Khám phá máy bán thuốc tự động công nghệ hiện đại

Hiện nay, với công nghệ bán hàng tự động thông minh, máy bán thuốc tự động có thể phân phối các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe cơ bản.

Máy bán hàng tự động tự động không còn giới hạn ở việc chỉ cung cấp có đồ ăn, đồ uống thực phẩm. Hiện nay, với công nghệ bán hàng tự động thông minh, máy bán hàng tự động cũng đã mở rộng sang việc phân phối các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe và thuốc. VD: bán thực phẩm tốt cho sức khỏe, các sản phẩm thuốc không cần kê đơn hoặc các sản phẩm tiêu dùng chăm sóc sức khỏe.

Máy bán thuốc tự động là gì?

Máy bán thuốc tự động thường được đặt trong các cơ sở liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe. Hoặc tại các địa điểm có dân số có nhận thức cao về chăm sóc sức khỏe như văn phòng và phòng tập thể dục.

may-ban-thuoc-tu-dong

Máy bán thuốc tự động là thiết bị bán “các sản phẩm chăm sóc sức khỏe” cho người tiêu dùng. Người mua sẽ chọn sản phẩm thanh toán tiền mặt, ví điện tử v.v… được thiết kế sẵn trên máy sau đó làm theo hướng dẫn của máy. Hiện nay, máy bán thuốc tự động vẫn chưa quá phổ biến.

Máy bán hàng tự động là một kênh phân phối sản phẩm y tế và chăm sóc sức khỏe dành cho các nhà bán lẻ và thương hiệu dược phẩm. Máy bán thuốc tự động cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tự động. Đây là một cách hiệu quả chăm sóc sức khỏe mà không cần giám sát. Tận dụng sự phát triển và điểm mạnh công nghệ, máy bán thuốc tự động có tiềm năng phát triển và tiếp cận vượt bậc tới khách hàng.

Xem thêm: Máy bán bao cao su tự động sẵn sàng tiện nghi 24/7

Ứng dụng công nghệ hiện đại máy bán thuốc tự động tại Long Châu

Hệ thống MRP quản trị tồn kho của Long Châu

Đây là hệ thống FPT Software giúp Long Châu có các phương pháp chuyển đổi số phù hợp. MRP cho phép người quản lý theo dõi chính xác số lượng hàng hoá theo thời gian thực. MRP giúp quản trị tồn kho tốt hơn, điều phối hàng nhanh chóng đến từng nhà thuốc, góp phần phát triển mô hình kinh doanh hiệu quả.

Ứng dụng bán hàng The Real Sale App (RSA) giúp tìm kiếm sản phẩm

Đây là ứng dụng hỗ trợ bán hàng được triển khai trên thiết bị máy tính và di động (mRSA - Mobile App) Ứng dụng mang lại trải nghiệm đơn giản và dễ dùng nhất. Tại cửa hàng, dược sĩ vào app RSA thông qua điện thoại để tìm kiếm sản phẩm trong nhà thuốc một cách dễ dàng. Ứng dụng bán hàng di động mRSA này còn giúp dược sĩ tiếp cận, phục vụ và hoàn thành giao dịch với khách hàng một cách nhanh chóng, linh hoạt hơn.

Long Châu Delivery (LCD) giao hàng nhanh chóng

Đây là ứng dụng với đầy đủ chức năng giao hàng, phục vụ cho đội ngũ nhân viên giao hàng tại Long Châu. Ứng dụng tích hợp với Google Maps giúp định vị chính xác nhằm tối ưu thời gian giao hàng tận chỉ trong vòng 3 giờ và thậm chí 1 giờ ở các khu vực đô thị.

Nhà thuốc Long Châu triển khai hàng loạt các máy bán hàng tự động cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng nhanh thông dụng với cách thanh toán linh hoạt (tiền mặt, ví điện tử và các loại thẻ). Từ đó giúp người dùng có thể chủ động lựa chọn và mua được sản phẩm cần thiết mà không mất nhiều thời gian.Máy hoạt động 24/7 phục vụ mọi thời điểm trong ngày.

ung-dung-cong-nghe-hien-dai-may-ban-thuoc-tu-dong-tai-long-chau

Tất cả những ứng dụng công nghệ hiện đại chính là chìa khoá để Long Châu mở chuỗi nhanh bứt phá, góp phần tăng năng suất vận hành, quản lý hiệu quả hơn và tối ưu nguồn lực, thời gian.

Cách vận hành máy bán thuốc tự động

Máy bán thuốc tự động sẽ được trang bị các loại thuốc không cần toa. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác nhau theo từng kệ mặc định. Khi khách hàng muốn mua, họ sẽ lựa chọn sản phẩm trên màn hình cảm ứng LCD của máy bán hàng tự động, loại thuốc và số lượng cần dùng.

Tại bước thanh toán, khách hàng sẽ để tiền khe nhận tiền đối với tiền mặt. Đối với thanh toán online, khách hàng quét mã QR code thanh toán bằng ví điện tử. Sau khi mua xong, sau vài phút khách hàng sẽ nhận sản phẩm từ hộc bên dưới

Mua/Thuê máy bán hàng tự động mini cung cấp nhu yếu phẩm

Toro cung cấp các loại máy bán hàng tự động nhiều chủng loại khác nhau, tùy theo nhu cầu kinh doanh của khách hàng. Với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hay nhu yếu phẩm thiết yếu có hai dòng máy rất thích hợp là dòng máy có tay nâng, dòng máy lò xo, dòng máy mini.

Dòng máy có tay nâng, rất thích hợp cho những loại sản phẩm cần hạn chế thấp nhất tỷ lệ va đập. Dòng máy lò xo, sức chứa lớn, có độ rơi nhất định. Ưu tiên sản phẩm khó rơi vỡ. 

Dòng máy mini rất thích hợp cho việc cung cấp nhu yếu phẩm. Máy bán hàng tự động mini với thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt trên tường ở bất kì vị trí nào. Máy sử ụng hình thức thanh toán online:

thue-may-ban-hang-tu-dong-mini-cung-cap-nhu-yeu-pham

Máy bán hàng tự động mini

Những lợi ích khi thuê/ mua máy bán hàng tự động

  • Máy bán hàng tự động giúp khách hàng có thể chủ động mua sản phẩm ở bất kì thời gian nào trong ngày.

  • Máy tự động góp phần tăng doanh thu, tiết kiệm nhân lực và chi phí cho các cơ sở y tế so với việc bán thuốc truyền thống

  • Máy bán thuốc có thể lắp đặt ở bất cứ đâu, giảm tình trạng di chuyển bất tiện

  • Giá cả mặc định sẵn rõ ràng ở thiết bị bán thuốc

  • Quá trình mua hàng nhanh chóng với nhiều hình thức thanh toán khác nhau

Máy bán thuốc tự động không chỉ đem tới lợi ích cho các cơ sở y tế, bệnh viện lẫn người tiêu dùng. Máy bán hàng tự động chính là mô hình kinh doanh hiệu quả, mang tới tiềm năng vượt trội cho ngành y tế trong tương lai.


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

quang-cao-lcd-2000x600--1-

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Khám phá máy bán thuốc tự động công nghệ hiện đại