Chiến dịch marketing quảng cáo downy thu hút

Cùng Kootoro tìm hiểu hoạt động quảng cáo Downy ấn tượng qua bài viết dưới đây!

Các hoạt động marketing quảng cáo Downy thu hút

cac-hoat-dong-marketing-quang-cao-downy-thu-hut

Nước xả vải mặc dù là nhu yếu phẩm đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên thị trường nước xả vải không có quá nhiều sự cạnh tranh so với những những mặt hàng tiêu dùng nhanh khác. Từ lâu thị trường nước xả vải đã trở thành sân chơi của Comfort và Downy.

Downy chứng tỏ sự nhạy bén với thị trường qua việc đưa ra các chiến dịch nắm bắt được xu hướng người tiêu dùng. Quảng cáo nước giặt Downy đầu tư nhiều cho việc truyền thông quảng bá cho các dòng sản phẩm tập trung vào 2 yếu tố là Hương thơm và An toàn khi dùng cho bé

Dưới đây là hoạt động quảng cáo nước xả Downy của thương hiệu trong việc quảng bá cho từng dòng sản phẩm trên social media:

Dòng sản phẩm nước hoa

quang-cao-downy

Quảng cáo Downy hương nước hoa – Bộ sưu tập nước hoa được quảng bá một cách rầm rộ trong dịp đầu năm nay thông qua chiến dịch “Ngắt kết nối, thêm cảm xúc” trong dịp Valentine. Downy thực hiện nhiều hoạt động như cuộc thi viết Love Notes, cuộc thi ảnh trúng giải đến Maldives, hàng loạt post chứa đựng thông điệp yêu thương từ KOL …

Dòng sản phẩm dành cho bé

cac-hoat-dong-marketing-quang-cao-downy-thu-hut

Dòng sản phẩm Downy hướng đến những gia đình có con nhỏ. Quảng cáo phản ánh sự quan tâm đến sức khỏe, cũng như chăm chút quần áo của bé mềm mại hơn. Thông qua sự kiện ngày hội gia đình, hoạt động vui chơi cho bé cực kỳ thú vị cùng nhiều quà tặng thiết thực cho gia đình.

Nước xả vải Downy mềm dịu cho bé được quảng bá chủ yếu nhờ sự kiện lập kỉ lục thế giới “Đường đua nhí cùng Downy mềm dịu cho bé”. Quảng cáo Downy kết hợp nhiều hoạt động vui chơi cho các bé. Quảng cáo được lan tỏa, khi các gia đình đăng hình tham gia lên trang fanpage. Điều này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực và tăng tính thân thiên của thương hiệu.

Xem thêm: Chiến dịch quảng cáo bột giặt thú vị và hiệu quả

Các quảng cáo Downy ấn tượng và hiệu quả

Quảng cáo Downy: Tết gần, Tết xa

Màn kết hợp giữa Downy và đạo diễn “Mắt Biếc” Victor Vũ nhằm bày tỏ thông điệp chạm đến những người con xa nhà. Quảng cáo cho thấy gia đình luôn là bến đỗ tinh thần mà bất kỳ ai cũng có thể tìm về khi gặp khó khăn. Quảng cáo khuyến khích mở lòng chia sẻ yêu thương sẽ khiến ngày Tết trọn vẹn hơn.

Downy kháng khuẩn nhẹ dịu mới

Nhãn hàng Downy đang mang đến một câu chuyện mang tính giả định rất thú vị dựa trên những nỗi lo trong thực tế. Vì nhạy cảm quá mức với những rủi ro về vi khuẩn có thể tiềm ẩn trên quần áo của con. Mẹ nỗ lực nghĩ ra những thứ cồng kềnh, tưởng là giải pháp hay ho nhưng hoá ra lại cực kỳ cồng kềnh. Downy đã thử “hiện thực hóa” những ý tưởng đó thành một bộ sưu tập với tên gọi “Vì Mẹ Quá Nhạy Cảm Rồi”.

