lý hoặc dựa vào độ tuổi, giới tính, sở thích. Quảng cáo màn hình LCD là kênh quảng cáo hiệu quả với chi phí tiết kiệm hơn so với các kênh quảng cáo online khác mà nhiều cá nhân doanh nghiệp lựa chọn. Với quảng cáo thẩm mỹ làm đẹp, chỉ cần vài triệu đồng mỗi tháng là đã có thể tiếp cận trăm ngàn khách hàng tiềm năng.

Ngân hàng và Tài chính

Máy bán hàng tự động cung cấp những dịch vụ quảng cáo ngân hàng và tài chính rất hiệu quả. Màn hình cảm ứng LCD giúp đưa các chương trình khuyến mãi đến số đông khách hàng, tạo ra tính tương tác khi khách hàng chạm vào màn hình.

Quảng cáo ngân hàng hiện đại với máy bán hàng tự động mang rất nhiều tiềm năng và vẫn còn rộng mở trong tương lai. Quảng cáo LCD là phương tiện nhắm mục tiêu cụ thể. Đây cũng là một cách tuyệt vời để thực hiện tạo những sự kiện thăm dò ý kiến và nhận phản hồi của khách hàng.

Xe hơi và Vận tải

Marketing online ngành ô tô luôn phải cạnh tranh rất nhiều đối thủ. Nhu cầu mua xe của người Việt tăng cao, đặc biệt là phân khúc xe cá nhân. Vừa là thách thức luôn đi đôi với cơ hội. Cần áo dụng nhiều phương thức quảng cáo trong marketing để vượt lên đối thủ và tăng đến doanh số.

Quảng cáo LCD máy bán hàng tự động có thể thu thập và tận dụng triệt để nguồn dữ liệu khách hàng. Khả năng tiếp cận người xem lớn bao gồm khách hàng có nhu cầu nóng, đồng thời nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Không chỉ vậy, chi phí quảng cáo màn hình LCD cảm ứng tiết kiệm hơn các hình thức quảng cáo khác. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận đối tượng mục tiêu dựa trên địa điểm đặt máy. Hiệu quả truyền thông nhanh, dữ liệu được báo cáo rõ ràng, chi tiết.

Xem thêm: Tất tần tật về quảng cáo LCD máy bán hàng tự động Toro

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Những ai nên quảng cáo lcd tại máy bán hàng tự động?