Các loại sữa hộp ngon cho bé trên thị trường

Các loại sữa hộp nào ngon và được ưa chuộng trên thị trường? Cùng Kootoro khám phá cách chọn các loại sữa hộp ngon dưới đây nhé!

Cách chọn các loại sữa hộp ngon cho bé

Chọn Theo Mục Đích Sử Dụng Và Hương Vị Yêu Thích

Chọn Theo Thành Phần: Giảm Hàm Lượng Calo

Bạn thích uống các loại sữa hộp ngon với lượng Calo không quá cao? Hãy tham khảo loại sữa đã điều chỉnh thành phần. Đọc kĩ thành phần để lựa chọn phù hợp nhất. Để có lượng Calo thấp thì hàm lượng chất béo trong sữa giảm

Sữa tươi nguyên liệu (Raw Milk) đã được loại bỏ các thành phần chất béo và được chia thành 3 loại

  • Sữa ít béo: hàm lượng chất béo từ 0.5% đến 1.5%.

  • Sữa tách béo: hàm lượng chất béo dưới 0.5%.

  • Sữa điều chỉnh thành phần: điều chỉnh các thành phần vốn có trong sữa tươi nguyên liệu.

Sữa Qua Chế Biến: Thêm Canxi, Thêm Hương Vị

Bạn muốn bổ sung nhiều Canxi? Giảm lượng Calo? Hay muốn thưởng thức vị kem béo ngậy? Vậy sữa đã qua chế biến chính là lựa chọn cho bạn.

Sữa ít béo được sản xuất bằng cách thêm sữa bột gầy (sữa tách kem, sữa ít béo) vào nguyên liệu để giảm lượng chất béo. Vừa tươi ngon vừa ít chất béo lại cung cấp nhiều Canxi và Protein.

Sữa hộp có thể được chế biến gồm "hỗn hợp" chứa kem, bơ, sữa đặc... với hương vị phong phú. Các sản phẩm này cho những ai muốn thưởng thức hương vị đậm đà cũng như sử dụng để làm đồ ngọt.

Sữa Bổ Sung Hương Vị: Bồi Bổ Cơ Thể, Chống Sôi Bụng

Thức uống ở dạng sữa được chế biến bằng cách bổ sung các loại vitamin, khoáng chất, trái cây, cà phê... vào sữa tươi nguyên liệu. Hầu hết sữa có màu trắng gần giống với vẻ ngoài của sữa chưa xử lý và sữa đã qua chế biến. Bạn có thể phân biệt thông qua nhãn dán "nước uống sữa" hay "thức uống sữa" (Milk Drink). Ngoài ra một số thức uống sữa còn phân giải đường Lactose nên có thể thoải mái uống ngay cả khi bụng đói và không thích sữa.

Chọn Phương Pháp Khử Trùng Tùy Theo Khẩu Vị

Hương vị của các loại sữa hộp giấy trên thị trường khác nhau tùy thuộc vào phương pháp khử trùng bằng nhiệt độ. Hãy xem xét hai phương pháp dưới đây.

Sữa Tiệt Trùng: Cho Hương Sữa Quen Thuộc Hơn

Công nghệ tiệt trùng UHT (Ultra High Temperature) được áp dụng cho khoảng 90% sữa hiện nay với thời hạn sử dụng dài.

Sữa Thanh Trùng: vị đậm, thơm mùi vị Sữa Nguyên Chất

Sữa Thanh Trùng được chế biến bằng phương pháp thanh trùng nhiệt độ thấp thời gian dài hoặc thanh trùng nhiệt độ cao thời gian ngắn thường có vị ngọt mạnh. Tuy nhiên, các loại các loại sữa hộp pha sẵn thanh trùng đều có thời hạn sử dụng ngắn.  

Kiểm Tra Hàm Lượng Chất Béo Và Chất Khô Không Béo

Hương Vị Đậm Đà Với Hàm Lượng Chất Béo Cao

Hàm lượng chất béo trong sữa thường chiếm khoảng 3% trở lên. Tuy nhiên, nếu thích vị đậm đà, bạn nên chọn sữa có hàm lượng chất béo cao.

