Pg pb là gì? pg sampling là gì? Chi tiết về công việc pg pb

Hiện nay, có nhiều hình thức quảng cáo được ra đời nhằm tạo điểm nhấn quảng bá thương hiệu cho các nhãn hàng. Bên cạnh những hình thức đi kèm với công nghệ tiên tiến thì các hình thức cổ điển cũng rất được yêu chuộng.

Một trong số đó là quảng các bằng hình thức PG,PB mà hầu như được các thương hiệu mỹ phẩm rất ưa chuộng. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về hình thức này!

PB, PG là gì?

Đầu tiên, chúng ta nên tìm hiểu về cụm từ PG, PB để biết công việc PG là gì. PG là cụm từ được viết tắt của “Promotion Girl” nghĩa là nữ tiếp thị. PB là cụm từ được viết tắt của “Promotion Boy nghĩa là nam tiếp thị. Công việc PG PB là dùng để nói đến những bạn nam và nữ có ngoại hình ưa nhìn, chiều cao lý tưởng, khả năng diễn đạt giới thiệu sản phẩm tốt.


nhan-vien-pg-pb-la-gi


PB,PG là gì?

Công việc của PG sampling là gì?

Phát sampling là một hoạt động marketing được các nhãn hàng ưa chuộng. Các bạn PG Sampling có nhiệm vụ quảng bá sản phẩm đến khách hàng để dùng thử và tự trải nghiệm về chất lượng sản phẩm. Sau hoạt động của PG sampling, doanh nghiệp sẽ thu thập ý kiến đóng góp từ khách hàng để đưa ra kế hoạch phát triển phù hợp cho sản phẩm đó.


Có 2 hình thức PG sampling phổ biến được các nhãn hàng sử dụng hiện nay là:

PG sampling face to face: 

Các PG sampling sẽ tiếp cận trực tiếp các khách hàng tiềm năng qua lại ở các khu vực đông người như trung tâm thương mại, trường học, công viên, chợ… Sampling theo hình thức này, PG Sampling không cần phải di chuyển quá nhiều, chỉ cần đứng tập trung ở một địa điểm để tiếp cận khách hàng mục tiêu trong khu vực để giới thiệu sản phẩm.


Bạn đang muốn tìm hình thức Pg sampling face to face mới lạ, độc đáo? Nhận tư vấn ngay tại đây!


nhan-tu-van-ngay

PG sampling door to door: 

Các PG sampling bắt buộc phải di chuyển nhiều nơi, phải đi đến tận từng nhà của khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm. Tổ chức sampling theo hình thức door to door yêu cầu phải quản lý chặt chẽ để hạn chế sự gian dối. Hình thức thuê PG door to door này sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với hình thức face to face.


Xem thêm: Booth là gì? Thiết kế booth triển lãm, booth sự kiện thu hút

PG là làm gì? Công việc PG là gì?


pg-su-kien-la-gi

PG là làm gì? Công việc PG là gì?


Vậy công việc PB PG là nghề gì? Giải thích đơn giản, PG PB là người đại diện để hoạt náo và quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ… cho các doanh nghiệp, thương hiệu trong chiến dịch Marketing. Hoặc là người tiếp thị sản phẩm có mặt trong các buổi quảng cáo, sự kiện lớn nhỏ của họ.


Các thương hiệu cần phải thuê PG để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến những khách hàng tiềm năng. Vậy làm PG là gì? Công việc PG PB là xuất hiện tại sự kiện với những bộ trang phục đẹp, có tính thương hiệu với vai trò là người đại diện giới thiệu một dòng sản phẩm nào đó. Hoặc thể hiện, giới thiệu cho thương hiệu của công ty, doanh nghiệp.


Xem thêm: Giải pháp marketing trên chuỗi máy bán hàng tự động Kootoro

Những lợi ích của việc thuê PG sampling sản phẩm:

Thuê PG sampling sản phẩm là hình thức rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các chiến dịch marketing của nhãn hàng. Không thể phủ nhận việc thuê PG Sampling sản phẩm đã đem lại rất nhiều lợi ích cho các nhãn hàng trong chiến dịch marketing. Một số lợi ích tiêu biểu mà PG sampling mang lại như:


  • Dễ dàng hơn trong việc đem sản phẩm tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

  • Tiết kiệm một lượng lớn chi phí so với các hình thức marketing khác.

  • Dễ dàng thu thập những ý kiến đóng góp từ khách hàng tiềm năng.

  • Giúp nhãn hàng đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm được sampling.

  • Khắc phục kịp thời những sai sót của sản phẩm, dịch vụ.


Thuê PG sampling đang được các nhãn hàng sử dụng phổ biến và mang lại rất nhiều thành công cho các nhãn hàng, công ty. Đây được xem là một hình thức marketing hiệu quả, đi nhanh và trực tiếp tới cảm xúc khách hàng tiềm năng. Các nhãn hàng nên thường xuyên sử dụng hình thức PG sampling này cho chiến dịch marketing của mình.


Xem thêm: Sampling là gì? Phát sampling độc đáo với máy bán bán hàng Kootoro

Máy bán hàng Kootoro giúp buổi sampling thêm hấp dẫn:

Để tăng thêm tính hấp dẫn cho buổi sampling, thì việc trang bị thêm những chiếc máy bán hàng tự động Kootoro là lựa chọn thông minh. 


thue-pg-sampling-san-pham


Máy bán hàng Kootoro giúp buổi sampling thêm hấp dẫn


Bên cạnh các PG sampling thì hoạt động cung cấp hàng mẫu cho khách hàng qua máy bán hàng hàng tự động vô cùng độc đáo và thú vị. Khách hàng có thể tương tác với thương hiệu thông qua trò chơi hoặc quét mã qr điền thông tin để trực tiếp nhận sản phẩm. Điều này giúp họ không chỉ cảm nhận trực tiếp về sản phẩm thông qua vị giác, xúc giác, khứu giác, thị giác mà còn kích thích tương tác, tạo sự kết nối với thương hiệu. Từ đó, khách hàng và người tiêu dùng sẽ biết đến sản phẩm và có cảm cảm tình với sản phẩm hơn.


Máy bán hàng tự động Kootoro với rất nhiều loại máy bán hàng đa dạng, các chương trình hợp tác sự kiện sampling vô cùng ấn tượng... 


Kootoro cung cấp giải pháp cho thương hiệu thông qua kết nối tương tác với khách hàng vô cùng ấn tượng. Với độ ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, Kootoro đảm bảo thiết kế chương trình sampling độc đáo dành riêng cho brand của bạn.


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Pg pb là gì? pg sampling là gì? Chi tiết về công việc pg pb