Downy với thành phần 100% từ gốc thực vật - một lựa chọn nước xả vải vượt trội vừa dịu mềm mà vẫn có tính năng kháng khuẩn. Giữ cho quần áo vừa được êm mềm, dịu nhẹ, thân thiện với làn da non nớt nhạy cảm của bé, vừa có thể loại trừ được tối đa lũ vi khuẩn gây mùi khó chịu bám dai dẳng trên quần áo mỗi khi bé chạy nhảy vận động và tiết mồ hôi. Giải pháp nước xả vải sẽ giúp sự lo lắng nhạy cảm quá đà của các mẹ thuyên giảm rất nhiều.

Quảng cáo nước xả vải Downy giới thiệu một cải tiến rất quan trọng với một cách tiếp cận mới mẻ và đánh trúng tâm lý, sự quan tâm của khách hàng. Downy vừa có tính năng kháng khuẩn, vừa giữ vải vóc êm mềm dịu nhẹ. Quảng cáo Downy đưa ra những giải pháp giúp bảo vệ và chăm sóc bé yêu một cách tiện lợi, hiệu quả.

Quảng cáo tương tác thú vị với máy bán hàng tự động TORO

Không chỉ là một chiếc máy bán hàng, thiết bị phân phối sản phẩm đơn thuần, máy bán hàng tự động còn là công cụ tiếp thị hoàn chỉnh, mang lại giá trị truyền thông mạnh mẽ. Máy bán hàng tự động có thể đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp.

quang-cao-omothem-pho-bien-voi-may-ban-hang-tu-dong-toro

Quảng cáo nước giặt ấn tượng tại Máy bán hàng tự động TORO

Bằng cách tích hợp công nghệ hiện đại và khả năng quảng cáo, màn hình LCD cảm ứng cung cấp một nền tảng sáng tạo và hấp dẫn để các doanh nghiệp kết nối với khán giả của mình.

Quảng bá thương hiệu: 

Với kích thước của mình, doanh nghiệp có thể dán skin toàn thân máy, nếu bật hình ảnh và thông điệp thương hiệu. Máy bán hàng tự động như các bảng quảng cáo, quảng bá thương hiệu của bạn liên tục.

Tối đa hóa phạm vi tiếp cận: 

Bằng cách đặt máy bán hàng tự động một cách chiến lược tại các địa điểm tổ chức sự kiện, đảm bảo quảng cáo tiếp cận được lượng khán giả lớn và thu hút.

Trải nghiệm tương tác: 

Máy bán hàng tự động của chúng tôi cung cấp trải nghiệm tương tác, thu hút khách hàng và tạo ấn tượng khó quên về thương hiệu của bạn. Màn hình có thể tùy chỉnh trên máy bán hàng tự động có thể hiển thị nội dung hấp dẫn phù hợp với nhận diện thương hiệu và nâng cao trải nghiệm thương hiệu tổng thể.

Thu thập dữ liệu: 

Sử dụng dữ liệu được máy bán hàng tự động thu thập để đo lường mức độ thành công của sự kiện (theo hình thức khảo sát, để lại thông tin v.v…) mức độ tương tác của khán giả và tinh chỉnh các chiến lược quảng cáo trong tương lai.

Máy bán hàng tự động trở thành công cụ mạnh mẽ để thúc đẩy kinh doanh. Bạn có cơ hội tiếp thị sản phẩm trong thời gian tới? Sử dụng chiến lược quảng cáo máy bán hàng tự động để tạo dấu ấn. Máy bán hàng tự động giúp thu hút khán giả, nâng cao nhận thức về thương hiệu và thu thập dữ liệu người tiêu dùng có giá trị để lập kế hoạch chiến lược trong tương lai.

Xem thêm: Chiến dịch quảng cáo Coca Cola với máy bán hàng tự động

Am hiểu lĩnh vực công nghệ tự động, TORO là những chuyên gia với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hợp tác với chúng tôi để tận dụng sức mạnh của máy bán hàng tự động mang lại thành công của thương hiệu của bạn.


quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com


Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Chiến dịch marketing quảng cáo downy thu hút