Nấu Ăn Các Sản Phẩm Sữa

Sữa đã được loại bỏ nước và chất béo và chứa các chất dinh dưỡng như Carbohydrate, Canxi, Protein và Vitamin. Hàm lượng các chất khô không béo càng cao, hương vị đặc trưng của sữa càng mạnh. Thông thường, sữa hộp ngon béo rất được ưa chuộng khi nấu ăn.

Xem thêm: Các loại bánh snack ngon được yêu thích hiện nay

Các loại sữa hộp giấy trên thị trường được ưa chuộng nhất

Sữa hộp Milo


sua-hop-milo

Milo - Năng lượng cho ngày mới thêm bứt phá!

Milo là thức uống dinh dưỡng quen thuộc đồng hành cùng tuổi thơ nhiều thế hệ Việt Nam. Sữa mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho ngày mới thêm sôi động. Công thức Milo là sự kết hợp hoàn hảo giữa bột cacao, sữa, malt và các vitamin thiết yếu, cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể. Vị ngọt béo đậm đà, dễ uống, phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi. Sản phẩm cung cấp vitamin B1, B6, B12, canxi, sắt,... giúp hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển thể chất.

Sữa Tươi Tiệt Trùng TH True Milk

sua-tuoi-tiet-trung-th-true-milk

Các Loại Sữa Hộp Cho Bé Trên 1 Tuổi Đậm Đà Thơm Ngon Vị Sữa Tươi Sạch

Tuy được sinh sau đẻ muộn nhưng TH True Milk đã mang khái niệm sữa tươi sạch đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Các loại sữa hộp tăng chiều cao TH True Milk được sản xuất theo chuỗi khép kín sử dụng công nghệ cao. Hương vị nguyên chất đậm đà thơm ngon.

Với các loại sữa hộp sữa tươi tiệt trùng, nguyên chất không đường, bạn có thể lựa chọn TH True Milk ít đường, có đường, sữa tươi dâu hoặc sô cô la. Ngoài ra, các giá các loại sữa hộp có giá phải chăng, thời hạn sử dụng lên đến 6 tháng.

Sữa Tươi Tiệt Trùng Vinamilk

sua-tuoi-tiet-trung-vinamilk

Các Loại Sữa Hộp Vinamilk Bổ Sung Nhiều Dưỡng Chất, Hương Vị Phong Phú

Thương hiệu Vinamilk đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Sữa vinamilk bổ sung Vitamin A, D3 và Selen giúp hỗ trợ hệ miễn dịch. Đồng thời cung cấp dưỡng chất phát triển xương và tăng cường thị giác.

Dòng sữa tươi tiệt trùng phong phú đến hương vị đặc biệt như tổ yến cao cấp. Khách hàng có nhiều lựa chọn dung tích 110ml, 180ml và 1L đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Sữa Tươi Dutch Lady

co-gai-ha-lan

Sữa Cô Gái Hà Lan Với Nhiều Thành Phần Dinh Dưỡng Thiết Yếu

Sữa tươi Cô Gái Hà Lan Với 145 năm kinh nghiệm sản xuất và nghiên cứu phát triển chiếm một vị trí không nhỏ trong tâm trí người dùng Việt.

Cô Gái Hà Lan Chứa 90% sữa tươi nguyên chất với nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu bao gồm chất béo, chất đạm, các Vitamin nhóm B, A, D, Canxi, Kali, Phốt pho, Kẽm, I ốt... Loại sữa này không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, phát triển xương và cơ bắp mà còn hỗ trợ chăm sóc làn da.

Sữa Tươi Thanh Trùng Nguyên Chất Dalatmilk

sua-tuoi-thanh-trung-nguyen-chat-dalatmilk

Tất cả các loại sữa hộp Dalatmilk với Hương Vị Thơm Ngon Như Sữa Mới Vắt

Sữa tươi thanh trùng 100% từ sữa bò tại Lâm Đồng với thành phần giàu dinh dưỡng và tinh khiết mang đến hương vị thơm ngon như sữa mới vắt. Giá các loại sữa hộp Dalatmilk tùy theo dung tích và mùi vị. Bên cạnh các loại không đường 950ml và 180ml, thì còn những loại như: có đường, hương dâu hoặc sô cô la.

