Hình thức quảng cáo rạp chiếu phim, quảng cáo cgv, lotte,...

Hiện nay, hệ thống rạp chiếu phim từ các thương hiệu nổi tiếng như Lotte, CGV, BHD, Beta…có mặt tại hầu hết các tỉnh thành ở Việt Nam. Rạp chiếu phim đã trở thành địa điểm vô cùng lý tưởng để triển khai quảng cáo.

Quảng cáo cgv phù hợp với những doanh nghiệp, nhãn hàng đang có đối tượng khách hàng trẻ theo từng khu vực. Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm về hình thức quảng cáo rạp chiếu phim nhé!

Quảng cáo rạp chiếu phim là gì?

quang-cao-cgvQuảng cáo rạp chiếu phim là gì?

Quảng cáo rạp chiếu phim (Cinema Advertising) được thực hiện bằng cách đặt những ấn phẩm truyền thông (dạng in ấn hoặc digital). Quảng cáo sẽ được trưng bày tại các vị trí đẹp nhất, dễ nhìn thấy nhất của rạp chiếu phim. Nhờ đó đưa hình ảnh và thông điệp của doanh nghiệp tiếp cận với những ai đến xem phim tại đây.

Cinema Advertising so với các hình thức quảng cáo khác có tuổi đời vẫn còn khá trẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, quảng cáo này có những lợi thế để phát triển và trở thành kênh truyền thông có nhiều sức hút. Lý giải cho điều này, chúng ta có thể phân tích một số ưu điểm của quảng cáo rạp chiếu phim như sau:

  • Lượng người đến rạp chiếu phim đông, có tính định kỳ cao: theo tuần, theo tháng để đón chờ những bộ phim mới nhất. Rạp chiếu phim là điểm hẹn vào các dịp đặc biệt.

  • Giá vé xem phim phù hợp với mọi lứa tuổi

  • Rạp chiếu phim mở tất cả các ngày trong tuần, đặc biệt cuối tuần và lễ tết. Điều này thu hút được một lượng người xem đông đảo từ sáng đến tối muộn

Quảng cáo rạp chiếu phim giúp nâng cao độ nhận diện thương hiệu, ghi nhớ trong tâm trí để nâng cao doanh số bán hàng.

Xem thêm: Ooh là gì? Dịch vụ quảng cáo ngoài trời đặc biệt thu hút

Những hình thức quảng cáo cgv, lotte, bhd,..

Hiện nay, quảng cáo CGV, Lotte, BHD,.. có những hình thức triển khai như sau:

Quảng cáo trên màn hình chiếu phim

quang-cao-rap-chieu-phim-thong-qua-man-hinh

Quảng cáo trên màn hình chiếu phim

Phát clip TVC quảng cáo trước giờ chiếu phim trên màn hình lớn trong phòng. Đây là hình thức quảng cáo cực kì hiệu quả, lúc này người xem đã ổn định chỗ, và màn hình chiếu phim là nơi gây ấn tượng, đập vào mắt người xem. Quảng cáo CGV trên màn hình chiếu phim chắc chắn khiến người xem chú ý tới nội dung clip TVC 100%.

Quảng cáo trên màn hình LCD, Frame

quang-cao-rap-chieu-phim-tren-man-hinh-lcd--frame

Quảng cáo trên màn hình LCD, Frame

Bên trong một số rạp CGV được lắp đặt hệ thống màn hình LCD, Frame trình chiếu hình ảnh, clip quảng cáo ở một số vị trí như quầy bán vé, quầy bán đồ ăn nhanh, bên cạnh lối đi trong rạp… để khách hàng có thể quan sát và thấy hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp.

Quảng cáo biển hộp đèn

quang-cao-rap-chieu-phim-tren-bien-hop-den

Quảng cáo biển hộp đèn

Biển hộp đèn cũng là hình thức quảng cáo xuất hiện khá nhiều trong các rạp chiếu phim CGV. Hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp sẽ được lồng vào khung kim loại và được chiếu sáng bởi hệ thống đèn từ bên trong rất dễ thu hút sự chú ý của khách hàng.

