Các sản phẩm của orion được ưa chuộng nhất hiện nay

Cùng Kootoro khám phá các loại bánh của Orion cực kỳ phong phú dưới đây!


Các sản phẩm của Orion được ưa chuộng tại Việt Nam

cac-san-pham-cua-orion

1. Bánh ChocoPie

1

Các sản phẩm của Orion nổi tiếng nhất là ChocoPie. Sản phẩm được xem là loại bánh quốc dân, đi cùng tuổi thơ của rất nhiều gia đình qua nhiều thế hệ. Chiếc bánh ChocoPie với lớp phủ socola ngọt ngào, lớp bánh mềm mịn, cuối cùng là lớp marshmallow dẻo dai ngon miệng. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng phải “đổ gục” ngay từ lần ăn đầu tiên.

Riêng các dòng bánh ChocoPie của Orion có thể được kể đến như: Bánh ChocoPie vị truyền thống, Bánh ChocoPie Đậm. Tùy thuộc vào sở thích ăn ngọt mà lựa chọn vị ChocoPie phù hợp với bản thân.

2. Bánh C’est Bon

2

Trong các loại bánh ăn sáng thì C’est Bo chính là món ăn rất được hâm mộ. C’est Bo là sự kết hợp hòa quyện giữa bánh bông lan thơm mềm, cùng sợi thịt gà dai dai, mằn mặn. C’est Bo mang đến vị mặn của chà bông gà được tẩm ướp kỹ càng kết hợp hương thơm béo của trứng. C’est Bo mang đến cho bạn chiếc bánh mặn ngọt hòa quyện, bữa ăn sáng thơm ngon, ngất ngây. Không những thế bánh C’est Bon còn có nhiều mùi vị khác nhau: vị kem phô mai, vị sốt kem trứng lava với gấp đôi 20% canxi cho nhu cầu hằng ngày của cơ thể.

3. Bánh Snack O’star khoai tây

3

Các sản phẩm của công ty Orion có Snack O’star khoai tây được làm từ những lát khoai tây tươi, được đóng gói tiện lợi cho người dùng. Đây là sản phẩm rất thích hợp để sử dụng trong những buổi đi chơi bạn bè, tụ họp gia đình. Snack O’star khoai tây phong phú hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn như:

  • Bánh Snack O'Star vị Tự Nhiên người ăn sẽ hương vị nguyên bản của khoai tây.

  • Bánh Snack O'Star vị Kim Chi đậm đà, hấp dẫn chuẩn vị Hàn Quốc

  • Bánh Snack O'Star vị Tảo Biển tinh túy thanh mặn, không thể ngừng ăn

  • Bánh Snack O'Star vị Trứng Muối thơm béo khó cưỡng, giòn rụm từng miếng

Không những thế O’star còn có phiên bản 3 miền đặc biệt dành cho các tín đồ yêu thích ẩm thực theo khu vực, vùng miền và đam mê du lịch gồm: vị Thịt Trâu Gác Bếp đến từ núi rừng Tây Bắc, vị Mực Nướng Cay đến từ duyên hải miền trung, vị Cơm Tấm sườn trứng đậm vị Sài Gòn.

4. Bánh Snack Tonnies

4

Bánh Snack Tonnies của Orion với độ xốp và giòn vừa phải, mặn mặn kích thích vị giác. Bánh snack Toonies còn được cung cấp dinh dưỡng, đảm bảo về độ chất lượng và an toàn thực phẩm. Tonnies có giá thành hợp lý và nhiều hương vị khác nhau để lựa chọn. Bánh snack Toonies đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Hiện nay Tonnies đang có mặt trên thị trường với các vị như: vị cay nồng, vị gà BBQ đậm đà, vị phô mai thơm béo, vị socola ngọt ngào.

5. Bánh Snack Marine Boy, Jungle Boy

5

Tuy chỉ mới ra mắt không lâu nhưng Bánh cá Marine Boy & Bánh khủng long Jungle Boy đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Không chỉ ngon miệng với các hình thù ngộ nghĩnh cùng hương vị đa dạng. Bánh cá Marine Boy & Bánh khủng long Jungle Boy còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, bổ sung canxi cho xương chắc khỏe dành cho bé.

6. Bánh Snack Swing

6

Snack Swing được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang hương vị đặc trưng, thấm đẫm gia vị, bảo đảm an toàn. Đây là thương hiệu lâu đời, tạo nên uy tín và chất lượng cho các loại bánh của hãng Orion. Hương vị Snack Swing đa dạng đáp đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, mang đến một lượng khách lớn. 