Sữa Tươi Nguyên Kem DEVONDALE Full Cream Long Life Milk

sua-tuoi-nguyen-kem-devondale-full-cream-long-life-milk

Devondale Full Cream Milk Vị Nhạt, Béo Ngậy, Hỗ Trợ Tăng Cân

Sữa tươi nguyên kem với thành phần 100% sữa bò tươi nguyên chất, cung cấp Canxi dồi dào cùng 10 dưỡng chất thiết yếu khác cho cơ thể bao gồm: Magie, Kẽm ,Vitamin A, Vitamin B12, Iốt, Riboflavin, Kali, Carbohydrate và Protein chất lượng cao. Devondale Full Cream Milk giúp tăng chiều cao, đặc biệt trẻ em đang độ tuổi phát triển hay người lớn cần tăng cân. Ngoài ra, sản phẩm không chứa chất bảo quản nhưng thời hạn sử dụng có thể kéo dài lên đến 9 tháng.

Sữa Tươi Nguyên Kem Meadow Fresh

sua-tuoi-nguyen-kem-meadow-fresh--2-

Meadow Fresh Có Vị Sữa Béo Ngậy Đậm Đà, Sử Dụng Trong Nấu Nướng

Các loại sữa hộp nguyên kem với hàm lượng chất béo cao, cung cấp lượng Canxi và Protein dồi dào. Meadow Fresh thích hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt cho trẻ em đang cần bổ sung dinh dưỡng phát triển chiều cao hay người lớn có thể trạng gầy.

Sữa không đường, có vị béo ngậy, đậm vị sữa nên rất được yêu thích. Bên cạnh đó, Meadow Fresh còn được các chị em nội trợ tin dùng để làm các loại bánh ngọt, kem, các món hầm, súp.

Sữa Tươi Meadow Fresh Calci Max

sua-tuoi-meadow-fresh-calci-max

Các Loại Sữa Hộp Giúp Tăng Chiều Cao Giàu Canxi Tăng Chiều Cao Và Phòng Loãng Xương

Sữa tươi Calci Max với công thức giàu Canxi, nhiều hơn so với hầu hết các loại sữa khác. Đặc biệt giúp phát triển và duy trì hệ xương - răng chắc khỏe.

Sữa ít béo, đặc biệt thích hợp cho trẻ cần phát triển chiều cao và người lớn tuổi. Cần nhiều Canxi trong các loại sữa phòng chống loãng xương.

Xem thêm: Case study: Tăng trưởng doanh số bán hàng vượt trội cùng Toro

Trưng bày quảng cáo sữa hộp ấn tượng tại máy bán hàng Toro

trung-bay-quang-cao-sua-hop-an-tuong-tai-toro

Trưng bày sản phẩm sữa, đưa sản phẩm sữa vào hệ thống máy bán hàng tự động TORO giúp phát triển hệ thống phân phối. Đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu và tăng hiệu suất bán hàng. Đây là hình thức hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển và hơn hết là đáp ứng yêu cầu của sự phát triển kinh tế - xã hội hiện nay.

TORO sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm phù hợp đến người tiêu dùng. Vị trí lắp đặt máy bán hàng tự động trên khắp Việt Nam. Tại các địa điểm như bệnh viện, trường học, khu dân cư, khu công nghiệp.

trung-bay-quang-cao-sua-hop-an-tuong-tai-may-ban-hang-toro

Trưng bày bán hàng quảng cáo sữa MILO hiệu quả cùng TORO 

Thông qua hệ thống máy bán hàng tự động, TORO mang người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm – sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất dễ dàng, thuận tiện, trực tiếp. Hệ thống phân phối bảo đảm chất lượng, được bảo quản trong điều kiện môi trường và nhiệt độ tốt nhất.


quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Các loại sữa hộp ngon cho bé trên thị trường