Quảng cáo được trên bọc ghế ngồi

quang-cao-rap-chieu-phim-tren-boc-ghe-ngoi

Quảng cáo trên bọc ghế ngồi

Doanh nghiệp lựa chọn in logo lên bọc ghế ngồi trong phòng chiếu. Với mục tiêu tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng ở cự li gần nhất, với hình thức quảng cáo này sẽ khiến khán giả ghi nhớ thương hiệu một cách hiệu quả

Đặt booth quảng cáo, tổ chức sự kiện event, activation: 

quang-cao-rap-chieu-phim-voi-to-chuc-event

Đặt booth quảng cáo, tổ chức sự kiện event, activation 

Một số nhãn hàng thường lựa chọn tổ chức ra mắt sản phẩm mới tại rạp chiếu phim. Đặc biệt hơn, một số Fanclub khi quảng cáo cho thần tượng cũng sẽ có nhiều hoạt động tương tác tại khu vực này.

Quảng cáo bằng cách dán poster, standee…: 

quang-cao-rap-chieu-phim-bang-poster

Quảng cáo bằng cách dán poster, standee...

Đây là hình thức dễ thực hiện nhất. Hầu như ở rạp CGV nào cũng có xuất hiện rất nhiều. Poster, standee có thể xuất hiện ở mọi vị trí vừa với tầm mắt của người xem.

Xem thêm: Dooh là gì? Những ưu điểm của quảng cáo kỹ thuật số

Giá quảng cáo tại rạp chiếu phim cgv, lotte, bhd

Giá quảng cáo tại rạp chiếu phim CGV được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau:

Hình thức triển khai quảng cáo

Với mỗi hình thức quảng cáo khác nhau sẽ đem lại hiệu quả truyền thông khác nhau, do đó giá sẽ khác nhau. Doanh nghiệp cần xem xét rõ mục tiêu của chiến dịch quảng cáo để cân nhắc. Từ đó lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất với ngân sách.

Vị trí quảng cáo

Giá quảng cáo chia theo mỗi cụm rạp khác nhau tại các tỉnh thành khác nhau sẽ có báo giá khác nhau. Báo giá quảng cáo tại các thành phố lớn chắc chắn sẽ có mức báo giá cao hơn so với các tỉnh thành khác. Do những vị trí ở đây có lượng khách hàng tiềm năng trải dài nhiều phân khúc khác nhau, nên doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với đúng khách hàng mục tiêu của mình.

quang-cao-rap-chieu-phim

Thời gian triển khai quảng cáo

Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng để quyết định mức báo giá quảng cáo tại rạp chiếu phim. Nhiều chiến dịch quảng cáo tại rạp chiếu phim được triển khai trong thời gian dài. Điều này giúp doanh nghiệp nhận được mức ưu đãi, chiết khấu riêng để tận dụng được ngân sách.

Kết luận

Do có nhiều yếu tố khác nhau để quyết định báo giá quảng cáo tại rạp chiếu phim CGV, Lotte, BHD,.. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần cân nhắc trước khi quyết định.

Xem thêm: Quảng cáo xe bus là gì? Dịch vụ quảng cáo xe bus có gì hay?

Quảng cáo ấn tượng với combo lcd skin máy bán hàng tự động Kootoro

quang-cao-an-tuong-voi-combo-lcd

Quảng cáo ấn tượng với combo lcd máy bán hàng tự động Kootoro

Máy bán hàng tự động Toro, mang đến hình thức quảng cáo hiện đại. Với chi phí hợp lý phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đang dần trở thành sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp khi muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu hoặc ra mắt sản phẩm mới.

Theo thống kê cho thấy, máy bán hàng tự động ngày càng trở nên quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Đồng thời trở thành một điểm bán lẻ đầy tiềm năng. Máy bán hàng tự động Toro được đặt tại những vị trí đông người qua lại. Combo quảng cáo decal toàn máy và màn hình LCD chính là hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và đạt hiệu quả cao.

Màn hình LCD với tần suất hiển thị cao, hoạt động 24/7 giúp truyền tải thông điệp và hình ảnh doanh nghiệp. Đây là phương thức quảng cáo trực quan, đều đặn, dễ dàng ghi sâu vào tâm trí khách hàng. Kết hợp cùng việc dán decal toàn bộ thân máy, đầy sáng tạo và ấn tượng. Máy bán hàng tự động chính là cách để doanh nghiệp thể hiện cá tính một cách rõ ràng và đầy mạnh mẽ.


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Hình thức quảng cáo rạp chiếu phim, quảng cáo cgv, lotte,...