Hiện nay Swing đang có mặt trên thị trường Việt Nam với các vị như sau: 

  • Vị Bít tết Kiểu New York

  • Vị Gà Teriyaki Osaka

  • Vị Tảo Hàn Quốc nướng

  • Vị Phô Mai 2 Lớp

  • Vị Bò Nướng Tiêu Đen

7. Kẹo dẻo BOOM JELLY

7

Kẹo dẻo Boom Jelly được chiết xuất từ 30% nước ép trái cây thật. Kẹo BOOM JELLY với kết cấu dẻo dai cùng vị chua chua ngọt ngọt chắc chắn sẽ là món ăn vặt healthy không thể bỏ qua. Là dòng kẹo dẻo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, kẹo dẻo BOOM với hình dáng trái cây dễ thương, đáng yêu, ngộ nghĩnh. Sản phẩm mang đến cảm giác dai dai mềm mềm đúng ý thích của trẻ con.

8. Nước khoáng núi lửa Jeju

8

Bên cạnh các loại bánh kẹo của Orion, nước khoáng núi lửa Jeju chính là một sản phẩm nước uống mang trong mình những vi khoáng quý giá và nồng độ kiềm tối ưu. Với công nghệ tiến tiến, Nước khoáng núi lửa Jeju được khai thác và đóng chai trực tiếp tại đảo Jeju. Sản phẩm đảm toàn chất lượng và giá trị thiên nhiên trong từng chai nước.

9. Sữa chua uống ProYo, sữa lúa mạch Choco IQ

sua-chua-proyo

Sữa chua uống ProYo là sản phẩm mới nhất của Orion. Sữa chua uống ProYo được làm từ sữa bò tươi được lên men tự nhiên bởi các lợi khuẩn, sữa chua kết hợp với nước ép  cô đặc, tạo nên hương vị độc đáo. Hàm lượng sữa chua cao nhất lên đến 52% cùng nhiều vitamin. Sữa chua cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, hỗ trợ tiêu hóa, đẹp da và giúp cơ thể tỉnh táo cả ngày. Sữa chua uống ProYo vị trái cây như: Cam Ép, Dâu Tây, Việt Quất

Đặc biệt là sữa lúa mạch Sô-cô-la Choco IQ : Choco IQ là thức uống sữa lúa mạch vị Sô-cô-la được làm từ sữa bò tươi tự nhiên kết hợp với mầm lúa mạch giàu dinh dưỡng. Với nhiều  loại vitamin và khoáng chất khác nhau hỗ trợ phát triển trí não, từ đó giúp trẻ có trí nhớ đỉnh cao.

Xem thêm:

Phân phối sản phẩm Orion tại máy bán hàng TORO

Ngoài những địa điểm như khu vực công cộng, bến tàu, bến xe, khu công nghiệp, chung cư, máy bán hàng tự động đã có mặt ở rất nhiều trường học phục vụ cho học sinh, sinh viên.

Máy bán hàng tự động ngày nay cung cấp các lựa chọn lành mạnh hơn, phong phú hơn với đa dạng các sản phẩm. Các sản phẩm như sữa chua, bánh snack, kẹo dẻo trái cây, bánh bông lan v.v.. là một trong những lựa chọn lành mạnh cho máy bán hàng tự động tại trường học.

Máy bán hàng tự động phục vụ đồ ăn thức uống nhẹ cho học sinh trong khuôn viên trường và cả cán bộ công nhân viên. Phân phối sản phẩm vào máy bán hàng TORO tại các trường học mang đến những lợi ích chung:

  • Sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • An toàn cho học sinh, sinh viên.

  • Đem lại hình ảnh mỹ quan cho trường.

  • Máy dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

  • Nâng cao hình doanh nghiệp đến thế hệ trẻ.

Kết hợp tối ưu quảng cáo sản phẩm Orion tại máy bán hàng TORO

Máy bán hàng tự động trở thành địa điểm cung cấp các món ăn vặt lành mạnh giúp cải thiện sức khỏe, điều chỉnh tâm trạng. Máy bán hàng tự động chính là điểm cung cấp năng lượng tuyệt vời

Số lượng các bạn sinh viên tại một trường đại học, cao đẳng khoảng 10.000 đến 20.000 sinh viên. Thông thường, các bạn sinh viên, học sinh thường hay phải dậy sớm đi học nên không kịp ăn sáng tại nhà. Những chiếc máy bán hàng tự động ở sân trường hay các dãy hành lang sẽ giúp cho sinh viên, học sinh không phải đi qua xa để mua đồ ăn hay nước uống.

Hợp tác phân phối và quảng cáo tại máy bán hàng TORO ngay!

TORO luôn tự hào là nhà cung cấp máy bán hàng tự động chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm đến tận tay người dùng. Nhiều hình thức hợp tác, giá cả hợp lý phù hợp Liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn hướng dẫn cụ thể nhất.

phan-phoi-pepsi-va-toi-uu-quang-cao

Hợp tác phát triển thương hiệu bền vững cùng TORO

quang-cao-lcd-2000x600--1-

dang-ky-hop-tac

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan