Tổ chức chạy roadshow xe máy cần lưu ý những gì?

Có những hình thức chạy roadshow xe máy nào hiện nay? Cần lưu ý gì khi tổ chức roadshow xe máy? Cùng Kootoro tìm hiểu ngay!


Roadshow xe máy là hình thức truyền thông quen thuộc, dễ triển khai ở bất cứ khu vực nào.

Roadshow xe máy là gì?

Roadshow xe máy là một hình thức quảng cáo lưu động trên đường phố bằng xe máy. Xe máy di chuyển theo hàng qua các tuyến đường chính trong thành phố để quảng bá thương hiệu hoặc một sự kiện sắp ra mắt.

Chạy roadshow xe máy thường bao gồm dàn xe có trang trí maquette quảng cáo giống nhau (có phướn, sticker). PG, PB mặc đồng phục của hãng và điều khiển những chiếc xe này theo một hàng trên đường phố. Đoàn roadshow sẽ di chuyển lần lượt qua những tuyến phố lớn trong khu vực nội thành với tốc độ vừa đủ để thu hút sự chú ý của đông đảo người đi đường.

Thời gian chương trình chạy roadshow xe máy khá ngắn (từ 1 – 2 ngày) hoặc dài hơn (từ 5 – 7 ngày). Một chiến dịch roadshow xe máy số lượng xe tùy vào ngân sách nhưng tối thiểu là 10 xe trở lên để đảm bảo độ ấn tượng và thu hút ánh nhìn.

Ngoài ra hiện nay có hình thức cho thuê xe máy chạy roadshow thông qua xe máy công nghệ như Grabbike, Be cũng rất hiệu quả.

chay-roadshow-xe-may-can-luu-y-nhung-gi

Ưu điểm của chạy roadshow xe máy

Phù hợp với đặc điểm giao thông địa phương

Xe máy nhỏ gọn, dễ điều khiển phù hợp với hầu hết các tuyến đường và tình trạng giao thông. Xe máy rất ít các tuyến đường cấm, thuận lợi cho việc lên lộ trình chạy diễu hành.

Bảo đảm bộ thẩm mỹ cao

Xe máy có độ thẩm mỹ cao khi chạy roadshow với một lượng chi phí ổn định. Độ thẩm mỹ thể hiện qua việc sử dụng maquette đa dạng và linh hoạt: dán decal, cờ quảng cáo v... Giúp người xem mục tiêu của sự kiện dễ dàng nhận diện được thương hiệu.

Tốc độ di chuyển vừa phải, diễu hành theo đội hình đẹp

Xe máy thích hợp đoạn đường dài và đường ngắn. Tốc độ xe di chuyển vừa phải dễ tiếp cận đối tượng đi đường, gây chú ý đạt được hiệu quả cao nhất. Xe máy giúp điều hành roadshow dễ dàng kiểm soát vừa giúp đội ngũ nhân sự luôn bảo đảm tốt đội hình.

Quy trình xin phép, thủ tục đơn giản, nhanh chóng

So với các phương tiện khác, roadshow xe máy dễ dàng trong việc xin giấy phép từ cơ quan nhà nước hơn. Xe máy không quá gây cản trở giao thông, không thuộc đối tượng của nhiều tuyến đường bị cấm. Doanh nghiệp dễ dàng nhận được cấp phép từ các cơ quan.

Chi phí cho thuê xe máy chạy roadshow hợp lý

Giá thành phải chăng, phù hợp với hầu hết ngân sách đầu tư của doanh nghiệp. Sử dụng một số lượng xe máy vừa phải, kết hợp với các hình thức như POSM, phát tờ rơi, sampling… trong quá trình diễn ra chiến dịch sẽ giúp phát huy hiệu quả nhiều hơn. 

Xem thêm: Cách quảng cáo lcd máy bán hàng tự động Toro từ A-Z

Những hình thức chạy roadshow xe máy hiện nay

Dán quảng cáo trên thân xe máy

Đây là hình thức dùng những tấm decal chuyên dụng cho quảng cáo ngoài trời có in hình ảnh của doanh nghiệp được dán thẳng vào thân xe máy. Khi đoàn chạy xe máy chạy trên đường, những hình ảnh quảng cáo bắt mắt sẽ giúp thu hút sự chú ý.

Lắp đặt biển hộp đèn sau xe

Lắp đặt biển hộp đèn cũng là một trong những hình thức triển khai roadshow xe máy rất thịnh hành. Hình ảnh và thông điệp quảng cáo được in trên biển hộp đèn ở phía sau xe. Biển hộp đèn thường được làm từ chất liệu bạt 3M chuyên dụng. Khung sắt cực kỳ chắc chắn để bảo đảm độ bền đẹp dù phải chạy roadshow xe máy trên đường.

Tổ chức roadshow xe máy kết hợp với xe hạng sang

Để chiến dịch thêm phần hoành tráng và ấn tượng, có thể kết hợp với một vài chiếc xe 4 chỗ hạng sang (thường sẽ là xe mui trần). Hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp cũng sẽ được dán trên những chiếc xe ô tô này để người đi đường chú ý hơn.

Xem thêm: Những ai nên quảng cáo lcd tại máy bán hàng tự động?

Một số lưu ý cần thiết khi tổ chức roadshow xe máy

Lưu ý xin giấy phép chạy roadshow xe máy

Trước khi tổ chức Roadshow xe máy cần xin giấy phép cơ quan chức năng có thẩm quyền. Đây là một trong những công đoạn không thể thiếu mà doanh nghiệp cần lưu ý khi triển khai chạy Roadshow xe máy.

Lưu ý về khu vực triển khai roadshow xe máy

Khi triển khai, doanh nghiệp xác định khu vực và lộ trình xe chạy. Dưa trên mục tiêu của đặt ra để lựa chọn địa điểm hợp lý nhất.

Mỗi khu vực triển khai quảng cáo, doanh nghiệp có thể truyền tải hình ảnh và thông điệp quảng cáo khác nhau để tiếp cận với khách hàng mục tiêu khác nhau.

Thời gian triển khai

Thời gian triển khai roadshow quyết định rất nhiều đến sự thành công của chiến dịch quảng cáo. Thời gian càng dài sẽ giúp hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp được phủ sóng mạnh mẽ, ghi sâu vào tâm trí khách hàng, giúp tiếp cận khách hàng tốt hơn rất nhiều.

Khám phá quảng cáo decal - lcd máy bán hàng tự động

Mỗi khách hàng và dự án khi liên hệ quảng cáo DECAL – LCD trên máy bán hàng tự động đều được TORO tư vấn chu đáo. Chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp đều hoạt động khác nhau với ngân sách khác nhau và do đó xứng đáng có được một chiến dịch quảng cáo độc đáo của riêng mình. Các giải pháp quảng cáo trên bán hàng tự động của chúng tôi được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

image--31-

Chúng tôi tập trung vào từng chi tiết để đề xuất phương án chính xác. Hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp được tùy chỉnh và sẽ hoạt động tốt nhất trên máy bán hàng tự động. Chúng tôi có thể hỗ trợ thiết kế và tạo ra giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Mục tiêu của chúng tôi là giúp chiến dịch của bạn nhận được sự quan tâm đầy đủ từ phía người xem. Chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo 24/7, với những vị trí đắc địa. Máy bán hàng tự động có độ tùy chỉnh, chắc chắn sẽ khiến hình ảnh thương hiệu nổi bật giữa đám đông.

Với chuyên môn và kiến thức sâu rộng về máy bán hàng tự động, chúng tôi sẽ đảm bảo tính chuyên nghiệp khi làm việc, mang lại kết quả tốt nhất với ngân sách hiện có.

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com


Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Tổ chức chạy roadshow xe máy cần lưu ý những gì?